Top 2 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cửa Lò, Nghệ An

  1. Top 1 BLUNA Studio
  2. Top 2 93th Studio

Top 2 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cửa Lò, Nghệ An

Phương Trinh 4248 0 Báo lỗi

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh váy cưới, kiểu tóc, giày cưới thì trang điểm cũng đóng ... xem thêm...

  1. Là một trong những chuyên gia nhan sắc hàng đầu tại Cửa Lò, Nghệ An, BLUNA Studio là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của các chuyên viên nhà BLUNA Studio.


    Những nàng thơ của BLUNA Studio luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã được xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, BLUNA Studio chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, BLUNA Studio hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Cửa Lò, Nghệ An hiện nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Sào Nam, Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0984 576 532 - 0979 488 668
    Facebook:
    https://www.facebook.com/xiteen.love

    Gọi điện
    BLUNA Studio
    BLUNA Studio
    BLUNA Studio
    BLUNA Studio

  2. Mùa cưới 2023 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với 93th Studio, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Hoàng Lê Make Up, với tài năng của mình, chị đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của 93th Studio như ngày hôm nay.


    Hoàng Lê Make Up, sự nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm của cô. Không cần phải phức tạp hay rườm rà, chính kỹ năng của một thợ make up chuyên nghiệp đã giúp cô luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn một cách tự nhiên nhất. Không chỉ có Hoàng Lê Make Up mà mỗi thành viên thuộc đội ngũ make up của 93th Studio đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, Hoàng Lê Make Up cùng các chuyên viên tại 93th Studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của tay thợ make up hàng đầu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Đường Vạn Lộc, Nghi Tân, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại:
    0971 242 893
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100003100328678

    Gọi điện
    Hoàng Lê Make Up (93th Studio)
    Hoàng Lê Make Up (93th Studio)
    Hoàng Lê Make Up (93th Studio)
    Hoàng Lê Make Up (93th Studio)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy