Thy Anh Wedding

top 6
Kim Ngọc

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Makeup, Thy Anh Wedding tự tin là thương hiệu uy tín tại Đồng Tháp, luôn đón đầu những xu hướng mới. Mỗi layout makeup, team Thy Anh Wedding đều thực hiện chỉn chu dựa trên yếu tố phù hợp, phong cách thịnh hành, sở thích của dâu, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn.


Tại đây, các nàng dâu không cần phải mất công lựa kiểu tóc hay tone makeup. Mà các chuyên viên của Team sẽ trực tiếp tư vấn những Layout makeup phù hợp với nét đẹp của nàng, giúp nàng toả sáng lung linh như một nàng công chúa dưới bàn tay của những người thợ trang điểm có chuyên môn cao.


Hơn hết, đến với Thy Anh Wedding, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu với những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng đảm bảo sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


“Chọn mặt gửi vàng” lựa chọn được một nơi trang điểm có tâm - có tầm - có chuyên môn và bề dày kinh nghiệm sẽ đem lại niềm vui trọn vẹn, giúp cho ngày trọng đại của các nàng sẽ trở nên hoàn hảo tuyệt đối. Còn chần chừ gì, hãy nhanh chóng liên hệ với Thy Anh Wedding qua hotline 0794 252 452 để book lịch nàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Phạm Hữu Lầu, P4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0794 252 452

Facebook: https://www.facebook.com/heo.lun.3545

Thy Anh Wedding
Thy Anh Wedding
Thy Anh Wedding
Thy Anh Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy