Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bến Cầu, Tây Ninh

Phương Trinh 1701 0 Báo lỗi

Nếu bạn cũng sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại Bến Cầu, Tây Ninh thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Make up Anh Thư

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Make up Anh Thư, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, Make up Anh Thư sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Không nhất định phải có đôi môi màu đỏ đậm hay mắt khói sắc sảo, đơn giản thôi chỉ cần một chút son ánh đỏ ở lòng môi và mái tóc làm xoăn rồi tết khéo léo phía sau cùng với điểm nhấn là đôi mắt với đường liner dày và mi giả cong vút. Vậy đó, đố ai có thể từ chối một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt ẩn hiện trong tấm voan choàng đầu dịu dàng, nền nã. Hay với cách trang điểm nude nhẹ nhàng cùng đôi mắt được nhấn nhá tỉ mỉ, thêm chút son môi màu nhạt, rồi thì tạo khối nhẹ trên vùng chữ T để gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên. Đảm bảo chỉ cần đặt niềm tin vào Make up Anh Thư thì ngay cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của mình trong gương đấy.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Make up Anh Thư sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Make up Anh Thư luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Chánh, An Thạnh, Bến Cầu, Tây ninh

    Điện thoại: 0977 644 722

    Facebook: https://www.facebook.com/anhanh.thu.1

    Gọi điện
    Make up Anh Thư
    Make up Anh Thư
    Make up Anh Thư
    Make up Anh Thư

  2. Top 2

    Áo Cưới Huyền Nhân

    Gọi điện

    Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Áo Cưới Huyền Nhân chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Tìm đến Áo Cưới Huyền Nhân, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà chuyên viên trang điểm này có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế. Huyền Nhân make up mang đến cho bạn cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra.


    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” đầy riêng biệt, các chuyên viên của Áo Cưới Huyền Nhân chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Sau tất cả, điều mà Huyền Nhân make up muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời. Chính vì vậy, Áo Cưới Huyền Nhân hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Bến Cầu, Tây Ninh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 4, Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0949 917 739

    Facebook: facebook.com/HuyenNhanMakeup

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063443125448

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Áo Cưới Huyền Nhân
      Áo Cưới Huyền Nhân
      Áo Cưới Huyền Nhân
      Áo Cưới Huyền Nhân
    • Top 3

      Quỳnh Trang Wedding

      Gọi điện

      Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Quỳnh Trang Wedding chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.

      Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Quỳnh Trang Wedding chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, cô luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không. Hơn thế nữa, Quỳnh Trang Wedding cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc.


      Mỗi người phụ nữ đều sở hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy chỉ cần đến với Quỳnh Trang Wedding mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Quỳnh Trang Wedding là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 173B Đường Nguyễn Trung Trực, Khu phố 3, Thị xã Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh

      Điện thoại: 0988 905 533 & 0988 705 533

      Mail: quynhtrang.makeup@gmail.com

      Facebook:

      • facebook.com/quynhtrang.makeup
      • facebook.com/profile.php?id=100005292060576

      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063664955376

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Quỳnh Trang Wedding
        Quỳnh Trang Wedding
        Quỳnh Trang Wedding
        Quỳnh Trang Wedding
      • Top 4

        Khánh Studio

        Gọi điện

        Không nằm ngoài danh sách này, Khánh Studio cũng là cái tên nổi bật tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.

        Thế mạnh của Khánh Studio là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Khánh Studio sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.

        Ngày nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các chuyên gia trang điểm. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến chuyên viên nhà Khánh Studio phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu thật độc đáo, để từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Long Khánh, Bến Cầu, Tây Ninh

        Điện thoại: 0382 537 767

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007357090890

        Gọi điện
        Khánh Studio
        Khánh Studio
        Khánh Studio
        Khánh Studio
      • Top 5

        Hồng Phấn Make Up

        Gọi điện

        Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Bến Cầu, Tây Ninh hiện nay, Hồng Phấn Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.


        Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Hồng Phấn Make Up. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Hồng Phấn Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

        Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Hồng Phấn Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ. Bên cạnh trang điểm thì làm nail, nối mi cũng là một thế mạnh nổi trội của cô chuyên viên này. Chính vì thế, nếu bạn muốn biến hóa thật hoàn hảo với công nghệ make up thần thánh hay một bộ móng thời thượng, đẳng cấp thì đừng ngần ngại liên hệ với Hồng Phấn Make Up nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Xã Long Chữ, Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh

        Điện thoại: 0356 543 373

        Facebook: facebook.com/hongphan.nguyen.71697092

        Gọi điện
        Hồng Phấn Make Up
        Hồng Phấn Make Up
        Hồng Phấn Make Up
        Hồng Phấn Make Up
      • Top 6

        Nhi Heidi Make Up

        Gọi điện

        Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Bến Cầu, Tây Ninh thì Nhi Heidi Make Up cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.


        Lớp trang điểm của Nhi Heidi Make Up mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, chuyên viên sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.


        Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Nhi Heidi Make Up sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Kp4, tt Bến Cầu (Đối diện ban chỉ huy quân sự huyện Bến Cầu), Tây Ninh

        Điện thoại: 0983 868 201

        Facebook: https://www.facebook.com/bupbe.xinh.908

        Gọi điện
        Nhi Heidi Make Up
        Nhi Heidi Make Up



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy