Top 11 Quán cà phê đẹp nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

An Phong 59135 11 Báo lỗi

Phú Nhuận là quận trung tâm của TP. HCM - nơi có nếp sống nhộn nhịp với hàng loạt quán cafe với không gian tuyệt vời. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là hệ thống cà phê bình yên trong không gian được trang trí nhẹ nhàng. Đây không chỉ là một điểm hẹn hò uống nước thông thường mà còn là một quán cà phê thú vị, phù hợp để học tập, làm việc, hẹn hò. Không gian của The Coffee House khá lớn, rỗng rãi, rất được chăm chút, nhìn quanh góc nào cũng thật xinh xắn và ăn ảnh, đôi khi chỉ cần buông lơi máy ảnh là có thể sở hữu một bức ảnh nghìn like rồi.


    Tại quận Phú Nhuận, The Coffee House có các chi nhánh để khách hàng chọn lựa. Quán rất chủ động cập nhật nhưng xu hướng mới để sáng tạo nhiều loại thức uống, bánh theo mùa và dịp lễ đặc biệt. Quán không chỉ có không gian đẹp mà thức uống của được bày trí rất xinh xắn. Menu đa dạng từ cà phê, trà trái cây đến trà,... The Coffee House được đánh giá là nơi có thức uống pha chế hợp khẩu vị. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và thân thiện với khách. Bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình, bạn bè một góc ngồi lý tưởng rồi cùng nhau hàn thuyên chuyện đây đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 43 Hoa Hồng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 68 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Chidori Coffee In Bed rất thu hút du khách đến đây vào mỗi buổi chiều sau khi tan ca hay đặc biệt và vào những ngày cuối tuần bởi sự độc đáo và những tiện nghi mới lạ của nó. "Chidori" - theo tiếng Nhật có nghĩa là "Chim thiên điểu", đây là một loài chim biểu trưng cho hạnh phúc và bình yên, đây cũng chính là tâm huyết của cả hai với mong muốn tạo được không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất, mới lạ nhất cho mọi người sau những giờ bận rộn, ngập đầu với dự án với deadline tại trường học hay công việc.


    Chidori Coffee In Bed bao gồm 3 tầng, với 16 căn phòng nhỏ nhỏ xinh xinh có diện tích khoảng 4m2, tất cả đều được thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ, cùng những tone màu retro nhẹ nhàng như vàng nhạt của gỗ và trắng của bức tường. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy sự xô bồ hay ồn ào của cuộc sống hằng ngày nữa đâu mà thay vào đó chính là cái nhẹ nhàng và có chút thư giản khi đến Chidori Coffee In Bed. Coffee in bed là những “căn phòng mini” xinh xắn, ấm cúng, tương đối riêng tư và đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể dành cả ngày dài để nghỉ ngơi, thư giãn như một kỳ nghỉ, hoặc chỉ chợp mắt đôi chút, nạp lại năng lượng để tiếp tục công việc còn dang dở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 6 Hoa Cau, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 121 238

    Email: hello@chidori.vn

    Website: https://www.chidori.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chidori.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chidori Coffee In Bed
    Chidori Coffee In Bed
    Chidori Coffee In Bed
    Chidori Coffee In Bed
  3. Top 3

    The Dome Kaffe

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một quán café đơn giản, lịch lãm thì The Dome Kaffe là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Quán sử dụng 2 gam màu chủ đạo đó là trắng và đen. Từ tường, bàn, ghế, đĩa, khay, cốc…tất cả đều trắng và đen. Những gam màu tưởng chừng như đơn điệu này lại mang đến sự cuốn hút kì lạ, vừa sáng vừa sang. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ vì được bố trí rất nhiều cửa sổ to, rộng. Tới đây bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như café, trà sữa.


    The Dome Kaffe còn có vô vàn loại bánh ngọt được trang trí đẹp mắt không khác gì những nhà hàng 5 sao. Bạn có thể dùng chính những đồ ăn thức uống mình đã oder để làm công cụ sống ảo. Ngoài ra, quán còn trang bị thêm rất nhiều những vật dụng hỗ trợ khác như cây, sách báo, gối…The Dome Kaffe với không gian mang hai phong cách tối giản Modern art và Janpanese chắc chắn sẽ hài lòng các bạn. The Dome Kaffe, hướng bạn đến một cái nhìn và trải nghiệm khác lạ, mang hơi hướng nghệ thuật trắng đen kết hợp phong cách Scandinavian - Bắc Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 350 221
    Email: thedomekaffe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
  4. Top 4

    Maison de Boony

    Gọi điện

    Maison de Boony decor theo phong cách vintage, nhẹ nhàng với màu chủ đạo là trắng nhà toát lên sự ấm áp. Tuy quán không rộng nhưng với cách bố trí bàn ghế giúp không gian quán gọn gàng. Maison de Boony còn bày trí thêm nhũng chiếc gương bé bé và những vật dụng thời xưa theo kiểu vintage và nhẹ nhàng. Không gian đem lại sự ấm cúng theo phong cách miền quê châu Âu. Các vật dụng như kệ, bàn, sách hoặc tranh ảnh đều mang nét châu Âu, vừa cổ điển và pha một chút hiện đại. Một chiếc quán xinh xắn phù hợp cho các bạn nữ thích style châu Âu nhẹ nhàng.

    Chỗ ngồi ngay khung cửa sổ lớn, là nơi đón ánh nắng sớm rọi vào sáng bừng cả 1 góc quán, quá tuyệt cho một buổi sáng muốn được chill. Khoảng thời gian sáng sớm cũng là thời điểm đẹp nhất ở Maison de Boony nên nếu muốn có những chiếc hình ngập nắng thiệt xinh hãy đến vào buổi sáng nhe. Sự đa dạng và bắt mắt của các món nước cũng thu hút và giữ chân nhiều thực khách, một sự kết hợp từ các nguyên liệu với nhau tại nên thức uống mang hương vị mới lạ mang đến những trải nghiệm tốt cũng như thu hút thị giác của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Quý Đôn, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0584 320 304
    Email: maisondeboony@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maisondeboony/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Maison de Boony
    Maison de Boony
    Maison de Boony
    Maison de Boony
  5. Top 5

    Unique Café

    Gọi điện

    Unique Café không có quá nhiều mảng màu sắc đối lập, chỉ duy nhất điểm nhấn màu cam ở phần cầu thang kết nối giữa các tầng. Màu sắc chỉ bật lên tiếng nói của mình ở điểm giao kết đó; vừa đủ tạo nên một vệt sáng để mắt ta neo vào, an trú, hay suy tư. Ánh sáng trời hầu như không chảy vào không gian Unique Café một cách ồ ạt mà được tán xạ và làm dịu đi bởi các loại vật liệu hay đường nét thiết kế có chủ đích. Chính vì không có quá nhiều mảng đối lập và xung đột về màu sắc, ánh sáng như vậy nên khi vào bên trong, bạn sẽ thấy mình chìm trong một trạng thái bình yên, dễ chịu và tâm trí thì thư giãn hoàn toàn.


    Với ý tưởng về một mùa hè bất tận, một mùa hè của ký ức tuổi thơ, của tự do và những chuyến đi trải nghiệm đáng nhớ, tụi mình muốn chia sẻ những hương vị không thể quên này: Childhood mang lại cảm giác tuổi thơ khi được thử lại món bánh kẹp với viên kem chocolate, một món không thể thiếu trong mùa hè của chúng ta. Không chỉ có những công thức pha chế riêng độc quyền, Unique Café luôn ưu tiên sử dụng trái cây tươi để chế biến, tạo vị, trang trí cho thức uống nên rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 407 339
    Email: Unique.cafevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/unique1719/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Unique Café
    Unique Café
    Unique Café
    Unique Café
  6. Top 6

    The Comma

    Gọi điện

    The Comma là quán cafe có diện mạo tinh khôi và trẻ trung được xem là điểm dừng nghỉ ngơi của giới trẻ yêu cafe tại quận Phú Nhuận. Với ý tưởng độc đáo từ cái tên, một không gian cafe xinh đẹp được ra đời và thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê khám phá các quán cafe đến đây. The Comma Coffee sở hữu một không gian trẻ trung, năng động và hiện đại với tone màu chủ đạo là trắng và đen. Không gian hiện đại của The Comma Coffee cũng được pha trộn thêm một chút hơi hưỡng của vùng Địa Trung Hải với những mảng tường trắng và cây xương rồng.


    Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh các loại cafe truyền thống thì cold brew là một trong những loại đồ uống đặc trưng của quán. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệm của The Comma. The Comma chỉ đơn giản muốn tạo nên một không gian sống chậm thật thoải mái mời bạn ghé chơi, với cà phê chọn lọc chỉn chu, các thức khác thuận tự nhiên và theo mùa, nhẩn nha lắng nghe và chuyện trò với các bạn pha chế đầy nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 602 424
    Email: hello@thecomma.coffee
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecommacoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Comma
    The Comma
    The Comma
    The Comma
  7. Top 7

    The Xi Cafe

    Gọi điện
    Nếu bạn yêu thích không gian cổ xưa với nét đẹp hoài cổ, yên tĩnh thì hãy tới ngay The Xi Cafe nhé. Quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline. Những bộ bàn ghế được sắp xếp khéo léo, không gian được chăm chút tỉ mỉ, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên. Menu trà bánh của quán cà phê này có nhiều loại, thức uống phù hợp để hoà quyện cùng vị bánh thơm ngon. The Xi Cafe sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mỗi khi bạn mong chờ cảm giác thư giãn.

    Quán được bố trí vô cùng hợp lý, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Nhân viên cực lỳ thân thiện, dễ tính và nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Menu đồ uống đa dạng, pha chế tỉ mỉ, món nào cũng rất ngon, nhấp thử một ngụm là nhớ mãi. Ngày Chủ Nhật đẹp trời thì tại sao chúng ta lại không ghé The Xi Cafe cùng bạn bè, tám chuyện và kể nhau những nghe câu chuyện ngày xưa nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14E Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 401 493
    Fanpage: https://www.facebook.com/thexicafe.ppa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Xi Cafe
    The Xi Cafe
    The Xi Cafe
    The Xi Cafe
  8. Top 8

    Fin Saigon Cafe

    Gọi điện

    Cà phê ngon không chỉ đến từ hương vị cà phê mà còn từ không gian, cảnh vật xung quanh. Không gì thú vị bằng đặt mình vào quầy bar, thưởng thức 1 tách cà phê thơm lừng 100% Arabica chua thanh dịu nhẹ được thực hiện bởi các Barista tài năng của nhà Fin Saigon Cafe. Đến với nhà Fin, chắc chắn rằng bạn sẽ có ấn tượng với sự tỉ mỉ của người pha với từng ly từng ly cà phê một. Thử nếm và đo đạc kĩ càng để chắc rằng mỗi ly cà phê đến bạn đều ngon chuẩn, vì mọi ly cà phê chúng tôi làm nên đều có ý nghĩa. Mời bạn ghé thăm và yêu thương Fin tại Fin Saigon Cafe.


    Fin Saigon Cafe, mọi thứ dường như đơn giản! Một không gian giản dị nhưng có sự ấm áp của một ngôi nhà yêu thương. Một sự gần gũi giản đơn như những người bạn lâu năm, nay gặp lại. Hay là sự kiên nhẫn chờ đợi như mong người thân thương trở về...Khi tiết trời bắt đầu se lạnh, tiếng nhạc Jazz reo rắt nhè nhẹ trong không gian thoảng mùi cà phê, là chúng mình biết… một mùa Vọng nữa lại đến. Với lớp Macchiato mằn mặn, beo béo mà không bị ngọt, hớp miếng Trà nguyên lá mát lạnh, thơm lừng với chút đường hữu cơ và mật ong rất thanh, chắc chắn sẽ làm ngày dài của bạn trở nên thư giãn hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Block A3, Chung cư Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 733 763
    Email: finsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/finsaigoncafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Fin Saigon Cafe
    Fin Saigon Cafe
    Fin Saigon Cafe
    Fin Saigon Cafe
  9. Top 9

    Café Lafam

    Gọi điện

    Sài Gòn ngoài kia xô bồ quá, về với Café Lafam, tìm về bình yên nhé các Famie. Nếu bạn đang tìm một không gian yên tĩnh để chạy deadline hay đơn giản là để đọc một cuốn sách, thả mình vào dòng suy nghĩ bên tách cà phê thơm lừng thì Café Lafam chính là nơi bạn đang tìm kiếm. Hãy để Lafam nâng niu từng phút giây của bạn nhé. Bộ đôi giàu vitamin, ngon ngọt đẹp da của nhà Lafam đây rồi. Vị chua thanh, ngọt nhẹ hoà quyện với sự mát lạnh của chiller sẽ đánh bay ngay cái nắng hè oi bức gần 40 độ ngoài trời đó nha. Còn chờ gì mà không đến Lafam để thưởng thức và thư giãn ngay thôi


    Thời gian này là thời gian thoải mái thảnh thơi nhất với 1 chuỗi ngày nghỉ lễ san sát nhau phải không? Bạn chưa biết mình phải đi đâu và ngại thời tiết nắng nóng khiến bạn lười ra khỏi nhà? Café Lafam mở cửa xuyên suốt dịp này để vui lễ cùng các khách hàng yêu quý của mình. Nắng nóng đã có Café Lafam lo, các cuties chỉ việc tới tận hưởng không gian mát lạnh cùng với hương vị ngọt ngào từ các loại thức uống signature chỉ Café Lafam mới có. Còn gì để lăn tăn nữa mà không set ngay 1 kèo cà phê cùng nhóm bạn thân tại Café Lafam ngay hôm nay? Cheers!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 652 861
    Email: famcoffee2017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafelafam
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Café Lafam
    Café Lafam
    Café Lafam
    Café Lafam
  10. Top 10

    Miền Đồng Thảo Cafe

    Gọi điện

    Ngay từ cái tên Miền Đồng Thảo Cafe đã gợi lên sự tò mò cho tất cả những ai đã từng đi ngang qua quán cafe này. Một quán cafe dễ thương với không gian rộng và đầy, có hồ nước, có những giỏ hoa thơ mộng, có bàn ghế đáng yêu. Nơi đây sẽ quen thuộc với rất nhiều người nhưng với những ai chưa từng tới đây, thực sự sẽ là một nơi rất đáng tới. Miền Đồng Thảo sẽ đưa bạn lạc vào một miền lãng mạn, dù bạn đến quán vào ban ngày hay buổi tối. Giữa Sài Gòn mà có một quán cafe điểm tâm như thế này thì thật tuyệt. Không gian quán khá mát mẻ nhờ có nhiều cây xây xanh. Đến sớm còn vắng khách, hơi im ắng và có chút thơ mộng với một hồ nước nhỏ và những viên sỏi ẩm ướt.


    Miền Đồng Thảo Cafe thực sự thu hút đa dạng khách và từ khi quán được khai trương đến bay giờ vẫn chưa giảm độ hot với mọi người. Một nơi có không gian đẹp, phục vụ khá tốt, âm nhạc du dương hay, thực đơn cũng rất phong phú. Các bạn thử đến và cảm nhận nhé. Cà phê có không gian xanh mát giữa lòng thành phố. Có một dòng suối nhân tạo ở giữa làm cho không khí của quán cà phê luôn mát mẻ. Một góc quán được ốp đá sỏi làm cho không gian luôn mộc mạc và tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3845 1357
    Email: Trangnina@gmail.com

    Website: dumiencoffeegroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miendongthaocafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
  11. La Cà Coffee & Bake là một quán cafe nằm tại Quận Phú Nhuận, không gian quán nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất ấm cúng, cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn ngay lập tức khi bạn bước vào đây. Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một căn nhà nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ, bước vào liền có cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố. Có thể ngồi uống cà phê với ai đó ở góc quán ngay bên dưới nơi mình ở, đơn giản chỉ kể về ngày hôm đó bình yên ra sao. Rồi đợi khi thành phố lên đèn, nấp mình trong căn phòng xinh xắn, đọc một quyển sách và chìm vào giấc ngủ.

    Đó là những gì bạn sẽ luôn tìm thấy ở La Cà Coffee & Bake, một nơi ẩn náu hoàn hảo. Ai bảo chúng ta không thể có những ngày êm đềm ngay trung tâm thành phố vội vã? Chỉ cần đặt chân đến đây nấp một hôm, bỏ mặc thế giới ngoài kia là mỗi ngày sẽ luôn dịu dàng như mọi ngày. Một ly cafe đậm đà vị cafe với phần sữa thơm béo có lẽ đã gây sự thích thú đối với khách khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 365 258
    Email: lacaphaphe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacaphaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    La Cà Coffee & Bake
    La Cà Coffee & Bake
    La Cà Coffee & Bake
    La Cà Coffee & Bake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy