Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất La Gi, Bình Thuận

Phương Trinh 4124 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. ''Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt'', Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Lagi, Bình Thuận không ai khác đó chính là Kim Ngân Lee Make Up. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp để tỏa sáng rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Hơn ai hết, chị thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà chị có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi, học hỏi.


    Trong quá trình làm việc, chị luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Kim Ngân Lee Make Up. Những nàng thơ của chị luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Kim Ngân Lee Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 191 Thống Nhất, thị xã LaGi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0982 335 400

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069873903839


    Gọi điện
    Kim Ngân Lee Make Up
    Kim Ngân Lee Make Up
    Kim Ngân Lee Make Up
    Kim Ngân Lee Make Up

  2. Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ make up thật sự đáng tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng khi mà hiện nay tại Kiên Giang đang có khá nhiều các dịch vụ trang điểm, make up cô dâu được mở ra nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hồ Ny Make Up chính xác là một trong những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.


    Luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành nhất, Hồ Ny Make Up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.


    Đó có thể là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ hiện đại đầy cá tính và nét nữ tính dịu dàng bằng cách kẻ đường lông mi trên và dưới đậm nét trên nền bong mắt màu đen, cộng thêm mascara cho hàng mi cong vút hay chút ánh hồng từ màu son và màu má, tuy nhẹ nhàng nhưng tạo nên hiệu ứng đầy bất ngời bởi nét đẹp tự nhiên, giản dị nhưng vẫn rạng rỡ cho cô dâu. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới, áo dài truyền thống, chắc chắn rằng dù là gì đi chăng nữa, Hồ Ny Make Up cũng sẽ tạo nên một diện mạo thật lộng lẫy, để cô dâu phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, P. Bình Tân, La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0974 635 448 - 0933 741 516

    Facebook: https://www.facebook.com/ny.ho1

    Gọi điện
    Hồ Ny Make Up
    Hồ Ny Make Up
    Hồ Ny Make Up
    Hồ Ny Make Up
  3. Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Áo Cưới Queen Nữ Hoàng, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Linh Make Up, với tài năng của mình, chị đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Hanh Nguyen Make Up như ngày hôm nay.

    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Hanh Nguyen Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.

    Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, Hanh Nguyen Make Up cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 286 Ngô Quyền, P.Tân An, La Gi, Bình Thuận (Gần vòng xoay Tân An)

    Điện thoại: 0901 558 246 - 0984 949 481

    Email: Aocuoiqueennuhoang@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/aocuoiqueennuhoang/

    Gọi điện
    Hanh Nguyen Make Up (Áo Cưới Queen Nữ Hoàng)
    Hanh Nguyen Make Up (Áo Cưới Queen Nữ Hoàng)
    Hanh Nguyen Make Up (Áo Cưới Queen Nữ Hoàng)
    Hanh Nguyen Make Up (Áo Cưới Queen Nữ Hoàng)
  4. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2018, tại Lagi, Bình Thuận, Eric Nguyễn Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyển rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà Eric Nguyễn Make Up có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.

    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Eric Nguyễn Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 40 Thống Nhất, Phước Hội, Tx, Lagi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0797 353 544

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009362016785

    Gọi điện
    Eric Nguyễn Make Up
    Eric Nguyễn Make Up
    Eric Nguyễn Make Up
    Eric Nguyễn Make Up

  5. Ốc Hương Makeup là địa chỉ make up ở Lagi, Bình Thuận nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ chuyên viên đông đảo, Ốc Hương Makeup chắc chắn sẽ mang tới bạn trải nghiệm tốt nhất.

    Trong những năm trở lại đây, lối trang điểm dày cộp những phấn, những kem với khuôn mặt trắng bệch dường như đã bị thay thế bởi cách trang điểm sương sương nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự sắc nét trên khuôn mặt. Nắm bắt kịp thời xu hướng này, lối make up nhà Ốc Hương Makeup tương đối nhẹ nhàng, chỉ nhìn qua sẽ không biết đó là khuôn mặt đang trang điểm.

    Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ tại Ốc Hương Makeup cũng rất hợp lý, nhân viên lại nhiệt tình và thân thiện chính vì thế, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn địa điểm trang điểm dự tiệc nào phù hợp với mình thì hãy thử ghé qua Ốc Hương Makeup nhé. Phong cách make up này rất được lòng các nàng, lượng khách kéo tới tiệm ngày càng đông dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Thống Nhất Phường Phước Hội, Lagi,

    Điện thoại: 0971 665 679

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007325042971

    Gọi điện
    Ốc Hương Makeup
    Ốc Hương Makeup
    Ốc Hương Makeup
    Ốc Hương Makeup
  6. Tại La Gi, Bình Thuận với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Vân Nguyễn Make Up & Bridal trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up đầy tài năng của địa chỉ này. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, họ luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.

    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Vân Nguyễn Make Up & Bridal chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 11 Bác Ái, phường Phước Hội, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại:
    0382 005 416 (Van Nguyen)
    Ngày làm việc:
    Thứ 2 – Chủ Nhật
    Giờ làm việc:
    8h - 21h.
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100086917201243


    Gọi điện
    Vân Nguyễn Make Up & Bridal
    Vân Nguyễn Make Up & Bridal
    Vân Nguyễn Make Up & Bridal
    Vân Nguyễn Make Up & Bridal
  7. Marry Wedding là địa chỉ được rất nhiều nàng dâu tại Lagi, Bình Thuận tin tưởng lựa chọn. Với phong cách make up đa dạng, cập nhật liên tục những style mới, tông màu mới, bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều nhanh chóng được đáp ứng. Mỗi khuôn mặt khác nhau, hoàn cảnh khác nhau và sở thích khác nhau sẽ được tiệm tư vấn để lựa chọn phong cách phù hợp nhất. Từng nét cọ đều cho thấy được sự tài năng, nhiệt huyết của người make up. Vì vậy các nàng hết sức yên tâm để đội ngũ chuyên viên họa mặt cho mình.


    Mỹ phẩm sử dụng tại đây đều là sản phẩm chính hãng, tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Rất nhiều nàng đã make up một vài lần nhanh chóng trở thành khách quen và tuyệt nhiên không tìm đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Đó chính là minh chứng về sự chất lượng của lớp make up cũng như thái độ nhiệt tình, tận tâm với khách hàng mà không phải tiệm nào cũng có được.

    Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi và thoải mái khiến bạn thấy được tác phong chuyên nghiệp khi tới. Chính vì thế nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào phù hợp với mình thì bạn có thể thử đến Marry Wedding nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng đấy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, Phước Hội, Lagi, Bình Thuận (Khu Giang Đà - sau TS Koa)

    Hotline: 0379 699 307

    Giờ mở cửa: 9h - 20h

    Facebook: https://www.facebook.com/elly.miu.7

    Gọi điện
    Marry Wedding
    Marry Wedding
    Marry Wedding
    Marry Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy