Top 3 Quán bánh canh chay ngon nhất tỉnh Tây Ninh

Phạm Thúy Quỳnh 439 0 Báo lỗi

Hiện nay, xu hướng ăn chay đang trở nên vô cùng phổ biến do tác dụng cải thiện sức khỏe mà món ăn chay mang lại. Có rất nhiều món ăn chay khách hàng có thể lựa ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ ăn chay mà muốn tìm một không gian sang xịn mịn ở Tây Ninh thì không thể bỏ qua quán chay Vương Ngọc. Với không gian thanh tịnh, thoáng rộng, sự kết hợp kiến trúc cổ điển và hiện đại, tạo cho thực khách cảm giác an lạc, sang trọng khi đến với nhà hàng.


    Các món chay tại nhà hàng Vương Ngọc chủ yếu được chế biến theo phong cách và khẩu vị của người Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khéo léo kết hợp hài hòa với phong cách ẩm thực Phương Tây để tạo nên sự phong phú của ẩm thực chay, và cũng là để tạo nên nét đặc trưng cho các món ăn ngon, bổ dưỡng của nhà hàng. Đây là một địa điểm bán món chay thú vị với cách bài trí ấn tượng, nhiều góc check in sống ảo thu hút các bạn trẻ. Hơn nữa, bên cạnh các món chay thuần túy như bánh canh chay, quán chay Vương Ngọc còn nổi tiếng với các món chay ăn vặt như: cá cơm, hoa chuối, khô lăng phồng thuần chay, bánh bột lọc chay,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Phạm Hùng, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0919 270 270
    Email: auvuongngoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/amthucchayvuongngoc.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán chay Vương Ngọc
    Quán chay Vương Ngọc
    Quán chay Vương Ngọc
    Quán chay Vương Ngọc

  2. Một trong những cửa hàng bánh canh chay Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán Chay (Bánh Canh 3k-tiếu5k). Quán chay là một trong những địa chỉ bán bánh canh giá bình dân nhất Tây Ninh. Nhìn tiêu đề chắc hẳn các bạn cũng đã biết, tại đây bán bánh canh chỉ với giá 3.000VNĐ, hủ tiếu 5.000VNĐ. Tuy nhiên không phải vì giá rẻ mà món ăn không chất lượng, một phần bánh canh ở đây rất chất lượng, được nêm nếm vừa miệng, đủ các loại toppping cho khách hàng lựa chọn.


    Sáng sáng ở đây đông nghẹt khách, người ta thường gọi 1 tô bánh canh và 1 ổ bánh mì để chấm. Vậy là chỉ với 5.000 đồng đã có một bữa sáng no bụng. Ưu điểm lớn nhất của Quán Chay (Bánh Canh 3k-tiếu5k) là giá rẻ, nêm nếm vừa miệng mà địa chỉ lại dễ tìm. Ai ai cũng có thể thưởng thức bữa sáng với một tô bánh canh chay no bụng. Bánh canh chay đúng như tên gọi của nó thì thứ quyết định hương vị của món ăn chính là bánh canh. Ở Tây Ninh đi đau bạn cũng có thể bắt gặp một của hàng bánh canh nhưng tìm được địa chỉ bánh canh vị nguyên thủy chuẩn Tây Ninh thì cũng không đơn giản đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Phan Bội Châu, Huyện Hoà Thành, Tây Ninh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Chay (Bánh Canh 3k-tiếu5k)
    Quán Chay (Bánh Canh 3k-tiếu5k)
    Quán Chay (Bánh Canh 3k-tiếu5k)
    Quán Chay (Bánh Canh 3k-tiếu5k)
  3. Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu sở hữu một không gian rộng vừa phải, thoáng mát lại vô cùng ấm cúng với tông màu vàng ấm áp của bàn ghế và ánh đèn dịu dàng, điểm xuyến thêm những cây xanh trang trí cả bên trong và bên ngoài quán. Một không gian mang lại cảm giác riêng tư, thư giãn rất thích hợp cho những bữa ăn thân mật cùng với gia đình và bạn bè. Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu được thực khách yêu thích vì sự đa dạng của các món ăn ở đây cũng như mức giá khá hợp lý, thức ăn được nêm nếm vô cùng đậm đà.


    Các món ăn ở Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu được nhận xét là có chất lượng rất tốt, nêm nếm vừa ăn và được bày trí vô cùng đẹp mắt. Món bánh canh tại Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu là một ví dụ điển hình. Một phần bánh canh mềm dai với màu vàng óng ánh ngon mắt, nước súp với độ sệt vừa phải, hòa quyện cùng đậu phụ, rau củ, chà bông nấm và chả chay,… hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Quán chay có lượng thực khách khá đông nhưng vẫn đảm bảo được thời gian chuẩn bị món chu đáo và nhanh nhẹn. Cô chủ và các bạn nhân viên hiếu khách, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Hẻm số 21 Lạc Long Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Giờ mở cửa: 04:00 - 09:00

    Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu
    Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu
    Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu
    Bánh Canh - Hủ Tiếu Chay Bà Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy