Top 13 Quán cơm gà ngon nhất Quảng Nam

Châu An 1996 0 Báo lỗi

Quảng Nam đang nổi lên như điểm đến du lịch hấp dẫn của nước ta. Nơi đây không những có nhiều di tích, danh làm mà còn có nhiều đặc sản vô cùng hấp dẫn: Mỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm gà Bà Minh

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm gà Bà Minh, người ta sẽ nghĩ ngay đến món gà được chế biến đặc biệt thơm ngon dưới bàn tay khéo léo của bà chủ dễ thương và vui tính. Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.


    Quán rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự và đây cũng là điểm đến để ăn uống của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị, hấp dẫn là lí do giúp quán cơm gà Bà Minh thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 - 22 Đào Duy Từ, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 158 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0932 466 303 & 0906 414 638

    Email: comgabaminhhoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgabaminhhoian
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm gà Bà Minh Hội An
    Cơm gà Bà Minh Hội An
    Cơm gà Bà Minh Hội An
    Cơm gà Bà Minh Hội An

  2. Tiệm cơm gà - cao lầu Phúc tọa lạc tại 11 Phan Châu Trinh, TP. Hội An - thành phố cổ du lịch xinh đẹp thu hút hàng loạt du khách đến mỗi năm. Nhờ sự đầu tư vào chất lượng món ăn và thái độ chỉn chu trong phục vụ mà cơm gà Phúc trở thành một trong những quán ăn đông khách bậc nhất Hội An. Ấn tượng đầu tiên khi món cơm gà dọn ra chính là sự đầy đặn và nóng hổi. Múc một muỗng cơm, thực khách cảm nhận: cơm nêm nếm đậm đà, hạt cơm rất tơi và thơm. Gà ăn kèm thì chuẩn chỉ gà thả vườn, thực khách có thể chọn gà xé hoặc gà đùi. Gà đùi chấm cùng với muối tiêu, da mỡ màng, béo ngậy còn thịt thì chắc nịch. Đi kèm với cơm gà là một bát canh nho nhỏ.


    Đến với quán cơm gà - cao lầu Phúc, ngoài cơm gà, bạn có thể thưởng thức món cao lầu trứ danh. Sợi cao lầu mềm trộn trong nước dùng ngọt vị nước hầm xương. Topping của món ăn này là thịt xá xíu thơm ngon và da heo giòn rụm, đảm bảo "ăn là mê". Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đi du lịch đến Hội An, có thể ghé để thưởng thức món cơm gà thơm ngon của quán Phúc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Chu Trinh, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 420 323
    Email: phuccomga72@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuccomgacaolau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà đùi chấm muối tiêu
    Gà đùi chấm muối tiêu
    Quán cơm gà, cao lầu Phúc
    Quán cơm gà, cao lầu Phúc
  3. Top 3

    Cơm gà Long

    Gọi điện

    Lòng vòng các ngõ ngách Hội An mà chiếc bụng réo đói thì hãy ghé cơm gà Long - 53/16 Phan Chu Trinh để có bữa ăn vừa ngon, vừa chắc dạ nhé. Quán nằm sâu trong hẻm, không gian quán giống một ngôi nhà ở chứ không toát lên phong cách của quán ăn, nhà hàng. Cô chú chủ quán rất niềm nở, nhân viên phục vụ nhiệt tìn và chu đáo. Cơm gà xé ở tiệm cơm gà Long khiến người ta trầm trồ khen ngợi vì hạt cơm dẻo thơm, vàng ruộm, ăn cùng thịt gà ta với trứng gà non. Và món cơm gà này sẽ mất đi độ thơm ngon nếu quên một chút cay cay của tương ớt. Tương ớt Long chuẩn vị tương ớt Hội An, hương vị nồng nàn khiến nhiều khách du lịch thích thú và hỏi mua làm quà.


    Nếu chọn cơm gà xá xíu, cơm gà đùi luộc thì giá hơi cao một chút nhưng Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng món ăn mà quán đen lại. Ngon nhất là cơm gà xá xíu với hương thơm mùi ngũ vị hương, được ướp với nước dừa nên thịt rất mềm. Còn về gà luộc, có lẽ cô chú chủ quán có bí kíp riêng nên gà luộc mới vừa chắc thịt, ngọt thanh và thơm ngon đến thế. Nếu có dịp ghé đến Hội An để du lịch, bạn có thể ghé qua tiệm cơm gà Long để thưởng thức món cơm gà đặc sản ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53/16 Phan Chu Trinh, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 464 635 & 0906 552 832

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064830664698
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm gà đùi luộc - Cơm gà Long
    Cơm gà đùi luộc - Cơm gà Long
    Cơm gà xé - Cơm gà Long
    Cơm gà xé - Cơm gà Long
  4. Top 4

    Cơm gà Tam Duyên

    Đến Tam Kỳ, nhất định bạn phải ăn món cơm gà trứ danh và địa chỉ mà Toplist gợi ý cho bạn là cơm gà Tam Duyên. Thịt gà béo ngậy, được xé thành từng miếng dày, xếp đầy đặn trên đĩa cơm trắng chinh phục thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn của cơm gà Tam Duyên nằm ở thứ nước sốt có màu nâu nâu, chan trong đĩa cơm. Nước sốt vừa miệng và làm phần cơm hấp dẫn hơn.


    Mỗi đĩa cơm gà Tam Duyên sẽ gồm phần cơm thơm dẻo và cùng thịt gà luộc xé kết hợp với ít rau, cà chua. Để món ăn trọn vị nhất, phần nước mắm cũng được nêm nếm rất vừa miệng. Ngoài phục vụ cơm gà, ở đây còn có gà trộn rau thơm rất được yêu thích, gọi ăn kèm cơm gà cho đỡ ngấy quả là một ý tưởng tuyệt hảo. Quán tương đối rộng rãi, thường đông khách vào các ngày cuối tuần nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ tận tình và chu đáo. Nếu muốn thưởng thức món ăn này bạn nên đến sớm một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576 Phan Châu Trinh, Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3858 256

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063503622956

    Cơm gà Tam Duyên
    Cơm gà Tam Duyên
    Cơm gà Tam Duyên
    Cơm gà Tam Duyên
  5. Top 5

    Cơm gà Giếng Đình

    Tọa lạc tại trung tâm Phố Cổ Hội An, Cơm gà Giếng Đình là điểm dừng chân của du khách trong và ngoài nước. Không gian rộng rãi, thoáng mát, decor bằng những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc và tranh ảnh làng quê Việt Nam tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách hàng dùng bữa tại quán.


    Với mức giá vừa phải, thực khách có thể chọn cho mình cơm gà xé hoặc cơm gà Hội An. Nếu như cơm ghi điểm bởi độ dẻo thơm, thấm gia vị và có màu vàng bắt mắt thì gà xé khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt tự nhiên, hòa hợp với rau răm, hành tây. Với mức giá nhỉnh hơn một chút, thực khách có thể lựa chọn những loại cơm gà như: cơm gà đặc biệt, cơm gà rô ti, cơm gà chặt, cơm gà cánh,...


    Cơm gà Giếng Đình đúng nghĩa là một quán đặc sản xứ Quảng. Ngoài cơm gà, thực khách còn có thể tìm thấy ở quán ăn này mì Quảng, cao lầu, hoành thánh chiên, bánh bông hồng trắng, cháo gà. Mì Quảng, cao lầu Giếng Đình khiến nhiều khách du lịch nhớ mãi vì độ đầy đặn, nhiều thịt, mùi thơm quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    16 Phan Chu Trinh, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0235 3862 067
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 21:00

    Cơm gà Giếng Đình
    Cơm gà Giếng Đình
    Cơm gà Giếng Đình
    Cơm gà Giếng Đình
  6. Quán cơm gà Bà Buội là một trong những quán cơm gà nổi tiếng nhất tại Hội An, mà bất kỳ du khách nào khi ghé đến đều muốn thưởng thức qua. Quán cơm gà này tuy chỉ nằm trong một căn nhà nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người tới ăn bởi hương vị đặc biệt của nó cùng với thái độ nhiệt tình và chu đáo chủ quán.


    Để làm nên một đĩa cơm gà trứ danh, bên cạnh lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, cẩn thận còn phụ thuộc vào nên luôn khiến thực khách hài lòng. Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết. Hạt gạo khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Bên cạnh đó, các loại rau cũng được lấy từ làng rau Trà Quế, luôn sạch sẽ, tươi thơm. Giá cả của quán cơm gà Bà Buội so với mặt bằng chung có thể không gọi là rẻ. Nhưng với sự tuyệt hảo của cơm gà, công phu của người nấu, bạn sẽ chẳng ngại rút hầu bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 767 999

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm gà Bà Buội
    Cơm gà Bà Buội
    Cơm gà Bà Buội
    Cơm gà Bà Buội
  7. Top 7

    Cơm gà Bà Vân

    Gọi điện

    Cơm gà Bà Vân khiến nhiều khách du lịch đắn đo khi lựa chọn quán là điểm thưởng thức món đặc sản cơm gà. Sở dĩ người ta đắn đo vì so với những quán ăn xung quanh, cơm gà Bà Vân hơi nhỏ một chút, phong cách trang trí cũng đơn giản, sơ sài. Tuy nhiên, bước chân vào quán ăn này, một điều chắc chắn là bạn sẽ hài lòng về chất lượng của món cơm gà cũng như cung cách phục vụ.


    Quán phục vụ rất nhiều loại cơm gà khác nhau: cơm gà xé, cơm gà trộn, cơm gà rô ti, cơm gà kho sả gừng, cơm gà rim chua ngọt, mức giá dao động 45.000 - 65.000 đồng/ suất, tùy loại. Cũng giống như những quán cơm gà khác, cơm gà Bà Vân là sự kết hợp của những nguyên liệu như: cơm, thịt gà, trứng gà non, hành tây và rau răm. Có lẽ quán chọn gà thả vườn nên thịt gà vừa chắc, vừa dai. Cơm gà nêm vừa vặn, thơm mùi tiêu. Đến với quán, bạn đừng bỏ lỡ món gỏi gà "best seller" nhé, gỏi trộn thấm gia vị, vị gỏi thanh mát. Món gỏi gà này ăn kèm với cơm gà đảm bảo "ăn là ghiền".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21B Phan Chu Trinh, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 112 296

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán cơm gà Bà Vân
    Quán cơm gà Bà Vân
    Cơm gà Bà Vân
    Cơm gà Bà Vân
  8. Cơm gà Bà Thuận nằm tại 685/4 Hai Bà Trưng thành phố Hội An xinh đẹp. Quán không chỉ thu hút du khách mà còn là điểm đến yêu thích của người dân địa phương. Nếu như những quán ăn kể trên còn bán kèm cao lầu, mì Quảng thì quán Bà Thuận chỉ độc nhất món cơm gà, với cơm gà xé và cơm gà trộn. Những suất cơm gà với những miếng thịt gà có phần da mỏng, màu vàng óng, thịt chắc và ngọt thanh. Hầu hết thực phẩm được lựa chọn ở quán đều được khách hàng khen ngợi khi thưởng thức bởi độ tươi ngon, chế biến vừa vặn, không quá nhạt hoặc quá đậm..


    Cơm gà Bà Thuận có màu vàng nghệ, hạt cơm bóng bẩy ăn cùng thịt gà thì được xé nhỏ, trộn cùng hành tây và rau răm. Thịt gà thơm lừng hòa quyện cùng với các loại gia vị như: nước mắm, hạt tiêu. Cơm gà đi kèm với bát nước canh nấu với lòng gà. Đừng quên trộn thêm cùng chút tương ớt Hội An đặc sản để tăng hương vị cho món ăn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685/4 Hai Bà Trưng, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5386 1146

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm gà Bà Thuận
    Cơm gà Bà Thuận
    Cơm gà Bà Thuận
    Cơm gà Bà Thuận
  9. Đến với Phố Cổ Hội An, nếu muốn thưởng thức món cơm gà thơm ngon, tinh hoa ẩm thực của mảnh đất này, bạn có thể ghé đến với cơm gà Ty Quán. Quán nằm tại 27 Phan Châu Trinh, trung tâm thành phố nên du khách và người dân địa phương rất dễ tìm kiếm. Thưởng thức món cơm gà tại đây hầu hết các thực khách đều cảm thấy vô cùng hài lòng và yêu thích quán ăn.


    Cơm gà Ty Quán với hạt cơm đầy đặn, thơm ngon kết hợp với thịt gà chắc thịt, ngọt thanh và kèm theo những nguyên liệu như hành tây, rau răm, nộm đu đủ cà rốt. Cơm được nấu bằng nước luộc gà nên hạt cơm có độ bóng, mềm và thơm. Tất cả nguồn nguyên liệu đều được nhà hàng tuyển chọn kỹ càng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với những công thức chế biến riêng biệt mang lại mùi vị thơm ngon đặc biệt dành cho thực khách. Điểm cộng cho quán là chủ quán cực kì nhiệt tình, vui tính, chu đáo trong việc phục vụ khách hàng ghé đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Phan Châu Trinh, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0787 661 943

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm gà Ty Quán
    Cơm gà Ty Quán
    Cơm gà Ty Quán
    Cơm gà Ty Quán
  10. Top 10

    Cơm gà Bích

    Gọi điện

    Cơm gà Bích khá nổi tiếng tại phố cổ Hội An được du khách và dân địa phương ưa chuộng ghé đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm đối với mỗi vị khách đến. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát, mang đậm phong cách Hội An, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng khi ăn tại quán. Ngoài ra, quán cũng giữ gìn vệ sinh khá sạch sẽ, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán cơm gà Bích so với các quán cạnh tranh.


    Quán được nhiều người biết đến bởi hương vị rất riêng của món cơm gà cùng nước sốt đặc biệt. Thịt gà được chọn lựa từ nơi có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo chắc thịt. Cơm được nấu từ loại gạo thơm ngon nên khi chín rất mềm và ngọt, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người ăn. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại quán cơm gà Hội An này cũng được đánh giá là rất tuyệt vời. Đặc biệt, quán cơm gà Bích cũng có phục vụ thêm nhiều loại nước uống để bạn có thể lựa chọn khi ghé đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Lý Thường Kiệt, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0917 986 546
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm gà Bích
    Cơm gà Bích
    Cơm gà Bích
    Cơm gà Bích
  11. Cơm Gà Bà Dung tại số 226 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An là một địa chỉ cơm gà ngon mà chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ, quán rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự. Đây là điểm đến của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện vị trí quán dễ tìm. Cơm gà ở đây được nấu và chế biến thơm ngon và hấp dẫn với nguyên liệu thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm.

    Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Nhớ ghé Cơm Gà Bà Dung để thưởng thức món ăn ngon tuyệt này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0762 535 161
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Dung
    Cơm Gà Bà Dung
    Cơm Gà Bà Dung
    Cơm Gà Bà Dung
  12. Một điạ chỉ nữa mà Toplist muốn dành tặng cho các bạn đó là Cơm Gà An Hiền một trong những quán cơm gà giá cả bình dân nhưng chất lượng tuyệt vời ở Quảng Nam mà bạn nên thưởng thức. Quán ngoài món cơm gà xé, cơm gà xối mỡ, còn có món gà quay sốt đậm vị, có thể nói là đặc sản, cá biển tươi chế biến kho nghệ kho khóm kho gừng kho cà chua hợp khẩu vị, thịt kho tàu, kho tiêu, kho mắm ruốc, kho trứng cút sợi dừa béo bùi, các món khá phong phú có nhiều lựa chọn cho buổi trưa của cơm văn phòng và gia đình, điểm cộng lớn về chỗ ngồi mát mẻ có cây xanh, chỗ gửi xe máy và ô tô, và nhiều điểm cộng nữa lắm.

    Nói về cơm gà ở đây, gà được lựa chọn để chế biến là ga ta thả vườn. Thịt gà được luộc vừa chín tới ăn cùng cơm được nấu bằng chính nước luộc gà hoàn toàn không có cảm giác khô vì cơm được nấu tơi, hạt trắng ngần ăn dậy mùi cùng thịt gà luộc mềm thơm. Thêm gia vị muối chanh đúng chuẩn vị gà trộn xứ Quảng. Nhân viên và chủ quán đều rất dễ thương, nhiệt tình và phục vụ rất nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192/1 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 504 063
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà An Hiền
    Cơm Gà An Hiền
    Cơm Gà An Hiền
    Cơm Gà An Hiền
  13. Cơm Gà Bà Lắm là sự lựa chọn của nhiều sinh viên vì giá thành hết sức phải chăng. Giống như tên gọi của quán, Cơm Gà Bà Lắm sử dụng nguyên liệu chủ yếu đó là gà ta được nuôi thả, vì vậy thịt rất chắc và mỏng, khác hẳn với gà công nghiệp. Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết.

    Gạo nấu cơm phải là loại gạo cũ, rồi đem đi nấu với nước luộc gà. Nên khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Hạt cơm tơi, đều và dẻo, ăn cùng gà xé nữa thực sự hết ý. Chắc chắn bạn sẽ phải quay lại Cơm Gà Bà Lắm khi đã có cơ hội ăn cơm gà một lần. Điểm cộng đặc biệt của quán đó là có hẳn một đội ngũ shipper làm việc liên tục, vì vậy dù có là giờ cao điểm thì cũng không phải lo về vấn đề chậm trễ đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 946 551
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21h30
    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Lắm
    Cơm Gà Bà Lắm
    Cơm Gà Bà Lắm
    Cơm Gà Bà Lắm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy