Top 7 Quán cơm gà ngon nhất Phú Quốc

Vi Vu Vơ 2476 0 Báo lỗi

Cơm gà là một món ăn nổi tiếng, được nhiều người dân địa phương và khách du lịch yêu thích tại Phú Quốc. Dưới đây, Toplist sẽ bật mí đến bạn một số quán cơm gà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken BBQ Phú Quốc

    Gọi điện

    Chicken BBQ Phú Quốc điểm đến lý tưởng cho người dân cũng như du khách trong và ngoài nước tại đảo ngọc Phú Quốc. Nằm ở đường Trần Hưng Đạo hàng quán sầm uất nhưng Chicken BBQ Phú Quốc vẫn nổi bật không lẫn đi đâu được. Với không gian rộng rãi, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ đem đến cho khách hàng một tâm trạng thoải mái như ở nhà vậy. Cùng với đó là các món ăn với những hương vị riêng biệt về gà mà chỉ ở Chicken BBQ Phú Quốc mới có. Hiện nay cơm gà Chicken BBQ thực sự đã trở thành một trong những nhãn hiệu cơm gà tiện lợi uy tín trong lòng khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn.


    Nhà hàng Chicken BBQ Phú Quốc với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình. Là nhà hàng tiên phong chuyên về cơm văn phòng và phù hợp cả phong cách giới trẻ, với các món ăn phong phú để các bạn tha hồ đổi món có thể kể đến như: Cơm tôm sốt cay, cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 92A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • SS10/S01 Sonasea, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7663 6111 & 0911 333 252
    Email: bbqchickenphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickenBBQPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (231 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc

  2. Hải Huệ - Cơm Gà Xối Mỡ & Bánh Mì Chảo là địa chỉ ăn cơm gà tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Quán ăn nổi tiếng với món cơm gà xối mỡ nổi tiếng tại Phú Quốc. Được biết cơm tại quán được nấy rất cẩn thận không bị quá khô, thịt gà mềm và hương vị lại rất thơm ngon đậm đà. Một phần cơm gà có nguyên cái đùi rất to, da gà mềm ngọt ăn cùng với cơm chiên vừa ăn không bị quá ngấy. Cơm gà của quán sử dụng gạo tẻ thơm dẻo, thịt gà chắc, tươi ngon và các loại rau thơm tươi sạch nên đảm bảo vị đậm đà, vừa miệng mọi thực khách.


    Đặc trưng gà tại Hải Huệ - Cơm Gà Xối Mỡ & Bánh Mì Chảo đó là da gà được rán giòn rụm phía bên ngoài nhưng thịt gà bên trong vẫn giữ được độ mềm, vị ngon mà không bị khô. Bên ngoài còn có một lớp da giòn bên trong thì vẫn mềm. Trong món ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của gà, mang đến cảm giác hoài cổ và đưa thực khách về với những khoảng thời gian xưa. Mức giá tại quán rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thực đơn của quán còn có những món ăn khác như: cơm chiên, cơm chiều, bánh mì,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0898 490 477 & 0908 361 878
    Email: duongthihue04772021@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058309127830
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hải Huệ - Cơm Gà Xối Mỡ & Bánh Mì Chảo
    Hải Huệ - Cơm Gà Xối Mỡ & Bánh Mì Chảo
    Hải Huệ - Cơm Gà Xối Mỡ & Bánh Mì Chảo
    Hải Huệ - Cơm Gà Xối Mỡ & Bánh Mì Chảo
  3. Top 3

    Cơm Gà Anh Em 1

    Gọi điện
    Cơm Gà Anh Em 1 là địa chỉ được nhiều người thực khách tại Phú Quốc yêu thích. Cơm nóng không bị khô, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Cơm gà ở đây được chế biến với công thức riêng biệt, thơm ngon đẫm vị. Cùng với đó là phần thịt gà chắc, ngọt, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng, lại kèm thêm một miếng dưa cải chua giòn ngon sần sật nữa thì đảm bảo phê pha.

    Cơm gà ở Cơm Gà Anh Em 1 có nguyên cái đùi gà rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tới ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Giá cả ở đây rất bình dân, không gian thoáng mát, sạch sẽ, được nhiều người đánh giá cao nên quán này rất đông và được ưa chuộng. Món ăn với phần gà giòn ngon, chất lượng cùng rau cải chua hòa quyện với nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng ý bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Trường Tộ, TP. Phú Quốc Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 547 636

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Anh Em 1
    Cơm Gà Anh Em 1
    Cơm Gà Anh Em 1
    Cơm Gà Anh Em 1
  4. Top 4

    Quán Cơm Trúc Huyền

    Gọi điện
    Quán Cơm Trúc Huyền là địa chỉ ăn cơm gà ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những quán cơm nổi tiếng ở Phú Quốc. Ở đây bán cơm gà nướng, cơm sườn, cơm chả,... khá là ngon và đắt khách. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng. Da gà khi nướng sẽ không hề khô, da lại giòn, lúc ăn chung với cơm tấm thì không còn gì bằng.

    Vị ngon của món cơm gà nướng tại Quán Cơm Trúc Huyền hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà thơm lừng, béo ngậy ăn với cơm tấm tơi hạt nhưng không hề bị khô, chan lên nước mắm pha kẹo theo công thức riêng của quán tạo thành món ăn cực kỳ hấp dẫn. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ đây là địa điểm thích hợp để thưởng thức món cơm tấm nói chung hay món cơm gà nướng nói riêng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá cả phải chăng sẽ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. Nếu bạn là người yêu thích món cơm gà thì chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 ĐT46, TP. Phú Quốc Kiên Giang
    Điện thoại: 0913 469 106
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (89 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Quán Cơm Trúc Huyền
    Quán Cơm Trúc Huyền
    Quán Cơm Trúc Huyền
    Quán Cơm Trúc Huyền
  5. Top 5

    Cô Ba Quảng Nôm

    Gọi điện

    Cô Ba Quảng Nôm là một trong những địa chỉ bán cơm gà Phú Quốc ngon và hợp lý, các món ăn ở đây đều rất hợp vệ sinh. Quán Cô Ba Quảng Nôm nằm trên con đường Lý Thường Kiệt sầm uất với nhiều những món ăn đường phố hấp dẫn. Với không gian rộng rãi, cùng với không gian bố trí lịch sự và sạch sẽ. Thực đơn của quán rất đa dạng gồm nhiều những món ăn về gà hấp dẫn. Đây là một trong những địa chỉ quán cơm gà ngon được người dân và du khách lựa chọn. Thành phần của món cơm gà này là gạo tẻ, thịt gà, với nhiều những loại rau thơm…


    Thịt gà được sử dụng là loại gà thả vườn, đẻ một lứa nên rất mềm và ngon. Cơm gà tại quán Cô Ba Quảng Nôm được hấp ngũ vị nên rất thơm và khá ngon, thịt bò dai ngọt cùng với dưa góp mang đến một hương vị khó quên. Gà được sơ chế qua nên khi chiên không bị mất nước mà vẫn mang vị ngọt từ xương. Cơm chiên được chiên khá mềm, không bị quá khô kết hợp cùng phần mỡ da giòn tạo nên một hương vị độc đáo. Mọi khách hàng khi ăn tại quán một lần sẽ nhớ mãi không thôi về hương vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14C Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0966 249 347
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063628925972
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cô Ba Quảng Nôm
    Cô Ba Quảng Nôm
    Cô Ba Quảng Nôm
    Cô Ba Quảng Nôm
  6. Top 6

    Cơm Gà Phú Quốc

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn cơm gà ngon khi đến Phú Quốc đó chính là quán Cơm Gà Phú Quốc. Nổi tiếng với nhiều món ngon hấp dẫn đồng thời nhà hàng có không gian sạch sẽ thoáng mát. Quán lúc nào cũng đông đúc nhiều lượt khách ghé thăm. Một số món đặc sản được kể đến như món gà rẫy với phần thịt săn chắc và và ngọt. Món cơm gà được nấu theo công thức đặc biệt, nước mỡ vàng ươm cùng mùi thơm đặc trưng được tạo ra. Món ăn này đã từng trở thành một trong những món ăn quen thuộc với người dân Phú Quốc.


    Món ăn được bài trí khá đơn giản với món cơm rang cháy màu đỏ hơi vàng, thêm một ít dưa leo và một phần đùi gà siêu bự. Một dĩa cơm vàng ươm cùng với phần thịt gà được xé nhỏ cùng thêm một một chút hành lá được phủ tiêu lên trông cơm rất hấp dẫn. Từng miếng gà được béo mềm, vị ngọt của đường phèn tạo nên vị đậm đà thích hợp hơn khi ăn cùng cơm nóng. Nước chấm được pha chế đặc biệt ăn uống rất vừa miệng. Tại Cơm Gà Phú Quốc còn có thêm gà chặt miếng bạn có thể gọi thêm nếu muốn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QT-02-24 Quảng Trường Đón, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0937 469 394
    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (47 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Cơm Gà Phú Quốc
    Cơm Gà Phú Quốc
    Cơm Gà Phú Quốc
    Cơm Gà Phú Quốc
  7. Top 7

    Cơm Gà ÔTôKê

    Gọi điện
    Cơm Gà ÔTôKê là địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích. Đến với quán Cơm Gà ÔTôKê bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon miệng và vô cùng hấp dẫn. Tất cả nguồn nguyên liệu đều được quán tuyển chọn kỹ càng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với những công thức chế biến riêng biệt mang lại mùi vị thơm ngon đặc biệt dành cho thực khách.

    Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá lớn, vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm ngon chứ không bị bở, dai như gà công nghiệp. Hạt cơm ở đây được đảo cháy cạnh màu xanh lá của lá dứa rất tơi và hấp dẫn. Canh ăn cùng cơm gà ngọt tự nhiên, được nêm nếm vừa phải ăn cùng cơm quả là tuyệt vời. Canh lúc bưng tới bàn vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, kích thích vị giác cực kỳ. Cơm Gà ÔTôKê là một trong những quán lý tưởng để thưởng thức món cơm gà tại Phú Quốc đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Mạc Thiên Tích, TP. Phú Quốc Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 242 494
    Fanpage: https://www.facebook.com/tadocoxaydungtaydomiennam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà ÔTôKê
    Cơm Gà ÔTôKê
    Cơm Gà ÔTôKê
    Cơm Gà ÔTôKê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy