Top 10 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 1960 0 Báo lỗi

Lễ cưới là việc quan trọng của đời người và cần phải chuẩn bị thật kỹ càng. Ngoài những công việc đã đề ra cho lễ cưới như ngày cưới, mâm quả, địa điểm tổ chức ... xem thêm...

  1. Ngọc Trang Wedding chính xác là một địa chỉ makeup cô dâu mà bạn nên tìm đến. Tại Ngọc Trang Wedding, các cô dâu sẽ được chuyên viên makeup Ngọc Trang tận tay họa mặt. Tại đây có phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn không ngừng cập nhật những xu hướng makeup thịnh hành nhất nhằm mang đến thành phẩm vừa ý nhất cho mọi cô dâu.Ngọc Trang - Thương hiệu tận tâm nhất Thanh Hóa. Luôn tận tâm với từng sả phẩm gửi đến khách hàng.


    Bên cạnh đó, tay nghề makeup luôn được Ngọc Trang Wedding chú trọng và nâng cao, cải thiện mỗi ngày để hài lòng khách hàng nhất có thể. Tại Ngọc Trang Wedding, các cô dâu có thể lựa chọn nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Dù là phong cách cá tính, quyến rũ hay trong sáng, ngọt ngào thì Ngọc Trang Wedding đều có thể thực hiện một cách hoàn hảo. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn phong cách make up thì đừng lo nhân viên của dịch vụ sẽ tận tâm tư ván cho bạn để lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất. Cửa hàng nhận được rất nhiều lời khen từ quý khách hàng về sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Lê Lai, Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0394 979 646 & 0916 060 005
    Website: https://aocuoingoctrang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoctrangweddingthanhhoa408lehoan/

      Gọi điện
      Ngọc Trang Wedding
      Ngọc Trang Wedding
      Ngọc Trang Wedding
      Ngọc Trang Wedding

    • Thanh Thủy Makeup Store là một cửa hàng makeup cô dâu tại Thanh Hóa được nhiều cô dâu địa phương tin tưởng và tìm đến. Hoạt động đã lâu, nhờ tay nghề tốt và thái độ phục vụ thân thiện, Thanh Thuỷ Makeup Store đã sớm được nhiều người truyền tai nhau và trở thành cái tên phổ biến tại Thanh Hóa. Bên cạnh trang điểm cô dâu thì nơi đây còn là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người trong các dịch vụ khác như: áo dài, áo cưới, album, hoa tươi, quay phim, chụp tiệc,… Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình nên luôn làm hài lòng các khách hàng.


      Đến với Thanh Thủy Makeup Store, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mãn nguyện và hài lòng tuyệt đối bởi sự khéo tay và con mắt thẩm mỹ tuyệt vời của các chuyên viên trang điểm. Tuy nhiên, trước khi được makeup, cô dâu sẽ nhận được những tư vấn chân thật và tận tình nhất từ các chuyên viên để có thể lựa chọn được phong cách makeup phù hợp nhất cho gương mặt của mình. Tất cả các chuyên viên làm việc tại đây đều đảm bảo có tay nghề cao và được đào tạo bài bản nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về kết quả cuối cùng. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về sự chuyên nghiệp của studio này.Quy trình trang điểm dựa vào cấu tạo gương mặt của từng khách hàng mà các chuyên viên sẽ tiến hành điều chỉnh cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp nhất và giúp bạn nổi bật hơn trong buổi tiệc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0988 006 009 & 0984 010 836
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064573726656

        Gọi điện
        Thanh Thuỷ Makeup Store
        Thanh Thuỷ Makeup Store
        Thanh Thuỷ Makeup Store
        Thanh Thuỷ Makeup Store
      • Helen Trương Makeup là một viện trang điểm chuyên nghiệp với khả năng thực hiện đa dạng các phong cách makeup với chất lượng hoàn thiện tuyệt vời. Với các chi nhánh váy cưới nổi tiếng Thanh Hóa và Ninh Bình.


        Helen Trương Makeup chính là một nơi makeup dành cho các cô dâu thời hiện đại. Bởi phong cách makeup của các chuyên viên tại đây mang đến cho cô dâu vẻ ngoài lộng lẫy, rạng rỡ nhưng lại rất thanh lịch, tinh tế, mang đậm dáng dấp của những cô gái đô thị trong thời đại mới.Ngoài ra, Helen Trương Makeup còn thực hiện các kiểu tóc, đính thêm phụ kiện phù hợp với kiểu makeup và trang phục của cô dâu, mang đến tổng thể hài hòa, tỏa sáng. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất để team Helen cố gắng hơn mỗi ngày. Chính vì sự phát triền bền vững nên đơn vị đang ngày một hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng còn có những đọt giảm giá khuyến mãi để tri ân khách hàng. Hãy theo dõi đơn vị để không bỏ lỡ nhưng ưu đãi để vừa được trang điểm chất lượng mà giá thành ổn định.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 257 Nguyễn Tĩnh, Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0981 503 636 & 0706 888 555
        Email: viettrinhtruongthi@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HelenTruongMakeup

        Gọi điện
        Helen Trương Makeup
        Helen Trương Makeup
        Helen Trương Makeup
        Helen Trương Makeup
      • Ngày nay, phong cách trang điểm nhẹ nhàng ngày càng được các cô dâu ưu ái chọn lựa, bởi kiểu trang điểm này giúp các nàng toả sáng rạng rỡ mà vẫn giữ được nét thanh thoát, tự nhiên, trong mướt. Và đó cũng là thế mạnh của Berry Wedding House.


        Với phong cách makeup này, chuyên viên đã đơn giản hóa, tập trung chủ yếu vào lớp nền và phần mắt, môi của cô dâu. Và nó sẽ rất phù hợp với các nàng dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng cũng thật sang trọng. Đúng như những gì Berry Wedding House muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình.


        Với kĩ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Berry Wedding House luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, Khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với thành quả mà các chuyên viên mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Y Ngô, Đại Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0973 526 594 & 093‬5 259 566

        Facebook: www.facebook.com/chupanhcuoidepthanhhoa/

        Gọi điện
        Berry Wedding House
        Berry Wedding House
        Berry Wedding House
        Berry Wedding House
      • Không nằm ngoài danh sách này, Trần Tuyệt Studio là một cái tên nổi bật trong số các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hậu Lộc, Thanh Hóa. Với mỗi cô dâu, gương mặt trong ngày cưới như đại diện cho cá tính, sự xinh đẹp cũng như gu thẩm mĩ của bản thân. Đúng như những gì mà chuyên viên tại Trần Tuyệt Studio muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Với kĩ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chính hãng với chất lượng cao, dịch vụ chu đáo.

        Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Trần Tuyệt Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé! Hãy để bộ ảnh cưới không chỉ là những bức ảnh mà còn là những kỷ niệm hạnh phúc không bao giờ lãng quên của đôi bạn. Cùng Trần Tuyệt Studio lưu giữ kỷ niệm đó nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Minh Thọ, Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0977 138 876
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100059604366506

        Gọi điện
        Trần Tuyệt Studio
        Trần Tuyệt Studio
        Trần Tuyệt Studio
        Trần Tuyệt Studio
      • Viện áo cưới Minh Tùng luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô dâu muốn mình trông thật lộng lẫy vào ngày cưới. Viện áo cưới Minh Tùng là một địa điểm thu hút nhiều cô dâu đến sử dụng dịch vụ vào ngày cưới của mình bởi nơi đây đặc trưng bởi phong cách trang điểm với lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên; làn da vẫn giữ được độ căng bóng, trong mướt.


        Những đường nét xinh đẹp tự nhiên trên gương mặt sẽ được các chuyên viên tại đây nhấn nhá, làm nổi bật thêm, khiến cô dâu thêm phần rực rỡ mà vẫn giữ được những góc đẹp nhất trên gương mặt của mình.


        Xu hướng makeup nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng tinh tế luôn là điều mà Viện áo cưới Minh Tùng muốn hướng đến cho cô dâu trong ngày cưới. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hoa Phú, Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0815 020 234 & 0902 105 234
        Fanpage: www.facebook.com/MinhTungStudio

          Gọi điện
          Viện áo cưới Minh Tùng
          Viện áo cưới Minh Tùng
          Viện áo cưới Minh Tùng
          Viện áo cưới Minh Tùng
        • Hiểu được những niềm băn khoăn của những cô dâu, Hoàng Đạt Studio luôn cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu. Phù hợp nhất với từng khuôn mặt của các cô dâu. Luôn luôn lắng nghe những ý kiến và mong muốn của các cô dâu làm đúng theo những gì các bạn muốn. Luôn có gắng làm hì lòng khách hàng nhất có thể. Đơn vị hoạt động với phương châm tận tâm vì một sản phẩm hoàn hảo hơn ngàn lời nói thế nên mỗi chất lượng vô cùng yên tâm và đơn vị luôn làm việc với cái tâm của nghề.

          Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Hoàng Đạt Studio. Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, chuyên viên tại Hoàng Đạt Studio sẽ mang đến lối make up mỏng nhẹ để các các nàng trông thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Đến makeup tại Hoàng Đạt Studio, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ chuyên viên tại đây sẽ mang đến những lời tư vấn tốt nhất về kiểu makeup phù hợp với bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngã Tư Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0963 268 990
          Email: hoangdatphoto@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/HoangNgocDat09/

          Gọi điện
          Hoàng Đạt Studio
          Hoàng Đạt Studio
          Hoàng Đạt Studio
          Hoàng Đạt Studio
        • Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Áo Cưới Ninh Lừng, một trong những địa chỉ makeup cô dâu rất được yêu thích tại Hậu Lộc, Thanh Hóa giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.

          Áo Cưới Ninh Lừng luôn cố gắng che đi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Áo Cưới Ninh Lừng đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


          Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Áo Cưới Ninh Lừng luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tân Thành, Đại Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0977 436 323
          Fanpage: www.facebook.com/ninhlung.aocuoi

          Gọi điện
          Áo Cươi Ninh Lừng
          Áo Cươi Ninh Lừng
          Áo Cươi Ninh Lừng
          Áo Cươi Ninh Lừng
        • Điều mà tất cả cô dâu mong muốn trong ngày trọng đại của mình chính là bản thân sẽ trở thành tâm điểm, sẽ tỏa sáng, sẽ rạng rỡ nhất. Vậy hãy để Áo cưới Thành Duy cho các nàng được như ý với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hậu Lộc, Thanh Hóa.


          Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Áo cưới Thành Duy thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, chuyên viên tại Áo cưới Thành Duy che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.


          Không cần phép màu, chỉ cần đến với Áo cưới Thành Duy mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Áo cưới Thành Duy muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đội 7, Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0333 328 727 & 0972 101 619
          Fanpage: www.facebook.com/duyen.phuong.5201

            Gọi điện
            Áo cưới Thành Duy
            Áo cưới Thành Duy
            Áo cưới Thành Duy
            Áo cưới Thành Duy
          • Đám cưới là một trong những việc hệ trọng của mỗi người. Chính vì thế gương mặt của cô dâu trong ngày cưới là điều vô cùng quan trọng và cần được chăm chút từng đường nét. Để cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới việc chọn những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm không thực sự đơn giản. Ảnh viện áo cưới Anh Thư là thứ trường tồn sẽ mang lại niềm tin cho bạn. Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup.


            Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Ảnh viện áo cưới Anh Thư trở thành địa chỉ quen thuộc tại Thanh Hóa của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp, đầy tài năng và nổi bật phải kể đến đó chính là Ảnh viện áo cưới Anh Thư. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Dân Lực, Triệu Sơn, Thanh Hoá
            Điện thoại: 0912 843 608 & 0915 355 513
            Fanpage: www.facebook.com/anhthuaocuoi/

            Gọi điện
            Ảnh viện áo cưới Anh Thư
            Ảnh viện áo cưới Anh Thư
            Ảnh viện áo cưới Anh Thư
            Ảnh viện áo cưới Anh Thư




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy