Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Trà Vinh

Phương Trinh 12474 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới DND Nguyễn

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Áo Cưới DND Nguyễn chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.

    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Áo Cưới DND Nguyễn sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.

    Áo Cưới DND Nguyễn
    sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Áo Cưới DND Nguyễn, khi bạn được chăm sóc tỉ mỉ từ các chuyên viên trang điểm đầy tài năng thì bạn sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489 Nguyễn Chí Thanh, Khóm 3, P6, TP Trà Vinh

    Điện thoại: 0986 365 850

    Fanpage: www.facebook.com/DNDnguyenstudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Cưới DND Nguyễn
    Áo Cưới DND Nguyễn
    Áo Cưới DND Nguyễn
    Áo Cưới DND Nguyễn

  2. Top 2

    Studio Dâu

    Gọi điện

    Tại Trà Vinh, Studio Dâu cũng sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn trở thành một cô dâu đẹp duyên dáng và lộng lẫy. Nơi đây hiện đang sở hữu nhiều phong cách trang điểm, đảm bảo sẽ đáp ứng đa dạng cho sở thích của nhiều chị em.


    Đúng là hiện nay có nhiều trào lưu trang điểm khác nhau, song phong cách cổ điển vẫn rất thu hút các cô dâu bởi nó phù hợp với nhiều người và không bao giờ lỗi mốt. Đôi môi đỏ mọng làm cô dâu nổi bật, tôn da khi diện váy cưới và đặc biệt dễ tạo được điểm nhấn. Sắc đỏ trên môi cũng tạo cảm giác ấm áp khi bạn tổ chức đám cưới vào mùa đông và che đi nét nhợt nhạt do thời tiết quá lạnh.


    Trên các sàn diễn thời trang, gam màu son đậm đang được rất ưa chuộng, trong đó phải kể đến như đỏ cà chua, đỏ tươi, đỏ neon, đỏ cam, đỏ rượu vang... và đây cũng chính là xu hướng chính trong mùa cưới năm nay. Một đôi môi được tạo điểm nhấn nhờ những màu đậm nhưng lại tiết chế đôi mắt bằng những gam nhẹ hơn, chủ yếu là màu tự nhiên hoặc nude, dùng mi giả rất ngắn và mỏng. Sự kết hợp giữa môi đậm và màu mắt nhạt chắc chắn sẽ làm cô dâu hài hòa hơn. Ngoài ra, phong cách trang điểm cưới tự nhiên với làn da căng bóng cũng nằm trong từ điển make up của Studio Dâu. Với lớp nền mỏng mịn cùng màu mắt và má ngọt ngào, sinh động chắc chắn sẽ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính được tôn vinh hơn bao giờ hết mà vẫn nổi bật, thu hút và trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Bên cạnh đó, để gương mặt cô dâu tỏa sáng mà không bóng nhẫy, chuyên viên make up thường sử dụng phấn tạo khối có nhũ nhẹ tựa bột ngọc trai ở vùng xương má, sống mũi, khóe mắt và xương chân mày. Và đó chính là tất cả những cách mà chuyên viên tại Studio Dâu biến hóa, mang lại vẻ đẹp nổi bật nhất cho các cô dâu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Chí Thanh, Khóm 1, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 746 447 & 0869 882 635

    Email: tramphuocvinh1000@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tu.quyen.182
    • www.facebook.com/huynhhoangquyen.93/
      Gọi điện
      Make up Huỳnh Hoàng Quyên (Studio Dâu)
      Make up Huỳnh Hoàng Quyên (Studio Dâu)
      Make up Huỳnh Hoàng Quyên (Studio Dâu)
      Make up Huỳnh Hoàng Quyên (Studio Dâu)
    • Top 3

      Nơ Studio - Make up - Bridal

      Gọi điện

      Là nơi sở hữu một đội ngũ các chuyên viên make tài năng, chuyên nghiệp nhất Trà Vinh hiện nay, Nơ Studio chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể vắng mặt trong danh sách này. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


      Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi make up. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,..


      Cũng như những năm trước đó, trong năm, vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của cô dâu luôn được tôn vinh. Gương mặt sẽ bừng sáng với lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và môi hồng ngọt ngào. Nắm bắt được điều này, các chuyên viên của Nơ Studio cũng đã nhanh chóng cập nhật và có cách biến hóa sáng tạo nhất, vẫn là bạn, vẫn là sự tự nhiên ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời. Để thành công với phong cách trang điểm này, các chuyên gia trang điểm sẽ kết hợp kem che khuyết điểm cùng lớp nền mỏng nhẹ, tiệp màu da nhằm che đi các đốm mụn, quầng thâm. Một chút phấn má và son màu hồng nhẹ sẽ mang đến nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho tân nương.


      "Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp Nơ Studio ngày một thành công hơn với thương hiệu của riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến make up của Nơ Studio đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9/2,9/3 Nguyễn Đáng, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

      Điện thoại: 0907 359 922 & 0349 947 444
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070146510204

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nơ Studio - Make Up - Bridal
        Nơ Studio - Make Up - Bridal
        Nơ Studio - Make Up - Bridal
        Nơ Studio - Make Up - Bridal
      • Top 4

        Áo cưới Heo Mắt Hí

        Gọi điện

        Ngày trọng đại nhất đời người con gái là khi khoác lên tấm váy cưới và bước đi trên 'thánh đường' cùng người mình yêu thương. Hãy để Áo cưới Heo Mắt Hí làm ngày đó trở nên hoàn hảo hơn với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Trà Vinh, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

        Áo cưới Heo Mắt Hí
        luôn mang đến nhiều tone màu và style make up khác nhau cập nhật theo xu hướng, lựa chọn phù hợp với từng khách hàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên không kém phần ấn tượng dành cho các nàng. Tìm đến Áo cưới Heo Mắt Hí, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


        Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, chuyên viên make up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 50 Dương Quang Đông, Khóm 3, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh (đối diện chợ Bạch Đẳng)

        Điện thoại: 0907 174 498

        Fanpage:

        • www.facebook.com/heomathistudio/
        • www.facebook.com/heomathi.92

        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

        Gọi điện
        Áo Cưới Heo Mắt Hí
        Áo Cưới Heo Mắt Hí
        Áo Cưới Heo Mắt Hí
        Áo Cưới Heo Mắt Hí
      • Top 5

        Studio Hoàng Sơn

        Gọi điện

        Đã là con gái, chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào bàn tay của người trang điểm. Và một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Trà Vinh không thể không nhắc đến đó là Studio Hoàng Sơn.


        Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng make up cá tính - trẻ trung, quý phái - kiêu sa, ngọt ngào - gợi cảm hay trẻ trung - quyến rũ. Ngoài ra, Studio Hoàng Sơn cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng váy cưới, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.


        Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Studio Hoàng Sơn luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        359 Đường 30/4 (Qua cầu sóc ruộng), Sa Bình, Long Đức, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
        Điện thoại:
        0969 172 653
        Fanpage:
        www.facebook.com/hoangly.wadi/

        Gọi điện
        Studio Hoàng Sơn
        Studio Hoàng Sơn
        Studio Hoàng Sơn
        Studio Hoàng Sơn
      • Top 6

        Trần Quyên Studio

        Gọi điện

        Sắp tới ngày cưới, bạn có muôn vàn nỗi sợ:

        • Sợ make up không tự nhiên, không đẹp, không hợp với khuôn mặt.
        • Sợ làm tóc bị sến, bị xấu, không theo thời trang và xu hướng .
        • Sợ style make up và tóc không phù hợp với sở thích của mình.

        Đừng quá lo lắng vì Trần Quyên Studio - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu!

        Xu hướng ngày càng thiên về nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, không cần gắn mi nặng nề mà vẫn đầy nổi bật. Đi sâu vào chi tiết kỹ càng như: đánh nền, tạo khối và phối màu. Các cô dâu hãy cùng cảm nhận phong cách make up xu hướng này tại Trần Quyên Studio.


        Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Trần Quyên Studio bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách make up phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


        Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Trần Quyên Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: đường 2/9 đối diện nhà hàng Hương Biển, Thị xã Duyên Hải, Trà Vinh

        Điện thoại: 0346 077 105

        Fanpage: https://www.facebook.com/tranquyenstudio

        Gọi điện
        Trần Quyên Studio
        Trần Quyên Studio
        Trần Quyên Studio
        Trần Quyên Studio
      • Top 7

        Rita Birdal

        Gọi điện

        Nếu bạn lỡ đam mê style makeup cô dâu ngọt ngào, tự nhiên và trong trẻo thì bạn tìm đến Rita Birdal là đúng nơi rồi đây. Kết hợp với xu hướng hiện đại, các cô dâu của Rita Birdal sẽ không chỉ đẹp như nàng thơ mà còn toát lên khí chất "chanh sả" và kiêu sa.

        Bạn tự tin và thoải mái cả ngày tiệc dài với sự tô điểm khéo léo, chau chuốt, tinh tế. Nhấn nhá vừa đủ, đường nét và màu sắc tiết chế, hài hoà bỏ qua hàng mi giả dày thiếu tự nhiên, cứng nhắc, nhưng vẫn đủ để nổi bật, toả sáng. Khuyết điểm được xử lý khéo léo mà trông hoàn toàn tự nhiên, nhẹ nhàng tôn lên những ưu điểm của khuôn mặt. Chuyên viên nhà Rita Birdal chú trọng vào lớp nền căng mướt, mỏng nhẹ nhưng vẫn rất bền chắc. Cho dâu tự tin làm lễ cho đến đãi tiệc cả ngày cũng ko hề hấn gì. Rồi thì đôi mắt màu hồng tím thơ ngây như một công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, cộng thêm mái tóc bay bổng kết hợp cùng hoa tươi, tất cả sẽ mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp thuần khiết - sang trọng - đẳng cấp.

        Nàng thơ xinh đẹp nếu chưa tìm được cho mình ''phong cách cô dâu'' dành riêng cho mình thì hãy nhanh tay liên hệ với Rita Birdal để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 76 Bạch Đằng, khóm 6, phường 4, Tp. Trà Vinh

        Hotline: 0867 590 095 & 0976 981 485 (Minh Tú) & 0335 090 973 (Ốc Ốc)

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552209276241

        Facebook: https://www.facebook.com/kienn.minnh.tu

        Gọi điện
        Rita Birdal
        Rita Birdal
        Rita Birdal
        Rita Birdal
      • Top 8

        Linh Bridal

        Gọi điện

        Linh Bridal là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại Từ Sơn, Bắc Ninh mà các cặp đôi nhất định phải tham khảo.


        Phục vụ các nàng dâu sang trọng và tinh tế bắt buộc gu thẩm mỹ của người thợ cũng cần tỷ lệ thuận. Chính vì thế, chuyên viên nhà Linh Bridal vẫn luôn kỹ tính trong các makeup look sao cho phải toát lên được khí chất, thần thái và tôn trọng những nét tự nhiên từ chính khách hàng của mình. Với mỗi sản phẩm makeup cô dâu tại Hạ Wedding đều là những tâm huyết và giá trị được công nhận không quá lời, không hoa mỹ.


        Hơn thế nữa, Linh Bridal cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp, uy tín tại Trà Vinh thì Linh Bridal chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: QL.60 Đại Mong, Phú Cần, Tiểu Cần, Tp.Trà Vinh (gần cây xăng đại mong xeo xéo nhà thờ Tiểu Cần)

        Điện thoại: 0354 206 120 (Diễm) & 0986 323 001(LINH)

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042183003809

        Gọi điện
        Linh Bridal
        Linh Bridal
        Linh Bridal
        Linh Bridal
      • Top 9

        SAN Wedding

        Gọi điện

        Nếu bạn lỡ đam mê style makeup cô dâu ngọt ngào, tự nhiên và trong trẻo thì bạn tìm đến SAN Wedding là đúng nơi rồi đây. Kết hợp với xu hướng hiện đại, các cô dâu của SAN Wedding sẽ không chỉ đẹp như nàng thơ mà còn toát lên khí chất "chanh sả" và kiêu sa.


        Bạn tự tin và thoải mái cả ngày tiệc dài với sự tô điểm khéo léo, chau chuốt, tinh tế. Nhấn nhá vừa đủ, đường nét và màu sắc tiết chế, hài hoà bỏ qua hàng mi giả dày thiếu tự nhiên, cứng nhắc, nhưng vẫn đủ để nổi bật, toả sáng. Khuyết điểm được xử lý khéo léo mà trông hoàn toàn tự nhiên, nhẹ nhàng tôn lên những ưu điểm của khuôn mặt.

        Chuyên viên nhà SAN Wedding chú trọng vào lớp nền căng mướt, mỏng nhẹ nhưng vẫn rất bền chắc. Cho dâu tự tin làm lễ cho đến đãi tiệc cả ngày cũng ko hề hấn gì. Rồi thì đôi mắt màu hồng tím thơ ngây như một công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, cộng thêm mái tóc bay bổng kết hợp cùng hoa tươi, tất cả sẽ mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp thuần khiết - sang trọng - đẳng cấp.


        Nàng thơ xinh đẹp nếu chưa tìm được cho mình ''phong cách cô dâu'' dành riêng cho mình thì hãy nhanh tay liên hệ với SAN Wedding để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, thành phố Trà Vinh

        Hotline: 0982 898 829

        Email: sanweddingtravinh@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063975188012

        Gọi điện
        SAN Wedding
        SAN Wedding
        SAN Wedding
        SAN Wedding
      • Top 10

        Hương Studio

        Gọi điện

        Tại Trà Vinh, Hương Studio là chuyên gia làm nên những lớp layout makeup cho các nàng dâu xinh. Không chỉ bắt kịp xu hướng makeup cho những nàng dâu hiện đại, Hương Studio còn bắt góc từng điểm trên gương mặt, chọn ra lớp trang điểm hoàn hảo nhất dành cho nàng dâu dựa trên những lời tâm tư và cá tính của nàng.

        Đằng sau mỗi bộ ảnh đắt giá, là cả một sự chu đáo & chuyên nghiệp của đội ngũ thương hiệu chăm lo cho các quý cô. Bên cạnh việc họa mặt bởi chuyên gia trang điểm Hương Studio, sự an toàn đến làn da của các nữ chính là điều mà anh luôn ưu tiên lên hàng đầu. Chính vì thế, Hương Studio luôn chọn những mỹ phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới để bảo vệ làn da của nàng cũng như mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài xinh đẹp và hoàn mỹ nhất.

        Bên cạnh chất lượng dịch vụ trang điểm cô dâu nổi bật, Hương Studio còn có sẵn các mẫu váy cưới thiết kế hiện đại, cao cấp, được cập nhật xu hướng thịnh hành mới nhất hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn chọn cho bạn mộ chiếc váy cưới tuyệt đẹp phù hợp với dáng người và điều kiện tài chính của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 110 Lê Lợi, Phường 1, tp Trà Vinh

        Điện thoại: 0965 871 662 & 0939 077 535

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012034155112&locale=vi_VN

        Gọi điện
        Hương Studio
        Hương Studio
        Hương Studio
        Hương Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy