Top 9 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 3319 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo được nhiều người yêu thích vì có hương vị đậm đà, nhiều topping ăn buổi nào cũng hợp. Nếu như bạn đang tìm kiếm quán bánh mì chảo hợp khẩu vị nhất ... xem thêm...

  1. Bánh mì chảo Dì Nữ là một tọa độ ăn sáng quen thuộc ở người dân quận 1 nằm trên con đường Đặng Trần Côn. Nhiều năm qua, Dì Nữ bán từ sớm với hai loại bánh mì là bánh mì ổ và bánh mì chảo từ người lớn đến trẻ con đều rất chuộng vị bánh mì chảo ở đây. Mấy mươi năm gắn bó với các tín đồ ẩm thực Sài thành, quán Dì Nữ không bao giờ vắng khách, nhưng đôi tay nhanh nhẹn của Dì sẽ không khiến bạn phải đợi lâu. Khu vực bán cũng được sắp xếp gọn gàng, topping sạch sẽ. Quán có vài bộ bàn ghế nhựa để khách ăn tại chỗ, nằm ở vỉa hè nên cũng khá thoáng.


    Một phần bánh mì chảo thập cẩm có đầy đủ từ thịt, xíu mại, trứng ốp la, phô mai, pate với xúc xích. Điểm đặc biệt ở Bánh mì chảo Dì Nữ chính là hũ bơ được để sẵn trên bàn nên mọi người ăn thì tự cho vào thưởng thức theo khẩu vị, phần bơ béo giúp món ăn thêm hấp dẫn và bánh mì cũng thơm hơn. Chấm bánh mì vào trứng lòng đào béo béo, nước dùng ngọt thanh hòa quyện với vị beo béo của phô mai khiến món ăn trở nên rất hài hòa. Để không ngán, quán Dì Nữ có phục vụ dĩa dưa leo thanh mát kèm đồ chua bắt vị, thêm chút ngò rí thơm thơm điểm chút ớt cay nồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 2 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 080 897

    Giờ mở cửa: 6:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Dì Nữ
    Bánh mì chảo Dì Nữ
    Bánh mì chảo Dì Nữ
    Bánh mì chảo Dì Nữ

  2. Top 2

    Bánh mì chảo Calmette

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ ăn bánh mì chảo ngon tại quận 1, TP.HCM chính là quán Bánh mì chảo Calmette. Đây là điểm ăn sáng quen thuộc của người dân Sài thành, phù hợp khẩu vị của khách hàng nhiều độ tuổi. Quán nằm ngay mặt tiền, chỗ ngồi rộng rãi và sạch sẽ, có nơi gửi xe miễn phí trước quán, nhân viên dễ thương và nhiệt tình. Về chất lượng món ăn thì được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, giá cả hợp lí.


    Phần bánh mì chảo đầy đủ ở Bánh mì chảo Calmette sẽ có bò, chả lụa, chả sụn, xíu mại trứng, cá hộp,... Nước sốt thơm vị cà chua hơi sệt một chút nêm nếm vừa vị, ai ăn đậm đà thì tự chan thêm nước tương đều được chuẩn bị sẵn trên bàn. Khi thương thức bạn sẽ cảm nhận rõ phần thịt bò thơm và mềm, chả sụn nhai sần sật, được cắt dày dặn chứ không hề mỏng, ăn rất đã miệng, cũng đậm đà vị nước sốt. Topping đặc biệt của quán Bánh mì chảo Calmette còn có xíu mại trứng muối beo béo ngọt thịt, nếu mọi người gọi riêng là giá 15.000 nghìn/viên. Mỗi phần sẽ đi cùng một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh khá hợp vị và một ổ bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

    Bánh mì chảo Calmette
    Bánh mì chảo Calmette
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Bò Né Cộng

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bò Né Cộng cũng là tọa độ có bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại quận 1, TP. HCM không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích, pate, thêm thịt, rau, bắp và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Thịt ở đây mềm, có lẽ được ướp kỹ nên rất ngấm gia vị, ăn kèm với vài cọng xà lách và thêm tí tương ớt cho đậm đà và đỡ ngậy. Thêm vào đó, mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng một đĩa rau xanh tươi trộn giấm vừa đủ chua chua rất dễ ăn, không thể thiếu ổ bánh mì nóng giòn và đặc ruột.


    Bò Né Cộng hiện tại mở bán cả ngày và thường đông khách nhất vào buổi sáng và giờ tan tầm. Mức giá dễ chịu mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng phần ăn là ưu điểm của quán. Hơn nữa, quán Bò Né Cộng sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Quán ăn này cũng có khu vực giữ xe an toàn và có người hỗ trợ dẫn xe chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 795 279
    Fanpage: https://www.facebook.com/3ngon18dinhtienhoang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bò Né Cộng
    Bò Né Cộng
    Bò Né Cộng
    Bò Né Cộng
  4. Top 4

    Hai Con Bò

    Hai Con Bò cũng là một quán ăn có món bánh mì chảo hấp dẫn mà các tín đồ ẩm thực quận 1 không nên bỏ qua. Không gian quán rộng, sang trọng và có nhiều bàn ghế thoải mái giữ được sự riêng tư cho từng bàn. Đã đến đây thì bạn có thể chọn ngay món bánh mì chảo nằm trong thực đơn bán chạy nhất. Bò ngon, vừa có gân xực xực chứ không dai, bò chỉ ướp muối và tiêu nên giữ nguyên vị ngọt thịt, mềm tan trong miệng. Bạn có thể gọi thử sốt phô mai để thưởng thức, loại sốt này của quán Hai Con Bò được đánh giá thơm, béo, vừa miệng chấm cùng với bánh mì ngon, ăn kèm cả pate và trứng, xúc xích nên cũng đầy đặn đủ no và không bị ngán.


    Bò ở đây là bò Mỹ nên rất chất lượng, được nhập mới mỗi ngày nên an toàn và đảm bảo phù hợp với số tiền bạn bỏ ra. Bánh mì chảo của quán Hai Con Bò luôn được phục vụ nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, nên ăn rất bắt vị, mùi hương món ăn cũng thơm hơn. Ngoài bánh mì chảo thì quán Hai Con Bò cũng xây dựng thực đơn vô cùng phong phú với các loại bò né, steak, mì, có combo nhiều món để thực khách thoải mái trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 9970 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiconbo496CNTMK.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
  5. Bò Chảo Tân Định là một quán chuyên các món về bánh mì chảo, steak, và hamburger… được nhiều thực khách đánh giá cao về hương vị tại quận 1, TP.HCM. Đồ ăn ngon lại thêm nhân viên nhiệt tình, chu đáo là những ưu điểm không thể không nhắc đến của Bò Chảo Tân Định trong suốt thời gian qua. Menu của quán rất nhiều sự lựa chọn nên thich hợp với những nhóm khách đông mỗi người một sở thích.


    Trong đó đối với món bánh mì chảo, quán có nhiều phiên bản để khách hàng trải nghiệm với giá chỉ từ 39.000 nghìn, đó là sự kết hợp linh hoạt của thịt bò cùng trứng, xúc xích, xíu mại, phô mai, thịt nguội, cá hộp, pate,... loại nào cũng ngon và đảm bảo được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nói không với hàng tồn. Để có thể thưởng thức đầy đủ topping hấp dẫn của Bò Chảo Tân Định bạn cũng có thể thưởng thức set thập cẩm với giá 79.000 nghìn. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 192 099
    Website: http://bochaotandinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bochaotandinh/

    Gọi điện
    Bò Chảo Tân Định
    Bò Chảo Tân Định
    Bò Chảo Tân Định
    Bò Chảo Tân Định
  6. Bánh Mì Chảo Anh Mập là một quán ăn nằm ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, đã rất quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Quán bán từ chiều đến tối rất thích hợp cho những buổi hẹn của các nhóm bạn, không gian quán thoáng và sạch sẽ, luôn tấp nập tiếng nói cười. Quán không lớn lắm, nhưng bù lại cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng, tạo thoải mái cho các thực khách khi đến ăn tại đây. Menu quán đa dạng với nhiều lựa chọn, trong đó bánh mì chảo thập cẩm và bò kho được bán khá chạy.


    Bánh mì chảo thập cẩm ở quán Anh Mập sẽ hội tụ nhiều loại topping: trứng, thịt nguội, thịt bò, chả, xúc xích, xíu mại thêm chút tương ớt tương cà, sốt bơ, các loại đồ chua, rau ngò,… đều được cho vào chảo nên khi thưởng thức vẫn còn rất nóng, thơm nức mũi. Rau salad tươi, đồ chua nhà làm vệ sinh cùng với đó là bánh mì nhập hàng mới mỗi ngày, giòn và nóng, ổ khá to nên ăn đủ no. Các bạn nhân viên tại quán thì khá trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, tại Bánh mì Chảo Anh Mập còn có chương trình tích điểm để khách hàng có cơ hội được ăn ngon với mức giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 136 663
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhmapbanbanhmichao/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh mì Chảo Anh Mập
    Bánh mì Chảo Anh Mập
    Bánh mì Chảo Anh Mập
    Bánh mì Chảo Anh Mập
  7. Cùng với những địa chỉ trên, Bánh Mì Chảo Bến Thành cũng là tọa độ có bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại TP. HCM không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích chiên, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trước đây quán ăn này còn khá nổi bật vì kết hợp cùng bánh mì than tre, nếu đã là dân sành ăn và theo trend tại TP. HCM thì Bánh Mì Chảo Bến Thành sẽ không phải một cái tên xa lạ đâu nhé.


    Phần lớn khách đến với Bánh Mì Chảo Bến Thành vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Hơn nữa, Bánh Mì Chảo Bến Thành sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Với sự nhiệt tình như vậy, đồ ăn ngon như vậy, mà còn chần chờ nữa thì bạn sẽ không thưởng thức được đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 831 011
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028021313823
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
  8. Top 8

    Bò Né 3 Ngon

    Gọi điện

    Bò Né 3 Ngon là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại TP. HCM. Quán hấp dẫn khách hàng bởi những món bánh mì độc đáo và hương vị đậm đà. Bánh mì ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế. Lớp vỏ bánh mì giòn tan, bên trong thì mềm mịn. Đặc biệt, các loại nhân trong bánh mì đa dạng và thú vị. Rất thích bánh mì chảo của quán, với chả heo xé mỏng, thơm ngon, kết hợp với trứng, hành tây và gia vị. Món này có hương vị độc đáo và hấp dẫn. Món ăn được nhiều người yêu thích vài năm trở lại đây, với đặc điểm nổi trội là mùi vị đậm đà, có thể dùng ăn phụ hoặc chính, giá cả bình dân. Chúng tôi đang ngày càng cải tiến đa dạng hóa món ăn, ngày càng nhiều món mới phù hợp với mọi lứa tuổi tầng lớp người Việt.


    Dịch vụ tại Bò Né 3 Ngon cũng rất tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, đồng thời quán cũng sạch sẽ và thoáng mát. Giá cả ở quán này hợp lý và phù hợp với chất lượng. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng về giá trị mà nhận được từ mỗi suất bánh mì. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì ngon mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 901 505
    Email: pbdkaka@gmail.com
    Website: https://bone-3ngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bone3ngon.vn
    Giờ mở cửa: 06:00–10:00 | 16:00–22:00
    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
  9. Top 9

    Bò Né Bà Nũi

    Gọi điện

    Bò Né Bà Nũi là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bánh mì nóng giòn. Ngay từ lần đầu tiên ghé thăm, Toplist đã được ghi nhận không khí vui tươi, sôi động và nhộn nhịp trong quán. Chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, và phục vụ với tinh thần tận tâm, nhiệt tình và nhanh chóng, đảm bảo đưa món ăn ra cho khách hàng nhanh chóng nhất có thể. Bò Né Bà Nũi thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố. Bánh mì được nướng giòn rụm, bên trong có lớp nhân thơm ngon và hấp dẫn. Điểm đặc biệt là sự kết hợp của các thành phần như chả, xúc xích, trứng, và rau sống tạo nên một hương vị cân đối và hấp dẫn.


    Món ngon nhất tại đây chắc chắn là bánh mì chảo xíu mại. Với vị xíu mại thơm ngon, mềm mềm và hương vị béo ngậy, món này mang đậm hơi thở của chủ quán. Đề nghị bạn hãy thử món này khi ghé quán, không gì làm bạn thất vọng được đâu! Tổng kết, Bò Né Bà Nũi là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích bánh mì nóng giòn. Không chỉ có không gian vui tươi, mà còn có dịch vụ nhiệt tình và món xíu mại thơm ngon không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 837 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076028028307
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bò Né Bà Nũi
    Bò Né Bà Nũi
    Bò Né Bà Nũi
    Bò Né Bà Nũi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy