Pi Studio Diễn Châu

top 5
Huỳnh Nơ

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Trong ngày này, cô dâu nào cũng mong muốn mình sẽ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Và trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp ấy. Tại Diễn Châu, Nghệ An, Pi Studio Diễn Châu là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Pi Studio Diễn Châu sẽ giúp các cô dâu khoác lên mình vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời nhất trong ngày trọng đại của mình.


Đội ngũ chuyên viên trang điểm tại Pi Studio Diễn Châu đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Họ được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Trước khi bắt đầu trang điểm, các chuyên viên sẽ tư vấn cho cô dâu lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và sở thích của mình. Từ đó, họ sẽ tạo nên những lớp trang điểm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.


Pi Studio Diễn Châu sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm này đảm bảo an toàn cho da và giúp cô dâu có lớp trang điểm đẹp, bền màu suốt cả ngày. Giá dịch vụ trang điểm cô dâu tại Pi Studio Diễn Châu rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Tổ 1, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0969 202 849 & 0972 748 801
Email: pinguyen15.12.91@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pistudioDC
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
Pi Studio Diễn Châu
Pi Studio Diễn Châu
Pi Studio Diễn Châu
Pi Studio Diễn Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy