Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 14923 3 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Studio

    Gọi điện

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu, quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Và MỘC Studio chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Luôn hiểu rõ xu hướng chung trên thị trường, MỘC Studio có những nhân viên tay nghề cao, những người có thể dùng đôi tay tài hoa của mình để “hô biến” cho bạn theo đủ mọi phong cách. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, MỘC Studio đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


    Đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, MỘC Studio cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của MỘC Studio bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 179 535
    Email: singumgl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063652819923
    Gọi điện
    MỘC Studio
    MỘC Studio
    MỘC Studio
    MỘC Studio

  2. Top 2

    Sy Adam

    Gọi điện

    Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn, câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, vậy hãy đến Sy Adam, một địa chỉ makeup đẹp tại Gia Lai để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


    Tìm đến Sy Adam, các cô dâu đa số đều yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình. Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Sy Adam luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

    “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể... Nhưng khi bạn đến với Sy Adam bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Thái Học, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0967 806 279
    Fanpage: www.facebook.com/sisi.makeup.9
    Gọi điện
    Sy Adam make up
    Sy Adam make up
    Sy Adam make up
    Sy Adam make up
  3. Top 3

    Triều Bridal

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Gia Lai mà lại bỏ qua Triều Bridal. Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Triều Bridal còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Triều Bridal vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Triều Bridal luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0355 516 179
    Email: trieubridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trieu.bridal.7
    Gọi điện
    Triều Bridal
    Triều Bridal
    Triều Bridal
    Triều Bridal
  4. Top 4

    Pi Wedding

    Gọi điện

    Tỏa sáng trong đêm tiệc mà chính mình là nhân vật chính là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Có thể nói mỗi cô gái tham dự sự kiện là một nàng công chúa, một bông hoa ngát hương rất thu hút, và khi cô công chúa ấy khoác lên mình bộ váy cưới thì càng trọng đại hơn. Để làm được điều đó thì make up là khâu đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Vì lý do đó, Pi Wedding chính là dịch vụ cần thiết mà bất cứ nàng dâu nào cũng không thể bỏ qua.


    Khác với trang điểm đi làm, đi dạo phố hay đi tiệc, thì trang điểm cô dâu đòi hỏi sự cầu kỳ, kỹ thuật trang điểm chuyên sâu mới đem lại vẻ ngoài “lột xác” cho các nàng. Make up dâu đòi hỏi tay nghề trang điểm bài bản, cho nên chị em thường không thể tự make up tại nhà mà phải nhờ đến “bàn tay vàng” của những chuyên gia trang điểm. Và dịch vụ make up tại Pi Wedding là một trong những dịch vụ HOT nhất hiện nay tại Pleiku và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình…Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up tại Pi Wedding. Phong cách sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ… tùy vào lựa chọn của bạn, Pi Wedding sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian ngày trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Hoàng Văn Thái, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0968 551 777
    Fanpage: www.facebook.com/thaopinguyen.lhd
    Gọi điện
    Pi Wedding
    Pi Wedding
    Pi Wedding
    Pi Wedding
  5. Top 5

    Liu Wedding

    Gọi điện

    Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần trong tiệc cưới của mình, được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để Liu Wedding giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình nhé!


    Cũng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong veo, Liu Wedding là địa điểm makeup đáng tin cậy của các cô gái trẻ TP. Pleiku, Gia Lai. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được chuyên viên Liu Wedding khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có, kết hợp với một kiểu tóc thật phù hợp cùng trang phục và diện mạo thần thái sẵn có chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.


    Đến với Liu Wedding để trang điểm dự tiệc bạn sẽ đạt được như toại nguyện. Bạn có thể tự mình đưa ra những yêu cầu, cũng có thể nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ từ chuyên gia của chúng tôi. Dù chọn cách nào thì bạn cũng chắc chắn sẽ vừa ý dưới những phù phép thần thánh của đội ngũ thợ trang điểm chuyên nghiệp của Liu Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0971 666 381
    Email: hloan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pebun.holle
    Gọi điện
    Liu Wedding
    Liu Wedding
    Liu Wedding
    Liu Wedding
  6. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Áo Cưới Tây Lee chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Gia Lai.


    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, chuyên viên Áo Cưới Tây Lee luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Áo Cưới Tây Lee hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Tây Lee để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 449 Hùng Vương, TP Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 795 878
    Fanpage: www.facebook.com/chuoi.tay.3154
    Gọi điện
    Áo Cưới Tây Lee
    Áo Cưới Tây Lee
    Áo Cưới Tây Lee
    Áo Cưới Tây Lee
    Hoang Thien Master 2018-03-10 13:40:04
    TOPLIST.VN - TUYỆT VỜI - CẢM ƠN NHÉ.
  7. Top 7

    VIlla Quyên

    Gọi điện

    VIlla Quyên là một trong những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất đất núi nơi đây. VIlla Quyên được người dân bình chọn là địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp, chất lượng nhất nhì Gia Lai. Đội ngũ trang điểm là những chuyên gia hàng đầu, tận tâm nhiệt tình, năng động. VIlla Quyên có rất nhiều phong cách trang điểm cho các nàng dâu. Từ phong cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại, hay tự nhiên, trong suốt đều được các chị em mê mẩn. Các chuyên gia của VIlla Quyên sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Đến với VIlla Quyên, bạn sẽ được các chuyên gia chọn loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Với tiêu chí mỏng, nhẹ, không cần dùng nhiều kem phấn mà vẫn che được khuyết điểm tốt nhất. Điều này giúp cho lớp trang điểm của cô dâu được mềm, mỏng, tự nhiên. Đồng thời VIlla Quyên cũng sẽ tư vấn cho bạn phong cách trang điểm và trang phục phù hợp với điểm đến. VIlla Quyên nhận trang điểm theo đa dạng phong cách giúp khách hàng thoải mái chọn lựa kiểu makeup phù hợp với nhất.


    Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, VIlla Quyên chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại đất Pleiku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0944 561 679
    Fanpage: www.facebook.com/vaycuoigialai
    Gọi điện
    VIlla Quyên
    VIlla Quyên
    VIlla Quyên
    VIlla Quyên
  8. Trong ngày trọng đại, mỗi cô dâu đều muốn mình thật xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên nhưng vẫn thật sự nổi bật, ChouChou Makeup ( Louis wedding) chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm kiểu váy cô dâu diện, chuyên gia trang điểm ChouChou Makeup sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên. Hơn thế nữa, ChouChou Makeup luôn sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, cao cấp để đảm bảo da mặt bạn an toàn. Không bị khô và xấu đi khi sử dụng mỹ phẩm.


    Trang điểm dự tiệc và chụp ảnh sẽ có phong cách khác nhau. Nếu makeup chụp ảnh nên makeup tone màu đậm hơn với tác động của ánh sáng sẽ giúp lớp nền đẹp hơn, quyến rũ hơn, và cũng có thể giữ được lớp nền lâu trôi hơn. Còn với trang điểm dự tiệc nên chọn các tone nhẹ nhàng, tươi trẻ như cam, hồng đất…giúp mình trẻ trung hơn, nhưng vẫn giữ trọn được sự chú ý từ quan khách. ChouChou Makeup ( Louis wedding) sẽ là nơi tư vấn và hỗ trợ bạn tận tình nhất trong ngày trọng đại của đời đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30B Bùi Thị Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0336 719 620
    Fanpage: www.facebook.com/chau.kim.7161
    Gọi điện
    ChouChou Makeup
    ChouChou Makeup
    ChouChou Makeup
    ChouChou Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy