Top 13 Khách sạn tốt nhất tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Ly Ly 1090 1 Báo lỗi

Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa với những cảnh đẹp lý tưởng cho chuyến du lịch vào dịp tết sắp đến. Dưới đây toplist sẽ bật mí một số khách sạn tốt nhất tại TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alma Resort Cam Ranh

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên nền diện tích 30ha tại Bãi Dài, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Cam Lâm, Khánh Hoà, khu nghỉ dưỡng Alma Resort Cam Ranh tựa như một ốc đảo xanh yên bình với nét kiến trúc đầy ấn tượng mang âm hưởng nhiệt đới.


    Tại Alma Resort Cam Ranh, các gia đình được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5* hướng biển bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar và hơn thế nữa. Không chỉ dừng lại ở các tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng và phong phú, Alma Resort Cam Ranh còn sở hữu gần 600 căn hộ và biệt thự hướng biển bao trọn vẻ đẹp của Bãi Dài nên thơ. Đến với Alma Resort Cam Ranh, các thành viên có thể tự do khám phá nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn trên biển, xem phim, nghe nhạc kịch, thưởng thức bữa tối lãng mạn và tận hưởng trọn vẹn những phút giây nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Bắc bán đảo Cam Ranh, Cam Lâm, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    025 8398 6888

    Email: info@alma-resort.com

    Website: https://alma.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/AlmaResortCamRanh.Official

    Gọi điện
    Alma Resort Cam Ranh
    Alma Resort Cam Ranh
    Alma Resort Cam Ranh
    Alma Resort Cam Ranh

  2. Top 2

    The Anam Cam Ranh

    Nằm bên bờ biển, The Anam Cam Ranh cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với khu vườn cảnh tươi tốt bao quanh. Resort 5 sao này có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bãi biển riêng. Resort cung cấp miễn phí cả chỗ đỗ xe riêng lẫn Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên.

    Phòng nghỉ được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, bộ khăn trải giường sang trọng, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi ủi. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công hoặc sân hiên. Khách nghỉ tại The Anam Cam Ranh có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ sắp xếp việc đi tham quan/tour du lịch và chỗ để hành lý. Các liệu pháp mát-xa và tiện nghi xông hơi khô được cung cấp tại spa. Chỗ nghỉ cũng có tiện nghi thể thao dưới nước. The Anam Cam Ranh nằm trong bán kính 12 km từ Viện Hải dương học và 13 km từ Dinh Bảo Đại. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách chỗ nghỉ 11 km. Du khách được hưởng dịch vụ đưa đón 2 chiều miễn phí giữa chỗ nghỉ và thành phố Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 3 Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9499

    Email: info@theanam.com

    Website: https://www.theanam.com

    Fanpage: www.facebook.com/TheAnamResort

    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
  3. Top 3

    Mövenpick Resort Cam Ranh

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Cam Ranh, cách Bãi Dài 300 m, Mövenpick Resort Cam Ranh cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như trung tâm thể dục, quầy bar và khu vực bãi biển riêng. Chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, nhà hàng, công viên nước và hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ phòng, CLB trẻ em và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ tại Mövenpick Resort Cam Ranh được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng vòi sen. Trong phòng còn có máy điều hòa và bàn làm việc. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn. Mövenpick Resort Cam Ranh cũng có sân chơi cho trẻ em. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực. Resort cũng cho thuê xe máy. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 6 km từ Mövenpick Resort Cam Ranh. Với sự đa dạng về nhà hàng và quầy bar, công viên dây mạo hiểm duy nhất tại Cam Ranh, khu giải trí Làng Thụy Sĩ tích hợp đầy đủ các hoạt động giải trí. Thêm vào đó là khu vực Serenity Spa rộng 1,100m2 và câu lạc bộ chú chim nhỏ dành cho các khách VIP bé nhỏ. Mövenpick Resort Cam Ranh được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng bên bờ biển hàng đầu của Cam Ranh phù hợp cho các nhóm khách gia đình và khách MICE.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D12 ABC Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 577 745

    Email: resort.camranh@movenpick.com

    Website: https://movenpickresortcamranh.com

    Fanpage: www.facebook.com/Movenpickcamranh

    Gọi điện
    Mövenpick Resort Cam Ranh
    Mövenpick Resort Cam Ranh
    Mövenpick Resort Cam Ranh
    Mövenpick Resort Cam Ranh
  4. Top 4

    Fusion Resort Cam Ranh

    Fusion Resort Cam Ranh có khu vực bãi biển riêng và cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh, thoải mái với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách lưu trú tại Fusion Resort Cam Ranh có thể tận hưởng nhiều liệu trình spa miễn phí, bữa sáng suốt ngày và dịch vụ đưa đón khách từ/đến thành phố Nha Trang. Khu nghỉ cũng tổ chức các lớp học yoga, Thái Cực Quyền và thiền miễn phí. Với tầm nhìn ra hồ bơi và biển, các biệt thự rộng rãi được trang bị nội thất đầy phong cách với tủ quần áo, TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và khu vực tiếp khách đi kèm ghế sofa. Ấm đun nước điện và tủ lạnh mini cũng được cung cấp trong biệt thự. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm treo, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối cũng được cung cấp cho khách.

    Tại Fusion Resort Cam Ranh, quý khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời, luyện tập thể lực tại trung tâm thể dục hoặc thư giãn giữa những khu vườn xanh mướt xum xuê. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với dịch vụ đổi tiền, giữ hành lý, đặt vé và giặt là. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được sắp xếp theo yêu cầu kèm phụ phí. Chỗ đỗ xe miễn phí có thể được bố trí theo yêu cầu. Nhà hàng bên hồ bơi phục vụ các món ăn đậm chất Việt Nam cũng như nhiều món ăn quốc tế được yêu thích cùng hải sản tươi sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D10B Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9777

    Email: xinchao.frcr@fusionhotelgroup.com

    Website: fusionresortcamranh.com

    Fanpage: www.facebook.com/fusionresortcamranh

    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
  5. Top 5

    Radisson Blu Resort Cam Ranh

    Radisson Blu Resort Cam Ranh có nhà hàng, xe máy cho khách sử dụng miễn phí, quán bar và vườn nằm tại thành phố Cam Ranh. Với WiFi miễn phí, resort 5 sao này cung cấp dịch vụ phòng và CLB cho trẻ em. Resort cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, chương trình giải trí buổi tối và lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và tủ để quần áo. Với phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, phòng nghỉ tại resort còn có tầm nhìn ra biển và khu vực ghế ngồi.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn. Radisson Blu Resort Cam Ranh cung cấp chỗ nghỉ 5 sao có sân chơi cho trẻ em và phòng tắm hammam. Du khách có thể chơi tennis tại resort. Đạp xe là hoạt động phổ biến tại khu vực này. Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Chỗ nghỉ cách thành phố Nha Trang 32 km Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Radisson Blu Resort Cam Ranh 7 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có thu phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D12 ABC Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8399 3666

    Email: reservations.rcrb@radisson.com

    Website: https://www.radissonhotels.com/vi-vn/hotels/radisson-blu-resort-cam-ranh

    Fanpage: www.facebook.com/RadissonBluResortCamRanh

    Radisson Blu Resort Cam Ranh
    Radisson Blu Resort Cam Ranh
    Radisson Blu Resort Cam Ranh
    Radisson Blu Resort Cam Ranh
  6. Top 6

    Duyen Ha Resort Cam Ranh

    Với hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa, Duyen Ha Resort Cam Ranh nằm ở thành phố Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang 21 km. Resort có các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bể sục cho khách sử dụng miễn phí. Khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn tại 6 nhà hàng khác nhau ngay trong khuôn viên hoặc thư giãn với đồ uống tại quầy bar.

    Mỗi phòng nghỉ tại Duyen Ha Resort Cam Ranh đều được trang bị máy điều hòa và có khu vực ghế ngồi với ghế sofa, tủ quần áo cùng két an toàn cá nhân. Các phòng còn đi kèm TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số phòng có sân hiên/ban công. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng có bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ ăn uống tại phòng có thể được cung cấp theo yêu cầu. Nhân viên giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ đưa đón theo yêu cầu. Chỗ nghỉ có cửa hiệu và trung tâm thể dục trong khuôn viên. Tại đây cũng có tiện nghi chơi thể thao dưới nước và dịch vụ giữ trẻ. Quý khách có thể chơi tennis và golf mini tại resort. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách chỗ nghỉ 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D9B, Xã Cam Hải Đông, Cam Lâm, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 6888

    Email: marcom@duyenhagroup.com

    Website: https://duyenharesorts.com

    Fanpage: www.facebook.com/duyenharesorts

    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
  7. Top 7

    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh

    Gọi điện

    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh là một khu nghỉ mát với những căn phòng đầy đủ tiện nghi, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Khách sạn có 510 phòng có sân thượng hoặc ban công, từ đó có thể ngắm mặt trời mọc trên biển vào mỗi buổi sáng.

    Để đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi lưu trú tại khách sạn, khách sạn cung cấp các dịch vụ như quán bar, nhà hàng, bể bơi, cửa hàng, gian hàng bãi biển riêng, GYM, SPA, câu lạc bộ đêm,.... Các hoạt động thể thao, hoạt động giải trí được thực hiện hàng ngày. Nhà hàng của khách sạn có phục vụ các bữa ăn hằng ngày cho khách. Các quán bar ở Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh phục vụ đồ uống địa phương và nhập khẩu từ Ultra All Inclusive. Ngoài ra, từ Swandor Cam Ranh Hotels & Resort quý khách chỉ mất 5 phút để đến sân bay Quốc tế Cam Ranh và khách TP. Nha Trang khoảng 30 phút, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Swandor Cam Ranh Hotels & Resort cung cấp dịch vụ hoàn hảo, giá trị vượt trội mức độ hài lòng của khách cao khi đến nghĩ dưỡng tại TP. Cam Ranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km11 Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 8000 & 0845 300 222

    Email: callcenter1.camranh@swandorhotels.com | callcenter1.camranh@swandorhotels.com

    Website: https://www.swandorhotels.com

    Fanpage: www.facebook.com/swandorcamranh

    Gọi điện
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
  8. Top 8

    Navy Hotel Cam Ranh

    Gọi điện

    Navy Hotel Cam Ranh (còn gọi là khách sạn Trường Sa) là khách sạn 4 sao duy nhất tại khu vực sân bay quốc tế Cam Ranh, với vị trí rất thuận tiện khi đi tham quan đảo Bình Ba và tuyến đường đến Vịnh Vĩnh Hy là những địa danh không thể thiếu khi du lịch tới đây.

    Khách sạn đặc trưng với lối kiến trúc hiện đại, không gian xanh thoáng mát bao gồm 131 phòng nghỉ tiện nghi, thư giãn với tầm nhìn hướng ra vịnh Cam Ranh, nhà hàng Đại Dương, phòng hội nghị và sảnh cưới sức chứa 300 người. Các phòng thường có tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Cam Ranh. Bên cạnh đó, đây là những phòng rộng rãi với phòng ngủ nhìn ra vịnh Cam Ranh và một phòng khách có ghế sofa. Dụng cụ pha cà phê, bàn là (bàn ủi) được cung cấp theo yêu cầu, quầy bar nhỏ và máy sấy tóc là tiêu chuẩn trong tất cả các phòng này. Phòng thích hợp cho khách lưu trú dài ngày. Navy Hotel Cam Ranh có đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo cam kết sẽ mang đến cho quý khách những phút giây yên bình, những trải nghiệm khó quên và đầy lưu luyến. Navy Hotel Cam Ranh sẵn sàng phục vụ Quý khách với những biện pháp an toàn, phòng dịch cao nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Chí Thanh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8625 9988 & 0886 060 077

    Email: salesota@navyhotelgroup.com

    Website: https://navyhotelcamranh.com

    Fanpage: www.facebook.com/navyhotelcamranh

      Gọi điện
      Navy Hotel Cam Ranh
      Navy Hotel Cam Ranh
      Navy Hotel Cam Ranh
      Navy Hotel Cam Ranh
    • Top 9

      Santorini Villa Studio & Café

      Gọi điện
      Santorini Villa Studio & Café là một điểm đến tuyệt vời khi bạn đặt chân đến Cam Ranh. Với phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái, nơi đây không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi chất lượng mà còn mang đến không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Sự tĩnh lặng tại đây làm cho du khách có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn và tránh xa khỏi sự ồn ào của cuộc sống hằng ngày.

      Một điểm nổi bật đặc biệt của Santorini Villa Studio & Café là có nhiều chỗ chụp hình đẹp. Không gian xung quanh khách sạn được thiết kế sáng tạo, tạo nên những góc chụp hình ấn tượng. Điều này làm cho nơi đây trở thành điểm lý tưởng cho những ai muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Hồ bơi là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng không khí thư giãn. Quán Cafe cũng vô cùng chất lượng, cung cấp những lựa chọn thức uống đa dạng, làm hài lòng mọi sở thích vị giác. Tóm lại, Santorini Villa Studio & Café là nơi lưu trú lý tưởng để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của Cam Ranh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 507 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0988 727 551 & 0905 118 279
      Email: santorinivillacamranh@gmail.com
      Website: santorinivilla.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/SantoriniCamRanh/
      Gọi điện
      Santorini Villa Studio & Café
      Santorini Villa Studio & Café
      Santorini Villa Studio & Café
      Santorini Villa Studio & Café
    • Top 10

      Khách Sạn Magnolia Cam Ranh

      Gọi điện

      Khách Sạn Magnolia một khách sạn 2 sao nằm tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa. Khách Sạn Magnolia Cam Ranh ( Khách sạn Hoa Mộc Lan) được đầu tư quy mô 30 phòng, bố trí trang thiết bị hiện đại sang trọng, thân thiện với môi trường.Gồm 19 phòng đơn, 10 phòng đôi và 1 phòng Vip dành cho hộ gia đình. Phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi như: khu ăn uống, tủ lạnh, máy điều hòa, wifi, tivi LCD, truyền hình cáp,...Khách sạn có ban công để ngắm cảnh, view thoáng đẹp. Miễn phí bữa ăn sáng cho khách lưu trú. Vị trí thuận tiện, gần sân bay Quốc tế Cam Ranh và Quốc lộ 1A.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu tức thời của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Khách Sạn Magnolia Cam Ranh đón tiếp và phục vụ quý du khách khi đến với TP. Cam Ranh tận hưởng thời gian nghĩ dưỡng thoải mái, tiện nghi nhất. Trải nghiệm các dịch vụ chất lượng của Khách Sạn Magnolia Cam Ranh chắc hẳn bạn sẽ có chuyến đi cực kỳ thoải mái ở Cam Ranh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 147 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

      ĐIện thoại: 0902 666 008

      Email: magnoliacamranh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/KhachsanMagnoliaCamRanh

      Gọi điện
      Khách Sạn Magnolia Cam Ranh
      Khách Sạn Magnolia Cam Ranh
      Khách Sạn Magnolia Cam Ranh
      Khách Sạn Magnolia Cam Ranh
    • Top 11

      Khách Sạn Thái Bình Cam Ranh

      Gọi điện

      Khách Sạn Thái Bình Cam Ranh là khách sạn có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố Cam Ranh.Khách sạn gồm 32 phòng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, có tầm nhìn biển, wi-fi miễn phí và ban công đảm bảo sự riêng tư. Khách sạn Thái Bình được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng mà vẫn mang đến cảm nhận ấm cúng cho du khách khi dừng chân nơi đây, nằm ngay hướng nhìn ra Vịnh, Đại lộ Hùng Vương TP. Cam Ranh, có góc view tứ hướng. Hơn thế nữa, các điểm du lịch nổi tiếng lân cận như: Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, ,Bãi dài,... Các điểm vui chơi hoặc khu du lịch của người nước ngoài cũng cách đây không xa.


      Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết các điểm tham quan du lịch, trung tâm mua sắm cũng như nhiều nhà hàng các nước chỉ trong một vài phút đi bộ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Khách Sạn Thái Bình Cam Ranh sẽ mang đến cho bạn chất lượng phục vụ mà bạn hài lòng và với nhiều loại phòng thích hợp cho bạn lựa chọn – hướng ra biển xanh đón gió ngắm bình minh hay khoảng không gian lộng gió mây núi trùng điệp ngắm hoàng hôn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      2013 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      025 8385 6688 & 025 8385 6699

      Email: thaibinhcamranhhotel@gmail .com

      Website: http://thaibinhcamranhhotel.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thaibinhcamranhhotel/

      Gọi điện
      Khách Sạn Thái Bình Cam Ranh
      Khách Sạn Thái Bình Cam Ranh
      Khách Sạn Thái Bình Cam Ranh
      Khách Sạn Thái Bình Cam Ranh
    • Top 12

      Thành Kiên Hotel

      Gọi điện
      Thành Kiên Hotel tự hào là địa điểm lưu trú đáng chú ý với nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Các phòng ngủ tại đâu đề được dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ và thơm tho. Du khách sẽ cảm nhận được không gian dễ chịu và thoải mái ngay từ khi bước vào khách sạn. Điểm cộng tiếp theo của Thành Kiên Hotel chính là có bãi đậu xe, nơi đậu xe an toàn và tiện lợi, khách hàng không cần lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đậu xe, tạo nên trải nghiệm lưu trú thêm phần thuận tiện.

      Vị trí gần sân bay Cam Ranh là một lợi thế lớn, giúp du khách tiết kiệm thời gian và năng lượng trong hành trình di chuyển. Điều này làm cho Thành Kiên Hotel trở thành sự chọn lựa lý tưởng cho những chuyến đi công tác hay những chuyến du lịch ngắn hạn. Không chỉ có những tiện ích đặc biệt, giá cả của Thành Kiên Hotel cũng là một trong những điểm mạnh, với mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá trị, Thành Kiên Hotel là một sự lựa chọn đáng xem xét cho những ai tìm kiếm trải nghiệm lưu trú chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Nguyễn Chí Thanh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0705 933 456 & 0973 633 316
      Email: Nguyenkien.270593@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thanhkien9999
      Gọi điện
      Thành Kiên Hotel
      Thành Kiên Hotel
      Thành Kiên Hotel
      Thành Kiên Hotel
    • Top 13

      Peony Hotel

      Gọi điện
      Peony Hotel ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên với đội ngũ nhân viên vô cùng ấn tượng. Sự nhiệt tình và vui vẻ của họ tạo nên một không khí trực tiếp tốt đẹp và chào đón khách hàng. Điều này không chỉ làm tăng thêm giá trị của trải nghiệm lưu trú mà còn tạo nên cảm giác thoải mái và như ở nhà. Phòng nghỉ tại Peony Hotel không chỉ rộng rãi mà còn thoáng đãng và sạch sẽ không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn làm tôn lên vẻ đẹp và chất lượng của không gian nghỉ ngơi.

      Với vị trí ngay trung tâm, Peony Hotel thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá các điểm thú vị trong khu vực. Gần khu vực có nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn này là điểm dừng lý tưởng cho những du khách muốn thưởng thức ẩm thực độc đáo và trải nghiệm đa dạng. Bãi đỗ xe rộng rãi cũng là một điểm cộng quan trọng, mang lại sự thuận tiện và an tâm cho việc quản lý phương tiện cá nhân. Với những ưu điểm trên, Peony Hotel sẽ là địa điểm đáng trải nghiệm khi bạn có chuyến du lịch đến Cam Ranh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 352 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0906 531 799
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064301254438
      Gọi điện
      Peony Hotel
      Peony Hotel
      Peony Hotel
      Peony Hotel




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy