Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 Phi Long Studio
  2. Top 2 Aocuoi Mimosa Sontay
  3. Top 3 Amy Wedding Studio
  4. Top 4 Julia Studio
  5. Top 5 Wedding Store Phương Nam

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Phương Trinh 3549 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phi Long Studio

    Gọi điện

    Mùa cưới đang đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Phi Long Studio, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Vân Make up, Bò Sữa Make up,... với tài năng của mình, họ đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Phi Long Studio như ngày hôm nay.


    Nắm bắt được xu hướng ''trang điểm tựa như không'' đang thống trị ngôi vương của mùa cưới năm nay, sự nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm cô dâu của các chuyên viên. Không cần phải phức tạp hay rườm rà, chính kỹ năng của ngời thợ make up chuyên nghiệp đã giúp họ luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn một cách tự nhiên nhất. Không chỉ có Vân Make up hay Bò Sữa Make up mà mỗi thành viên thuộc đội ngũ make up của Phi Long Studio đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.

    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, các chuyên viên tại studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các tay thợ make up hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 380 995 & 0982 380 995
    Email: philonghn88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/philongweddingstudio/

    Gọi điện
    Vân Make Up (Phi Long Studio)
    Vân Make Up (Phi Long Studio)
    Bò Sữa Make Up (Phi Long Studio)
    Bò Sữa Make Up (Phi Long Studio)

  2. Top 2

    Aocuoi Mimosa Sontay

    Gọi điện

    Nói đến Sơn Tây - Nói đến Chụp Ảnh cưới đẹp - trang điểm đẹp - dịch vụ tốt thì không thể không nhắc tới Aocuoi Mimosa Sontay. Ở đây Makeup như một làn gió mới luôn cập nhập những xu hướng hottrend cho từng mùa cưới, cô dâu của Mimosa luôn được chăm chút tận tình tỉ mẩn mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế do chính tay (Ms Hiền) mimosa thực hiện.


    Mùa cưới 2018-2019 đang đến gần hẳn là các bạn gái chuẩn bị lên xe hoa đang không biết mình sẽ trông như thế nào khi trang điểm - mặc váy cưới và ở đâu có thể che cho mình những khuyết điểm mà Khai thác hết ưu điểm của mình để trở thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Hiểu được tâm ý đó chuyên gia trang điểm Ms Hiền MIMOSA luôn tư vấn cho các bạn gái nên hướng theo phong cách và xu hướng nào để phù hợp với cá nhân từng bạn , với kĩ năng nhận diện khuôn mặt tốt đảm bảo trong từng khâu chuẩn bị các bạn gái chỉ việc Báo ngày cưới... Chạy ngay đến Mimosa thôi.


    Hiện nay những mẫu váy mới nhất độc nhất đã có mặt tại cửa hàng- với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình - ekip chụp hình giã ngoại chuyên nghiệp cho bạn những khoảnh khắc những dấu ấn tuyệt vời chắc hẳn bạn gái nào đến với MIMOSA cũng lung linh xinh đẹp như nhưng bông hoa như những nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.


    Vào nghề được hơn 12 năm và đứng vững trên thị trường Áo cưới sơn tây được 6 năm Aocuoi Mimosa Sontay chắc chắn đã khẳng định được thương hiệu cũng như sức hút của chính mình bằng tài năng - sự nhiệt huyết - công sức dành cho nghề và bằng sự yêu nghề Làm việc có tâm nhất nên hiện nay Áo cưới mimosa sơn tây đã rất được lòng khách hàng và rất được các bạn trẻ yêu quý ủng hộ.


    Vậy còn gì phải lo khi các bạn gái không cần phải đi đâu xa để tốn quá nhiều chi phí phát sinh chỉ ngay đây thôi đã có 1 địa chỉ vừa trang điểm đẹp lại vừa chụp ảnh cưới đẹp tin cậy trong tay nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8 - Trung Hưng, Sơn Tây( sát cổng chính Đền Và)

    Điện thoại: 0975 359 998 (Ms Hiền) Để được tư vấn tốt nhất

    Facebook: Aocuoi Mimosa Sontay

    Gọi điện
    Aocuoi Mimosa Sontay
    Aocuoi Mimosa Sontay
    Aocuoi Mimosa Sontay
    Aocuoi Mimosa Sontay
  3. Top 3

    Amy Wedding Studio

    Gọi điện

    Trong ngày cưới trọng đại trong cuộc đời thì bất kì cô gái nào cũng muốn mình trở nên thật đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là một nửa kia. Chính vì vậy, một chiếc váy cưới đẹp cùng phong cách make up phù hợp với gương mặt sẽ là những điều được các cô dâu rất quan tâm. Nếu bạn đang sắp cưới và muốn tìm kiếm một địa chỉ make up cô dâu đẹp, chuyên nghiệp ở Sơn Tây, Hà Nội thì hãy đến với Amy Wedding Studio. Bên cạnh chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi yêu thích thì Amy Wedding Studio cũng được các cô dâu đánh giá cao bởi tay nghề make up điêu luyện.


    Các cô dâu khi đến với Amy Wedding Studio luôn được chuyên viên trang điểm tôn lên những đường nét gốc vốn có, khắc phục các nhược điểm trên gương mặt. Lớp make up mỏng nhẹ mà căng bóng khoẻ mạnh, để tự tin nhưng cũng phải thoải mái trong ngày cưới. Xu hướng make up ngày nay đang dần trở nên đơn giản hơn khi càng ngày người ta càng tôn vinh những vẻ đẹp tự nhiên Với phong cách make up thật tối giản và chọn một tone màu trong trẻo thật trend, một lớp nền căng tràn sức sống sẽ khiến cô dâu trông thật rạng rỡ nhưng không hề mất đi sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 540 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội
    • Studio: 04LKV-15-KDT Hud, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 801 088 & 0978 312 010
    Fanpage:

    • www.facebook.com/amystudio275/
    • www.facebook.com/mishka.miskha

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Amy Wedding Studio
    Amy Wedding Studio
    Amy Wedding Studio
    Amy Wedding Studio
  4. Bạn sắp cưới và đang đau đầu tìm kiếm một địa chỉ make up ở Sơn Tây? Nhưng bạn lại lo lắng không biết ở đâu make up đẹp, phù hợp với bản thân mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng lo lắng, Julia Studio chính là cái tên tuyệt vời dành cho bạn, studio có thể đáp ứng được tất cả các điều trên. Hãy để Julia Studio được đồng hành cùng bạn trong sự kiện thiêng liêng nhất của đời người con gái này.


    Để có được lớp nền hoàn hảo thì lối make up chú trọng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô dâu được tôn lên bởi kỹ thuật make up mang lại sự tin thân thiện cho cô dâu, không quá cầu kì và nặng nề trong bữa tiệc nhưng vấn cuốn hút mọi ánh nhìn. Với phong cách make up trẻ trung tự nhiên phù hợp với từng khuôn mặt, sở thích và trang phục, các cô dâu khi đến với Julia Studio đều được các chuyên gia make up ở đây biến hình trở nên thật xinh đẹp hơn, thật lộng lẫy trong ngày cưới.


    Ngoài chất lượng trang điểm đẹp ra thì không khí thân thiện, nhã nhặn cùng chuyên viên nhiệt tình, vui vẻ cũng là điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn Julia Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 399 991 & 0988 058 152

    Email: juliastudio112pkk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trunghien82/

    Gọi điện
    Julia Studio
    Julia Studio
    Julia Studio
    Julia Studio
  5. Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách này đó chính là Wedding Store Phương Nam. Bên cạnh chụp ảnh cưới thì studio còn được rất nhiều cô dâu yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi khả năng make up đỉnh cao. Luôn thấu hiểu được mong muốn của các cô dâu trong ngày cưới trọng đại, Wedding Store Phương Nam cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho các khách hàng.


    Các chuyên viên trang điểm của Wedding Store Phương Nam đều là những người có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm sẽ biến hóa khuôn mặt của cô dâu sao cho phù hợp với khí chất, thần thái và nét đẹp riêng của từng người. Dù là lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nữ tính hay lối trang điểm tone cam mang lại sự cá tính, lạ và có chút năng động trẻ trung, Wedding Store Phương Nam cũng đều sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


    Bên cạnh đó, Wedding Store Phương Nam luôn bắt kịp những xu hướng make up mới nhất, được ưa chuộng nhất, đồng thời cũng nâng cao tay nghề make up để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, giúp các nàng dâu có thể tỏa sáng lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp ở Sơn Tây thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 201 Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội
    • Phim Trường Moon Studio, số nhà 02, LKV 20A Khu đô thị Hud, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 238 608 & 0971 265 929 & 0379 241 079 & 0961 309 627
    Fanpage: www.facebook.com/weddingphuongnam/

    Gọi điện
    Wedding Store Phương Nam
    Wedding Store Phương Nam
    Wedding Store Phương Nam
    Wedding Store Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy