Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Phương Trinh 2715 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    ChouLe Makeup

    Gọi điện
    Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, một trong những chi tiết quan trọng không kém để cô dâu xuất hiện thật xinh đẹp trong ngày trọng đại chính là việc trang điểm phù hợp. Trang điểm cô dâu là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại CHOULE MAKEUP.


    Các chuyên viên makeup tại CHOULE MAKEUP luôn có những thế mạnh riêng biệt về phong cách trang điểm nhưng vẫn hướng đến nét đẹp phù hợp nhất với cô dâu và không khiến cô dâu thành bản sao của bất cứ ai.

    Tiêu chí của trang điểm cô dâu tại CHOULE MAKEUP đẹp là giữ được lớp nền lâu trôi, sang trọng và đặc biệt là không gây bí da. Mỹ phẩm trang điểm cô dâu được lựa chọn đặc biệt từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng


    Không gian cửa hàng CHOULE rộng lớn, đầy đủ trang thiết bị và sang trọng mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ Test Layout Makeup trước ngày cưới cùng với các dịch vụ dặm, take care cho cô dâu cũng mang đến nhiều sự tiện lợi với mong muốn cô dâu sẽ tỏa sáng lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 637 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 785 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0397 779 868

    Email: info@choulemakeup.vn
    Website: https://choulemakeup.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChouLeMakeUp/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    ChouLe Makeup
    ChouLe Makeup
    ChouLe Makeup
    ChouLe Makeup

  2. Top 2

    Huynh Thanh Tung's Studio

    Gọi điện

    Điều nàng luôn lo lắng trước ngày cưới đó là mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình! Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào và Sang Trọng, đó chính là xu hướng makeup cô dâu 2020. Đúng như những gì Huynh Thanh Tung's Studio muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu của Huynh Thanh Tung's Studio?

    • Sẽ khắc phục các khuyết điểm và biến cô dâu Lộng lẫy như Nữ Hoàng hay nhẹ nhàng như Công Chúa.
    • Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của bạn cũng đều được đáp ứng nhanh chóng và khiến bạn hài lòng nhất.
    • Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông Thái sắc sảo đến tông Hàn nhẹ nhàng..., Huynh Thanh Tung's Studio sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Huynh Thanh Tung's Studio bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Bên cạnh sự hài lòng về phong cách trang điểm thì Uy Tín - Đúng Giờ - Tận Tâm luôn là những điều trang chú trọng muốn mang đến cho khách hàng. Bởi đẹp thôi thì chưa đủ, Huynh Thanh Tung's Studio còn muốn bạn thật sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 786/73A Cách Mạng Tháng Tám, phường Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 831 897

    Fanpage: https://www.facebook.com/Huynh-Thanh-Tungs-Studio-915486915162653/

    Gọi điện
    Huynh Thanh Tung's Studio
    Huynh Thanh Tung's Studio
    Huynh Thanh Tung's Studio
    Huynh Thanh Tung's Studio
  3. Top 3

    Soa Nguyễn Makeup

    Gọi điện

    Sắp tới ngày cưới, bạn có muôn vàn nỗi sợ:

    • Sợ make up không tự nhiên, không đẹp , không hợp với khuôn mặt
    • Sợ làm tóc bị sến, bị xấu, không theo thời trang và xu hướng
    • Sợ style make up và tóc không phù hợp với sở thích của mình

    Đừng quá lo lắng vì Soa Nguyễn Makeup - lời gợi ý tiếp theo của toplist trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu!

    Xu hướng makeup 2021 thiên về nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, không cần gắn mi nặng nề mà vẫn đầy nổi bật. Đi sâu vào chi tiết kỹ càng như: đánh nền, tạo khối và phối màu. Các cô dâu hãy cùng cảm nhận phong cách makeup xu hướng 2021 này tại Soa Nguyễn Makeup.


    Hiểu được nỗi lo của mọi Cô Dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Soa Nguyễn Makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Soa Nguyễn Makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Võ Thành Long, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0378 666 677 - 0916 293 933

    Fanpage: https://www.facebook.com/soaweddingstudio

    Gọi điện
    Soa Nguyễn Makeup
    Soa Nguyễn Makeup
    Soa Nguyễn Makeup
    Soa Nguyễn Makeup
  4. Top 4

    Kim Ngân Phạm Studio

    Gọi điện

    Toplist biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và như thể nhan sắc của bạn từng li từng tí cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không? Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại Thủ Dầu Một, Bình Dương chưa bao giờ là điều không cần thiết của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Kim Ngân Phạm Studio luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Kim Ngân Phạm makeup thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Kim Ngân Phạm che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Kim Ngân Phạm makeup, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0974 228 406
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kimnganphamstudio

    Gọi điện
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
  5. Top 5

    Thành Danh Wedding

    Gọi điện

    Thành Danh wedding được sinh ra với sứ mệnh đem lại những dịch vụ cưới hoàn hảo nhất, tuyệt với nhất cho dâu rể về váy cưới đẹp, make up đẹp, ảnh cưới với giá cả phù hợp.


    Thành Danh wedding đã và đang nâng cao Hệ thống Quy trình phục vụ và Dịch Vụ Khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Tiến tới phát triển sâu rộng theo hướng Kỹ Nghệ Cưới, giúp cho khách hàng yên tâm tuyệt đối vào ngày trọng đại của mình.


    Các hệ thống chi nhánh trải đều, tọa lạc tại trung tâm Bình Dương, Thành Danh Wedding giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại và phục vụ nhanh chóng, hiệu quả.


    Với niềm đam mê nghệ thuật makeup của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, Thành Danh wedding tạo ra nhiều tone màu và layout phù hợp với từng sở thích và tính cách của cô dâu.


    Nhờ thế mạnh cốt lõi từ đội ngũ trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, theo phong cách cao cấp của Thành Danh wedding, như nghệ thuật trang điểm “giảm” các khuyết điểm, làm nổi bật những nét đẹp, song vẫn tự nhiên và sang trọng, giúp cho cô Dâu tự tin và quyến rũ hơn trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0368 033 303 - 0902 990 610
    Email: nguyenthanhdanh1107@gmail.com
    Website: https://thanhdanhwedding.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/THANHDANHPHOTO/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thành Danh Wedding
    Thành Danh Wedding
    Thành Danh Wedding
    Thành Danh Wedding
  6. Ngày trọng đại sắp đến gần, cô dâu nào cũng luôn mong muốn mình là chủ nhân xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Các cô dâu đã tìm được nơi biến đổi cho mình thật lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? Tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, Đào Dương Thái Make up luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Không thể phủ nhận rằng mọi xu hướng làm đẹp nói chung và makeup cô dâu nói riêng hiện nay đang nghiêng hẳn về sự tự nhiên, nhẹ nhàng, mỏng mịn. Đào Dương Thái Make up đã rất nhanh chóng bắt trend và mang đến cho mọi cô dâu những trải nghiệm tuyệt vời về xu hướng makeup trong trẻo, tươi tắn, vô cùng tự nhiên!


    Sự ngọt ngào tinh tế luôn là điểm nhấn quan trọng trong lối makeup của Đào Dương Thái. Luôn cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để Cô Dâu đến với tiệm sẽ thật hài lòng, tự tin và toả sáng rạng rỡ trong đám cưới của chính mình. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Đào Dương Thái Make up để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 861 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0963 537 693

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaimakeup

    Gọi điện
    Đào Dương Thái Make up
    Đào Dương Thái Make up
    Đào Dương Thái Make up
    Đào Dương Thái Make up
  7. Top 7

    Quỳnh Nguyễn Makeup Academy

    Gọi điện

    QUỲNH NGUYỄN MAKEUP ACADEMY là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ: trang điểm cô dâu, dự tiệc, đào tạo học viên cá nhân, đào tạo học viên chuyên nghiệp, quay chụp beauty/fashion.


    Quy trình makeup tại QUỲNH NGUYỄN MAKEUP ACADEMY diễn ra trong 3 giờ đồ hồ. Đầu tiên là thời gian dành cho làm sạch và dưỡng da thật kỹ, sử dụng từng loại sản phẩm phù hợp với làn da của cô dâu (7-8 bước). Bí quyết để có lớp nền bền và mịn đẹp của nhà mình nằm ở công đoạn này. Da sạch và đủ ẩm đủ nước sẽ giúp cho những lớp trang điểm tiếp theo vô cùng tiệp vào da.


    Tiếp theo, chuyên gia trang điểm sẽ tiến hành công đoạn makeup, trong đó lớp nền chiếm kha khá thời gian vì Quỳnh Nguyễn sử dụng kĩ thuật chồng nền và xử lý triệt để khuyết điểm nhưng vẫn có 1 lớp nền nhẹ nhàng, không nặng mặt, mix các loại với nhau để giúp lớp nền kiềm dầu tốt, không trôi khi da đổ mồ hôi hay khi cô dâu khóc, có thể bền nhiều giờ.


    Điều đặc biệt khi làm cô dâu tại QUỲNH NGUYỄN MAKEUP ACADEMY còn được test tone makeup phù hợp và tránh những dòng mỹ phẩm làm da kích ứng hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Võ Văn Kiệt, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0967 050 079
    Email: quynhnguyenmakeupacademy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuynhNguyenMakeupAcademy
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    Quỳnh Nguyễn Makeup Academy
    Quỳnh Nguyễn Makeup Academy
    Quỳnh Nguyễn Makeup Academy
    Quỳnh Nguyễn Makeup Academy
  8. Top 8

    Gia Khang Studio

    Gọi điện

    Khi chúng ta nói về hôn nhân thì ai cũng đều biết rằng đó là ngày vui, ngày hạnh phúc và có ý nghĩa lớn nhất đối với cuộc đời của mỗi cô dâu. Tùy từng vùng miền mà có các phong tục và truyền thống khác nhau, thế nhưng bất cứ ở đâu trên thế giới cô dâu luôn muốn mình nổi bật và xinh đẹp nhất trong ngày cưới thì đều cần đến bàn tay của những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn cũng sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua Gia Khang Studio.


    Đến với nơi này, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, đội ngũ các chuyên viên tại Gia Khang Studio hoàn toàn có thể khiến cô dâu thật rạng ngời với những style trang điểm này. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hoặc lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, các chuyên viên sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Kiểu trang điểm này rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,… và một khi kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực thì đều khiến cô dâu trông cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.


    Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Gia Khang Studio giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ 111 khu K8 Đường Hoàng Hoa Thám 2, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:
    0972 955 855 - 0847 274 274

    Email: giakhang1091989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChungGiaKhang1989

    Gọi điện
    Gia Khang Studio
    Gia Khang Studio
    Gia Khang Studio
    Gia Khang Studio


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy