Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Giồng Trôm, Bến Tre

  1. Top 1 Đỗ Duy Studio
  2. Top 2 Studio Hạnh Đào
  3. Top 3 Áo cưới Song Nguyễn
  4. Top 4 Studio Áo cưới Phúc Linh
  5. Top 5 Studio Áo Cưới Huỳnh Lý

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Phương Trinh 3973 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Bạn có đang tất bật với hàng trăm thứ phải chuẩn bị để ngày cưới của mình thật hoàn hảo? Bạn có đang đắn đo tìm kiếm nơi make up để gửi gắm trọng trách làm đẹp cho mình cho ngày trọng đại nhất cuộc đời? Không cần tìm đâu xa, Đỗ Duy Studio sẽ là nơi uy tín chăm chút tỉ mỉ cho từng đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.


    Luôn là những phong cách make up đang được ưa chuộng & vô cùng lộng lẫy, mùa cưới này, các cô dâu khi tới với Đỗ Duy Studio sẽ được trải nghiệm rất nhiều phong cách make up mới & sang trọng khác nhau. Nền mỏng nhẹ như sương - thêm phần ngọt ngào quyến rũ - Nét sang trọng kiêu sa, cho quan khách trầm trồ khen ngợi, cho chàng đắm say tự hào, cho nàng lưu giữ khoảnh khắc rạng người, đó chính là điều mà Đỗ Duy Studio luôn mong muốn mang lại cho các nàng thơ của mình.


    "Khi bạn cảm nhận rằng mình đẹp nhất là khi đó bạn cũng đang tự tin nhất". Vì ngày cưới là trọng đại. Vì vẻ đẹp nàng xứng đáng. Hãy chọn nụ cười rạng rỡ nhất và hãy để Đỗ Duy Studio giúp bạn tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491 Bình Thành, Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 0962 823 611

    Email: doduymua79@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Đỗ-Duy-Studio-157511264948325
    • www.facebook.com/superone.bang
    Gọi điện
    Đỗ Duy Studio
    Đỗ Duy Studio
    Đỗ Duy Studio
    Đỗ Duy Studio

  2. Studio Hạnh Đào đem tới cho các cặp uyên ương món quà tuyệt vời - là những bộ ảnh cưới chân thật, cảm xúc nhất mà vẫn giữ trọn vẻ sang trọng, hiện đại, lãng mạn đậm màu nghệ thuật. Studio Hạnh Đào cung cấp nhiều gói dịch vụ, với đội ngũ make up chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm tại đây.


    Studio Hạnh Đào với các dịch vụ nổi bật:

    • Cho thuê áo cưới từ 700
    • Cho thuê vest, áo dài dâu rể
    • Cho thuê áo dài, đầm, váy dạ hội,..
    • Chụp ảnh
    • Trang điểm cô dâu, tiệc, kỉ yếu

    Mỗi nàng dâu đều là nàng thơ của Studio Hạnh Đào, với bàn tay tài hoa và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của team make up Hạnh Đào sẽ giúp các nàng dâu tỏa sáng theo một nét riêng. Studio Hạnh Đào luôn tư vấn các xu hướng trang điểm mới nhất với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hơn hết là hợp với gương mặt và trang phục cho các nàng dâu.


    Không những vậy, Studio Hạnh Đào luôn nhận được vô vàn những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Tiệm thường xuyên cập nhật những style make up mới theo xu hướng, để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Các nàng dâu nếu chưa tìm được địa chỉ trang điểm ưng ý thì có thể lưu ngay địa chỉ Studio Hạnh Đào này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ấp 1, Lương Hoà, Giồng Trôm, Bến Tre (đối diện khu lưu niệm Nguyễn Thị Định)
    Điện thoại: 0933 063 806
    Fanpage: www.facebook.com/hanhcuao

    Gọi điện
    Studio Hạnh Đào
    Studio Hạnh Đào
    Studio Hạnh Đào
    Studio Hạnh Đào
  3. Tâm lý "một lần chăm chút phải thật đẹp" khiến cho nhiều nàng dâu trẻ có xu hướng chọn những phong cách make up cầu kì, đặc sắc đến mức... thái quá, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và cũng đã có rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Áo cưới Song Nguyễn chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.


    Tìm đến Áo cưới Song Nguyễn, các dâu luôn được là chính mình nhưng đẹp hơn với nét trang điểm trong trẻo, một lớp nền căng bóng, tôn lên nét cá tính riêng của từng gương mặt. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại nơi này.

    Trong suốt thời gian vừa qua, Áo cưới Song Nguyễn luôn tìm tòi học hỏi mang đến cho tất cả các cô dâu sự tươi trẻ từ makeup cho đến kiểu tóc. Các cô dâu tương lai có muốn mình lung linh toả sáng trong ngày trọng đại thì cũng có thể dừng chân tham khảo tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: chợ Hoa Xuân, Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 0963 943 949 & 0332 217 617

    Fanpage: www.facebook.com/vespa.hieu

    Gọi điện
    Áo cưới Song Nguyễn
    Áo cưới Song Nguyễn
    Áo cưới Song Nguyễn
    Áo cưới Song Nguyễn
  4. Có thể nói ngày cưới là ngày trọng đại của đời người, có biết bao nhiêu việc để tân nương phải lo toan sao cho ngày cưới được vẹn toàn. Đặc biệt là làm đẹp trong ngày cưới, bên cạnh giá cả thì phong cách trang điểm ảnh hưởng rất nhiều đến sự hiện diện của nàng trước quan khách. Chính vì vậy hãy chọn cho mình một địa chỉ yên tâm để gửi gắm các nàng nhé và Studio Áo cưới Phúc Linh cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô dâu tại Giồng Trôm, Bến Tre.


    Tại Studio Áo cưới Phúc Linh, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Studio Áo cưới Phúc Linh giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lương Quới, Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 0974 540 633

    Fanpage: www.facebook.com/pham.thy.90410

    Gọi điện
    Studio Áo cưới Phúc Linh
    Studio Áo cưới Phúc Linh
    Studio Áo cưới Phúc Linh
    Studio Áo cưới Phúc Linh
  5. Là nữ chủ nhân của buổi tiệc cưới, các nàng dâu luôn muốn mình thật xinh đẹp và là người tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, một bộ váy lộng lẫy thôi chưa đủ, bạn rất cần đến nghệ thuật make up cùng một kiểu tóc phù hợp để tự tin sánh bước cùng chàng hoàng tử của đời mình. Và tại Giồng Trôm, Bến Tre, thì Studio Áo Cưới Huỳnh Lý đã sẵn sàng để giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo.


    Xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên, nhẹ nhàng đang làm điên đảo làng thời trang cưới thế giới. Làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày trọng đại và phong cách trang điểm này đã được Studio Áo Cưới Huỳnh Lý cập nhật cho các cô dâu của mình.


    Nếu bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới và băn khoăn không biết sẽ trang điểm cô dâu như thế nào thì hãy liên hệ ngay với Studio Áo Cưới Huỳnh Lý. Tại đây, các chuyên viên sẽ tư vấn thêm cho bạn cách chọn địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, màu sắc trang phục, đồ trang sức và quan trọng là trang điểm cô dâu như thế nào để phải hòa hợp và đẹp nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 2, Thuận Điền, Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 0944 364 655

    Email: aocuoihuynhly@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vohongly.com.bt

    Gọi điện
    Studio Áo Cưới Huỳnh Lý
    Studio Áo Cưới Huỳnh Lý
    Studio Áo Cưới Huỳnh Lý
    Studio Áo Cưới Huỳnh Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy