Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bù Đăng, Bình Phước

Phương Trinh 2534 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Make up luôn là vấn đề muôn thuở chưa có câu trả lời chính xác nào của các nàng dâu. Càng ngày thì xu hướng make up càng đa dạng mang đến cho dâu nhiều sự lựa chọn. Nhưng quan trọng dâu phù hợp với tone nào và điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với từng nàng dâu mới là vấn đề của một make up artist thực thụ. Và tại Bù Đăng, Bình Phước, Studio Áo Cưới Thanh Huyền cũng là cái tên rất đáng để các nàng dâu cân nhắc lựa chọn.


    Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hóa kiểu Makeup nên chuyên viên tại Studio Áo Cưới Thanh Huyền luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, là một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Studio Áo Cưới Thanh Huyền, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: cây số 24 Bù Na, Nghĩa Trung, Bù Đăng, Bình Phước (bên cạnh giáo xứ nghĩa trung)

    Điện thoại: 0975 002 177

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007924548446

      Gọi điện
      Studio Áo Cưới Thanh Huyền
      Studio Áo Cưới Thanh Huyền
      Studio Áo Cưới Thanh Huyền
      Studio Áo Cưới Thanh Huyền

    • Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style trang điểm cô dâu này thì có thể tìm đến Studio Nguyên Quỳnh, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bù Đăng, Bình Phước mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


      Tại Studio Nguyên Quỳnh, với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung đi cùng với sự lộng lẫy, gợi cảm, cuốn hút trong ngày vui nhất của cuộc đời. Style makeup này phù hợp với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, ngày đón dâu, chụp ảnh cưới, ngày đãi tiệc cưới. Không chỉ nhẹ nhàng, tự nhiên mà còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.


      Studio Nguyên Quỳnh cam kết:

      • Dùng mỹ phẩm cao cấp khi trang điểm cho cô dâu, không dùng các loại mỹ phẩm rẻ tiền, có thể làm hại da.
      • Luôn trang điểm cho cô dâu với thái độ chuyên nghiệp, không trang điểm qua loa, lấy lệ.
      • Sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng, qua đó lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất.
      • Luôn đúng hẹn, không làm bạn phải bực mình khi phải chờ đợi.
      • Cam kết về chất lượng khi trang điểm, tuy giá rẻ hơn những tiệm khác nhưng chất lượng luôn phải tốt.

      Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Studio Nguyên Quỳnh giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn 1, Nghĩa Trung, Bù Đăng, Bình Phước (Cách Cây Xăng Nghĩa Thắng 500m)

      Điện thoại: 0968 717 330

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011342527894

      Fanpage: facebook.com/Studio-Nguyên-Quỳnh-109442057234452

        Gọi điện
        Studio Nguyên Quỳnh
        Studio Nguyên Quỳnh
        Studio Nguyên Quỳnh
        Studio Nguyên Quỳnh
      • Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Ngọc Trâm Wedding, một địa chỉ makeup đẹp tại Bù Đăng, Bình Phước để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


        2022 là năm có nhiều thay đổi về xu hướng makeup cô dâu, đặc biệt là kỹ thuật lớp nền sẽ khác với trước đây, khi càng ngày xu hướng sẽ càng mong muốn gợi mở một lớp nền mềm mại, căng mướt và đánh giá cao độ chân thật của làn da. Và đó cũng là những gì mà Ngọc Trâm Wedding đang hướng đến. Với “style” nhẹ nhàng này, Ngọc Trâm Wedding, luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Ngọc Trâm Wedding hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Quốc lộ 14 tt Đức Phong, Bù Đăng, Bình Phước (dưới thành công 100met)

        Điện thoại: 0967 064 079

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004730324238

        Gọi điện
        Ngọc Trâm Wedding
        Ngọc Trâm Wedding
        Ngọc Trâm Wedding
        Ngọc Trâm Wedding
      • Trang điểm cô dâu có nhất thiết phải thật đậm mới nổi bật? Cô dâu nào cũng muốn ngày cưới trở nên xinh đẹp nổi bật, nhưng cũng vì vậy mà nhiều cô dâu đã lạm dụng makeup quá khiến dâu nhìn hơi dữ, và khuôn mặt cảm thấy nặng nề. Bản thân cô dâu được diện chiếc váy cưới lộng lẫy đã đủ mọi người chú ý đến rồi, cho nên makeup chỉ cần lựa chọn tone màu phù hợp với làn da cô dâu, và phù hợp màu sắc váy cưới sẽ khiến cô dâu thêm rạng rỡ xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.


        Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn toả sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến NGỌC HIẾU STUDIO, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Bù Đăng, Bình Phước.


        Cô dâu đến với NGỌC HIẾU STUDIO đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà NGỌC HIẾU STUDIO hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thôn 3, Bom Bo, Bù Đăng, Bình Phước

        Điện thoại: 0919 618 315

        Facebook: https://www.facebook.com/pay.pi.71

        Gọi điện
        NGỌC HIẾU STUDIO
        NGỌC HIẾU STUDIO
        NGỌC HIẾU STUDIO
        NGỌC HIẾU STUDIO
      • Bạn muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật trong bộ ảnh cưới của mình? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ make up cho cô dâu uy tín tại Bù Đăng, Bình Phước? Chắc chắn Wedding Studio Tuấn Nguyễn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để trở thành một cô dâu xinh đẹp, bạn cần tìm cho mình phong cách make up phù hợp với mình. Không chỉ make up theo những phong cách thường thấy như nhẹ nhàng sương kiểu Hàn Quốc, hay quyến rũ theo phong cách Tây Âu. Khi đến với Wedding Studio Tuấn Nguyễn bạn sẽ được thử nghiệm nhiều phong cách make up sáng tạo khác tạo nên sự đa dạng màu sắc cho bộ ảnh cưới của mình.


        Khi tới với Wedding Studio Tuấn Nguyễn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, vui vẻ nhiệt tình và đầy sáng tạo. Tại đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình. Không cần phép màu, chỉ cần đến với Wedding Studio Tuấn Nguyễn mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Wedding Studio Tuấn Nguyễn muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: TT Đức Phong, Bù Đăng, Bình Phước

        Điện thoại: 0904 206 437

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031660664907

          Gọi điện
          Wedding Studio Tuấn Nguyễn
          Wedding Studio Tuấn Nguyễn
          Wedding Studio Tuấn Nguyễn
          Wedding Studio Tuấn Nguyễn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy