Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Lâm Hà, Lâm Đồng

Phương Trinh 6690 2 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Tuấn Chi

    Gọi điện

    Ngày nay, khi công nghệ make up phát triển hơn bao giờ hết thì chắc hẳn, bạn không cần lo lắng phải về những khuyết điểm trên gương mặt vì đã có lớp trang điểm thần thánh. Đôi khi chẳng phải phức tạp gì, chỉ cần một lớp son, chút kem nền và đánh má hồng cũng giúp các nàng tỏa sáng. Đặc biệt hơn nếu có sự trợ giúp dưới bàn tay “phù thủy” thì “vịt bầu cũng hóa thiên nga”, đến các cô gái còn chẳng nhận ra mình khi nhìn trong gương. Nếu không tin, bạn cứ đến trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu của Áo cưới Tuấn Chi là sẽ hiểu những gì mà Toplist muốn nói.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương mỏng nhẹ, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Áo cưới Tuấn Chi. Những nàng thơ của chị luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Áo cưới Tuấn Chi xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi xinh xắn, mắt to tròn, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Áo cưới Tuấn Chi luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.

    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đ. Hà Lâm , X.Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    • TL. 725, X. Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0974 489 746 & 0343 188 794

    Email: tuanchi149@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TUANCHIBRIDALDALAT/

    Gọi điện
    Áo cưới Tuấn Chi
    Áo cưới Tuấn Chi
    Áo cưới Tuấn Chi
    Áo cưới Tuấn Chi

  2. Top 2

    Cô Dâu Xinh

    Gọi điện

    Không cần phải suy nghĩ nhiều, cứ đến với studio Cô Dâu Xinh và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ mà chúng ta có thể dùng để hình dung phong cách cô dâu này của chuyên viên make up tại studio Cô Dâu Xinh.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, tiệm sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    Bên cạnh việc khẳng định tài năng bằng tay nghề, khả năng make up riêng biệt, make up Cô Dâu Xinh còn khiến nhiều khách hàng hài lòng nhờ vào sự chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình trong khâu chọn trang phục, chọn phong cách trang điểm sao cho vừa thỏa mãn sự yêu thích của bản thân khách hàng mà cũng vừa phù hợp với không gian của buổi tiệc. Bởi lẽ đó mới là cốt lõi tạo nên sự tinh tế nhất để cô dâu có thể đẹp dưới mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 559 Hùng Vương, TT. Đinh Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0373 279 168

    Fanpage: www.facebook.com/codauxinhstudi0/

    Fanpage: www.facebook.com/xinh.d.co

    Gọi điện
    Cô Dâu Xinh
    Cô Dâu Xinh
    Cô Dâu Xinh
    Cô Dâu Xinh
  3. Top 3

    Min Wedding House

    Gọi điện

    Min Wedding House là địa chỉ không thể qua cho mỗi cô dâu khi cần trang điểm trong ngày cưới. Tại đây, các cô dâu có thể trải nghiệm các phong cách trang điểm đa dạng. Từ tone Tây quyến rũ, nhẹ nhàng và trong veo kiểu Hàn Quốc, hoặc thậm chí là phong cách trang điểm kiểu cổ điển "Vintage". Đội ngũ chuyên gia trang điểm của Min Wedding House sẽ tạo ra diện mạo hoàn hảo, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời, lung linh và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Min Wedding House không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy để trang điểm cho cô dâu, mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy sự chăm sóc toàn diện và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đội ngũ chuyên gia trang điểm có tay nghề cao và gu thẩm mỹ tinh tế, còn luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài trang điểm cho cô dâu, Min Wedding House còn cung cấp một loạt các dịch vụ làm đẹp khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từ trang điểm cho dàn cô dâu, phục vụ trang điểm tại nhà tiết kiệm thời gian, đến dịch vụ làm tóc, làm móng và làm đẹp da chất lượng cao. Tiệm đều cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp toàn diện và không gì có thể sánh kịp trong ngày cưới. Hãy để Min Wedding House là điểm đến lý tưởng cho sự chuẩn bị, nơi bạn có thể trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình trong ngày trọng đại này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 538 Đ. Hùng Vương, TT. Đinh Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0333 881 181 & 0888 002 883
    Email: minweddinghouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minweddinghouse/
    Gọi điện
    Min Wedding House
    Min Wedding House
    Min Wedding House
    Min Wedding House
  4. Top 4

    Vân Anh Makeup

    Gọi điện

    Điều mà tất cả cô dâu mong muốn trong ngày trọng đại của mình là đẹp lộng lẫy, đẹp sang, đẹp như công chúa. Vậy hãy để Vân Anh Makeup cho các nàng được như ý với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Lâm Hồng, Lâm Đồng. Tại Vân Anh, với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung đi cùng với sự lộng lẫy, gợi cảm, cuốn hút trong ngày vui nhất của cuộc đời. Style makeup này phù hợp với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, ngày đón dâu, chụp ảnh cưới, ngày đãi tiệc cưới. Không chỉ nhẹ nhàng, tự nhiên mà còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.


    Vân Anh Makeup cam kết:

    • Dùng mỹ phẩm cao cấp khi trang điểm cho cô dâu, không dùng các loại mỹ phẩm rẻ tiền, có thể làm hại da.
    • Luôn trang điểm cho cô dâu với thái độ chuyên nghiệp.
    • Sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng, qua đó lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất.
    • Luôn đúng hẹn, không để khách phải chờ đợi lâu.
    • Cam kết về chất lượng khi trang điểm, tuy giá rẻ hơn những tiệm khác nhưng chất lượng luôn phải tốt.

    Sự chuyên nghiệp trong phong cách làm dịch vụ cùng lối trang điểm ngọt ngào, mang phong cách nàng thơ chỉnh là những yếu tố khiến cái tên Vân Anh Makeup trở nên nổi bật. Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Vân Anh Makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KP. Từ Liêm, TT. Nam Ban, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0372 007 258

    Fanpage: www.facebook.com/vanss.anhs.7

    Gọi điện
    Vân Anh Makeup
    Vân Anh Makeup
    Vân Anh Makeup
    Vân Anh Makeup
  5. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Tìm đến dịch vụ trang điểm của Mai Phuong wedding, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

    Với khả năng make up đầy riêng biệt, chuyên viên tại Mai Phuong wedding sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới. Nhìn ngắm các nàng dâu của Yến Vũ, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Thấu hiểu được sự quan trọng của việc trở nên lộng lẫy, chỉn chu và xinh đẹp trong ngày trọng đại của các nàng dâu, Mai Phuong wedding sẽ là nơi mà các cô dâu có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Nhà Thờ Tân Hà, X. Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0896 880 868 & 0972 498 105

    Fanpage: www.facebook.com/Mai-Phuong-wedding-100006241930565

    Gọi điện
    Mai Phuong wedding
    Mai Phuong wedding
    Mai Phuong wedding
    Mai Phuong wedding
  6. Điều nàng luôn lo lắng trước ngày cưới đó là mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình! Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào và Sang Trọng, đó chính là xu hướng makeup cô dâu 2023. Đúng như những gì Studio Khang Nguyễn muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình.

    Cô dâu đến với Studio Khang Nguyễn đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Min Wedding House hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Studio Khang Nguyễn bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Liên Trung, X. Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0368 232 428 & 0909 441 331

    Fanpage: www.facebook.com/Studio-Khang-Nguyễn-100010132788377

    Gọi điện
    Studio Khang Nguyễn
    Studio Khang Nguyễn
    Studio Khang Nguyễn
    Studio Khang Nguyễn
  7. X.U Wedding là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu tiếp theo được rất nhiều cô dâu tại Lâm Hà, Lâm Đồng ưa chuộng. Với phong cách trang điểm thiên về tự nhiên và cổ điển, tiệm cam kết tạo ra diện mạo hoàn hảo cho bạn trong ngày cưới. Đặc biệt, X.U sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp có độ lì, giúp trang điểm của bạn không bị lem hay trôi dù trong điều kiện khóc hoặc thấm mồ hôi. Vì vậy, bạn có thể yên tâm thảnh thơi và tận hưởng mỗi khoảnh khắc của ngày cưới mà không cần lo lắng về trang điểm của mình.


    X.U Wedding cũng hiểu rằng trang điểm có vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới. Chính vì vậy, tiệm không ngừng nỗ lực để mang đến những phong cách trang điểm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Dù bạn ưa chuộng phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng, hay mong muốn một diện mạo cổ điển và quyến rũ, tiệm luôn sẵn lòng lắng nghe và thực hiện theo mong muốn của bạn. Đội ngũ chuyên gia trang điểm không chỉ có kỹ năng và tay nghề cao, mà còn có tinh thần phục vụ tận tình và chu đáo. Với X.U Wedding, bạn sẽ tự tin tỏa sáng, rạng rỡ nhất trong ngày cưới của mình và để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Thờ Lán Trang, X. Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0336 121 256
    Fanpage: www.facebook.com/Xuwedding
    Gọi điện
     X.U Wedding
     X.U Wedding
     X.U Wedding
     X.U Wedding
  8. Các cô dâu yêu thích phong cách trang điểm cô dâu với tone cam ngọt ngào hay nude trong suốt kiểu Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua Mixa Studio. Tại đây, Tiệm cam kết mang đến cho cô dâu trải nghiệm trang điểm đẹp nhất và tư vấn chi tiết nhất để bạn tự tin tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Mixa tự hào về phong cách trang điểm đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng, phù hợp với đa số các cô dâu. Chuyên gia trang điểm có khả năng che khuyết điểm tài tình và sẵn lòng tư vấn trang phục, phụ kiện phù hợp với tổng thể hình ảnh của bạn. Kết hợp với cách làm tóc đa dạng và gu thẩm mỹ ổn áp, Mixa sẽ giúp bạn nổi bật nhất trong đám cưới của mình, mang lại một vẻ ngoài ấn tượng và lộng lẫy.


    Mixa Studio không chỉ là địa chỉ uy tín để nhận trang điểm cô dâu cho ngày cưới, hỏi, đi tiệc, mà còn cung cấp các dịch vụ khác như trang điểm tại nhà, chụp hình cổng trọn gói ngày cưới, album ngoại cảnh, cho thuê áo cưới, vest, áo dài,... Với mức giá khá mềm, Mixa Studio giúp bạn tiết kiệm ngân sách mà vẫn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đến với Mixa Studio, bạn sẽ không chỉ trở thành phiên bản đẹp nhất mà còn có những khoảnh khắc đẹp đẽ và không quên trong cuộc đời. Hãy đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ Mixa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Tiến, X. Đạ Đờn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0334 139 432
    Email: mixastudio58@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mixa-Studio-100063478181594
    Gọi điện
    Mixa Studio
    Mixa Studio
    Mixa Studio
    Mixa Studio
  9. Top 9

    Mít Makeup

    Gọi điện

    Ngày trọng đại sắp đến gần, các cô dâu luôn mong muốn mình trở thành người chủ nhân xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ tại Lâm Hà, Lâm Đồng uy tín chưa? Toplist tin chắc rằng, Mít Makeup sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Mít Makeup đã chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Mít Makeup, bạn có thể trầm trồ trước vẻ đẹp không chút khuyết điểm của họ. Để tạo ra một lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Hơn thế nữa, xu hướng makeup luôn thay đổi phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ thời đại. Tiếp đến 2024, cô dâu sẽ được makeup các tone nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần tươi tắn, sang trọng. Với cách đánh nền mới căng bóng, sáng mịn cùng các bước nhấn nhá cho gương mặt, các nàng dâu không phải lo mình kém xinh đâu nhé. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để "trao mặt gửi vàng", thì đừng ngần ngại đến với Mít Makeup để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Liên Trung, X. Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 542 127
    Fanpage: www.facebook.com/Mít-Makeup-100010231447248
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mít Makeup
    Mít Makeup
    Mít Makeup
    Mít Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy