Michin Make Up Store & Academy

Xu hướng các bạn sắp làm cô dâu hiện nay đều thiên về tone tự nhiên, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đó là một lớp nền mỏng nhẹ vừa đủ che các khuyết điểm có trên gương mặt, đôi mắt ánh cam long lanh nhấn một chút nâu nhẹ ở đuôi mắt và đường kẻ eyeliner mảnh nhẹ mang đến vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Và nếu bạn cũng yêu thích phong cách makeup này và đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp tại Diễn Châu, Nghệ An thì Michin Make Up Store chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tìm đến Michin Make Up Store, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Michin Make Up Store chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0984 201 678
Email:
Lara313@ptd.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063485472928

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Michin Make Up Store & Academy
Michin Make Up Store & Academy
Michin Make Up Store & Academy
Michin Make Up Store & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy