Top 15 Quán cơm gà ngon nhất ở TP. HCM

Vu Luan 46226 10 Báo lỗi

Thịt gà là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng lại dễ ăn, dễ làm nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tại TP. Hồ Chí Minh, nếu muốn ăn cơm gà ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

    Gọi điện

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Nha Trang này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Nha Trang nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ.


    Món ăn của 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm gà luộc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, kết hợp với gà ta luộc, đậm đà, phần thịt gà ta thì dai ngọt, phần da béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm được dọn kèm theo đĩa cơm là đồ chua, rau răm, hành phi… Đặc sắc hơn đó là phần sốt đặc biệt được làm từ bơ đặc biệt béo ngậy, góp phần để hương vị món ăn thêm tuyệt vời và tròn đầy, làm nên nét riêng biệt cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0906 619 578
    • CC19 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM - 0909 253 998
    • 272 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0938 663 701

    Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

  2. Top 2

    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore

    Gọi điện

    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore là quán ăn được rất nhiều khách nước ngoài ưa chuộng khi đi Sài Gòn du lịch. Cơm ở đây ngon, gà không bị quá dai hay quá bở. Quán có nhiều combo để khách có thể ăn kết hợp nhiều món gà như gà luộc, gà quay, gà chiên giòn,… Cơm tại đây không chỉ thơm ngon mà còn béo ngậy một cách hoàn hảo, với hương vị thơm ngon tự nhiên của thịt gà, chứ không bị át đè bởi mỡ.


    Thịt gà tại quán được chế biến độc đáo, với chiên giòn và vị ngon đặc trưng. Thịt gà nóng hổi, thơm lừng và ngậy mềm, là một điểm đặc biệt của món ăn này. Thịt gà được tẩm ướp một cách tinh tế, tạo ra hương vị vừa vặn để kết hợp với cơm. Thực đơn tráng miệng còn có rau câu riêng của quán, ăn lạ và cũng ngon với 3 vị: Cà phê, hồng trà, trà xanh. Tuy giá có hơi "chát" một tý nhưng mà ăn rồi thì sẽ thấy cũng xứng đáng đấy. Một suất cơm ngon, đủ no với giá thành khá ổn thì quán Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore cũng đáng để các bạn thường xuyên lui tới đấy chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Lô C2, Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM - 0798 059 365
    • Chung cư 207 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM - 0375 584 667
    • 29 Quốc Hương, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 059 365
    Email:
    jackgodlee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/twelve.comga/

    Gọi điện
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
  3. Top 3

    Dứa • Cơm Gà

    Gọi điện
    Tại Dứa • Cơm Gà, hẳn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng và thân thiện ngay từ lúc bước chân vào. Với địa chỉ tọa lạc tại Quận Bình Thạnh và Gò Vấp, quán ăn này đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách. Món cơm gà tại đây không chỉ là một phần ẩm thực mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ. Với từng dĩa cơm thơm ngon, hấp dẫn, từng miếng thịt gà mềm mịn, ngấm đượm hương vị gia vị, thực khách có thể cảm nhận được tình yêu và tâm huyết của đầu bếp.

    Các đầu bếp tại Dứa • Cơm Gà luôn tận tụy trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn. Không chỉ dừng lại ở món cơm gà, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng để đáp ứng sự đa dạng của thực khách. Không gian trang trí thoải mái, gọn gàng, sạch sẽ, kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Dứa • Cơm Gà thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa hương vị ngon lành và không gian đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3535 7994
    • 513 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 3636 3156

    Email: duacomga@gmail.com
    Website: https://duacomga.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/duacomga/

    Gọi điện
    Dứa • Cơm Gà
    Dứa • Cơm Gà
    Dứa • Cơm Gà
    Dứa • Cơm Gà
  4. Top 4

    Cơm Gà Đông Nguyên

    Gọi điện

    Cơm Gà Đông Nguyên là địa chỉ ăn uống được nhiều người dân sành ăn ưa thích tại Sài Gòn. Thực đơn của quán có nhiều món ăn ngon, nhưng được ưa thích nhất là các món ăn chế biến từ gà. Chỗ này bán cơm gà ngon cực, nổi tiếng lâu đời. Từ hàng chục năm trước, món canh tiềm tại Đông Nguyên đã được phục vụ trong các thố sứ nhỏ, gọn với mong muốn đưa món canh bổ dưỡng vào bữa ăn hằng ngày của mọi người, thay thế cho một khẩu phần lớn, đắt tiền vẫn thường thấy.


    Cơm được nấu từ nước luộc gà nên dẻo, thơm. Gà mềm, vừa đủ dai, da giòn giòn. Xá xíu thơm vô cùng. Thịt quay quá tuyệt vời, ít mỡ, lớp da giòn rụm, ăn một miếng lại muốn thêm miếng nữa. Cơm Gà Đông Nguyên có nước chấm riêng, đặc trưng của quán, ăn kèm gà rất bắt vị. Nếu muốn ăn cơm gà ngon thì Đông Nguyên là một nơi bạn không nên bỏ lỡ. Đây cũng là địa chỉ mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Hà Huy Tập, Nam Long II, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 801 Nguyễn Trãi, phường 14, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 663

    Website: https://www.comgadongnguyen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComGaDongNguyen/

    Gọi điện
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
  5. Top 5

    Cơm Gà Hồng Xương

    Gọi điện

    Cơm Gà Hồng Xương có hạt dẻo, vị thơm béo, được nấu từ nước luộc gà nên có màu vàng ươm bắt mắt. Gà luộc với bí quyết gia truyền có lớp da căng mọng, thịt gà mềm nhưng vẫn dai. Gà của quán là loại gà thả vườn, càng ăn càng thấy ngon. Một trong những điểm nhắc thực khách nhớ đến Cơm Gà Hồng Xương chính là nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt. Ngoài cơm gà, Hồng Xương còn có các món ngon nổi danh không kém như heo quay, vịt quay và xá xíu. Thịt heo và gà được tẩm ướp và quay ngay tại tiệm với công thức đặc biệt.


    Bước vào quán Cơm Gà Hồng Xương, điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên chính là cách trưng bày. Ngay trên quầy, những con gà luộc vàng ươm, những miếng heo quay, vịt quay hay món xá xíu đỏ tươi trông thật hấp dẫn. Điểm khác biệt đầu tiên của Cơm Gà Hồng Xương so với các quán khác là không gian thanh lịch, sạch sẽ với tông màu vàng ấm cúng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho tất cả các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 173 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 357 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 888 832

    Email: hongxuongsaigon.cskh@gmail.com

    Website: comgahongxuong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongxuongsince1985

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hồng Xương
    Cơm Gà Hồng Xương
    Cơm Gà Hồng Xương
  6. Top 6

    Mệ Vui Cơm Gà Hội An

    Gọi điện

    Mệ Vui Cơm Gà Hội An là một quán cơm gà Hội An hoạt động tại Sài Gòn, và món cơm gà Hội An ở đây cũng nằm trong danh sách những quán cơm gà Hội An ngon nhất Sài Gòn. Và món cơm gà Hội An lâu nay luôn nằm trong top best seller của hệ thống Mệ Vui. Điều làm nên sức hút của món cơm gà, đầu tiên phải kể đến thịt gà. Nếu đã quá quen thuộc với gà công nghiệp ở thành phố hay trong các tiệm thức ăn nhanh, thịt bở và mau ngán, mùi không có gì đặc sắc chắc hẳn cơm gà Hội An sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của gà.


    Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Chưa hết, cách chế biến gà theo “gu” của người miền Trung, tức là không để nguyên phần đùi, cánh như các vùng miền khác. Ngoài chất lượng ẩm thực xuất sắc, Mệ Vui Cơm Gà Hội An còn nổi tiếng với sự nhiệt tình và tận tâm trong phục vụ. Nhân viên luôn lắng nghe và chú tâm đến mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Không gian của quán rất thoải mái và rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6673 2193

    Fanpage: https://www.facebook.com/mevuisaigon/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mệ Vui Cơm Gà Hội An
    Mệ Vui Cơm Gà Hội An
    Mệ Vui Cơm Gà Hội An
    Mệ Vui Cơm Gà Hội An
  7. Top 7

    Mamadeli - Cơm Gà & Mì Ý

    Gọi điện

    Quán tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó Mamadeli - Cơm Gà & Mì Ý. Quán nằm trong hẻm tuy nhiên vì hẻm lớn nên rất dễ tìm. Quán chỉ mới mở các đây không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều thực khách. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ nên đây cũng là một điểm cộng của quán. Mamadeli - Cơm Gà & Mì Ý là một địa chỉ với giá cả lý tưởng và hợp lý để bạn thưởng thức cơm gà đấy.


    Mamadeli có 2 món cơm gà ấn tượng nhất đó là Gà sốt tiêu xanh và Gà sốt mắm tỏi với phần gà góc tư siêu to khổng lồ, vỏ vàng giòn còn thịt bên trong thì mềm. Mỗi phần gà có giá vô cùng bình dân và hợp lý. Quán chế biến rất phù hợp khẩu vị của nhiều người. Bạn nào thích ăn cay thì hãy chọn gà sốt tiêu xanh, cắn hạt tiêu thơm thơm, cay cay nhưng lại không quá hăng. Canh rong biển giá cực rẻ chỉ dành cho bạn nào muốn ăn thêm. Ngoài ra, quán còn có món mì ý cũng rất ngon nhé. Mamadeli - Cơm Gà & Mì Ý sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1041/62/34 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    • 69/1/11 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 690 625

    Email: sontn.mamadeli@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamadeli2709

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
  8. Top 8

    Quán Cơm Gà Thượng Hải

    Gọi điện

    Đến với Quán Cơm Gà Thượng Hải bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc của Trung Hoa như cơm gà luộc, gà quay, heo quay, phá lấu kiểu Thượng Hải. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn mang đậm phong cách Việt của từng miền trên khắp cả nước như mì Quảng Tô Đình, bún bò Huế Phù Lãng, bánh bèo Đại Mễ, bún mắm Sốc Tiên,... Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Quán Cơm Gà Thượng Hải vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình.


    Quán Cơm Gà Thượng Hải được trang trí đẹp, thoáng mát và thức ăn ngon. Cơm gà ở đây đặc biệt rất ngon, cơm gà chiên thì giòn, thơm, cơm gà luộc được luộc bằng nước gà nên màu rất bắt mắt lại béo thơm, thịt gà săn chắc thịt, ăn không béo mỡ, miếng gà ở đây luôn hấp dẫn vì sự tươi ngon và đầy đặn của chúng. Tuy nhiên giá cả ở đây hơi cao một chút, nhưng với vị trí nằm tại trung tâm thành phố thì đây cũng là một nơi đáng để thử món cơm gà đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 - 23 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0091

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgathuonghaisaigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Gà Thượng Hải
    Quán Cơm Gà Thượng Hải
    Quán Cơm Gà Thượng Hải
    Quán Cơm Gà Thượng Hải
  9. Top 9

    Hội An Quán

    Gọi điện

    Hệ thống Hội An Quán nằm trong con hẻm khá ngoằn ngoèo cạnh sân khấu Lan Anh đường Cách Mạng Tháng Tám, trong một con hẻm nhỏ, yên ắng, rất hợp với phong cách quán Hội An, cổng được trang trí khá dễ thương với lồng đèn, cổng gỗ như các ngôi nhà cổ. Menu rất nhiều món Quảng và món ăn đúng nguyên liệu và hương vị xứ Quảng. Món cơm gà của quán được đánh giá là ngon trên cả tuyệt vời.


    Phần cơm vừa mềm lại vừa thơm, thịt gà thì ngon phải biết, trộn hết tất cả nguyên liệu vào nhau, thêm chút gia vị cho vừa miệng, thế là bạn đã có ngay một dĩa cơm gà Hội An ăn ngon quên lối về rồi. Ngoài ra, Hội An Quán còn có rất nhiều món ăn khác đậm chất xứ Quảng. Đã đến đây rồi thì hãy thưởng thức hết các món ăn tại quán nhé. Đây thực sự là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những thực khách yêu thích các món ăn xứ Quảng. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa cơm gà ngon và trải nghiệm vị ngon độc đáo của Hội An giữa lòng Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 285/94A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    • 1/5 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 481 820 & 0903 522 898

    Email: thanhhung41107@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnQuan.Cuong

    Gọi điện
    Hội An Quán
    Hội An Quán
    Hội An Quán
    Hội An Quán
  10. Top 10

    Cơm Gà Xối Mỡ 142

    Gọi điện

    Nằm gần chân cầu Nguyễn Tri Phương, Cơm Gà Xối Mỡ 142 là quán nổi tiếng nhất trong tất cả các quán cơm gà trong khu vực Ba Đình này. Quán lúc nào cũng đông khách, nhân viên rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Cơm gà ở đây được chế biến nóng nên ăn rất ngon, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu. Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, gọn gàng.


    Một phần cơm đùi gà với cái đùi rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tơi ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Đây là quán bán cơm chiên gà xối mỡ nổi tiếng tại Sài Gòn được rất nhiều người biết tới. Giá cả lại bình dân nên lúc nào khách cũng đông nườm nượp. Thực khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi. Đến ngay Cơm Gà Xối Mỡ 142 để thưởng thức những dĩa cơm gà đầy hấp dẫn này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Ba Đình, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại:
    0777 142 142

    Email: comga142info@gmail.com

    Website: http://comgaxoimo142.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaxoimo142

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
  11. Top 11

    Cơm Gà Gà Son

    Gọi điện
    Cơm Gà Gà Son thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ tại TP. HCM. Được đặt tại số 221 Đinh Tiên Hoàng, quán cơm này nổi tiếng với hương vị ngon mê ly, đáng để bạn ghé thử. Món cơm gà tại đây thật sự ngon và vừa miệng. Cơm được nấu tới độ hoàn hảo, thơm ngon và dẻo, tạo nên một nền tảng ngon cho bữa ăn. Điểm đặc biệt của Cơm Gà Gà Son là phần thịt gà. Thịt gà ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thịt gà được tẩm ướp và nướng đúng cách, để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Đây thực sự là một trải nghiệm thực địa và ngon miệng.

    Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này tạo ra một môi trường dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình mà không lo lắng về môi trường xung quanh. Vậy nên, nếu bạn đang ở TP. HCM hoặc có cơ hội ghé qua đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm gà tuyệt vời tại Cơm Gà Gà Son.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 785 378
    Email: info.gason@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComgaGASON
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Gà Son
    Cơm Gà Gà Son
    Cơm Gà Gà Son
    Cơm Gà Gà Son
  12. Nằm ngay khu vực Quận 1, Quán Cơm Bento Dino đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các bạn sinh viên và dân văn phòng. Với mức giá rất phải chăng cùng với nhiều khuyến mãi quán đã thu hút rất nhiều thực khách từ khách hàng ăn trực tiếp cho đến khách hàng đặt online. Phần cơm tại Quán Cơm Bento Dino thật sự là một tác phẩm nghệ thuật. Cơm được xử lý đặc biệt, được xối mỡ và chiên giòn, mang màu vàng rực rỡ, làm nổi bật mùi thơm và hương vị đặc trưng của nó. Quán Cơm Bento Dino không chỉ là một nơi để thỏa mãn dạ dày mà còn là một hành trình ẩm thực đầy phấn khích.


    Nức tiếng nhất ở đây là món cơm gà xối mỡ. Những miếng gà được xối mỡ vàng ươm, vị được ướp rất vừa ăn, khi ăn kèm theo ít xà lách và cà chua. Hạt cơm ở đây được chiên khô, không gây cảm giác quá ngấy của dầu mỡ. Bên cạnh đó là cách trang trí món ăn cũng cực kì bắt mắt làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Hãy đến Quán Cơm Bento Dino để có bữa cơm trưa thật chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134/3/1 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 384 231

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-cơm-Bento-Dino-101599531545677

    Gọi điện
    Quán Cơm Bento Dino
    Quán Cơm Bento Dino
    Quán Cơm Bento Dino
    Quán Cơm Bento Dino
  13. Cơm Gà Cô Ba J. được biết đến với món cơm gà thơm ngon và độc đáo. Đây là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc trưng, mang chất riêng của quán. Món cơm gà ở đây độc đáo bởi sự kết hợp hài hòa giữa cơm thơm mềm và thịt gà dai ngọt. Bên cạnh đó, chén canh lá giang cung cấp một hương vị tươi ngon và làm cho bữa ăn trở nên đầy đặn hơn. Đây thực sự là một sự kết hợp tuyệt vời.

    Nếu bạn đi cùng đoàn hoặc tour, bạn có thể chọn mua gà nguyên con với giá cả phải chăng tại quán. Điều này là một cách tuyệt vời để thưởng thức cơm gà cùng bạn bè và người thân, và bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại món ăn khác nhau được làm từ thịt gà, chẳng hạn như gà hấp, gà kho,... và nhiều món ăn khác. Không gian của quán rất rộng rãi và sạch sẽ, cùng với sự phục vụ thân thiện và nhiệt tình, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho thực khách. Hãy ghé thăm Cơm Gà Cô Ba J. để thưởng thức hương vị hấp dẫn của món cơm gà bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0842 318 158
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552480493182
    Gọi điện
    Cơm Gà Cô Ba J.
    Cơm Gà Cô Ba J.
    Cơm Gà Cô Ba J.
    Cơm Gà Cô Ba J.
  14. Top 14

    Cơm Gà Hồng Phát

    Gọi điện

    Cơm Gà Hồng Phát là một quán chuyên bán món cơm gà theo phong cách Hồng Kông rất độc đáo và ngon miệng. Không gian không lớn lắm nhưng khá tinh tươm và sạch sẽ sẽ đem lại cho thực khách một cảm giác thoải mái. Gà luộc chín được treo lủng lẳng trong tủ kiếng rất bắt mắt với màu vàng ươm của nó như muốn thách thức đối với thực khách. Béo ngậy và thơm ngon là hai tính từ chính xác để hình dung về quán cơm gà này.


    Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Vị ngon của món cơm gà tại Cơm Gà Hồng Phát hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà này. Nếu bạn muốn thưởng thức phong vị ẩm thực Hồng Kông vốn nhiều dầu mỡ thì bạn nên ghé Cơm Gà Hồng Phát. Ngoài ra còn có heo quay và các món xào rất đặc biệt sẽ đem lại cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 335 823

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hồng Phát
    Cơm Gà Hồng Phát
    Cơm Gà Hồng Phát
    Cơm Gà Hồng Phát
  15. Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ ra đời ở Sài Gòn như một tin vui dành cho những người con xứ Quảng đã từng gắn bó với hương vị này. Người dân ở Sài Gòn cũng có dịp thưởng thức các món ăn ngon từ thương hiệu lâu đời có tên tuổi ở Quảng Nam. Để chế biến món cơm gà vùng Tam Kỳ, gia đình bà Luận đã đích thân chọn gà tại Tam Kỳ, toàn bộ gia vị cũng được mua từ miền Trung. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình.


    Đặc biệt, Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ khác với cơm gà của người Hoa ở Sài Gòn ở phương pháp chế biến, gà luộc một lần là hoàn tất chứ không dùng cách ba sôi hai lạnh như cơm gà phổ biến ở thành phố. Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ có nhiều món ăn ngon như: Gà chặt lá chanh - gà Tam Kỳ luộc vàng ươm ăn với lá chanh non sắc nhuyễn - ăn nhớ mãi. Gà xé trộn rau thơm - thịt gà xé vừa ngọt vừa thơm hòa quyện với rau thơm tạo nên hương vị khó quên. Gà kho gừng , gà xào xả, ớt, gà chiên (gà chiên, gà chiên bơ, gà chiên nước mắm). Những món ăn đặc sắc mới lạ như gà nấm kim châm, gà nấu cá mòi, cà ri gà… đã làm cho thực đơn của thương hiệu Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ thêm phần phong phú, độc đáo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82/1 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3899 7808

    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy