Top 5 Quán cơm gà ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 62 0 Báo lỗi

Cơm gà là một trong những món ăn ngon và được nhiều thực khách yêu thích. Sau ngày học tập, làm việc vất vả bạn muốn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

    Gọi điện

    Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Phú Yên này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Phú Yên nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ.

    Món ăn của Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm gà luộc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, kết hợp với gà ta luộc, đậm đà, phần thịt gà ta thì dai ngọt, phần da béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm được dọn kèm theo đĩa cơm là đồ chua, rau răm, hành phi… Đặc sắc hơn đó là phần sốt đặc biệt được làm từ bơ đặc biệt béo ngậy, góp phần để hương vị món ăn thêm tuyệt vời và tròn đầy, làm nên nét riêng biệt cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21A Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
    • 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 486 146
    Email: datviet.mediasg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
      Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
      Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
      Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

    • Top 2

      Gà Ta Ngon Số 1

      Gọi điện

      Gà Ta Ngon Số 1 thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ tại TP. HCM. Được đặt tại số 392 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, quán cơm này nổi tiếng với hương vị ngon mê ly, đáng để bạn ghé thử. Món cơm gà tại đây thật sự ngon và vừa miệng. Cơm được nấu tới độ hoàn hảo, thơm ngon và dẻo, tạo nên một nền tảng ngon cho bữa ăn. Điểm đặc biệt của Gà Ta Ngon Số 1 là phần thịt gà. Thịt gà ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thịt gà được tẩm ướp và nướng đúng cách, để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Đây thực sự là một trải nghiệm thực địa và ngon miệng.


      Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này tạo ra một môi trường dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình mà không lo lắng về môi trường xung quanh. Vậy nên, nếu bạn đang ở TP. HCM hoặc có cơ hội ghé qua đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm gà tuyệt vời tại Gà Ta Ngon Số 1.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 226 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 005 000
      Email: marketing.deli.vn@gmail.com
      Website: gatangonso1.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/gatangonso1
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Gà Ta Ngon Số 1
      Gà Ta Ngon Số 1
      Gà Ta Ngon Số 1
      Gà Ta Ngon Số 1
    • Top 3

      Cơm Gà Hồng Xương

      Gọi điện

      Cơm Gà Hồng Xương có hạt dẻo, vị thơm béo, được nấu từ nước luộc gà nên có màu vàng ươm bắt mắt. Gà luộc với bí quyết gia truyền có lớp da căng mọng, thịt gà mềm nhưng vẫn dai. Gà của quán là loại gà thả vườn, càng ăn càng thấy ngon. Một trong những điểm nhắc thực khách nhớ đến Cơm Gà Hồng Xương chính là nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt. Ngoài cơm gà, Hồng Xương còn có các món ngon nổi danh không kém như heo quay, vịt quay và xá xíu. Thịt heo và gà được tẩm ướp và quay ngay tại tiệm với công thức đặc biệt.

      Bước vào quán Cơm Gà Hồng Xương, điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên chính là cách trưng bày. Ngay trên quầy, những con gà luộc vàng ươm, những miếng heo quay, vịt quay hay món xá xíu đỏ tươi trông thật hấp dẫn. Điểm khác biệt đầu tiên của Cơm Gà Hồng Xương so với các quán khác là không gian thanh lịch, sạch sẽ với tông màu vàng ấm cúng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho tất cả các thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 888 832
      Email: hongxuongsaigon.cskh@gmail.com
      Website: www.comgahongxuong.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/hongxuongsince1985/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Hồng Xương
      Cơm Gà Hồng Xương
      Cơm Gà Hồng Xương
      Cơm Gà Hồng Xương
    • Top 4

      Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore

      Gọi điện

      Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore là quán ăn được rất nhiều khách nước ngoài ưa chuộng khi đi Sài Gòn du lịch. Cơm ở đây ngon, gà không bị quá dai hay quá bở. Quán có nhiều combo để khách có thể ăn kết hợp nhiều món gà như gà luộc, gà quay, gà chiên giòn,… Cơm tại đây không chỉ thơm ngon mà còn béo ngậy một cách hoàn hảo, với hương vị thơm ngon tự nhiên của thịt gà, chứ không bị át đè bởi mỡ.

      Thịt gà tại quán được chế biến độc đáo, với chiên giòn và vị ngon đặc trưng. Thịt gà nóng hổi, thơm lừng và ngậy mềm, là một điểm đặc biệt của món ăn này. Thịt gà được tẩm ướp một cách tinh tế, tạo ra hương vị vừa vặn để kết hợp với cơm. Thực đơn tráng miệng còn có rau câu riêng của quán, ăn lạ và cũng ngon với 3 vị: Cà phê, hồng trà, trà xanh. Tuy giá có hơi "chát" một tý nhưng mà ăn rồi thì sẽ thấy cũng xứng đáng đấy. Một suất cơm ngon, đủ no với giá thành khá ổn thì quán Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore cũng đáng để các bạn thường xuyên lui tới đấy chứ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 207 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 503 863
      Fanpage: https://www.facebook.com/twelve.comga

      Gọi điện
      Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
      Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
      Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
      Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    • Top 5

      Cơm Gà Hải Nam Yummy

      Gọi điện

      Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập hẹn hò với bạn bè, gia đình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Cơm Gà Hải Nam Yummy là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quán chuyên phục vụ các món ăn với giá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Còn bạn thì sao? Bạn đã ăn thử Cơm Gà Hải Nam Yummy bao giờ chưa? Hãy cùng ghé quán thưởng thức món ăn thơm ngon, hấp dẫn này nhé!


      Thịt gà tại Cơm Gà Hải Nam Yummy được thực khách ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô. Bạn có thể chọn nơi này để ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt. Để có được mùi thơm đặc trưng, cơm Yummy được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng nên từng hạt cơm đều căng tròn, vàng nhẹ và có vị ngọt béo của gà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0855 118 138

      Email: yummycomga@gmail.com

      Website: yummycomga.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/yummycomga/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Hải Nam Yummy
      Cơm Gà Hải Nam Yummy
      Cơm Gà Hải Nam Yummy
      Cơm Gà Hải Nam Yummy



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy