Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Phương Trinh 7178 0 Báo lỗi

Ngoài trang phục cưới thì trang điểm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để cô dâu trông thật hoàn hảo từ sáng đến chiều, từ lúc đón khách đến khi tiệc cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio QueenLove

    Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Studio QueenLove trở thành địa chỉ quen thuộc tại Hậu Giang của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Bên cạnh những album cưới đẹp lộng lẫy, những bộ váy cưới kiêu sa, quyến rũ thì dịch vụ trang điểm cô dâu cũng là một thế mạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với nơi này.


    Tại studio QueenLove, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, studio tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Thùy Võ.


    Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, Thùy Võ cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Studio QueenLove là lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Thùy Võ Make Up cùng tập thể Studio QueenLove hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0963 485 388 & 0964 724 777

    Email: queenloveprostudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QueenLoveStudio/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Studio QueenLove
    Studio QueenLove
    Studio QueenLove
    Studio QueenLove

  2. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Anna Wedding - một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu hiện nay tại TP. Đông Hà, Quảng Trị.

    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, chuyên viên tại Anna Wedding có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Chính vì thế, tay thợ makeup sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn.

    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Anna Wedding luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể. Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU đáng tin cậy để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời. Còn bạn, nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” thì đến Anna Wedding sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    130 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0939 579 123
    Fanpage: www.facebook.com/Annaweddingquangtri/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Anna Wedding - Quảng Trị
    Anna Wedding - Quảng Trị
    Anna Wedding - Quảng Trị
    Anna Wedding - Quảng Trị
  3. Top 3

    Hai Ha Wedding

    Gọi điện

    Hai Ha Wedding cũng được biết đến là tiệm trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của Hai Ha Wedding.


    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng thì chắc chắn phải tìm đến Hai Ha Wedding. Với đội ngũ chuyên viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nên các bạn sẽ được biến hóa cực kì lung linh khi đến đây. Phong cách trang điểm của Hai Ha Wedding khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ.


    Đặc biệt, tại Hai Ha Wedding ngoài trang điểm, các bạn còn có thêm dịch vụ làm tóc. Đảm bảo diện mạo của khách hàng chỉnh chu và đẹp nhất có thể. Tại Hai Ha Wedding các chuyên viên đều sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp như Make Up For Ever, Chanel, Nars, Shu Uemura, Dior,…nên cực kì lành tính, thân thiện với da của chúng mình. Các bạn sẽ không cần phải lo da bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng các sản phẩm trang điểm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15B Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3385 0860 & 0935 562 123

    Email: haihawedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HaiHaWedding

    Gọi điện
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
  4. Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại TP. Đông Hà, Quảng Trị, Thiên Đường Wedding cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Thiên Đường Wedding sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.

    Không cần phép màu, chỉ cần đến với Thiên Đường Wedding mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Thiên Đường Wedding muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0977 303 404 & 0931 364 123

    Email: thienduongweddingquangbinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thienduongweddingquangbinh55/

    Gọi điện
    Thiên Đường Wedding Quảng Trị
    Thiên Đường Wedding Quảng Trị
    Thiên Đường Wedding Quảng Trị
    Thiên Đường Wedding Quảng Trị
  5. Top 5

    Helen Wedding

    Gọi điện

    Tuy không phải là một cửa hàng chuyên trang điểm, nhưng Helen Wedding lại là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bạn gái vào các dịp trọng đại. Các chuyên viên trang điểm của Helen Wedding có tuổi nghề lâu năm, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục. Phong cách trang điểm tại Helen Wedding rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều.


    Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc phấn kém tự nhiên như một số nơi khác. Helen Wedding là studio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc, từ chụp ảnh, đến trang điểm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng tại đây. Điểm đặc biệt là mức giá của Helen Wedding khá mềm, không quá cao như đối với các cửa hàng chuyên trang điểm khác, nên các bạn có kinh phí không nhiều vẫn có thể có được khuôn mặt xinh đẹp, hài lòng tuyệt đối khi đến đây. Helen Wedding cung cấp dịch vụ trang điểm tận nơi, đồng nghĩa với việc nhân viên trang điểm sẽ đến địa điểm mà cô dâu yêu cầu để tiện lợi và tiết kiệm thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0948 038 799 & 0935 007 246

    Email: helenwedding2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Helenweddingquangtri/

    Gọi điện
    Helen Wedding
    Helen Wedding
    Helen Wedding
    Helen Wedding
  6. Top 6

    May studio

    Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2021, tại Quảng Trị, May studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cũng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, May studio cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của May studio bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Quốc lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0932 125 952 & 0931 015 752

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063919908189

    May studio
    May studio
    May studio
    May studio
  7. Top 7

    Studio Hoa Wedding

    Tại Studio Hoa Wedding, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Studio Hoa Wedding luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điên thoại: 023 3385 3889 & 0905 103 938 & 0942 255 246

    Email: Aocuoitamhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoaWedding71leduan

    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp tại Quảng Trị thì đừng bỏ qua Canvas Studio. Canvas Studio linh hoạt trong lựa chọn phong cách trang điểm. Các cô dâu có thể chọn phong cách dễ thương, quý phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ hoặc kết hợp nhiều đặc điểm để tạo nên một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Mỗi người thợ trang điểm tại Canvas Studio đều có khả năng tôi luyện đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế, mang lại cho các cô dâu một diện mạo hoàn hảo nhất.


    Canvas Studio không chỉ chú trọng vào kỹ thuật trang điểm mà còn chú trọng vào việc thể hiện cá nhân của từng khách hàng. Đội ngũ thợ trang điểm tại đây sẽ lắng nghe và tư vấn cho các nàng để hiểu rõ mong muốn và phong cách riêng của họ. Qua đó, họ sẽ tạo nên một trang điểm phù hợp và mang đậm cái "chất" riêng biệt. Kỹ năng của đội ngũ thợ trang điểm tại Canvas Studio được thể hiện qua việc tạo ra những trang điểm tinh tế, tỉ mỉ và chất lượng. Sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng cao, họ đảm bảo rằng trang điểm sẽ lâu trôi, không gây kích ứng da và mang lại vẻ đẹp tuyệt đối cho cho các cô dâu trong ngày trọng đại.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Quốc lộ 9b, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0969 040 048
    Email: Canvasstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Canvasstudioqt
    Gọi điện
    Canvas Studio
    Canvas Studio
    Canvas Studio
    Canvas Studio
  9. Phan Ryn Pro Studio là một địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ cưới trọn gói. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Phan Ryn Pro Studio cam kết mang đến cho cô dâu một trải nghiệm hoàn hảo và đáng nhớ trong ngày cưới của mình. Đặc biệt của Phan Ryn Pro Studio là sự góp mặt của makeup artist Thuý Kiều. Thuý Kiều là một chuyên gia trang điểm cô dâu nổi tiếng, luôn nắm bắt và học hỏi những phong cách makeup mới nhất hiện nay. Với tâm huyết và đam mê với nghề, Thuý Kiều đảm bảo mang đến cho cô dâu một diện mạo tuyệt đẹp và phù hợp với phong cách cá nhân.


    Đội ngũ của Phan Ryn Pro Studio không chỉ có kỹ năng chuyên môn vững vàng, mà còn có khả năng lắng nghe và hiểu được mong muốn của cô dâu. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ cô dâu trong việc chọn lựa phong cách trang điểm và tạo kiểu tóc phù hợp với vóc dáng, trang phục và ý tưởng cá nhân. Với Phan Ryn Pro Studio và makeup artist Thuý Kiều, cô dâu sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận hưởng một ngày cưới thật đáng nhớ. Từ trang điểm đến trang phục và trang trí, mọi chi tiết sẽ được tổ chức với sự tỉ mỉ và sự tận tâm, để tạo nên một không gian lãng mạn và đẹp như mơ cho cô dâu và chú rể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0827 874 468 & 0944 014 357
    Email: phanrynstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhanRynStudio30

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100009305866187

    Gọi điện
    Phan Ryn Pro Studio
    Phan Ryn Pro Studio
    Phan Ryn Pro Studio
    Phan Ryn Pro Studio
  10. Top 10

    Jang Võ Make Up

    Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Jang Võ Make Up chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


    Tại đây, Jang Võ Make Up cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc Jang Võ Make Up có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


    Trong thời gian vừa qua, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên khỏe khoắn đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của đông đảo cô dâu và hứa hẹn trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là kiểu trang điểm cô dâu nổi bật ở mùa cưới 2020. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Jang Võ Make Up vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Quốc Lộ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0968 222 525 & 0932 432 552
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080574863926

    Jang Võ Make Up
    Jang Võ Make Up
    Jang Võ Make Up
    Jang Võ Make Up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy