Top 13 Tiệm bánh kem ngon nhất ở Tây Ninh

Thành Đạt 12455 0 Báo lỗi

Bạn muốn tặng cho bạn bè, người thân một chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật của họ, nhưng bạn còn phân vân không biết lựa chọn tiệm bánh kem nào vừa thơm ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baker's House

    Gọi điện

    Một cái tên khác không hề kém cạnh về làm bánh kem đó là Baker's House. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, không chỉ mua bánh kem mang về mà bạn có thể ăn tại quán, bởi ở đây còn phục vụ rất nhiều món bánh khác không kém phần hấp dẫn như: Bánh bông lan trứng muối, tiramisu, flan gato,...


    Bánh ở đây trang trí bắt mắt với những hình dáng, phong cách khác nhau, không hề nhàm chán. Bánh mềm mịn,thơm pha chút béo nhưng không hề khô. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết, cùng với phương châm đem sự tâm huyết nhất để phục vụ khách hàng,sẽ khiến bạn phải quay lại quán lần nữa để thưởng thức đấy.


    Tiệm còn có dịch vụ ship tận nơi, vì thế các bạn quá bận rộn thì cũng yên tâm nhé, bạn chỉ cần lên Fanpage của quán, chọn loại bánh mình thích, bánh sẽ được trao đến tay bạn trong giây lát thôi. Nào hãy cùng bạn bè đến phá đảo thế giới bánh ngọt Baker's House ngay tại lòng TP. Tây Ninh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0979 090 019

    Email: bakerhouse.store@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bakershouse.vn/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:30

    Gọi điện
    Baker's House
    Baker's House
    Baker's House
    Baker's House

  2. Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery cũng là một địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng khác tại Tây Ninh mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Cửa hàng này kinh doanh khá nhiều loại bánh như: bánh bông lan trứng muối, su kem, donut, bánh mì bơ tỏi, da lợn,... ngoài ra, bánh kem của Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery cũng được nhiều người đặt hàng. Tiệm đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc bánh được làm từ nguyên liệu chất lượng cao có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Vì bánh vừa ngon vừa đẹp lại có giá siêu yêu thương nên Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên mỗi khi khách muốn mua bánh kem cho tiệc sinh nhật, kỉ niệm. Nhân viên của tiệm luôn sẵn sàng để tư vấn và mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon và chất lượng - đây cũng là một ưu điểm nổi bật của Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery.


    Ngoài những chiếc banh xinh đẹp, đáng yêu và thơm ngon thì tại Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery còn có những nhân viên luôn tận tình chăm sóc và tư vấn khách hàng. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn loại bánh nào cho phù hợp thì tại Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery sẽ giúp bạn những vấn đề như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0344 777 818

    Email: Kimnhu2898@gmail.com

    Website: https://tiembanhkimnhu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhkimnhu

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery
    Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery
    Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery
    Tiệm Bánh Kim Như - Kinhu Bakery
  3. Top 3

    Huy Baker

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến bánh kem ở Tây Ninh, thì không thể bỏ qua quán Huy Baker. Đây là quán bán bánh kem nổi tiếng nhất nhì tỉnh Tây Ninh. Quan trọng, tiệm làm bánh rất ngon và của thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của khách hàng. Bánh kem ở Huy Baker được làm rất cẩn thận, đẹp mắt, với lớp kem mịn màng, thơm ngon nhưng không quá béo phủ bên ngoài. Lớp bánh bên trong thì mềm, ngọt thanh, không gắt kèm với hương thơm của sữa chắc chắn sẽ khiến bạn ngã gục trước sự quyến rũ của những chiếc bánh tại đây. Cửa tiệm có một công thức làm bánh riêng nên miếng bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn. Ăn vào là ghiền ngay.


    Huy Baker còn có rất nhiều loại bánh đa dạng, và được yêu thích vì chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon như: bánh bao,bánh bông lan trứng muối , sầu riêng bánh bao,... Đặc biệt, anh chủ quán ở đây vô cùng nhiệt tình đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng đến đây. Hãy nhanh tay liên hệ với tiệm để được thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo nhất nào. Các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày, Huy Baker luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0376 677 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/huybakertn/

    Gọi điện
    Huy Bakery
    Huy Bakery
    Huy Bakery
    Huy Bakery
  4. Một gương mặt được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thu hút tình cảm của đông đảo người dân Tây Ninh chính là Trinh Tran Cake Art. Menu của Trinh Tran Cake Art nổi bật với su kem Singapore, flan gato, cua phô mai, bánh mì bơ tỏi, donut, sandwich,... Hầu hết các loại bánh ở đây đều hương vị riêng, thơm, vị béo vừa phải nên không quá kén người ăn.


    Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua bánh kem cho tiệc sinh nhật, kỷ niệm, tặng bạn bè và người thân thì đừng bỏ qua địa chỉ bánh ngon này. Điểm nổi bật của bánh kem tại Trinh Tran Cake Art chính là vẻ ngoài được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, chiếc bánh sinh nhật của bạn sẽ như một nghệ thuật mà hương vị cũng rất ngon. Bánh tại Trinh Tran Cake Art được làm đúng yêu cầu, nhiều kích cỡ và đa dạng lối trang trí nên phù hợp với đông đảo đối tượng.


    Khi bạn đang phân vân không biết phải lựa chọn bánh nào cho phù hợp để có thể tặng cho người thân hoặc bạn bè, thì tại Trinh Tran Cake Art bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn một cách nhiệt tình và bạn sẽ cảm thấy thích thú vì sự vui tính của nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 401 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0909 066 799

    Email: trinhtrinhtran201091@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trinhtrancakeart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trinh Tran Cake Art
    Trinh Tran Cake Art
    Trinh Tran Cake Art
    Trinh Tran Cake Art
  5. Một tiệm bánh sinh nhật ngon tại Tây Ninh xuất hiện trong danh sách này chính là Phượng Bakery & Coffee. Tại đây không chỉ bán các loại bánh kem được làm sẵn mà còn nhận đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng hay nhận online và có cả dịch vụ giao hàng tận nơi. Các thợ làm bánh ở Phượng Bakery & Coffee rất kinh nghiệm và luôn không ngừng cập nhật các mẫu bánh mới để phục vụ khách hàng.


    Ở đây bạn sẽ thưởng thức những chiếc bánh kem khá ngon, phần kem không quá ngọt, dễ ăn. Mẫu mã bánh kem tại Phượng Bakery & Coffee rất đa dạng và độc đáo như: bánh kem hình thú, bánh kem hình hoa, bánh kem 3D, bánh kem nhân vật hoạt hình,... Tất cả đều được tạo ra từ bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh. Phần bánh bên trong xốp mềm và thơm ngon.


    Ngoài ra quán còn một số các món khác như: bánh ngọt, bánh mì, bánh bông lan, bánh âu, rau câu, trà sữa, sữa tươi đường đen, trà đào, trà bí đao, cafe,... Chính vì thế Phượng Bakery & Coffee luôn được thực khách tại Tây Ninh đánh giá cao và tin tưởng để đặt bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Trảng Bàng, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0937 090 484 & 0907 090 484

    Email: phuongbakerycoffee.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongbakerycoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phượng Bakery & Coffee
    Phượng Bakery & Coffee
    Phượng Bakery & Coffee
    Phượng Bakery & Coffee
  6. Nếu sống ở thành phố Tây Ninh thì ít ai không biết tới Tiệm Trà Bánh DymTa. Đây là một tiệm bánh khá là nổi tiếng tại đất thốt nốt. Mọi người vẫn hay đặt bánh sinh nhật ở đây vì tiệm làm bánh gato ngon và làm được theo hầu hết các yêu cầu của khách.


    Tiệm Trà Bánh DymTa có rất nhiều loại bánh đa dạng, và được yêu thích vì chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon. Cửa tiệm có một công thức làm bánh riêng nên bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn. Ăn vào là ghiền ngay. Chủ quán rất nhiệt tình và khéo tay. Ngoài các loại bánh kem và bánh bông lan thì tiệm còn có bánh bao ,bánh kem, sầu riêng bánh bao... Bánh luôn đảm bảo chất lượng, trang trí tỉ mỉ cầu kỳ nên nhìn thôi đã muốn mang về ngay.


    Một điều đặc biệt tại Tiệm Trà Bánh DymTa nữa là dịch vụ "Tự tay làm bánh kem". Khi bạn muốn chính tay mình làm một chiếc bạn kem tặng người thương của mình thì liên hệ ngay để quán chuẩn bị chu đáo các nguyên liệu cho bạn. Các bạn sẽ tự tay trang trí lên theo ý tưởng của bạn hoặc làm theo mẫu bạn thích với sự hỗ trợ hết mình của Tiệm nhé. Một chiếc bánh kem do chính tay mình làm để tặng người thương thì còn gì tuyệt vời và ý nghĩa bằng phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    28 Trương Quyền, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0937 771 854

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrabanhdymta

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh DymTa
    Tiệm Bánh DymTa
    Tiệm Bánh DymTa
    Tiệm Bánh DymTa
  7. Top 7

    Bejoli

    Gọi điện

    Một trong những tiệm bánh kem ngon ở Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Tiệm bánh Bejoli. Những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh được làm bằng cả tâm huyết và Bejoli mang chúng phục vụ khách hàng. Tiệm áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Giá cả bánh kem tại Bejoli đều rất hợp lí, vừa túi tiền nên được khách hàng ủng hộ thường xuyên.


    Khi bạn đã đến đây thì bạn sẽ bị cuốn hút vào những chiếc bánh vô cùng đáng yêu, không những thế bạn sẽ bất ngờ vì có những chiếc bánh bạn nhìn vào sẽ cảm thấy không muốn ăn không phải vì không ngon mà là vì sự độc đáo, phong phú về hình thù của chiếc bánh kem vô cùng đẹp và bắt mắt.


    Tiệm bánh Bejoli cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng dễ chịu để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đối với đơn hàng giao tận nơi, bánh được đóng hộp đẹp mắt và cẩn thận nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài bánh kem, tiệm còn chinh phục khách hàng gần xa bởi thực đơn của tiệm khá đa dạng như bánh mì mè đen Hàn Quốc, bông lan chuối nướng, bông lan trứng muối cuộn chà bông Đài Loan, bánh bò Thốt Nốt, bánh bao xá xíu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49S Nguyễn Văn Bạch, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0974 237 990

    Email: duongvokhanhlinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiembanh.Lynh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bejoli
    Bejoli
    Bejoli
    Bejoli
  8. Cake Bếp Mẹ Moon là một cửa hàng chuyên nhiều loại bánh ngọt và mặn phù hợp với khẩu vị của khách hàng nhiều độ tuổi ở Tây Ninh. Đến với cửa hàng này, bạn có thể mua được rất nhiều loại bánh thơm ngon như bánh bông lan trứng muối, bánh trà sữa, mouse chanh dây, tart trứng,... Đối với bánh kem, tiệm cũng có rất nhiều loại và mẫu trang trí phù hợp với sở thích và phong cách của nhiều đối tượng.


    Tùy vào cách trang trí và kích cỡ, bánh sẽ có nhiều mức giá khác nhau nhưng nhìn chung bánh kem ở Cake Bếp Mẹ Moon có giá phù hợp với chất lượng của bánh. Ngoài ra, tiệm bánh này cũng có có nhận giao hàng trong bán kính 10km để phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt bánh theo dịch vụ giao hàng của Cake Bếp Mẹ Moon, bánh sẽ được đóng hộp cẩn thận và chỉnh chu.


    Tại Cake Bếp Mẹ Moon bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ làm bánh tại đây, nhờ tay nghề khéo léo nên bạn sẽ có được những chiếc bánh kem thơm ngon, xinh đẹp tại đây. Đặc biệt, nhân viên tại Cake Bếp Mẹ Moon cũng rất nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Trương Tùng Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0919 625 933

    Email: Cakebepmemoon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranngocminhanh.0908

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cake Bếp Mẹ Moon
    Cake Bếp Mẹ Moon
    Cake Bếp Mẹ Moon
    Cake Bếp Mẹ Moon
  9. Top 9

    Long - Bakery & More

    Long - Bakery & More là một trong những tiệm bánh kem siêu ngon và siêu đẹp tại Tây Ninh. Tại đây có muôn vàn mẫu mã bánh kem đa dạng và độc đáo như bánh kem 12 con giáp, bánh sinh nhật vẽ hình, bánh kem rút tiền, bánh kem 3D,…Bánh kem tại đây được đầu tư kỹ lưỡng và công phu từ khâu lên ý tưởng, tạo hình đến chọn lựa nguyên liệu và làm bánh.


    Bên cạnh đó, dịch vụ giao bánh kem tận nơi sẽ giúp bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy, hoặc đặt bánh kem tặng khi đang ở xa, cực kỳ uy tín và đảm bảo chất lượng. Long - Bakery & More đã không còn xa lạ với các bạn ở Tây Ninh. Khi bạn đã ăn những chiếc bánh tại đây mình sẽ đảm bảo bạn sẽ không thể "ngừng" ăn được nữa vì mức độ thơm của kem, sự mịn dịu của bánh bông lan kết hợp lại cho ra một hương vị vô cùng khó cưỡng. Với sự tư vấn nhiệt tình của chủ quán bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và thoải mái khi là khách hàng tại đây. Long - Bakery & More luôn có gắng hoàn thiện và sáng tạo hơn để có thể mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    909 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0906 757 59

    Email: longbakery2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LongBakery2020/

    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More
  10. Bánh Kem Tây Ninh - Trang Yong Cake cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới của các fan yêu thích. Bánh Kem Tây Ninh - Trang Yong Cake chọn lựa nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Thành phần bánh phải tươi và có xuất xứ rõ ràng. Những nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật, từ tự nhiên để đem đến cho khách hàng một chiếc bánh kem thật chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Cũng từ những nguyên liệu không thể thiếu khi làm bánh như: bột, đường, sữa, kem,... mà đầu bếp tại tiệm đã làm ra những chiếc bánh vừa đẹp về hình thức lại còn thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, với công thức ít ngọt, bánh nhà Bánh Kem Tây Ninh - Trang Yong Cake thích hợp khẩu vị của tất cả mọi người mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe. Khi nếm qua một muỗng bánh của cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt. Bánh không ngọt như những nơi kinh doanh khác, bánh cũng không quá béo để làm bạn phải rời đi ngay lập tức. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng đôi khi vì quá thèm, dù không có sinh nhật nhưng vẫn đặt bánh để ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 671 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0974 311 108 & 0906 506 332
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuysinhtayninh
    Gọi điện
    Bánh Kem Tây Ninh - Trang Yong Cake
    Bánh Kem Tây Ninh - Trang Yong Cake
    Bánh Kem Tây Ninh - Trang Yong Cake
    Bánh Kem Tây Ninh - Trang Yong Cake
  11. Khách hàng thưởng thức bánh, đều dành những lời khen về chất lượng của bạnh, vừa miệng, vị bánh ngọt thanh, phần kem beo béo, màu sắc trên bánh được làm từ màu tự nhiên nên không đắng. Vì vậy, dù chỉ thưởng thức qua lần đầu nhưng bạn sẽ mãi vấn vương dư vị của chiếc bánh tại Tiệm Bánh Kim Nhất Nhất ngon này. Với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, luôn cho ra lò những chiếc bánh kem hoàn toàn chất lượng, trang trí bắt mắt. Vì thế sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng dành cho Tiệm Bánh Kim Nhất Nhất là động lực cho chúng tôi không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để làm nên những chiếc bánh tuyệt hảo đến như thế.

    Khách hàng đến với Tiệm Bánh Kim Nhất Nhất sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình. Khi liên hệ tiệm theo các thông tin bên dưới, bạn sẽ được nhân viên tư vấn phản hồi ngay lập tức. Nếu chưa quyết định được mẫu bánh tặng bạn bè, người thân thì các bạn nhân viên của tiệm sẽ gửi mẫu, giúp bạn chọn được chiếc bánh ý nghĩa một cách nhanh nhất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho tiệm để được hỗ trợ ngay nha. Hỏi nhưng chưa mua cũng không sao đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Điện Biên Phủ, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 557 954 & 0982 433 393
    Email: kimnhat.cake@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbonglantrungmuoitayninh/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kim Nhất Nhất
    Tiệm Bánh Kim Nhất Nhất
    Tiệm Bánh Kim Nhất Nhất
    Tiệm Bánh Kim Nhất Nhất
  12. Góp mặt trong top những tiệm bánh kem ngon nhất thành phố Tây Ninh đó là Bánh Kem Út Thùy. Bên ngoài bánh kem là hình dáng độc đáo với vô vàn màu sắc khác nhau bên trong là lớp bánh mềm mịn và thơm ngon. Ngoài ra quán còn có các loại bánh khác như: bánh ngọt, bánh trung thu, bánh bông lan trứng muối,...

    Bánh ở đây chú trọng sự tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Được trang trí đơn giản và đẹp mắt, sẽ là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng. Không chỉ có vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị rất riêng, ngọt mát, tinh tế làm say đắm biết bao thực khách khi đến nơi đây. Bánh Kem Út Thùy không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản, để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chế biến khi nhận order của khách nữa đấy cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt với sự nhiệt tình của nhân viên tại đây bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc bánh kem ngon và xinh đẹp để có thể tặng cho gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Châu Văn Liêm, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0973 856 684

    Email: hohonghanh1988@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063721441151

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Út Thùy
    Bánh Kem Út Thùy
    Bánh Kem Út Thùy
    Bánh Kem Út Thùy
  13. Mặc dù không gian quán có hơi nhỏ, nhưng Tiệm Bánh Duyên vẫn là địa điểm mà dân sành ăn tại Tây Ninh lui tới khi có nhu cầu mua bánh kem. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là hương thơm béo ngậy từ bơ và sữa lan tỏa khắp không gian, khiến những thực khách khi bước vào đây chỉ muốn hít hà mãi không thôi. Tiệm cũng có nhận làm các mẫu bánh theo yêu cầu, nên nếu vẫn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Tiệm Bánh Duyên nhé.

    Bánh ở Tiệm Bánh Duyên cực ngon, đa dạng lại có thể trang trí bánh theo ý thích của mình nữa. Quán nhận được review khá tốt từ các bạn trẻ. Bánh làm mình đầy đặn, có in hình các em nhân vật hoạt hình lên bánh nữa, bánh được gói lại kỹ càng, có nhiều vị để lựa chọn, nào là phô mai, socola, matcha,... Giá cả ở đây cũng khá bình dân. Không gian quán hơi nhỏ một chút và khách chủ yếu đến mua và mang đi. Nhân viên vui vẻ, lịch sự và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường Liên Tỉnh 19, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0902 148 357 & 0911 448 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemduyen1969/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Duyên
    Tiệm Bánh Duyên
    Tiệm Bánh Duyên
    Tiệm Bánh Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy