Nơ Studio - Make up - Bridal

top 3
Phương Trinh

Là nơi sở hữu một đội ngũ các chuyên viên make tài năng, chuyên nghiệp nhất Trà Vinh hiện nay, Nơ Studio chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể vắng mặt trong danh sách này. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi make up. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,..


Cũng như những năm trước đó, trong năm, vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của cô dâu luôn được tôn vinh. Gương mặt sẽ bừng sáng với lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và môi hồng ngọt ngào. Nắm bắt được điều này, các chuyên viên của Nơ Studio cũng đã nhanh chóng cập nhật và có cách biến hóa sáng tạo nhất, vẫn là bạn, vẫn là sự tự nhiên ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời. Để thành công với phong cách trang điểm này, các chuyên gia trang điểm sẽ kết hợp kem che khuyết điểm cùng lớp nền mỏng nhẹ, tiệp màu da nhằm che đi các đốm mụn, quầng thâm. Một chút phấn má và son màu hồng nhẹ sẽ mang đến nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho tân nương.


"Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp Nơ Studio ngày một thành công hơn với thương hiệu của riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến make up của Nơ Studio đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9/2,9/3 Nguyễn Đáng, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 0907 359 922 & 0349 947 444
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070146510204

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Nơ Studio - Make Up - Bridal
    Nơ Studio - Make Up - Bridal
    Nơ Studio - Make Up - Bridal
    Nơ Studio - Make Up - Bridal

    Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Trà Vinh

    1. top 1 Áo Cưới DND Nguyễn
    2. top 2 Studio Dâu
    3. top 3 Nơ Studio - Make up - Bridal
    4. top 4 Áo cưới Heo Mắt Hí
    5. top 5 Studio Hoàng Sơn
    6. top 6 Trần Quyên Studio
    7. top 7 Rita Birdal
    8. top 8 Linh Bridal
    9. top 9 SAN Wedding
    10. top 10 Hương Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy