Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Rainbow Beauty by NghiemBui
  2. Top 2 Sunnie Makeup
  3. Top 3 Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
  4. Top 4 Moon Nguyen Makeup
  5. Top 5 Lynk makeup

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Phương Trinh 2583 0 Báo lỗi

Bất cứ ở đâu trên thế giới cô dâu muốn nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày cưới. Họ cần đến bàn tay của những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, giàu kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rainbow Beauty by NghiemBui

    Gọi điện

    Rainbow Beauty by NghiemBui được biết đến như là một trong những makeup studio yêu thích nhất tại Sài gòn với lối trang điểm đa phong cách và sáng tạo: ngọt ngào, cá tính, nổi loạn hay sexy quyến rũ. Đến với dịch vụ trang điểm Rainbow Beauty by NghiemBui, các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm cùng kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn để bạn trông thật nổi bật, thu hút ánh nhìn.


    Bên cạnh đó, những loại mỹ phẩm cũng như các loại dụng cụ trang điểm được sử dụng tại đây đều có chất lượng tốt nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này để trang điểm. Đồng thời nhân viên tại Rainbow Beauty by NghiemBui cũng rất nhiệt tình và tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình, nên sở hữu nhiều khách quen. Lựa chọn Rainbow Beauty by NghiemBui cho ngày trọng đại, nàng sẽ có nhiều gói dịch vụ đa dạng mức giá để cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/4 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0336 179 872
    Fanpage: facebook.com/RainbowBeauty.byNghiemBui

    Gọi điện
    Rainbow Beauty by NghiemBui
    Rainbow Beauty by NghiemBui
    Rainbow Beauty by NghiemBui
    Rainbow Beauty by NghiemBui

  2. Top 2

    Sunnie Makeup

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Sunnie Makeup cũng được biết đến là dịch vụ trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều tín đồ mê cái đẹp ở TP.HCM tin tưởng lựa chọn. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Sunnie Makeup, bạn sẽ hài lòng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm được sử dụng để trang điểm. Điểm cộng của địa chỉ này chính là luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới sử dụng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

    Hơn thế nữa, chuyên viên cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp và tận tâm, Sunnie Makeup luôn mong muốn đem lại sự khác biệt, sang trọng, che dấu khuyết điểm và nâng cao ưu điểm sẵn có trên khuôn mặt của người phụ nữ, nhưng vẫn theo phong cách của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/20A Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 640 296
    Fanpage: facebook.com/SunnieMakeupVTT

    Gọi điện
    Sunnie Makeup
    Sunnie Makeup
    Sunnie Makeup
    Sunnie Makeup
  3. Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio), một địa chỉ makeup đẹp tại Bình Thạnh, TP. HCM để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!

    Tìm đến Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio), các cô dâu đa số đều yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình. Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio) luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142/8 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 107 348

    Fanpage:

    • facebook.com/trangcomakeup
    • facebook.com/trangco.art
    Gọi điện
    Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
    Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
    Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
    Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
  4. Top 4

    Moon Nguyen Makeup

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm makeup cô dâu tại quận Bình Thạnh, TP.HCM mà bạn có thể cân nhắc chính là Moon Nguyen Makeup. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, Moon Nguyen Makeup luôn tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Moon Nguyen Makeup có khả năng biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau để khách hàng lựa chọn theo sở thích.


    Moon Nguyen Makeup, các sản phẩm trang điểm như phấn lót, phấn phủ, son, dụng cụ trang điểm,… đều là các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đến với Moon Nguyen Makeup, các bạn sẽ thỏa sức tung tăng chụp choẹt dưới mọi hình thức hay lưu lại những bức hình đáng nhớ mà không sợ trôi kem, xuống tông, tiệm cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/52/36A Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0945 164 891
    Fanpage: facebook.com/makeup.moonnguyen

    Gọi điện
    Moon Nguyen Makeup
    Moon Nguyen Makeup
    Moon Nguyen Makeup
    Moon Nguyen Makeup
  5. Chắc chắn 100% rằng cô dâu nào cũng muốn mình có một vẻ đẹp lung linh trong ngày lễ vu quy. Vậy thì hãy lựa chọn ngay cho mình một tiệm trang điểm đẹp và đáng tin cậy để giúp bạn xóa bỏ những nỗi lo ấy, để thật tự tin trong ngày vui trọng đại của cuộc đời. Và tại quận Bình Thạnh, TP. HCM, Lynk makeup cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Lynk makeup không chỉ nhanh nhạy trong công cuộc bắt kịp những xu hướng làm đẹp, mà còn có gu thẩm mỹ cao cùng khả năng nhận biết tinh tế về vẻ đẹp của từng cô gái mà mình tiếp xúc. Mỗi cô dâu sẽ đều có những nét đẹp khác nhau, nhờ đó Lynk makeup sẽ biến hóa sao cho phù hợp với khí chất, thần thái và nét đẹp riêng của từng người. Từ lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính đang được ưa chuộng hay lối trang điểm tone cam mang lại sự cá tính, lạ và có chút năng động trẻ trung, Lynk makeup cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô C chung cư Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0775 575 592
    Fanpage:
    facebook.com/lynkmakeupandhair

    Gọi điện
    Lynk makeup
    Lynk makeup
    Lynk makeup
    Lynk makeup


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy