Top 7 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp và uy tín nhất Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phương Trinh 8291 0 Báo lỗi

Chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh đẹp nhất, nổi bật nhất, lộng lẫy nhất vào ngày cưới của mình. Bởi vì đời người con gái chỉ có duy nhất một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio

    Vivivan Nguyễn Makeup Store & Studio có lẽ không còn là cái tên xa lạ trong giới makeup và nhiếp ảnh. Khách hàng tới đây thường sử dụng dịch vụ makeup và cả dịch vụ chụp ảnh. Không cần phải bàn cãi về chất lượng, Vivivan Nguyễn luôn biết cách tạo ra những lớp trang điểm khiến các cô dâu phải gật gù, không ngừng cảm thán khen ngợi. Có thể nói, Vivian Nguyễn có thể thực hiện được gần như tất cả các kiểu trang điểm thịnh hành hiện nay, nhằm mang lại cho cô dâu vẻ ngoài vừa ý nhất, lộng lẫy nhất trong những tấm ảnh cưới và cả trong lễ cưới.


    Bạn mong muốn kiểu makeup mang dáng dấp trưởng thành, thanh lịch, nhã nhặn? Bạn thích phong cách makeup trong sáng, ngây thơ, tự nhiên, trong mướt? Bạn thích kiểu makeup quyến rũ, mặn mà, quý phái? Những điều đó đều có thể được đáp ứng khi bạn đến Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 817 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0355 533 537
    Email: vynguyen13122001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/viviannguyenstudio

    Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio
    Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio
    Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio
    Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio

  2. Top 2

    Quách Hào Bridal & Makeup

    Trở thành cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày vui trọng đại luôn là điều mà cô gái nào cũng mong muốn. Với những cô dâu thích sự cá tính, sang trọng thì phong cách trang điểm Tây là thích hợp nhất. Và càng thích hợp hơn nếu bạn chọn Quách Hào Bridal & Makeup là chuyên viên trang điểm cho mình theo kiểu này.


    Nhờ vào khả năng makeup đầy riêng biệt của mình, Quách Hào Bridal & Makeup luôn khiến các vị khách thân yêu đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Với kiểu trang điểm cô dâu theo phong cách Tây, anh có vô số những các biến tấu độc đáo để khiến các nàng thơ xinh đẹp như ý họ muốn. Đó có thể là điểm nhấn với mắt khói hút hồn, là sự nổi bật với những tông màu tối như màu đen, xám, nâu đậm, màu ghi rồi đi kèm với các ánh nhũ để đôi mắt thêm nổi bật, rạng rỡ.


    Hay chút căng mọng với đôi môi đỏ đậm, là một diện mạo của sự quyến rũ, quyền lực và tự tin vô giới hạn, đây chắc chắn cũng sẽ là một hình ảnh mà cô dâu để lại những ấn tượng sâu sắc và khó quên nhất đối với quý quan khách cũng như người bạn đời của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Quách Hào sẽ giúp tư vấn những vấn đề như thế này và giúp bạn lựa chọn những phong cách phù hợp cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0899 972 368
    Email: quachhao229b@gmail.com
    Website: http://quach-hao-bridal-makeup.business.site/

    Quách Hào Bridal & Makeup
    Quách Hào Bridal & Makeup
    Quách Hào Bridal & Makeup
    Quách Hào Bridal & Makeup
  3. Hiện nay, cái tên Lương Thế Hòa Make Up chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Trên con đường sự nghiệp của mình, chàng chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Anh đã trở thành “phù thủy” biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng… Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bảo, thế nhưng lại quá đơn giản với Lương Thế Hòa Make Up.


    Trong quá trình làm việc, Lương Thế Hòa luôn quan sát kĩ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Chính bởi thế mà không ít người đã đặt cho anh chàng này biệt danh “phù thủy nhan sắc”.


    Trong rất nhiều các cô dâu đã được Lương Thế Hòa Make Up tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển, sang trọng, quý phái, hay nét tự nhiên, tinh khôi, trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0976 230 241 & 0931 821 706
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054658441284

      Gọi điện
      Lương Thế Hòa Make Up
      Lương Thế Hòa Make Up
      Lương Thế Hòa Make Up
      Lương Thế Hòa Make Up
    • Top 4

      Dung Do

      Là một trong những chuyên viên trang điểm được nhiều người biết đến như một ''cô phù thủy make up'' với biệt tài biến hóa siêu đẳng, không có gì khó hiểu khi Dung Do luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên trang điểm cô dâu ở đâu tại Bảo Lộc.


      Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp, dù rằng tiệm của cô chỉ mới mở các đây không lâu. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Dung Do, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.

      Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Dung Do sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Hai Bà Trưng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0326 938 958
      Fanpage: www.facebook.com/hanhdungd

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Dung Do
      Dung Do
      Dung Do
      Dung Do
    • Top 5

      Rin Wedding Studio

      Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của Rin Wedding Studio. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng thì chắc chắn phải tìm đến Rin Wedding Studio.

      Với đội ngũ chuyên viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nên các bạn sẽ được biến hóa cực kì lung linh khi đến đây. Phong cách trang điểm của Rin Wedding Studio khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ. Đặc biệt, tại Rin Wedding Studio ngoài trang điểm, các bạn còn có thêm dịch vụ làm tóc. Đảm bảo diện mạo của khách hàng chỉn chu và đẹp nhất có thể. Tại Rin Wedding Studio, các chuyên viên đều sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp như Make Up For Ever, Chanel, Nars, Shu Uemura, Dior,… nên cực kì lành tính, thân thiện với da của chúng mình. Các bạn sẽ không cần phải lo da bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng các sản phẩm trang điểm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 682 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0868 067 210 & 0358 474 749
      Email: teammaxrin1@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064740433845
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Rin Wedding Studio
      Rin Wedding Studio
      Rin Wedding Studio
      Rin Wedding Studio
    • Top 6

      Make up Quốc Anh Trần

      Make up Quốc Anh Trần được biết đến là địa chỉ trang điểm tại nhà được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, đi dự tiệc, đi chơi, chụp ảnh ngoài trời, trang điểm biểu diễn văn nghệ… Các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quý phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà người thợ trang điểm tại Make up Quốc Anh Trần có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.

      Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Make up Quốc Anh Trần còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới. Bởi lẽ, đối với một chuyên viên make up thì điều mà họ mong muốn nhất đó chính là mang lại những đột phá mới về hiệu quả trang điểm cho các khách hàng và ở Make up Quốc Anh Trần cũng không ngoại lệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Phan Đăng Lưu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0773 045 228
      Email: quocanhtran8890@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/makeupquocanhtran/

      Make up Quốc Anh Trần
      Make up Quốc Anh Trần
      Make up Quốc Anh Trần
      Make up Quốc Anh Trần
    • Top 7

      Bella Bridal

      Tại Bella Bridal, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Chuyên viên trang điểm tại Bella Bridal có tuổi nghề lâu năm, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục. Phong cách trang điểm tại Bella Bridal rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều.

      Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Bella Bridal luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0906 783 998
      Email: phuonganh23392@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bella.makeup.bridal/

      Bella Bridal
      Bella Bridal
      Bella Bridal
      Bella Bridal




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy