Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bến Lức, Long An

Phương Trinh 6281 2 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    LIU Bridal

    Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Bến Lức, Long An, LIU Bridal là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với những gì đã được học hỏi và đút kết kinh nghiệm từ những người thầy của mình, chị luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, LIU Bridal mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và LIU Bridal hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


    Trong quá trình làm việc, LIU Bridal luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    Với thế mạnh trong phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của LIU Bridal như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Nguyễn Minh Trung, KP2, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0862 982 679

    Email: liu.bridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/liubridal

    Giờ mở cửa: 08:45 - 20:00

    LIU Bridal
    LIU Bridal
    LIU Bridal
    LIU Bridal

  2. Top 2

    Studio Áo Cưới Trần Huỳnh

    Gọi điện

    Trong danh sách này, làm sao có thể bỏ qua cái tên Studio Áo Cưới Trần Huỳnh khi nơi này sở hữu một đội ngũ thợ make up chuyên nghiệp với tay nghề đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng không chỉ ở An Khê mà còn ở các khu vực lân cận. Sự nhiệt tình, chu đáo và tinh thần học hỏi không ngừng đã khiến mỗi thành viên thuộc Studio Áo Cưới Trần Huỳnh như càng được khách hàng yêu mến hơn. Không chỉ là make up mà toàn thể ekip chụp hình luôn biết cách phối hợp với nhau để tạo nên những sản phẩm vừa có giá trị nghệ thuật, mà cũng vừa đem đến niềm vui, sự hạnh phúc cho các đôi uyên ương.


    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, các chuyên viên tại studio sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, họ sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hóa, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc họa được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà đội ngũ make up của Studio Áo Cưới Trần Huỳnh luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Phan Văn Mãng, KP7, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0977 118 221

    Email: betyori2000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tranhuynh080787

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Áo Cưới Trần Huỳnh
    Studio Áo Cưới Trần Huỳnh
    Studio Áo Cưới Trần Huỳnh
    Studio Áo Cưới Trần Huỳnh
  3. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Với bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của LEE HUY “hiện thực hóa” mọi phong cách trang điểm trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của LEE HUY Wedding Studio, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và được nhiều cô dâu yêu thích hiện nay.


    Tại đây, chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được LEE HUY Wedding Studio chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, LEE HUY Wedding Studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... Và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm tại LEE HUY Wedding Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/1 Ấp 1A An Thạnh, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0938 821 700
    Fanpage: www.facebook.com/huy.lee.758
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    LEE HUY Wedding Studio
    LEE HUY Wedding Studio
    LEE HUY Wedding Studio
    LEE HUY Wedding Studio
  4. Top 4

    Nghiêm Makeup

    Gọi điện

    Cái tên không thể bỏ qua mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này chính là Nghiêm Makeup. Với nhiều năm kinh nghiệm và là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu tại Bến Lức, Long An hiện nay, Nghiêm Makeup tự hào đã góp 1 phần nhỏ trong ngày trọng đại của các cô dâu với Style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cuốn hút. Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup.


    Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Đến với Nghiêm Makeup, các nàng dâu chắc chắn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và quan khách phải bất ngờ.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Nghiêm Makeup sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Nghiêm Makeup luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng với dịch vụ trang điểm cô dâu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1 An Thạnh, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0818 002 669
    Fanpage: www.facebook.com/nghiem.vo.505

      Gọi điện
      Nghiêm Makeup
      Nghiêm Makeup
      Nghiêm Makeup
      Nghiêm Makeup
    • Top 5

      Cẩm Lê Makeup

      Gọi điện

      Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Cẩm Lê Makeup, một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu rất được yêu thích tại Bến Lức, Long An giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


      Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Cẩm Lê Makeup luôn cố gắng trang điểm che hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Cẩm Lê Makeup đã sẵn sàng để trang điểm cho những cô dâu trở nên xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


      Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ trang điểm cho mình vào ngày cưới, hãy liên hệ qua fanpage hoặc gọi điện thoại đến Cẩm Lê Makeup để được tư vấn kĩ hơn về gói trang điểm cô dâu. Hãy để Cẩm Lê Makeup biến bạn thành nàng công chúa thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của đời mình bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 246 Nguyễn Hữu Thọ, KP2, Bến Lức, Long An
      • Ấp 1A, An Thạnh, Bến Lức, Long An

      Điện thoại: 0372 626 838 & 0969 964 958

      Fanpage: www.facebook.com/kukao.kin | www.facebook.com/profile.php?id=100063963767527
      Giờ mở cửa:
      9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cẩm Lê Makeup
        Cẩm Lê Makeup
        Cẩm Lê Makeup
        Cẩm Lê Makeup
      • Mùa cưới đang đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Bobo Bridal, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.

        Lâu nay các nàng dâu Việt vẫn thường hay e ngại làn da bánh mật hoặc nâu đồng của mình sẽ không rạng rỡ trong ngày cưới. Tuy nhiên, điều đó giờ đây sẽ chỉ còn trong quá khứ. Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam chắc chắn sẽ giúp các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật sẽ vẫn tự tin và nổi bật. Và đây cũng là một trong những phong cách trang điểm thế mạnh mà Bobo Bridal đang nắm giữ.


        Đó có thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn nền màu vàng ngà cùng phấn mắt và son ánh kim để thêm phần rạng rỡ. Hay các cô dâu cũng có thể hóa thành công chúa với màu hồng lãng mạn, mang đến một diện mạo đẹp mong manh, thuần khiết như một thần tiên tỷ tỷ. Và tất cả sẽ được biến hóa một cách ấn tượng nhất với bàn tay make up đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm tại Bobo Bridal.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 đường số 7, KDC Mai Thị Non, Bến Lức, Long An

        Điện thoại: 0937 377 794

        Fanpage: www.facebook.com/phuong.thuy.nguyen.97

        Gọi điện
        Bobo Bridal
        Bobo Bridal
        Bobo Bridal
        Bobo Bridal
      • Top 7

        Huỳnh Ngân 2 Studio

        Gọi điện

        Có ai đó từng nói rằng: ''Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup''. Quả thật là như vậy, trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa, thế nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xấu tệ hại. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất, vậy nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Chính vì vậy, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Huỳnh Ngân 2 Studio chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn hằng tìm kiếm tại Bến Lức, Long An.

        Nắm bắt được xu hướng ''trang điểm tựa như không'' đang thống trị ngôi vương của mùa cưới 2012, sự nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm cô dâu của các chuyên viên tại Huỳnh Ngân 2 Studio. Không cần phải phức tạp hay rườm rà, chính kỹ năng của ngời thợ make up chuyên nghiệp đã giúp họ luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn một cách tự nhiên nhất.

        Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, các chuyên viên tại Huỳnh Ngân 2 Studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các tay thợ make up hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 150 Đ. Phan Văn Mảng, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
        • Ấp 4 Lương Bình, Bến Lức, Long An ( đối diện điện máy xanh, đường ra nhà thờ Lương Bình.

        Điện thoại: 0367 816 448

        Fanpage: www.facebook.com/kimngan.bui.714

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Huỳnh Ngân 2 Studio
        Huỳnh Ngân 2 Studio
        Huỳnh Ngân 2 Studio
        Huỳnh Ngân 2 Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy