Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

  1. Top 1 Trang Phan Wedding
  2. Top 2 Hà New Studio
  3. Top 3 Áo Cưới Milan
  4. Top 4 Alo Cưới Studio - Ngoại Cảnh Đà Lạt
  5. Top 5 Quynh Mai Make up - Hair
  6. Top 6 Queen Wedding

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

Phương Trinh 5111 0 Báo lỗi

Các cô dâu tương lai chắc hẳn ai cũng quan tâm tới khâu trang điểm trong ngày cưới. Những thợ makeup chuyên nghiệp tay nghề cao có vai trò rất quan trọng giúp ... xem thêm...

  1. Ngày cưới luôn là ngày lễ trọng đại nhất của đời người, là ngày mà các cô dâu được tỏa sáng và xinh đẹp nhất. Cũng chính vì vậy mà việc tìm được một chuyên gia trang điểm chất lượng để cô dâu có thể tin tưởng và an tâm là điều khá khó khăn, đặc biệt với những người khách khó tính. Tuy nhiên, khi đến với Trang Phan Wedding, Toplist tin rằng cô dâu sẽ phải bất ngờ và hài lòng trước sự chuyên nghiệp trong tay nghề cũng như các gói dịch vụ tại đây.


    Trang Phan Wedding chuyên trang điểm cho cô dâu trong các ngày lễ cưới, đám hỏi, lễ nhà thờ,... Mỗi ngày lễ sẽ mang một ý nghĩa và phong cách khác nhau nên cô chủ Trang Phan sẽ có nhiều phong cách trang điểm khác nhau, đảm bảo cho cô dâu luôn lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày quan trọng của mình. Đặc biệt, với những người thích tông trang điểm tự nhiên thì đây chính là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho bạn.


    Mặc dù có thế mạnh ở lối trang điểm tự nhiên nhưng Trang Phan vẫn có thể che đi những khuyết điểm về da hay đường nét trên khuôn mặt cô dâu, làm cho tổng thể gương mặt trở nên hài hòa, tôn những đường nét đẹp nhất lên mà vẫn rất tự nhiên và nhẹ nhàng. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Trang Phan Wedding và đều phản hồi rất tích cực, vậy nên cứ yên tâm khi "trao mặt gửi vàng" cho Trang Phan Wedding các nàng dâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Phú, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0967 834 856

    Email: Thutrang13989@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhanWeddingDucTrong

      Gọi điện
      Trang Phan Wedding
      Trang Phan Wedding
      Trang Phan Wedding
      Trang Phan Wedding

    • Ngày trọng đại sắp đến gần, cô dâu nào cũng luôn mong muốn mình là chủ nhân xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Các cô dâu đã tìm được nơi biến đổi cho mình thật lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? Toplist tin chắc rằng, Hà New Studio sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Hà New Studio chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.


      Các loại mỹ phẩm trang điểm mặt, làm tóc tại Hà New Studio luôn chọn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, đảm bảo không ảnh hưởng xấu đến da và tóc cô dâu:

      • Khắc phục tình trạng da khuyết điểm, da không đều màu cho bạn.
      • Tạo lớp nền có độ căng bóng, da khoẻ mượt mà.
      • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
      • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.

      Hon thế nữa, xu hướng makeup tại Hà New Studio sẽ không đứng yên mà đi cùng thời đại. Tiếp đến 2020 cô dâu sẽ makeup các tone nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần tươi tắn, sang trọng. Với cách đánh nền mới căng bóng, sáng mịn cùng các bước nhấn nhá cho gương mặt, các nàng dâu không phải lo mình kém xinh đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0979 976 797 & 026 3374 9779

      Email: thuhanew@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/StudioHaNew

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hà New Studio
        Hà New Studio
        Hà New Studio
        Hà New Studio
      • Mùa cưới đã đến rồi, bạn có muốn trở thành cô dâu đẹp nhất, kiều diễm nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình? Toplist tin chắc rằng câu trả lời luôn là có. Và tại Đức Trọng, Lâm Đồng, rất nhiều cô dâu tương lai đã tìm đến Áo Cưới Milan để được nghe tư vấn và tìm hiểu dịch vụ. Phong cách trang điểm cô dâu tại Áo Cưới Milan cưới luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào, chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu yêu thích sự tự nhiên và tinh tế lựa chọn để gửi gắm trong dịp trọng đại nhất của cuộc đời.


        Các cô dâu thực sự yêu thích phong cách trang điểm và nhận ra được sự khác biệt của nơi đây bởi:

        • Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên
        • Mịn màng trong trẻo phù hợp với làn da
        • Các đường nét nhấn nhá sẽ không cố định, mà tuỳ theo khuôn mặt của cô dâu sẽ điều chỉnh phù hợp.

        Nhìn ngắm các nàng dâu của Áo Cưới Milan, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Milan để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 526 QL 20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0937 077 496 & 0909 099 184

        Fanpage: www.facebook.com/AOCUOIMILAN.DUCTRONG.DALAT

        Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

          Gọi điện
          Áo Cưới Milan
          Áo Cưới Milan
          Áo Cưới Milan
          Áo Cưới Milan
        • Năm 2019 vẫn khẳng định phong cách trang điểm cô dâu trong veo, nhẹ nhàng là xu hướng được các cô dâu yêu thích nhất. Với phong cách Make up này các nàng vẫn có thể thật chỉn chu, sang chảnh trong ngày lễ quy quy của mình mà vẫn chiều lòng được các bậc phụ huynh đó nhé! Và nếu bạn yêu thích style trang điểm này thì tại Đức Trọng, Lâm Đồng không đâu thích hợp hơn Alo Cưới Studio - Ngoại Cảnh Đà Lạt, nơi có thể giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


          Chuyên viên tại Alo Cưới Studio luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Alo Cưới Studio đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


          Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Alo Cưới Studio luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lê Hồng Phong, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0925 634 368

          Fanpage: www.facebook.com/StudiongoaicanhDalat

            Gọi điện
            Alo Cưới Studio
            Alo Cưới Studio
            Alo Cưới Studio
            Alo Cưới Studio
          • Ngày cưới là ngày trọng đại, 1 lần duy nhất trong đời, bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp nhất, rạng ngời nhất. Bất cứ một sơ sót nào trong việc makeup cũng khiến cho ngày trọng đại thiếu đi phần hoàn hảo. Và tại Đức Trọng, Lâm Đồng, Quynh Mai Make up - Hair cũng là một địa chỉ makeup chuyên nghiệp, rất đáng để các nàng dâu cùng tham khảo.


            Đến với đội ngũ makeup chuyên nghiệp của Quynh Mai Make up - Hair cho dù muốn tỏa sáng với phong cách hàn trong sáng nhẹ nhàng, baby ngọt ngào hay với tông tây sắc sảo, tông thái cuốn hút thì bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng nhất! Team Quynh Mai Make up - Hair sẽ khắc phục các khuyết điểm và biến cô dâu lộng lẫy như nữ hoàng hay nhẹ nhàng như công chúa. Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của bạn cũng đều được chuyên viên tại Quynh Mai Make up - Hair đáp ứng nhanh chóng và khiến bạn hài lòng nhất. Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông Thái sắc sảo đến tông Hàn nhẹ nhàng..., Quynh Mai Make up - Hair sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.


            “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Quynh Mai Make up - Hair bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 116 Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0348 834 420 & 0394 969 210

            Email: truongthiquynhmai180794@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/quynhmaimakeup

              Gọi điện
              Quynh Mai Make up - Hair
              Quynh Mai Make up - Hair
              Quynh Mai Make up - Hair
              Quynh Mai Make up - Hair
            • Top 6

              Queen Wedding

              Gọi điện

              Queen Wedding được xem là một trong những địa chỉ makeup cô dâu được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Ngoài được biết đến với chất lượng và sự uy tín thì nơi đây còn có quy trình phục vụ chuyên nghiệp, các nhân viên thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn cho bạn phong cách makeup sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người.


              Hầu hết các phong cách trang điểm đều hướng đến sự tự nhiên, nhất là phần lớp nền luôn đảm bảo mỏng nhẹ nhưng vẫn có thể che phủ hiệu quả các khuyết điểm trên gương mặt của cô dâu. Các sản phẩm sử dụng cam kết 100% về chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đều là các sản phẩm đến từ các thương hiệu có uy tín và cao cấp trên thị trường hiện nay, có thể kể đến như M.A.C, Chanel, Beautem, Yves Staint Laurent,… Mức chi phí vô cùng phải chăng nhưng chất lượng nhận lại rất xứng đáng, vì thế Queen Wedding ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Phong cách trang điểm đa dạng và luôn cập nhật theo xu hướng thế giới từ phong cách trẻ trung hiện đại đến cổ điển hay phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và phương Tây sang trọng.


              Ngoài nhận trang điểm cô dâu tại cửa hàng thì nếu quá bận rộn và không tiện di chuyển bạn có thể sử dụng dịch vụ trang điểm tại nhà. Các chuyên viên sẽ luôn đảm bảo đến đúng thời gian để chuẩn bị cho bạn một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng của Queen Wedding khiến nhiều người đánh giá cao về tính chuyên nghiệp.

              Trước khi thực hiện dịch vụ trang điểm thì bạn còn được tư vấn về phong cách phù hợp với gương mặt của mình. Đồng thời, các chuyên viên cũng sẽ kiểm tra cẩn thận tình trạng da của bạn để sử dụng các sản phẩm sao cho phù hợp nhất để mang lại sự an toàn và hạn chế nguy cơ dị ứng hay gây mụn sau quá trình trang điểm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
              Điện thoại: 038 926 2797 & 0969 548 797
              Email: Queenwedding1905@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068225012440
              Gọi điện
              Queen Wedding
              Queen Wedding
              Queen Wedding
              Queen Wedding


            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy