Mary Wedding

top 9
Phương Trinh

Make up luôn là vấn đề muôn thuở chưa có câu trả lời chính xác nào của các nàng dâu. Càng ngày thì xu hướng make up càng đa dạng mang đến cho dâu nhiều sự lựa chọn. Nhưng quan trọng dâu phù hợp với tone nào và điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với từng nàng dâu mới là vấn đề của một make up artist thực thụ. Và tại Diễn Châu, Nghệ An, Mary Wedding cũng là cái tên rất đáng để các nàng dâu cân nhắc lựa chọn.

Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên tay thợ makeup tại Mary Wedding luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu.


Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Mary Wedding giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, Khối Bắc, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0986 410 678

Email: maryvwedding@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/maryvwedding/

Giờ mở cửa: 08:00–17:30

Mary Wedding
Mary Wedding
Mary Wedding
Mary Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy