S.O.Wedding Studio Diễn Châu

top 2
Phương Trinh

Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Diễn Châu, Nghệ An mà lại bỏ qua S.O.Wedding Studio Diễn Châu.S.O.Wedding Studio Diễn Châu luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng mức giá cả phải chăng, S.O.Wedding Studio Diễn Châu chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mà các cô dâu tại Diễn Châu không nên bỏ qua. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. S.O.Wedding Studio Diễn Châu được khách hàng đánh giá cao bởi tài năng “thiên biến vạn hóa”, “chuyên trị” phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc tươi trẻ và đầy ngọt ngào.


Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại Diễn Châu, Nghệ An, S.O.Wedding Studio Diễn Châu cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Không cần phép màu, chỉ cần đến với S.O.Wedding Studio Diễn Châu mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà S.O.Wedding Studio Diễn Châu muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL7A, Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0396 282 456

Email: ngonghesy93@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/S.O.WEDDING.AOCUOI

S.O.Wedding Studio Diễn Châu
S.O.Wedding Studio Diễn Châu
S.O.Wedding Studio Diễn Châu
S.O.Wedding Studio Diễn Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy