Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Đồng Tháp

Phương Trinh 11667 2 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Luận Make up Artist

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Ngọc Luận Make up Artist chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Đồng Tháp.


    Xu hướng make up năm nay thiên về nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, không cần gắn mi nặng nề mà vẫn đầy nổi bật. Đi sâu vào chi tiết kỹ càng như: đánh nền, tạo khối và phối màu. Các cô dâu hãy cùng cảm nhận phong cách make up xu hướng này tại Ngọc Luận Make up Artist.


    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Ngọc Luận Make up Artist bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách make up phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Ưu điểm của dịch vụ trang điểm cô dâu tại Ngọc Luận Make up Artist:

    • Mỹ phẩm chính hãng cao cấp, bảo vệ và chăm sóc da.
    • Kĩ thuật lên nền mỏng mịn, che khuyết điểm nhưng vẫn nhẹ nhàng.
    • Phong cách hiện đại, tinh tế, ngọt ngào.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Ngọc Luận Make up Artist để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145, Nguyễn Thái Học ,P4 ,Tp.Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0988 099 324

    Email: luanln12345@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngocluanmakeupartist/

      Gọi điện
      Ngọc Luận Make up
      Ngọc Luận Make up
      Ngọc Luận Make-Up Artist
      Ngọc Luận Make-Up Artist

    • Top 2

      Trương Phát Make up

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Trương Phát Make up cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Đồng Tháp. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong nghề make up, anh luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


      Tìm đến Trương Phát Make up, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà chuyên viên trang điểm này có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” đầy riêng biệt, Trương Phát Make up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Trương Phát Make up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Sa Đéc, Đồng Tháp hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      159 Trần Phú, Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại:
      0907 487 626
      Fanpage:
      www.facebook.com/truong.phat.1612

      Gọi điện
      Trương Phát Make Up
      Trương Phát Make Up
      Trương Phát Make Up
      Trương Phát Make Up
    • Top 3

      Đổng Vỹ Studio

      Gọi điện

      Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản - dịu dàng - tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Đổng Vỹ Studio chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


      Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Đổng Vỹ Studio cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với Đổng Vỹ Studio nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      65 Trần Hưng Đạo, Phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại:
      0931 868 898 & 0898 833 818

      Email: dongvystudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dongvystudio

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Đổng Vỹ Studio
      Đổng Vỹ Studio
      Đổng Vỹ Studio
      Đổng Vỹ Studio
    • Top 4

      Lê Quỳnh Wedding

      Gọi điện

      Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản - dịu dàng - tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Lê Quỳnh Wedding chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


      Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, cô chuyên viên trang điểm Lê Quỳnh sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Lê Quỳnh Wedding chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      39 Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại:
      0908 522 691 & 9039 816 968
      Fanpage:
      www.facebook.com/quynh.le.3954

      Gọi điện
      Lê Quỳnh Wedding
      Lê Quỳnh Wedding
      Lê Quỳnh Wedding
      Lê Quỳnh Wedding
    • Top 5

      Duc Thanh Ho Make up

      Gọi điện

      Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới.


      Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Duc Thanh Ho Make up chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay make up đầy ma thuật của Duc Thanh Ho Make up - chàng chuyên viên trang điểm đầy tài năng, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức. Duc Thanh Ho Make up luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      167B Trần Phú, Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại:
      0932 912 771
      Fanpage:
      www.facebook.com/thanh.duc.5074644

      Gọi điện
      Duc Thanh Ho Make up
      Duc Thanh Ho Make up
      Duc Thanh Ho Make up
      Duc Thanh Ho Make up
    • Top 6

      Thy Anh Wedding

      Gọi điện

      Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Makeup, Thy Anh Wedding tự tin là thương hiệu uy tín tại Đồng Tháp, luôn đón đầu những xu hướng mới. Mỗi layout makeup, team Thy Anh Wedding đều thực hiện chỉn chu dựa trên yếu tố phù hợp, phong cách thịnh hành, sở thích của dâu, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn.


      Tại đây, các nàng dâu không cần phải mất công lựa kiểu tóc hay tone makeup. Mà các chuyên viên của Team sẽ trực tiếp tư vấn những Layout makeup phù hợp với nét đẹp của nàng, giúp nàng toả sáng lung linh như một nàng công chúa dưới bàn tay của những người thợ trang điểm có chuyên môn cao.


      Hơn hết, đến với Thy Anh Wedding, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu với những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng đảm bảo sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


      “Chọn mặt gửi vàng” lựa chọn được một nơi trang điểm có tâm - có tầm - có chuyên môn và bề dày kinh nghiệm sẽ đem lại niềm vui trọn vẹn, giúp cho ngày trọng đại của các nàng sẽ trở nên hoàn hảo tuyệt đối. Còn chần chừ gì, hãy nhanh chóng liên hệ với Thy Anh Wedding qua hotline 0794 252 452 để book lịch nàng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 194 Phạm Hữu Lầu, P4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0794 252 452

      Facebook: https://www.facebook.com/heo.lun.3545

      Gọi điện
      Thy Anh Wedding
      Thy Anh Wedding
      Thy Anh Wedding
      Thy Anh Wedding
    • Top 7

      Phúc Makeup Studio

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 216 Nguyễn Thái Học, P4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp, Phúc Makeup Studio luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các nàng dâu ưa: Make Up nhẹ nhàng - Lớp nền căng bóng - Luôn trẻ đẹp sau khi make up.


      Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của Phúc Makeup Studio, để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.


      Hơn thế nữa, Phúc Makeup Studio cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Đồng Tháp thì Phúc Makeup Studio chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 Nguyễn Thái Học, P4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0868 783 501 (zalo)

      Facebook: https://www.facebook.com/vo.phuc.56863

      Gọi điện
      Phúc Makeup Studio
      Phúc Makeup Studio
      Phúc Makeup Studio
      Phúc Makeup Studio
    • Top 8

      Phượng Wedding

      Gọi điện

      Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với Phượng Wedding, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Phượng Wedding luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Phượng Wedding mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.

      Dịch vụ trang điểm tại Phượng Wedding có gì?

      • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
      • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
      • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
      • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
      • Giá cả hợp lý

      Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Phượng Wedding và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 673 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0918 374 727
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100063917324506


      Gọi điện
      Phượng Wedding
      Phượng Wedding
      Phượng Wedding
      Phượng Wedding
    • Top 9

      Ngân Nguyễn Make Up Store

      Gọi điện

      Trong những năm đổ lại đây, xu hướng trang điểm với lớp nền có kết cấu mỏng và trong veo nhưng vẫn che đầy đủ khuyết điểm trên khuôn mặt đang được ưa chuộng.


      Với thế mạnh về các layout make up nhẹ nhàng, tươi tắn, Ngân Nguyễn Make Up Store luôn sử dụng tone màu chủ đạo tôn nên vẻ đẹp vốn có của các nàng, tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, cùng sự tỉ mỉ trong từng cái phẩy cọ, chuyên viên makeup tại store tự tin sẽ giúp giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của nàng dâu mà không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


      Các dịch vụ trang điểm của Ngân Nguyễn Make Up Store mà nàng có thể tham khảo:

      • Trang điểm cô dâu ăn hỏi
      • Trang điểm cô dâu ngày cưới
      • Trang điểm mẹ cô dâu, mẹ chú rể
      • Trang điểm cô dâu chụp hình

      Mùa cưới năm nay đã gõ cửa, liên hệ ngay cho Ngân Nguyễn Make Up Store qua hotline 0901 010 018 để được tư vấn phong cách trang điểm bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm và sắp xếp lịch phù hợp nhất các nàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 68 - 70 đường Thiên Hộ Dương, Phường 4, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0901 010 018

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057157221500

      Gọi điện
      Ngân Nguyễn Make Up Store
      Ngân Nguyễn Make Up Store
      Ngân Nguyễn Make Up Store
      Ngân Nguyễn Make Up Store
    • Top 10

      Việt Nguyễn Bridal

      Gọi điện

      Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật lung linh, xinh đẹp trong ngày trọng đại. Hiểu được điều đó, Việt Nguyễn Bridal luôn tìm tòi, sáng tạo để tìm ra những layout, kỹ thuật makeup nền tuyệt vời nhất, giúp làm trọn vẹn thêm nét đẹp của các cô dâu.

      Long lanh trong trẻo tựa như viên kim cương, có lẽ đây là cách miêu tả hoàn hảo nhất về layout makeup của Việt Nguyễn Bridal. Dựa theo nét đặc trưng của style makeup trong trẻo, chuyên viên nhà Việt Nguyễn Bridal lên ý tưởng sáng tạo và sử dụng các kỹ thuật tạo lớp nền trong veo tự nhiên. Nếu đôi mắt được tạo bởi eyeliner thanh mảnh, thì bờ môi dịu ngọt, tròn đầy lại làm cho vẻ đẹp của cô dâu trở nên tinh khôi và diễm lệ. Luôn chăm chút cho mọi makeup look dù đơn giản hay phức tạp, đó chính là tinh thần mà Việt Nguyễn Bridal giúp các dâu tự tin trong ngày trọng đại của đời mình.

      Layout makeup trong trẻo hottrend của Việt Nguyễn Bridal mùa cưới năm nay khiến bao nàng dâu mê đắm. Nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp tiểm ẩn trong mỗi nàng dâu. Hãy đến với Việt Nguyễn Bridal tại 345 Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp để cảm nhận và so sánh cô dâu thực tế các bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 345 Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0772 457 579 & 0932 111 898

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064240625032

      Gọi điện
      Việt Nguyễn Bridal
      Việt Nguyễn Bridal
      Việt Nguyễn Bridal
      Việt Nguyễn Bridal




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy