Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Mộc Vị quán
  2. Top 2 Bếp Nhà 56
  3. Top 3 GÓC Bánh Mì Chảo

Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thu Hà 584 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng mỗi nơi bánh mì chảo lại mang một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng biệt. Hãy cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Vị quán

    Gọi điện

    Mộc Vị quán là một quán ăn lâu năm đồng hành cùng rất nhiều thực khách Sài Gòn. Nếu như bạn muốn bắt đầu ngày mới với món bánh mì chảo bình dân, đặc trưng thì có thể đến đường Phan Xích Long quận Phú Nhuận để trải nghiệm. Bánh mì chảo ốp la sườn bình thường sẽ có giá từ 32.000 nghìn, thập cẩm sẽ có giá 45.000 nghìn. Nhiều năm qua, chảo bánh mì đầy ụ đồ ăn chan kèm nước thịt rim ngọt nhẹ của quán là món ăn chơi no thiệt được nhiều người say mê.


    Tại Mộc Vị quán, mỗi phần bánh mì chảo đều đi cùng bánh mì và salad, vẫn là những topping thường thấy trứng ốp la, chả lụa, pate,… Bánh mì nóng giòn, pate bùi bùi, béo ngậy thơm ngon, quẹt cùng trứng ốp la hồng đào, thêm miếng nước sốt sền sệt, chỉ mới thế thôi đã làm tan chảy biết bao trái tim yêu ẩm thực. Ngoài bánh mì chảo, quán còn nhiều món ngon khác mà bạn không thể nào bở qua như cơm dĩa nóng, mì quảng, bún mẹt,... Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, quán rất đáng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư A2, Lô 001, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 270 3607

    Email: info.mocvi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán

  2. Top 2

    Bếp Nhà 56

    Gọi điện

    Bếp Nhà 56 là một địa điểm thu hút được đông đảo thực khách Tây – Ta đến đây tận hưởng bữa sáng ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng với mức giá rất phải chăng cùng cách phục vụ thân thiện, chu đáo tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.


    Điểm đặc biệt của món bánh mì chảo ở Bếp nhà 56 đó là sử dụng cá, hàu và heo quay thay thế thịt bò. Đây là một biến tấu khác hoàn toàn so với các quán khác, cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn hay ho, hấp dẫn hơn. Bánh mì chảo ngon xuất sắc tại đây được rưới nhiều loại sốt khác nhau như sốt phô mai kim sa, sốt tiêu đen. Dù chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chất lượng của nơi đây không thua gì các nhà hàng lớn và nổi tiếng. Chưa hết, các món ăn kèm ở quán cũng hấp dẫn, đa dạng không kém, nào là salad, khoai tây sữa lắc, ngô phô mai, khoai tây chiên,… có đồ uống nước ngọt, nước sâm mix các hương vị khác để tráng miệng. Điểm cộng của quán bánh mì này là chủ quán cực nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở và phục vụ hết mình. Nhìn chung, quán ăn nhỏ này đạt chất lượng rất cao và xứng đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Phan Đình Phùng, Quận Phú nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 283 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmcbepnha56/
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
  3. Top 3

    GÓC Bánh Mì Chảo

    Gọi điện

    GÓC Bánh Mì Chảo cũng là một địa chỉ ăn bánh mì chảo ngon ở quận Phú Nhuận, TP. HCM. Không gian quán đơn giản, bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ. Đây là điểm ăn uống quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên.


    Tuy nhiên, bạn không phải chờ đợi lâu vì ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn, làm việc hiệu quả. Nói đến món Bánh Mì Chảo của quán thì nhiều người luôn dành những lời khen có cánh, không phải giả chân, mà ngon đến nổi không từ gì diễn tả được. Bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn có mức giá dao động từ 35.000 VNĐ – 50.000 VNĐ, tùy loại. Một suất bánh mì chảo khá đơn giản, bao gồm pate, xúc xích, xíu mại và trứng. Nhưng điều đặc biệt đó là pate đậm và thơm, hương vị dễ gây thương nhớ. Cùng với đó, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì nóng và dưa chuột tuyệt ngon. Góc bánh mì chảo là quán lâu đời nên nơi đây vẫn giữ cho mình được một hương vị riêng truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/27 Đường Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0785 768 432
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Gọi điện
    GÓC Bánh Mì Chảo
    GÓC Bánh Mì Chảo
    GÓC Bánh Mì Chảo
    GÓC Bánh Mì Chảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy