Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An

Phương Trinh 1724 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Hongkong - Wedding

    Gọi điện

    Sắp tới ngày cưới, bạn có muôn vàn nỗi sợ:

    • Sợ make up không tự nhiên, không đẹp, không hợp với khuôn mặt
    • Sợ làm tóc bị sến, bị xấu, không theo thời trang và xu hướng
    • Sợ style make up và tóc không phù hợp với sở thích của mình

    Đừng quá lo lắng vì Áo Cưới Hongkong - Wedding - lời gợi ý đầu tiên của Toplist trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu!

    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Áo Cưới Hongkong - Wedding bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Hongkong - Wedding để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Quốc Lộ 1A, Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 444 668 & 0978 786 989
    Email:
    aocuoihongkongbridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044142743695

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Hongkong - Wedding
    Áo Cưới Hongkong - Wedding
    Áo Cưới Hongkong - Wedding
    Áo Cưới Hongkong - Wedding

  2. Top 2

    S.O.Wedding Studio Diễn Châu

    Gọi điện

    Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Diễn Châu, Nghệ An mà lại bỏ qua S.O.Wedding Studio Diễn Châu.S.O.Wedding Studio Diễn Châu luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng mức giá cả phải chăng, S.O.Wedding Studio Diễn Châu chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mà các cô dâu tại Diễn Châu không nên bỏ qua. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. S.O.Wedding Studio Diễn Châu được khách hàng đánh giá cao bởi tài năng “thiên biến vạn hóa”, “chuyên trị” phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc tươi trẻ và đầy ngọt ngào.


    Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại Diễn Châu, Nghệ An, S.O.Wedding Studio Diễn Châu cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Không cần phép màu, chỉ cần đến với S.O.Wedding Studio Diễn Châu mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà S.O.Wedding Studio Diễn Châu muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL7A, Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0396 282 456

    Email: ngonghesy93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/S.O.WEDDING.AOCUOI

    Gọi điện
    S.O.Wedding Studio Diễn Châu
    S.O.Wedding Studio Diễn Châu
    S.O.Wedding Studio Diễn Châu
    S.O.Wedding Studio Diễn Châu
  3. Top 3

    Áo cưới Đàm Thắm

    Gọi điện

    Trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2019 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được.


    Hiểu rõ điều này hơn ai hết, chuyên viên makeup tại Áo cưới Đàm Thắm luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Áo cưới Đàm Thắm sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 778 088 & 0969 686 970

    Email: aocuoidamtham123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoidamthamdc/

    Gọi điện
    Áo cưới Đàm Thắm
    Áo cưới Đàm Thắm
    Áo cưới Đàm Thắm
    Áo cưới Đàm Thắm
  4. Top 4

    HT Wedding Studio

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của HT Wedding Studio - một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu hiện nay tại Diễn Châu, Nghệ An.


    Các chuyên viên tại HT Wedding Studio có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Chính vì thế, tay thợ makeup sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và HT Wedding Studio luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    Các cô gái sắp lên xe hoa nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” ở đâu thì đến HT Wedding Studio sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0334 320 098 & 0976 783 665

    Fanpage: www.facebook.com/studioHTwedding/

    Gọi điện
    HT Wedding Studio
    HT Wedding Studio
    HT Wedding Studio
    HT Wedding Studio
  5. Top 5

    Pi Studio Diễn Châu

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Trong ngày này, cô dâu nào cũng mong muốn mình sẽ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Và trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp ấy. Tại Diễn Châu, Nghệ An, Pi Studio Diễn Châu là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Pi Studio Diễn Châu sẽ giúp các cô dâu khoác lên mình vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Đội ngũ chuyên viên trang điểm tại Pi Studio Diễn Châu đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Họ được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Trước khi bắt đầu trang điểm, các chuyên viên sẽ tư vấn cho cô dâu lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và sở thích của mình. Từ đó, họ sẽ tạo nên những lớp trang điểm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.


    Pi Studio Diễn Châu sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm này đảm bảo an toàn cho da và giúp cô dâu có lớp trang điểm đẹp, bền màu suốt cả ngày. Giá dịch vụ trang điểm cô dâu tại Pi Studio Diễn Châu rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Tổ 1, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 202 849 & 0972 748 801
    Email: pinguyen15.12.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pistudioDC
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Pi Studio Diễn Châu
    Pi Studio Diễn Châu
    Pi Studio Diễn Châu
    Pi Studio Diễn Châu
  6. Top 6

    Thu Hằng Studio

    Gọi điện

    Thu Hằng Studio luôn được đánh giá là cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, được thực hiện bởi cô chuyên viên makeup đầy tài năng Thu Thúy, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Diễn Châu, Nghệ An.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Thu Hằng Studio chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Thu Hằng Studio luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.

    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, studio luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vạn Thọ, Diễn Mỹ, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 174 486

    Email: Souldevilkid@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThuHangStudio

    Gọi điện
    Thu Hằng Studio
    Thu Hằng Studio
    Thu Hằng Studio
    Thu Hằng Studio
  7. Xu hướng các bạn sắp làm cô dâu hiện nay đều thiên về tone tự nhiên, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đó là một lớp nền mỏng nhẹ vừa đủ che các khuyết điểm có trên gương mặt, đôi mắt ánh cam long lanh nhấn một chút nâu nhẹ ở đuôi mắt và đường kẻ eyeliner mảnh nhẹ mang đến vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Và nếu bạn cũng yêu thích phong cách makeup này và đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp tại Diễn Châu, Nghệ An thì Michin Make Up Store chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Tìm đến Michin Make Up Store, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Michin Make Up Store chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0984 201 678
    Email:
    Lara313@ptd.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063485472928

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Michin Make Up Store & Academy
    Michin Make Up Store & Academy
    Michin Make Up Store & Academy
    Michin Make Up Store & Academy
  8. Vy Vy Wedding Studio là một trong những studio trang điểm cô dâu nổi tiếng nhất tại Diễn Châu, Nghệ An. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, Vy Vy Wedding Studio luôn mang đến cho các cô dâu một diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    Ưu điểm của dịch vụ trang điểm cô dâu tại Vy Vy Wedding Studio:

    • Sự đa dạng về phong cách trang điểm: Vy Vy Wedding Studio cung cấp đa dạng các phong cách trang điểm cho cô dâu, từ phong cách tự nhiên, trong suốt đến phong cách cổ điển, sang trọng, hiện đại,... để phù hợp với sở thích và cá tính của từng cô dâu.
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp: Vy Vy Wedding Studio sử dụng mỹ phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giúp mang đến cho cô dâu một làn da mịn màng, tươi tắn suốt cả ngày dài.
    • Tư vấn tận tình, chu đáo: Đội ngũ chuyên viên trang điểm tại Vy Vy Wedding Studio sẽ tư vấn tận tình, chu đáo cho cô dâu để lựa chọn được kiểu trang điểm phù hợp nhất.

    Với đội ngũ chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, Vy Vy Wedding Studio sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 7B, Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 967 134 & 0349 663 519
    Email: vyvy.weddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093800779378
    Giờ mở cửa: 06:30–22:00
    Gọi điện
    Vy Vy Wedding Studio
    Vy Vy Wedding Studio
    Vy Vy Wedding Studio
    Vy Vy Wedding Studio
  9. Top 9

    Mary Wedding

    Gọi điện

    Make up luôn là vấn đề muôn thuở chưa có câu trả lời chính xác nào của các nàng dâu. Càng ngày thì xu hướng make up càng đa dạng mang đến cho dâu nhiều sự lựa chọn. Nhưng quan trọng dâu phù hợp với tone nào và điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với từng nàng dâu mới là vấn đề của một make up artist thực thụ. Và tại Diễn Châu, Nghệ An, Mary Wedding cũng là cái tên rất đáng để các nàng dâu cân nhắc lựa chọn.

    Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên tay thợ makeup tại Mary Wedding luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Mary Wedding giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Khối Bắc, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 410 678

    Email: maryvwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maryvwedding/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Gọi điện
    Mary Wedding
    Mary Wedding
    Mary Wedding
    Mary Wedding
  10. Mùa cưới đã đến rồi, bạn có muốn trở thành cô dâu đẹp nhất, kiều diễm nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình? Toplist tin chắc rằng câu trả lời luôn là có. Và tại Diễn Châu, Nghệ An, rất nhiều cô dâu tương lai đã tìm đến Studio Hoàng Bách để được nghe tư vấn và tìm hiểu dịch vụ. Các cô dâu thực sự yêu thích phong cách trang điểm và nhận ra được sự khác biệt của nơi đây bởi:

    • Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên
    • Mịn màng trong trẻo phù hợp với làn da
    • Các đường nét nhấn nhá sẽ không cố định, mà tuỳ theo khuôn mặt của cô dâu sẽ điều chỉnh phù hợp.

    Nhìn ngắm các nàng dâu của Studio Hoàng Bách, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.

    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Studio Hoàng Bách sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Diễn Đồng, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0987 937 631
    Fanpage: www.facebook.com/haiyen.hoang.7545

    Gọi điện
    Studio Hoàng Bách
    Studio Hoàng Bách
    Studio Hoàng Bách
    Studio Hoàng Bách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy