Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Bình Đại, Bến Tre

Phương Trinh 8878 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Kim Hoàng 2

    Gọi điện

    Theo bạn, trong ngày cưới, cô dâu nên có vẻ ngoài như thế nào là phù hợp nhất?

    • Là chọn được tông trang điểm, kiểu tóc phù hợp và thống nhất với phong cách cưới?
    • Là xuất hiện với diện mạo tươi tắn và xinh xắn hơn bao giờ hết?
    • Hay nên chỉnh chu, lịch sự một chút với nét duyên dáng vừa phải để có thể đón tiếp mọi loại khách mời mà không sợ thất thố?

    Không cần phải suy nghĩ chi nhiều, cứ đến với Áo cưới Kim Hoàng 2 và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ mà chúng ta có thể dùng để hình dung phong cách cô dâu này của chuyên gia make up tại Áo cưới Kim Hoàng 2.


    Nét đặc trưng nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu này là phần chân mày sắc nét và cá tính, đủ đậm để tạo ấn tượng và cái duyên hiện đại, đôi mắt được trang điểm vừa phải để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt đồng thời vẫn giữ nét mong manh, dịu dàng cho cô dâu, phấn tạo khối để có gương mặt thanh thoát cùng đôi môi đỏ gợi cảm điểm xuyết làm nên diện mạo hoàn chỉnh cho cô dâu.

    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Áo cưới Kim Hoàng 2 chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Áo cưới Kim Hoàng 2 hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Bình Đại, Bến Tre hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 809 Hưng Chánh, Châu Hưng, Bình Đại, Bến Tre

    Điện thoại: 0888 060 690

    Fanpage: www.facebook.com/nhungcuccung

    Gọi điện
    Áo cưới Kim Hoàng 2
    Áo cưới Kim Hoàng 2
    Áo cưới Kim Hoàng 2
    Áo cưới Kim Hoàng 2

  2. Top 2

    Song Hỷ 3 Studio

    Gọi điện

    Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Song Hỷ 3 Studio, một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu rất được yêu thích tại Bình Đại, Bến tre giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


    Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Song Hỷ 3 Studio luôn cố gắng trang điểm che hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Song Hỷ 3 Studio đã sẵn sàng để trang điểm cho những cô dâu trở nên xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ trang điểm cho mình vào ngày cưới, hãy liên hệ qua fanpage hoặc gọi điện thoại đến Song Hỷ 3 Studio để được tư vấn kĩ hơn về gói trang điểm cô dâu. Hãy để Song Hỷ 3 Studio biến bạn thành nàng công chúa thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/1 Quốc lộ 57B, Bình Hòa, Bình Đại, Bến tre
    Điện thoại: 0387 755 787
    Email: diennguyen28792@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SongHy3Studio

    Gọi điện
    Song Hỷ 3 Studio
    Song Hỷ 3 Studio
    Song Hỷ 3 Studio
    Song Hỷ 3 Studio
  3. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bình Đại, Bến Tre mà lại bỏ qua Áo Cưới Tố Nga. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo chuyên viên make up của Áo cưới Tố Nga sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Mặt khác, đối với thương hiệu này, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


    Luôn đi theo xu hướng, cập nhật các phong cách trang điểm – làm tóc mới nhất, thịnh hành nhất là điều mà Áo cưới Tố Nga vẫn mãi ghi nhớ và không ngừng học hỏi. Đó chính là một trong những tiêu chí quan trọng giúp cho dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mọi khách hàng. Chính vì thế, một khi đặt chân đến đây bạn đừng lo lắng về những vấn đề như gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất và cho dù khuôn mặt bạn có nhiều khuyết điểm như thế nào đi chăng nữa thì Tố Nga cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 4, Định Trung, Bình Đại, Bến Tre

    Điện thoại: 0336 677 113

    Fanpage: www.facebook.com/to.nga.9693

    Gọi điện
    Áo Cưới Tố Nga
    Áo Cưới Tố Nga
    Áo Cưới Tố Nga
    Áo Cưới Tố Nga
  4. Top 4

    Áo cưới Kim Hoàng 1

    Gọi điện

    Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Bình Đại, Bến Tre, Áo cưới Kim Hoàng 1 sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các chuyên viên tại studio luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, họ mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu.


    Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và các chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm tại Áo cưới Kim Hoàng 1 hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, các chuyên viên luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Tân Định, Định Trung, Bình Đại, Bến Tre

    Điện thoại: 0354 128 289

    Fanpage: www.facebook.com/phong.kimhoang.3

    Gọi điện
    Áo cưới Kim Hoàng 1
    Áo cưới Kim Hoàng 1
    Áo cưới Kim Hoàng 1
    Áo cưới Kim Hoàng 1
  5. Top 5

    DiepNhu Wedding

    Gọi điện

    Các nàng dâu phân vân không biết chọn nơi nào make up có thể che hết khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt? Không phải đắn đo vì DiepNhu Wedding sẽ biến bạn thành nàng dâu lộng lẫy nhất với những tiêu chí:


    • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp
    • Tận tình tư vấn và lựa chọn tone make up phù hợp với từng khuôn mặt
    • Mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chuyên biệt cho từng loại da
    • Dẫn đầu mọi xu hướng makeup, cân được tất cả layout khác nhau
    • Đặt lịch nhanh chóng

    Với đội ngũ chuyên viên lâu năm và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, DiepNhu Wedding đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hàng nghìn cặp đôi trong ngày kỉ niệm thiêng liêng này.

    Hơn hết, DiepNhu Wedding luôn hướng cho khách hàng tới vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được makeup, tạo kiểu tóc một cách kỹ lưỡng cẩn thận, tỉ mỉ với cốp đồ 100% highend, nói không với sản phẩm kém chất lượng không an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bình Chiến,Thị Trấn Bình Đại, Bến Tre

    Hotline: 0968 573 034

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043336037050

    Gọi điện
    DiepNhu Wedding
    DiepNhu Wedding
    DiepNhu Wedding
    DiepNhu Wedding
  6. Top 6

    Kim Thoa Makeup

    Gọi điện

    Kim Thoa Makeup cũng là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại Bình Đại, Bến Tre mà các nàng dâu nhất định phải tham khảo.

    Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của chuyên viên tại Kim Thoa Makeup, để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

    Hơn thế nữa, Kim Thoa Makeup cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Bình Đại, Bến Tre thì Kim Thoa Makeup chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL57B, Ấp Bình Hoà, TT. Bình Đại, Bến Tre

    Điện thoại: 0868 224 493
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kimthoa2593 Gọi điện
    Kim Thoa Makeup
    Kim Thoa Makeup
    Kim Thoa Makeup
    Kim Thoa Makeup
  7. Top 7

    Nguyễn Tuyền Makeup

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nguyễn Tuyền Makeup cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Bình Đại, Bến Tre.


    Phong cách makeup nhẹ nhàng, không cần quá cầu kỳ, nhưng vẫn tôn lên được những nét đẹp đó một cách tự nhiên nhất luôn là sự lựa chọn của Nguyễn Tuyền Makeup dành cho các cô dâu. Bên cạnh đó, những phong cách makeup xu hướng mới nhất cũng sẽ được Nguyễn Tuyền Makeup thực hiện chuyên nghiệp, với layout mỏng mịn, tự nhiên sẽ giúp nàng trở nên rạng rỡ trong mọi không gian buổi tiệc. Kèm theo đó, kiểu tóc của nàng cũng sẽ được tạo mẫu phù hợp với gương mặt và layout make up, việc của nàng chỉ là là hạnh phúc và tỏa sáng thôi đấy.

    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Nguyễn Tuyền Makeup luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.

    Nàng thơ xinh đẹp nếu chưa tìm được cho mình ''phong cách cô dâu'' dành riêng cho mình thì hãy nhanh tay liên hệ với Nguyễn Tuyền Makeup qua hotline 0973 500 748 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop Mun, sân vận động, Bình Đại, Bến Tre

    Điện thoại: 0973 500 748

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022219673355

    Gọi điện
    Nguyễn Tuyền Makeup
    Nguyễn Tuyền Makeup
    Nguyễn Tuyền Makeup
    Nguyễn Tuyền Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy