Top 7 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Sơn Tây, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 3885 1 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến người ta ... xem thêm...

  1. Xuân Hòa Cake là một trong những tiệm bánh kem được ưu ái hàng đầu, mỗi khi người dân Sơn Tây có dịp cần đặt bánh kem. Nếu bạn là người cẩn thận, muốn chiếc bánh kem của mình thật đẹp đẽ, chỉn chu, thì Hòa Xuân Vũ chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn bởi quán sở hữu những mẫu bánh kem phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dịp lễ, chủ quán lại dày dặn kinh nghiệm trong nghề bánh.


    Đến với Xuân Hòa Cake, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi sự tỉ mỉ, cần thận, cầu kì khi trang trí từng chiếc bánh. Với tiêu chí làm việc có tâm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nguồn nguyên liệu mà quán đã lựa chọn. Những chiếc bánh kem hình tròn cơ bản, dưới bàn tay và tâm huyết của người thợ làm bánh, dường như chúng có một diện mạo mới. Khi lựa chọn và đặt một chiếc bánh ở đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc ưng ý. Đặc biệt, với những chiếc bánh sinh nhật dành cho bé gái, quán còn tỉ mỉ với cô búp bê xinh xắn trong chiếc váy bồng bềnh được làm từ kem khá bắt mắt. Hiện nay, bạn còn có thể trực tiếp in ảnh của mình trên những chiếc bánh để tạo sự độc đáo nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Phùng Khắc Khoan, TX. Sơn Tây, Hà Nội
    • 39 Tùng Thiện, TX. Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 086 130 - 0989 271 857
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoa.lovetuoi
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Xuân Hòa Cake
    Xuân Hòa Cake
    Xuân Hòa Cake
    Xuân Hòa Cake

  2. Nhắc đến những tiệm bánh kem tại Sơn Tây mà bỏ qua Hằng Thành Bakery thì thật thiếu sót. Hằng Thành Bakery thu hút được đông đảo khách hàng không chỉ ở trong thị xã mà còn ở các khu lân cận bởi chất lượng bánh tốt, giá cả lại hợp lí. Hơn nữa, cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cộng thêm thái độ cởi mở của cô chú chủ cửa hàng khiến thực khách nào cũng phải hài lòng.


    Tiệm bánh mới được chuyển về 28 Hoàng Diệu để mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng phục vụ. Lựa chọn một chiếc bánh kem tại đây, bạn sẽ phải đau đầu vì độ đa dạng, bắt mắt của nó. Lấy cảm hứng từ nét đẹp hiện đại trong văn hóa phương Tây, mỗi chiếc bánh kem ở đây đều mang nét tinh tế, dịu dàng và lãng mạn. Với độ ngũ thợ bánh có kinh nghiệm lâu năm, quán thường xuyên sáng tạo những mẫu mã mới để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng đặc biệt là trong những dịp như giáng sinh hay lễ tình nhân,… Tiệm Hằng Thành Bakery còn nhận đặt những chiếc bánh được thiết kế theo yêu cầu từ đơn giản, tinh tế đến cầu kì, nên bạn có thể sáng tạo những chiếc bánh theo cách bạn yêu thích nhé. Chỉ cần đặt trước từ 3-5 tiếng, bạn sẽ có ngay một chiếc bánh ưng ý. Nếu ngại đi xa, bạn có thể liên hệ với cửa hàng để được ship đến tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Hoàng Diệu, TX. Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 121 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhhangthanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:15
    Gọi điện
    Hằng Thành Bakery
    Hằng Thành Bakery
    Hằng Thành Bakery
    Hằng Thành Bakery
  3. Top 3

    Gato Hà Linh

    Gọi điện

    Tiệm bánh Gato Hà Linh được mở với đam mê làm bánh của cô chủ nhỏ. Luôn trăn trở đem tài năng của mình được lan rộng đến mọi người, cô chủ của quán đã học tập và mở ra một tiệm bánh cho riêng mình. Bánh ở đây đều được làm thủ công, từ nhào bột, nướng bánh, đến trang trí đều được đích thân chủ tiệm làm. Ngay từ khi bước vào quán, bạn đã có thể cảm nhận được mùi thơm của bột nướng, của kem tươi. Lớp bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán.


    Mỗi chiếc bánh là thay lời yêu thương: lời yêu thương đến người được nhận chiếc bánh, lời yêu thương từ người thợ làm ra nó. Cho nên Gato Hà Linh luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu để cùng với mọi người ghi dấu những kỉ niệm. Mặc dù là tiệm bánh kem thủ công, truyền thống, nhưng thiết kế mỗi chiếc bánh tại đây lại rất hiện đại, phù hợp xu hướng hiện nay của khách hàng. Cũng với những nguyên liệu đơn giản từ trứng, bột mì, đường, sữa,.. nhưng mỗi chiếc bánh lại là một câu chuyện khác với yêu thương khác nhau được gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, TX. Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 178 192 - 0983 494 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuyvinh.tran.9
    Gọi điện
    Gato Hà Linh
    Gato Hà Linh
    Gato Hà Linh
    Gato Hà Linh
  4. Thành Phát Bakery là một gợi ý tuyệt vời cho bạn mỗi khi xuất hiện câu hỏi “nên đi đâu để chọn cho mình một chiếc bánh?”. Đây thực sự là thiên đường bánh ngọt khiến cho ai đã tới một lần là sẽ quay lại. Cửa hàng hấp dẫn bởi hương vị bánh đủ cả từ truyền thống đến hiện đại: bánh nho dừa, bánh tai mèo đến bánh mì bơ tỏi, bánh fomat nhân bắp, nhân đậu đỏ, bánh macron, bánh quy,... Dù có khẩu vị như thế nào, nhưng đến Thành Phát Bakery bạn chắc chắn sẽ tìm được một loại ưng ý.


    Bánh kem của Thành Phát Bakery luôn được làm trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng nhất, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia thực phẩm nào, thực sự xứng đáng với cam kết mà tiệm luôn đi theo “sạch từ vườn đến bàn ăn”. Mẫu mã đa dạng chính là ấn tượng đầu tiên của bất kì khách hàng nào khi lướt qua menu của quán. Thêm vào đó, khi mua bánh tại đây, bạn còn được tặng kèm nến và những chiếc mũ xinh xinh cho buổi tiệc của mình nữa đấy. Cửa hàng bánh mới được mở cách đây không lâu nhưng thực sự với chất lượng bánh cùng thái độ phục vụ nhiệt tình đã khiến nơi đây trở thành một trong những cửa hàng ăn khách nhất hiện nay tại thị xã Sơn Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Tùng Thiện, TX Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 824 707
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhPhatSonTay/
    Gọi điện
    Thành Phát Bakery
    Thành Phát Bakery
    Thành Phát Bakery
    Thành Phát Bakery
  5. Mai Anh Bakery là tiệm bánh chuyên cung cấp bánh sinh nhật, bánh kem tươi trong ngày. Luôn sáng tạo đổi mới về mẫu mã và không ngừng nâng cao chất lượng bánh, đây đã trở thành mộ trong những lựa chọn đáng tin cậy để tìm mua một chiếc bánh ưng ý. Bánh kem ở đây được thiết kế đa dạng, bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh truyền thống, nhưng cũng có thể lựa chọn những chiếc bánh mang hơi hướng hiện đại, tinh tế. Cũng chỉ từ những nguyên liệu cơ bản, Mai Anh đã thiết kế ra muôn vàn mẫu mã với kiểu dáng khác nhau từ tròn, vuông, chữ nhật, trái tim, bánh xếp tầng,… Bên cạnh đó, tiệm còn làm được những mẫu bánh khó với theo yêu cầu của khách hàng.


    Chất lượng thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu để khẳng định được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng. Hiện nay, tiệm bánh Mai Anh Bakery đã đầu tư máy móc thiết bị hiện đại với đội ngũ thợ bánh có kinh nghiệm. Bạn có thể ghé qua facebook của cô chủ để đặt bánh nhé. Đặc biệt, tiệm còn miễn phí giao hàng trong bán kính 5km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 đường mới gần khu đô thị HUD Quang Trung, TX. Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 848 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005380322611
    Gọi điện
    Mai Anh Bakery
    Mai Anh Bakery
    Mai Anh Bakery
    Mai Anh Bakery
  6. Tiệm bánh Thuý Hoa nổi tiếng vì bánh ở đây được làm với nhiều kiểu dáng khá ấn tượng và độc đáo với hình ảnh của các công chúa, siêu nhân, thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh. Bánh kem ở đây được đánh giá là khá đa dạng và phong phú cùng với hương vị thơm ngon. Bánh ở đây có mùi thơm hấp dẫn, khá mới lạ được biết chủ quán ở đây có công thức làm bánh riêng thu hút được khách hàng.


    Đặc điểm của bánh ở tiệm bánh Thuý Hoa đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương, bắt mắt và hấp dẫn. Bánh kem có vị ngọt nhẹ, độ ngọt không quá gắt và bên trong mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo và không ngấy. Điểm đặc biệt của quán là bánh đều làm trong ngày nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của bánh. Từng chiếc bánh là cả một quá trình tỉ mỉ trang trí, bánh được làm thơm mềm, lớp kem tươi béo ngậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng người thân của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Thanh Niên, TX Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 447 966
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Thuý Hoa
    Tiệm bánh Thuý Hoa
    Tiệm bánh Thuý Hoa
    Tiệm bánh Thuý Hoa
  7. Tiệm bánh kem Phúc Khang không chỉ đơn thuần chỉ là quán bánh kem tươi thông thường mà còn là một không gian sáng tạo. Đặc điểm của những chiếc bánh kem Phúc Khang đó là bánh luôn được trang trí khá đơn giản nhưng lại vẫn có sự bắt mắt và hấp dẫn của riêng nó. Lớp bánh phía bên trong có độ ngọt nhẹ, mềm xốp còn lớp kem phía bên ngoài thì lại thơm, béo, ngậy nên rất vừa miệng. Đặc biệt, bánh tại cửa tiệm hoàn toàn là bánh mới nên gần như bạn sẽ luôn được thưởng thức một chiếc bánh tươi. Không hề chứa những chất phụ gia hay chất bảo quản gây hại cho sức khỏe tiêu dùng.


    Với những ai đã từng thưởng thức bánh kem tại nơi đây đều khó lòng quên mùi vị thơm nhẹ xốp mềm của phần bánh bông lan quyện trong lớp kem ngọt ngào. Không chỉ với có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, mà phần hình thức họa tiết cũng là một phần không nhỏ làm nên sự ưa thích đặc biệt trong lòng của quý khách hàng khi lựa chọn mua bánh kem tại đây. Bánh được trang trí với đủ màu sắc và đẹp mắt với nhiều hình thú, hình búp bê, hình bông hoa, hình vương miện,… tất cả đều vô cùng mới mẻ và không kém phần bắt mắt, thú vị, đủ để khiến những ai đến với tiệm bánh bánh Phúc Khang đều sẽ phải thích thú. Bạn có thể đến trực tiếp cửa tiệm để mua bánh hoặc order trước để đặt mẫu bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 56, Đội 4, TX. Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 694 428
    Website: https://tiem-banh-sinh-nhat-phuc-khang.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
    Gọi điện
    Tiệm bánh Phúc Khang
    Tiệm bánh Phúc Khang
    Tiệm bánh Phúc Khang
    Tiệm bánh Phúc Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy