Top 8 Quán cơm gà ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Chi 922 0 Báo lỗi

Thịt gà là một loại thực phẩm rất dễ ăn và giàu dinh dưỡng, chế biến được nhiều món khác nhau và rất được ưa chuộng. Bạn rất muốn ăn nhưng lại không biết địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dứa - Cơm gà

    Gọi điện

    Dứa - Cơm gà chủ yếu bán cơm gà, mỗi một phần cơm ở đây được sắp xếp decor rất bắt mắt gồm: cơm, salad, gà nhúng sốt và 1 chén sốt tự chọn tùy theo khẩu vị của mỗi thực khách. Điểm đặc biệt khiến vạn người mê là cơm ở đây nấu với lá dứa, thơm và mềm dẻo lắm nha.


    Một phần cơm tại Dứa - Cơm gà có gồm cơm, salad, gà nhúng sốt và đi kèm 1 chén sốt tự chọn, có tới 8 loại sốt cho thực khách tha hồ chọn. Có 8 loại sốt: Malay sả ớt, Hàn chua ngọt, Thái chua cay, mắm tỏi ớt, chanh dây, Ngũ Hành cay, Caramel, sốt ớt lá quế tha hồ chọn. Gà ở đây là gà chiên nhưng không bị khô nha, rất là mềm và mọng nước. Gợi ý cho mọi người 2 loại sốt best seller ở đây là “Mã lai Sả ớt” và “ Thái chua cay” siêu đỉnh. Đặc biệt ở đây là cơm nấu với lá dứa, màu xanh rất bắt mắt, thơm và mềm dẻo ăn rất sướng nhé! Về đồ uống thì có mấy loại nước ép trái cây rất dễ uống, thơm và ngon. Nếu không thích bạn có thể chọn các loại soft drink khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1381 0820
    Email: duacomga@gmail.com
    Website: https://duacomga.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/duacomga

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (206 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dứa - Cơm gà
    Dứa - Cơm gà
    Dứa - Cơm gà
    Dứa - Cơm gà

  2. Top 2

    GoGo Food

    Gọi điện

    Rất nhiều thực khách dành lời khen cho quán cơm gà GoGo Food. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Cơm gà ở đây đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà. Món gà nướng ở đây được khen ngợi là vị trí số 1.


    Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Thường xuyên được quét dọn. Quán phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Dọn bàn ngồi sạch sẽ, nhanh chóng sắp bàn cho khách bước vào quán. Quán còn nhận ship hàng cho những khách đặt gần. Ngoài ra, quán cũng có thêm các loại nước uống khác. Thực khách có thể xin thêm cơm nếu cần thiết. Nếu muốn chọn một quán cơm gà ngon, đây chắc hẳn là đáp án chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0978 194 426 & 0345 204 753
    Email: comgagogo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgagogo/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    GoGo Food
    GoGo Food
    GoGo Food
    GoGo Food
  3. Top 3

    Cơm Gà Xé 52

    Gọi điện

    Cơm Gà Xé 52 là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho thực khách. Điểm đặc biệt, thịt gà ta ở đây rất dai, ngon. Gà được chế biến theo kiểu riêng, mà không phải bất cứ quán gà nào cũng làm được. Vị gà vừa ăn, được sơ chế, tẩm ướp ngon. Dù bạn không phải tín đồ của gà thì sau khi thưởng thức chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác.


    Cơm ở đây được nấu bằng nước luộc gà, càng làm cho phần cơm càng thêm béo ngậy, thơm ngon. Còn có được vị ngọt của thịt gà. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khó ăn thì chắc chắn Cơm Gà Xé 52 cũng đủ dinh dưỡng. Thịt gà ta nên mềm nhưng ăn vẫn có cảm giác dai dai nên rất ngon, được tẩm ướp gia vị trước rồi sau đó mới đem chế biến. Trộn hết tất cả nguyên liệu lại với nhau, bạn sẽ được một dĩa cơm gà ngon hết sẩy. Tuy thực đơn đa dạng nhưng mỗi món ăn tại Cơm Gà Xé 52 đều đậm hương vị, cực ngon dành cho những thực khách yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131/1 tổ 1A - KP 11, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0849 994 979
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Xé 52
    Cơm Gà Xé 52
    Cơm Gà Xé 52
    Cơm Gà Xé 52
  4. Top 4

    Cơm Gà Ty Ty

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm trên, Cơm Gà Ty Ty cũng là một quán ăn có cơm gà ngon với mức giá hợp lý tại TP. Biên Hòa. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát. Hương vị cơm gà tại Cơm Gà Ty Ty khá độc đáo và hấp dẫn. Thịt gà béo ngậy, chắc, sau khi luộc được xé nhỏ, trộn với gia vị, hành tây trắng nõn rắc muối tiêu, rau răm, nước cốt chanh, đảo đều tay sao cho thấm thía, tròn vị.


    Điều đặc biệt nhất là gà thấm gia vị chua chua cay cay mà vẫn giữ trọn vẹn mùi thơm của thịt gà, mềm da chắc thịt. Khi thưởng thức, khách hàng của Cơm Gà Ty Ty sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây,… Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng của quán. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm gà chặt thành miếng để ăn cùng cũng rất thú vị. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, quán sẽ đựng cơm, gà xé, nước mắm trong hộp nhiều ngăn với lượng cơm rất nhiều, đầy đặn topping và đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89a Đặng Văn Trơn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 731 934

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Ty Ty
    Cơm Gà Ty Ty
    Cơm Gà Ty Ty
    Cơm Gà Ty Ty
  5. Top 5

    Cơm gà Bảo Châu

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn cơm gà siêu chất lượng ở Biên Hòa chính là Cơm gà Bảo Châu, quán đã nhận được đánh giá rất cao và những nhận xét tích cực đến từ khách hàng. Quán có không gian sạch sẽ, luôn chu đáo phục vụ khách hàng tận tình. Gà ở đây luôn cam kết là gà tươi, không dùng gà đông lạnh, các loại sốt cũng là tự làm thủ công 100%, không chứa chất bảo quản hay chất gây độc hại cho sức khỏe. Quán luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những món ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, xứng đáng với số tiền mà khách bỏ ra, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người yêu thích và đến thưởng thức món ăn tại đây.


    Quán sử dụng 100% gà tươi, có thể kiểm chứng bằng cách nhìn xương gà không bị đen, mủn, xỉn màu như gà đông lạnh, miếng thịt gà cũng rất mềm nhưng không bị bở, hoàn toàn gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên. Ngoài ra ăn kèm còn có các loại rau và canh theo mùa được thay đổi khá thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trương Quyền, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0903 361 966
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (63 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm gà Bảo Châu
    Cơm gà Bảo Châu
    Cơm gà Bảo Châu
    Cơm gà Bảo Châu
  6. Top 6

    Cơm Gà Thái Hiệp

    Gọi điện

    Cơm Gà Thái Hiệp là một trong những địa chỉ ngon uy tín khi nói về món cơm gà tại Biên Hòa hiện nay được nhiều người biết đến. Tại đây có những suất cơm gà với những miếng thịt gà có phần da mỏng, màu vàng óng và khi sờ vào thì thấy mịn tay. Hầu hết thực phẩm được lựa chọn ở quán đều được khách hàng khen ngợi khi thưởng thức bởi độ tươi ngon, chế biến vừa vặn, không quá nhạt hoặc quá đậm.


    Tại Cơm Gà Thái Hiệp những suất cơm gà ngon, nóng hổi, thơm lừng với hạt cơm bóng, mẩy lại còn vàng ươm, dẻo bùi kết hợp với thịt gà mềm, ngọt, béo ngậy rất hấp dẫn. Gắp 1 miếng thịt gà chấm vào nước mắm tỏi ớt chua ngọt rồi thưởng thức cùng cơm nóng, thêm ít bắp cải trộn giòn giòn chua chua thì còn gì bằng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức cơm gà thơm ngon, trọn vị khiến khách hàng dễ dàng ấn tượng về hương vị đã thưởng thức tại Cơm Gà Thái Hiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95/58 Nguyễn Ái Quốc, TP. phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0971 723 968

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Thái Hiệp
    Cơm Gà Thái Hiệp
    Cơm Gà Thái Hiệp
    Cơm Gà Thái Hiệp
  7. Top 7

    Cơm Gà Sốt 123

    Cơm Gà Sốt 123 đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ tại Biên Hòa. Cơm Gà Sốt 123 nổi tiếng với hương vị ngon mê ly, đáng để bạn ghé thử. Món cơm gà tại đây thật sự ngon và vừa miệng. Cơm được nấu tới độ hoàn hảo, thơm ngon và dẻo, tạo nên một nền tảng ngon cho bữa ăn. Điểm đặc biệt của Cơm Gà Sốt 123 là phần thịt gà. Thịt gà ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo.


    Thịt gà được tẩm ướp và nướng đúng cách, để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Đây thực sự là một trải nghiệm thực địa và ngon miệng. Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này tạo ra một môi trường dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình mà không lo lắng về môi trường xung quanh. Vậy nên, nếu bạn đang ở Biên Hòa hoặc có cơ hội ghé qua đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm gà tuyệt vời tại Cơm Gà Sốt 123.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 08:30 - 14:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (12 đánh giá trên Google)

    Cơm Gà Sốt 123
    Cơm Gà Sốt 123
    Cơm Gà Sốt 123
    Cơm Gà Sốt 123
  8. Top 8

    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5

    Du khách đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5 thích thú nhất bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu. Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, bàn được lát đá. Quán lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ.


    Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5 phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5 thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (12 đánh giá trên Google)

    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5
    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5
    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5
    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều 5



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy