Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Phương Trinh 6286 3 Báo lỗi

Tìm tiệm trang điểm ở đâu đẹp chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Cam Ranh, Nha Trang? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ngọc Tú Bridal Studio chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Tại đây, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu của Ngọc Tú Bridal Studio. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, Ngọc Tú Bridal Studio cùng đội ngũ chuyên viên của mình hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm hàng đầu.


    Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Mỗi người phụ nữ đều sở hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó.


    Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Ngọc Tú Bridal Studio là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Ngọc Tú Bridal Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2391 Đ. Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 887 Đại lộ Hùng Vương, P. Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 775 216 & 0332 025 082
    Fanpage: www.facebook.com/MAKEUPCAMRANH/

    Gọi điện
    Ngọc Tú Bridal Studio
    Ngọc Tú Bridal Studio
    Ngọc Tú Bridal Studio
    Ngọc Tú Bridal Studio
    Tú Ngọc Trần 2018-05-14 07:14:20
    Cám ơn toplist rất nhiều ạ 😘❤️

  2. Tại Cam Ranh, Trịnh Bảo Anh Make Up cũng được biết đến là một tay thợ make up đầy tài năng và có sự biến hóa cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Trịnh Bảo Anh Make Up tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


    Với Trịnh Bảo Anh, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời anh. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và anh luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Trịnh Bảo Anh Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2117 Hùng Vương, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0946 175 107
    Fanpage: www.facebook.com/lamnguyenstudiocr
    Gọi điện
    Trịnh Bảo Anh Make Up (Lâm Nguyễn Studio)
    Trịnh Bảo Anh Make Up (Lâm Nguyễn Studio)
    Trịnh Bảo Anh Make Up (Lâm Nguyễn Studio)
    Trịnh Bảo Anh Make Up (Lâm Nguyễn Studio)
    Diệp Minh Tiến 2018-04-13 16:54:30
    Makeup la khỏi chê
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Thắng Phạm Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa hiện nay. Và có một điều đặc biệt chính là chuyên viên Make Up Hiền Ngô vốn là một học trò ưu tú của Cao Thanh Hải, người mà Toplist đã giới thiệu trước đó.


    Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Make Up Hiền Ngô có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Hiền Ngô dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn cô để ''trao mặt gửi vàng''.


    Với phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Make Up Hiền Ngô như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2094 Hùng Vương, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0947 874 947
    Email: thangphamstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thangphamphoto
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Make Up Hiền Ngô (Thắng Phạm Studio)
    Make Up Hiền Ngô (Thắng Phạm Studio)
    Make Up Hiền Ngô (Thắng Phạm Studio)
    Make Up Hiền Ngô (Thắng Phạm Studio)
  4. Lê Trúc Make Up - chuyên gia trang điểm đầy tài năng được nhiều cô dâu tại Cam Ranh lựa chọn để tỏa sáng trong ngày vui trọng đại đời mình sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Khi nói về phong cách trang điểm thì Lê Trúc Make Up thay đổi liên tục, bởi lẽ cô hiểu rõ trang điểm là sự biến hóa và thay đổi không ngừng. Chính vì thế, nếu cứ theo đuổi một phong cách duy nhất thì đó chính là con đường ngắn nhất để đưa người thợ make up đến lối mòn và sự nhàm chán.


    Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng lãng mạn mang đến sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho các nàng dâu với những gam màu ấm từ mắt, môi cho đến má cho đến kiểu makeup trẻ trung, trong trẻo như sương mai với tone nude đốn tim các nàng dâu bởi chính sự giản dị của nó, Lê Trúc Make Up luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.


    Bên cạnh việc khẳng định tài năng bằng tay nghề, khả năng make up riêng biệt, Lê Trúc còn khiến nhiều khách hàng hài lòng nhờ vào sự chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình trong khâu chọn trang phục, chọn phong cách trang điểm sao cho vừa thỏa mãn sự yêu thích của bản thân khách hàng mà cũng vừa phù hợp với không gian của buổi tiệc. Bởi lẽ đó mới là cốt lõi tạo nên sự tinh tế nhất để cô dâu có thể đẹp dưới mọi ánh nhìn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tố Hữu, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 175 687
    Fanpage: www.facebook.com/le.truc.3133
    Gọi điện
    Lê Trúc Make Up
    Lê Trúc Make Up
    Lê Trúc Make Up
    Lê Trúc Make Up
  5. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới.


    Luôn tạo được ấn tượng cho các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái không kém gì các sao Hàn, Trân Huỳnh Make Up cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cam Rang, Khánh Hòa. Với “style” này, Trân Huỳnh Make Up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo để tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm nhằm giúp gương mặt tao nhã thanh thoát, vừa giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


    Mặt khác, cô cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của cô cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Thái Học, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0778 978 939
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100014010335981

    Gọi điện
    Trân Huỳnh Make Up
    Trân Huỳnh Make Up
    Trân Huỳnh Make Up
    Trân Huỳnh Make Up
  6. Top 6

    Studio Lê Nguyễn

    Gọi điện

    Studio Lê Nguyễn luôn là sự sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng dâu khi muốn tìm tiệm trang điểm đẹp. Tới đây, các cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


    Nhiều chị em cho biết điều khiến họ hài lòng nhất và tạo nên sự khác biệt ở đây chính lớp nền cực chuẩn do được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, ngay cả các phụ kiện đi kèm như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn" nhằm đảm bảo tán phấn mỏng mịn nhưng bền mà vẫn sắc sảo, cuốn hút. Bên cạnh đó, với đội ngũ các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn rằng Studio Lê Nguyễn sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên hơn, trẻ trung hơn đồng thời che đi các khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt một cách tốt nhất, để trông thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 693 Đại Lộ Hùng Vương, Mỹ Ca, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0789 413 668 & 0797 770 585
    Fanpage: www.facebook.com/studiolenguyennhatrang
    Gọi điện
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
  7. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Phạm Hà Make Up - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Cam Ranh.


    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Phạm Hà Make Up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt Puppy Eyeliner, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,... tất cả sẽ cùng tạo nên một cô dâu đẹp tựa thiên thần, rạng ngời và lung linh hết mức.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để Phạm Hà Make Up giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2170 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0901 909 565
    Fanpage:
    www.facebook.com/pham.thanhha.1213

    Gọi điện
    Phạm Hà Make Up (Hà Bridal)
    Phạm Hà Make Up (Hà Bridal)
    Phạm Hà Make Up (Hà Bridal)
    Phạm Hà Make Up (Hà Bridal)
  8. Top 8

    Thảo Bridal

    Gọi điện

    Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Thảo Bridal, một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu rất được yêu thích tại Cam Ranh giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


    Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Thảo Bridal luôn cố gắng trang điểm che hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Thảo Bridal đã sẵn sàng để trang điểm cho những cô dâu trở nên xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Bạn sẽ được tư vấn về kiểu trang điểm, kiểu tóc để phù hợp với mong muốn của mình, lựa chọn và sử dụng miễn phí các sản phẩm phụ kiện cài tóc, bông tai, vòng cổ (cô dâu sẽ gửi lại sau tiệc).


    Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ trang điểm cho mình vào ngày cưới, hãy liên hệ qua fanpage hoặc gọi điện thoại đến Thảo Bridal để được tư vấn kĩ hơn về gói trang điểm cô dâu. Hãy để Thảo Bridal biến bạn thành nàng công chúa thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Công Trứ, Mỹ Ca, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0326 556 501
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073134708185

    Gọi điện
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy