Top 10 Quán cơm gà ngon nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 3846 0 Báo lỗi

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An? Bạn là một "tín đồ" của món thịt gà? Bạn loay hoay tìm kiếm cho mình một quán cơm gà ngon và chất lượng tại đây? ... xem thêm...

  1. Cơm Ngon Thành Vinh là một quán ăn bình dân, mang vẻ ngoài khá khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát với chất lượng dinh dưỡng của mỗi bữa ăn được đặt lên trên hàng đầu. Cơm Ngon Thành Vinh không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà còn được rất nhiều khách du lịch, khách vãn lai đánh giá cao. Nhằm mang lại một chất lượng dịch vụ chất lượng tốt hơn, quán cung cấp cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Vinh, Nghệ An.


    Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món như gà heo quay, gà xé bốp gỏi, cá sốt cà và có cảm combo nhiều món. Giá cả hợp lí, bình dân, phù hợp với đa số mọi khách hàng. Các món ăn được bày trí rất bắt mắt, đồ ăn ngon nhất là món thịt kho tàu rất béo bỡ. Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng tại xứ Nghệ những món ăn ngon, hương vị đậm đà, thanh mát mà còn tốt cho sức khỏe, Cơm Ngon Thành Vinh đã và đang nỗ lực phát triển chất lượng dịch vụ, không chỉ đem lại cho khách hàng những món ăn ngon, đủ dinh dưỡng mà còn là sự trải nghiệm không gian, âm nhạc hết sức tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An
      • 64 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0983 789 160 & 0977 461 561
      Fanpage: www.facebook.com/HTFOOD8693

      Gọi điện
      Cơm Ngon Thành Vinh
      Cơm Ngon Thành Vinh
      Cơm Ngon Thành Vinh
      Cơm Ngon Thành Vinh

    • Nhà Hàng Gà Thanh Chương là một thương hiệu lớn giữa lòng thành Vinh. Với phương hướng phát triển trở thành một chuỗi nhà hàng mang phong cách dân dã; ẩm thực được đầu tư cầu kỳ, bài bản nhưng phải tinh túy, giữ được những nét đặc trưng của quê hương. Một trong những món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến với Nhà Hàng Gà Thanh Chương chính là gà ủ muối. Gà ủ muối với lớp da vàng giòn căng bóng, phần thịt chắc, mọng nước, dẻo thơm. Cắn một miếng trọn vẹn gồm cả phần da giòn và phần thịt dẻo đậm đà đậm đà thơm nồng hương thảo mộc, chấm cùng sốt muối tiêu thảo mộc chua ngọt cay thơm tròn vị.


      Với gà ủ muối tại Nhà Hàng Gà Thanh Chương, bạn chỉ việc xé (chặt) ăn liền, không cần chế biến cầu kì, phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là khi đi du lịch hay đem lại sự nhanh gọn khi nhà có khách. Với tâm niệm lấy khách hàng làm trung tâm, uy tín sẽ đi đôi cùng lợi nhuận, bên cạnh việc kinh doanh, Nhà Hàng Gà Thanh Chương còn dành thời gian mày mò và chế biến các món ăn với công thức khác nhau nhằm tạo thương hiệu riêng và lôi cuốn thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 40 Đinh Lễ, TP. Vinh, Nghệ An
      • 27 Đinh Nhật Thận, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0888 817 999 & 0962 466 466

      Email: gathanhchuong.nguyendinh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/gathanhchuong1/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Gà Thanh Chương
      Nhà Hàng Gà Thanh Chương
      Nhà Hàng Gà Thanh Chương
      Nhà Hàng Gà Thanh Chương
    • Là một địa chỉ đã có thương hiệu tại thành phố Vinh, Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải được khách hàng đánh giá cao bởi không gian khá rộng nhưng luôn đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ sau mỗi lượt khách đến và đi. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng tương đối nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. So với mặt bằng chung giá cả tại Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải tương đối dễ chịu. Cơm gà ở đây được nấu và chế biến thơm ngon và hấp dẫn với nguyên liệu thịt gà được chọn lọc kỹ.


      Với hình thức kinh doanh là một nhà hàng, hướng đến sự chuyên nghiệp và cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải sẽ là một địa chỉ phù hợp cho những buổi tiệc đông người như họp lớp, tiệc cưới, tiệc sự kiện, ... Bên cạnh đó với những lượt khách hàng là gia đình, cần sự riêng tư thì Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải cũng sẽ là một sự lựa chọn tốt với phòng riêng yên tĩnh, không gian ấm cúng cho các gia đình hàn huyên, tâm sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Lê Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8384 1072 & 0912 742 482
      Email: comgavinh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Cơm-Gà-Thượng-Hải-Vinh-158456598160315/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải
      Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải
      Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải
      Nhà Hàng Cơm Gà Thượng Hải
    • Top 4

      Quán Xưa

      Gọi điện

      Giữa những hàng quán từ sang chảnh đến bình dân, nhiều du khách muốn lựa chọn cho mình một nơi xưa cũ để tìm về những khoảng lặng. Quán Xưa là một quán cơm ngon ở Nghệ An mang không khí ấm cúng, hoài niệm. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Đến với Quán Xưa, các bạn không những được thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà còn nghe những giai điệu nhạc xưa. Sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác tuyệt vời khó quên khi đến với xứ Nghệ.


      Trong chiếc menu trông vô cùng cuốn hút tại Quán Xưa thì các món gà ăn kèm với cơm và một số món ăn phụ khác tuy là combo hết sức đơn giản, bình dân nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nguyên liệu món ăn tại đây đều được sơ chế cẩn thận, nêm nếm tinh tế, từ đó làm cho các món gà được thơm mà đậm vị để rồi kết hợp với cơm thì lại ngon hơn nữa. Cơm nấu dẻo, đều tay, đùi gà lớn, ngọt và chắc thịt, dùng kèm với nước canh thanh nhẹ vừa giúp người thưởng thức cảm thấy bớt ngấy vừa tăng độ cân bằng hương vị hoàn hảo cho món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0988 090 123

      Email: Quanggiang86@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/quanxua
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Không gian tầng 1 Quán Xưa
      Không gian tầng 1 Quán Xưa
      Không gian tầng 2 Quán Xưa
      Không gian tầng 2 Quán Xưa
    • Cơm Thố Anh Nguyễn là một trong những quán cơm được yêu thích tại Nghệ An. Được biết đến với món cơm gà thơm ngon và độc đáo. Đây là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của địa phương này. Món cơm gà ở đây độc đáo bởi sự kết hợp hài hòa giữa cơm thơm mềm và thịt gà dai ngọt. Bên cạnh đó, chén canh lá giang cung cấp một hương vị tươi ngon và làm cho bữa ăn trở nên đầy đặn hơn. Đây thực sự là một sự kết hợp tuyệt vời.

      Cơm được nấu tới độ hoàn hảo, thơm ngon và dẻo, tạo nên một nền tảng ngon cho bữa ăn. Điểm đặc biệt của Cơm Thố Anh Nguyễn là phần thịt gà. Thịt gà ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thịt gà được tẩm ướp và nướng đúng cách, để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Đây thực sự là một trải nghiệm thực địa và ngon miệng. Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này tạo ra một môi trường dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình mà không lo lắng về môi trường xung quanh. Vậy nên, nếu bạn đang ở Nghệ An hoặc có cơ hội ghé qua đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm gà tuyệt vời tại Cơm Thố Anh Nguyễn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15B Hecman, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0972 549 933
      Fanpage: https://www.facebook.com/comngonuytinchatluong/
      Gọi điện
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
    • Cơm và gà có thể nói là những món ăn không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam ta từ xưa đến nay. Một đĩa cơm ngon và bổ dưỡng cực kỳ công phu và tỉ mỉ. Không chỉ vậy, đĩa cơm ngon mà thiếu “tình cảm” của người nấu giống như là thiếu đi linh hồn của món ăn. Cơm Gà Miền Trung tự hào khi luôn dành tất cả tâm tư, tình cảm, công sức vào trong những món ăn để đem đến tặng cho thực khách. Dù bạn đang ở bất kì đâu, hãy để Cơm Gà Miền Trung xoa dịu những chiếc bụng đói của bạn bằng thực đơn “Vạn món ngon” tại quán nhé.


      Các món ăn đều được Cơm Gà Miền Trung gửi gắm yêu thương, tỉ mẩn chế biến để mang tới cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Một suất cơm gà tại đây vừa đầy đặn, vừa tươi ngon và đặc biệt là vẫn giữ nguyên hương vị cơm gà truyền thống với hạt gạo tẻ vàng óng ánh, dẻo tơi lại đẫm vị ngọt bùi của nước dùng ăn kèm thịt gà chắc thịt, thơm lừng với lớp da gà dai béo chắc chắn. Ngoài ra, tại Cơm Gà Miền Trung bạn còn có nhiều sự lựa chọn với những món ăn được biến tấu hấp dẫn như: gỏi gà bóp, gà roty, gà sốt tiêu,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Trần Quang Diệu, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0971 678 923 & 0888 205 206

      Fanpage: www.facebook.com/comgamientrung86b/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Miền Trung
      Cơm Gà Miền Trung
      Cơm Gà Miền Trung
      Cơm Gà Miền Trung
    • Cơm Gà Quang Cảnh nổi tiếng với sự nhiệt tình và tận tâm trong phục vụ. Nhân viên luôn lắng nghe và chú tâm đến mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Không gian của quán rất thoải mái và rộng rãi. Bạn có thể thưởng thức bữa cơm ngon tại đây trong không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa cơm gà ngon và trải nghiệm vị ngon độc đáo của TP. Vinh, Nghệ An.


      Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt ... Ngoài gà xối mỡ, quán còn có thêm nhiều món cho thực khách lựa chọn: xúc xích, gà chiên nước mắm.... Mỗi phần cơm sẽ có rau ăn kèm chống ngấy, nhìn chung đầy đủ dinh dưỡng và vừa đủ no. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm gà hấp dẫn là lí do giúp Cơm Gà Quang Cảnh thu hút được đông đảo khách hàng trong và ngoài thành phố Vinh ghé tới thường xuyên. Bên cạnh đó, với không gian chân thực, gần gũi, và thân thương, Cơm Gà Quang Cảnh sẽ là địa điểm lí tưởng để người dân tại xứ Nghệ có thể dễ dàng thưởng thức hương vị cơm gà ngon mà không cần phải đi xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 142 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0935 951 118 & 0935 921 118
      Fanpage: https://www.facebook.com/comgaquangcanh/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
      Gọi điện
      Cơm Gà Quang Cảnh
      Cơm Gà Quang Cảnh
      Cơm Gà Quang Cảnh
      Cơm Gà Quang Cảnh
    • Tiệm Cơm Cá Gộ, một điểm đến ẩm thực nổi tiếng, đã chinh phục trái tim của đông đảo thực khách bởi món cơm gà xào sả ớt hấp dẫn và ngon nghiện. Những trải nghiệm tại đây là một hành trình khám phá hương vị đậm đà và sự độc đáo của ẩm thực. Phần cơm tại Tiệm Cơm Cá Gộ thật sự là một tác phẩm nghệ thuật. Cơm được xử lý đặc biệt, nấu vừa chín tới, không bị nhão cũng không bị khô, làm nổi bật mùi thơm và hương vị đặc trưng của nó. Cơm tại đây không chỉ thơm ngon mà còn béo ngậy một cách hoàn hảo, với hương vị thơm ngon tự nhiên của thịt gà, chứ không bị át đè bởi mỡ.

      Thịt gà tại quán được chế biến độc đáo, với hương vị đậm đà và vị ngon đặc trưng. Thịt gà nóng hổi, thơm lừng và ngậy mềm, là một điểm đặc biệt của món ăn này. Thịt gà được tẩm ướp một cách tinh tế, tạo ra hương vị vừa vặn để kết hợp với cơm. Đĩa cơm gà không chỉ ngon mắt mà còn được trang trí tinh tế. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức cơm với các món ăn truyền thống của bữa cơm gia đình Việt tại quán. Tiệm Cơm Cá Gộ không chỉ là một nơi để thỏa mãn dạ dày mà còn là một hành trình ẩm thực đầy phấn khích.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 khu liền kề Tecco Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0989 452 993
      Email: tiemcomcago@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TiemComCaGo/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:30 - 20:30

      Gọi điện
      Tiệm Cơm Cá Gộ
      Tiệm Cơm Cá Gộ
      Tiệm Cơm Cá Gộ
      Tiệm Cơm Cá Gộ
    • Dimo Quán - Cơm Văn Phòng Online hay còn có tên gọi vô cùng thân thương khác là "Đi - mô" Quán là một thương hiệu tại thành phố Vinh, chuyên cung cấp các suất cơm văn phòng, chủ yếu là cơm gà với giá cả bình dân và chất lượng. Dimo Quán hướng đến mang lại một buổi ăn nhanh gọn, tiết kiệm thời gian nhưng giá trị dinh dưỡng vẫn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy quán dành được khá nhiều cảm tình từ các khách hàng là dân văn phòng tại Vinh.


      Với đặc điểm là một quán ăn chỉ hoạt động online, Dimo Quán - Cơm Văn Phòng Online luôn chủ động cập nhật thực đơn của mỗi ngày lên fanpage của quán với giá cả được công khai rõ ràng. Bên cạnh các món gà quen thuộc, được nhiều người lựa chọn như gà rang, gà chiên mắm, ... khách hàng cũng có thể gọi thêm một số món ăn phụ khác như sườn xào chua ngọt, đậu phụ nhồi thịt sốt cà, cá lóc kho tộ, ... Các bạn cũng đừng lo về sự đa dạng trong thực đơn của quán bởi Dimo Quán luôn thay đổi thực đơn mỗi ngày để mang lại sự tươi mới dành cho khách hàng. Để thời gian giao cơm được đảm bảo, Dimo Quán luôn lựa chọn những bạn shipper nhanh nhẹn, làm việc liên tục, giao hàng nhanh chóng. Vì thế, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Vinh thì hãy đặt một suất cơm gà tại Dimo Quán để được trải nghiệm một dịch vụ ăn uống với chất lượng hàng đầu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đinh Công Trứ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0868 268 697 & 0845 668 697
      Fanpage: www.facebook.com/dimofoods/

      Gọi điện
      Dimo Quán - Cơm Văn Phòng Online
      Dimo Quán - Cơm Văn Phòng Online
      Dimo Quán - Cơm Văn Phòng Online
      Dimo Quán - Cơm Văn Phòng Online
    • Là một địa chỉ dành được nhiều lượt đánh giá cao tại thành phố Vinh, Cơm Gà Khu Phố 4 luôn là địa điểm lý tưởng dành cho những khách hàng có mong muốn trải nghiệm ẩm thực với giá cả hợp lý nhưng chất lượng vẫn cực kỳ đảm bảo. Những món ăn tại Cơm Gà Khu Phố 4 dân dã, đơn giản, không cầu kỳ mà lại đậm vị từ thịt, gà, đậu phụ ... Với nhiều người, nó có thể đã quen với bữa cơm của từng gia đình nhưng khi đây, nó lại mới lạ, mang một hương vị đặc trưng khác biệt không có ở bất kì nơi nào khác.

      Không gian tại Cơm Gà Khu Phố 4 khá rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng, bàn ngồi thoải mái. Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Quán cũng nhận ship nữa nên nếu lười đi ra ngoài thì bạn cũng có thể order ngay bằng cách gọi vào số điện thoại của quán hoặc đặt hàng qua các app giao đồ ăn. Bạn đừng lo về thời gian nhé vì cơm giao khá nhanh và còn đảm bảo chất lượng khi đến tận tay khách hàng nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0858 335 656
      Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Khu Phố 4
      Cơm Gà Khu Phố 4
      Cơm Gà Khu Phố 4
      Cơm Gà Khu Phố 4



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy