Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hoài Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 11918 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu luôn được xem là một việc làm quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn, xinh đẹp hơn, trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Và ... xem thêm...

  1. Kha Ny Makeup là địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn là nơi trang điểm đẹp, uy tín. Đây là nơi mà các nàng dâu trang điểm xong không sợ bị già so với chú rể nhìn luôn thật trẻ và đẹp trong ngày trọng đại này. Đến với Kha Ny Makeup không lo sợ già với xu hướng makeup lớp nền căng bóng nhé.

    Với xu hướng trang điểm: Trong veo - Thanh lịch - Nhẹ nhàng, các đường nét của gương mặt được nhấn nhá hài hoà. Phần trang điểm nền luôn được chú trọng để tạo nên lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ che phủ các khuyết điểm trên da. Các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, đôi môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một. Kha Ny Makeup sẽ giúp cho cô dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại.

    Kha Ny Makeup
    chuộng những tone makeup tự nhiên, dù trang điểm “sương sương” hay các gam màu đậm vẫn trông rất hài hoà, trẻ trung. Nếu bạn thích những phong cách makeup nhẹ nhàng phù hợp với các buổi tiệc tùng hay đơn giản chỉ là đi chơi dạo phố hàng ngày, thì Kha Ny Makeup là một lựa chọn thích hợp cho các nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19A Hai Bà Trưng, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0766 669 139 & 0333 355 239
    Fanpage: www.facebook.com/ny.kha.3348

    Gọi điện
    Kha Ny Makeup
    Kha Ny Makeup
    Kha Ny Makeup
    Kha Ny Makeup

  2. Mỗi cô dâu đều mong muốn được trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và tỏa sáng nhất trong ngày cưới trọng đại của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn kiểu trang điểm cô dâu phù hợp lại quá khó khăn hay cả việc tạo kiểu tóc ngày cưới cũng khiến bạn đau đầu. Để loại bỏ những lo lắng đó, hãy để Tuyết Nhung Bridal giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

    Tuyết Nhung Bridal
    sẽ khiến các nàng giữ được nét trẻ trung, rạng ngời và xinh đẹp nhờ vào phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng. Tập trung làm nổi bật những nét kiều diễm trên gương mặt cô dâu để nàng lộng lẫy và tỏa sáng. Họ sẽ lựa chọn layout makeup với lớp nền mịn mướt căng bóng vừa phải sao cho phù hợp nhất với khuân mặt của cô dâu /style tóc nhẹ nhàng giản dị đúng truyền thống cô dâu Việt nhưng chưa bao giờ là lỗi thời.

    Style trong veo nhẹ nhàng, với lớp nền căng bóng. Tone make up đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng đi kèm với layout tóc nhẹ nhàng kết hợp cùng với một chiếc váy lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Đơn giản mà đẹp, Tuyết Nhung Bridal tạo hình hoàn hảo nhất phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Liêm Bình, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0374 780 530
    Fanpage: www.facebook.com/bum.xinh.5

    Gọi điện
    Tuyết Nhung Bridal
    Tuyết Nhung Bridal
    Tuyết Nhung Bridal
    Tuyết Nhung Bridal
  3. Phong cách trang điểm tự nhiên là xu hướng không bao giờ lỗi mốt được nhiều cặp đôi nổi tiếng Việt Nam lựa chọn. Và tại Hoài Nhơn, Bình Định, DUCNAM Academy cũng tự tin là studio với đội ngũ M.U.A đa dạng phong cách sẽ mang đến những style phù hợp nhất cho các cô dâu.


    Phong cách trang điểm tự nhiên chưa bao giờ trở nên ngừng “hot” trong xu hướng makeup mỗi năm. Trong mùa cưới 2022, DUCNAM Academy chú trọng việc tôn vinh những đường nét tự nhiên trên gương mặt của mỗi cô dâu trong ngày vui. Tông makeup trong trẻo nhẹ nhàng, giúp các nàng trở thành cô dâu xinh đẹp một cách tự nhiên, tinh tế theo kiểu "trang điểm mà như không có trang điểm" (nhưng thật ra là trang điểm rất tỉ mĩ và kỹ)... Makeup giữ lại nét thật nhất của dâu, tinh tế từ gẩy sợi lông mày, đường line mũi, line mắt mềm mại và tự nhiên, nhưng vẫn tone nên khối mặt, nổi bật nên nét đẹp của dâu. Cô dâu nào yêu thích xu hướng nhẹ nhàng, tinh tế thì đừng ngại liên hệ với DUCNAM Academy nhé!


    Trong thời gian vừa qua, DUCNAM Academy luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoài Hương, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 181 803
    Fanpage: www.facebook.com/tran.ducnam.54

    Gọi điện
    DUCNAM Academy
    DUCNAM Academy
    DUCNAM Academy
    DUCNAM Academy
  4. Nhắc đến tiệm trang điểm cô dâu ở Hoài Nhơn, Bình Định đẹp phải kể đến Huệ Wedding. Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn luôn lắng nghe ý kiến và góp ý của khách hàng đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Huệ Wedding trở thành sự lựa chọn của các cặp đôi.


    Bên cạnh đó, Huệ Wedding cũng là một địa điểm trang điểm cô dâu có tiếng ở Hoài Nhơn. Phong cách trang điểm của Huệ Wedding cực kì đa dạng, nhiều lối trang điểm khác nhau từ dịu dàng, cổ điển, hiện đại, kiêu sa, giúp chị em dễ dàng lựa chọn kiểu makeup phù hợp với bản thân.


    Không cần phép màu, chỉ cần đến với Huệ Wedding mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện, học tập để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động trong ngành, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Huệ Wedding muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất, đẹp nhất trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 571 Trường Chinh, Hoài Xuân, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0766 246 135
    Fanpage: www.facebook.com/huetran2017

    Gọi điện
    Huệ Wedding
    Huệ Wedding
    Huệ Wedding
    Huệ Wedding
  5. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách trang điểm - makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Marry Studio, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Xu hướng trang điểm cô dâu 2022 nhẹ Nhàng - ngọt ngào và sang trọng. Đúng như những gì Marry Studio muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Marry Studio bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Marry Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Đường 3/2, P. Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 610 151 & 0989 580 238
    Fanpage: www.facebook.com/marry.weddingstudio/

    Gọi điện
    Marry Studio
    Marry Studio
    Marry Studio
    Marry Studio
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu ở Hoài Nhơn, Bình Định thì không nên bỏ qua HuongLe Studio. Tại đây có không gian khá rộng rãi, bàn ghế, điều hòa, gương soi, mang đến cho chị em cảm giác dễ chịu nhất, thoải mái nhất khi lựa chọn trang điểm trong ngày hạnh phúc của cuộc đời.


    Tùy theo sở thích của các cô dâu, bạn có thể chọn phong cách trang điểm khác nhau. Với những xu hướng đang thịnh hành nhất, hot nhất. Makeup cá tính – trẻ trung, quý phái – kiêu sa, ngọt ngào – gợi cảm thì HuongLe Studio đều nhận hết nhé. Thêm vào đó nhấn nhá cùng với vẻ đẹp của dâu thì những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng, các kiểu tóc này phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống. Như vậy, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, sang trọng và sở hữu vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Ngoài ra, HuongLe Studio còn có nhiều gói trang điểm hấp dẫn dành cho cô dâu như makeup tận nhà kết hợp làm tóc, phụ kiện. Bên cạnh đó, nếu cô dâu có nhu cầu chụp ảnh ngoại cảnh thì thợ sẽ đi theo hỗ trợ dặm phấn, son, đổi kiểu tóc, thay váy cưới một cách tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Quy Thuận, Hoài Châu Bắc, Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 108 337
    Email: photostudioth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhhuongstudio/

    Gọi điện
    HuongLe Studio
    HuongLe Studio
    HuongLe Studio
    HuongLe Studio
  7. Kiều Diễm Lê Makeup với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn khiến bạn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút, tôn lên từng nét đẹp của nàng dâu trong bữa tiệc tối dưới ánh đèn lung linh... Đôi bàn tay chuyên nghiệp cùng những đường cọ tinh tế đến từ Kiều Diễm Lê (Makeup) chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc trở nên “chill”hơn bao giờ hết.

    Các nàng dâu thường yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch thì đừng bỏ qua xu hướng makeup tự nhiên của (Kiều Diễm Lê Makeup). Chọn tone makeup trong trẻo, tự nhiên cùng kiểu tóc tinh tế, gọn gàng nàng đã hóa thân ngay thành một cô dâu yêu kiều, thùy mị. Kiểu “makeup không hề lộ” này khiến cô dâu vẫn giữ nguyên được những đường nét nổi bật, ưu tú trên khuôn mặt đồng thời che đi được những khuyết điểm một cách khéo léo. Một tổng thể đầy thu hút sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì gu thẩm mỹ thời thượng, cực kỳ bắt trend của bạn.

    Xu hướng makeup ngày nay đang dần trở nên đơn giản hơn khi càng ngày người ta càng tôn vinh những vẻ đẹp tự nhiên Với cách makeup thật tối giản và chọn một tone màu trong trẻo thật trend, một lớp nền căng tràn sức sống sẽ khiến cô dâu trông thật rạng rỡ nhưng không hề mất đi sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Quang Trung, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 833 074 & 0937 645 474
    Fanpage: www.facebook.com/diem.le.3304673

    Gọi điện
    Kiều Diễm Lê (Makeup)
    Kiều Diễm Lê (Makeup)
    Kiều Diễm Lê (Makeup)
    Kiều Diễm Lê (Makeup)
  8. Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại Hoài Nhơn, Bình Định, Kim Hòa (Make up Cô Dâu) cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Chuyên viên tại Kim Hòa (Make up Cô Dâu) sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.

    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Kim Hòa (Make up Cô Dâu) sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Quang Trung, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 943 384
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004987963739

    Gọi điện
    Kim Hòa (Make up Cô Dâu)
    Kim Hòa (Make up Cô Dâu)
    Kim Hòa (Make up Cô Dâu)
    Kim Hòa (Make up Cô Dâu)
  9. Theo bạn, trong ngày cưới, cô dâu nên có vẻ ngoài như thế nào là phù hợp nhất?

    • Là chọn được tông trang điểm, kiểu tóc phù hợp và thống nhất với phong cách cưới?
    • Là xuất hiện với diện mạo tươi tắn và xinh xắn hơn bao giờ hết?
    • Hay nên chỉnh chu, lịch sự một chút với nét duyên dáng vừa phải để có thể đón tiếp mọi loại khách mời mà không sợ thất thố?


    Không cần phải suy nghĩ chi nhiều, cứ đến với Seoul Wedding và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sự ngọt ngào tinh tế luôn là điểm nhấn quan trọng trong lối makeup của Bông Kim Makeup và cô luôn cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để mỗi cô dâu sẽ thật hài lòng, tự tin và toả sáng rạng rỡ trong đám cưới của chính mình. Năm 2022, Bông Kim Makeup đặc biệt mang tới những công thức mix màu, và kỹ thuật mới nhất trong makeup để có thể vừa tôn lên được sự trong trẻo tự nhiên mà vẫn hết sức cuốn hút ngọt ngào đầy sang chảnh.


    Đám cưới là sự kiện chỉ diễn ra một lần trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, các nàng đừng ngần ngại dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho dịp quan trọng này nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không inbox để đặt lịch makeup với Seoul Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Phan Trọng Tuệ, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0365 227 237
    Email: kimhoa0309@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/seoulwedding.hoainhon

    Gọi điện
    Seoul Wedding
    Seoul Wedding
    Seoul Wedding
    Seoul Wedding
  10. Studio Makeup Khởi Lê đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại khu vực Hoài Nhơn, Bình Định. Đây là tiệm trang điểm cô dâu ở Hoài Nhơn đẹp, uy tín, chất lượng. Dưới bàn tay make up đầy sự biến hóa, Studio Makeup Khởi Lê sẽ biến bạn thành nữ thần, tôn vinh được nét đẹp tự nhiên nhất của bản thân mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra.


    Nhờ bí quyết trang điểm hiện đại, pha chút nhẹ nhàng, kiêu sa sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời, tự tin. Với phương châm "trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn" Studio Makeup Khởi Lê sẽ không "trát lên mặt" vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối makeup mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng, trong sáng và e ấp như một đóa hoa mới nở. Ngoài ra, Studio Makeup Khởi Lê còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm có thể để đe dọa nhan sắc của bạn. Đội ngũ chuyên viên makeup tại đây cực kì chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với chuyên môn cao. Chính vì thế các cô dâu có thể yên tâm tỏa sáng trong lễ cưới khi giao phó khuôn mặt cho Studio Makeup Khởi Lê. Đừng quên lưu lại địa chỉ trang điểm cô dâu ở Hoài Nhơn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoài Châu, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0968 446 831
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073766743889

    Gọi điện
    Studio Makeup Khởi Lê
    Studio Makeup Khởi Lê
    Studio Makeup Khởi Lê
    Studio Makeup Khởi Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy