Ngọc Luận Make up Artist

top 1
Phương Trinh

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Ngọc Luận Make up Artist chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Đồng Tháp.


Xu hướng make up năm nay thiên về nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, không cần gắn mi nặng nề mà vẫn đầy nổi bật. Đi sâu vào chi tiết kỹ càng như: đánh nền, tạo khối và phối màu. Các cô dâu hãy cùng cảm nhận phong cách make up xu hướng này tại Ngọc Luận Make up Artist.


Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Ngọc Luận Make up Artist bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách make up phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


Ưu điểm của dịch vụ trang điểm cô dâu tại Ngọc Luận Make up Artist:

  • Mỹ phẩm chính hãng cao cấp, bảo vệ và chăm sóc da.
  • Kĩ thuật lên nền mỏng mịn, che khuyết điểm nhưng vẫn nhẹ nhàng.
  • Phong cách hiện đại, tinh tế, ngọt ngào.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Ngọc Luận Make up Artist để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145, Nguyễn Thái Học ,P4 ,Tp.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0988 099 324

Email: luanln12345@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngocluanmakeupartist/

    Ngọc Luận Make up
    Ngọc Luận Make up
    Ngọc Luận Make-Up Artist
    Ngọc Luận Make-Up Artist

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy