Top 5 Quán gà nướng cơm lam ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 6040 0 Báo lỗi

Những món ăn tại TP. HCM luôn có một sức hấp dẫn vô hình với khách du lịch khi đến đây. Mỗi món ăn khi được thưởng thức đều để lại ấn tượng khó quên, và cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Baby

    Gọi điện

    Sau những giờ làm việc đầy căng thẳng và mệt mõi, còn gì tuyệt vời hơn là được ngồi nhâm nhi gà nướng nóng hổi cùng vài người bạn hay người đồng nghiệp. Gà Baby là một địa chỉ quán gà nướng cơm lam được nhiều thực khách lựa chọn làm điểm đến. Thực đơn của quán khá đa dạng, nhiều người yêu thích lẩu gà ớt hiểm, lẩu gà lá é hay gà nướng cơm lam… Các món ăn mang đậm hương vị của vùng cao đã chiếm trọn được tâm hồn ăn uống của thực khách Sài Thành.


    Gà ở đây được sử dụng chủ yếu là gà tre và gà ta nuôi vườn, chúng nhỏ hơn gà công nghiệp thường thấy nên mới gọi là “Baby”. Tuy nhỏ, nhưng những chú gà này có chất lượng thịt cao, vừa dai vừa ngọt. Gà Baby là địa điểm đem đến những món gà Việt chất lượng, được chế biến theo những công thức truyền thống xen lẫn hiện đại. Nổi tiếng với gà nướng cơm lam. Để có một con gà nướng vàng ươm và có mùi hương đặc trưng cho thực khách thưởng thức thì cần trải qua công đoạn rất tỉ mỉ. Thưởng thức từng miếng thịt gà xé thơm ngon, ngọt thịt, dai từ bên trong, giòn bên ngoài hòa quyện cùng gia vị nhà Gà Baby, lại chấm với nước chấm đặc trưng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm bạn không thể nào quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/19 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 122 575

    Email: gababytphcm@gmail.com

    Website: gababy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gababy.vn/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Gà Baby
    Gà Baby
    Gà Baby
    Gà Baby

  2. Nếu muốn thưởng thức món cơm lam gà nướng ngon đúng vị thì nhất định đừng bỏ qua gà nướng cơm lam Sài Gòn. Mang đến món ăn chuẩn hương vị của núi rừng Tây Nguyên, quán có bí quyết nêm nếm riêng nên gà nướng tại đây cực kỳ đậm vị và ấn tượng. Thịt gà sau khi nướng sẽ giòn bên ngoài, mềm bên trong nhưng cực kỳ ngọt thịt, khác hẳn các quán bán gà nướng, chân gà nướng ở TP. HCM, đặc biệt được ăn cùng cơm lam nướng bằng khói, dẻo dai, đậm mùi thơm càng khiến thực khách thêm phần ngon miệng.


    Gà nướng cơm lam Sài Gòn
    được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nguyên liệu tốt nhất. Nướng trong lu kín hơn một giờ đồng hồ, thực khách sẽ được thưởng thức món gà chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ được vị ngọt của gà. Gà được bày ra mẹt tre lót lá chuối, ăn kèm có dưa leo, cải chua, hòa quyện với vị nước chấm rất riêng được chế biến từ loại muối gia truyền được rang xay kỹ lưỡng. Một suất gà nướng nguyên con có giá cực kì. Dù đi ít người hay nhóm đông đều quá hợp lý với mức giá này. Ăn gà, uống một chút rượu, chẳng say nhưng cũng đủ phê pha. Các khách hàng còn rất ấn tượng với sự nhiệt tình của chủ quán cùng nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234/55/61 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 096 370
    Fanpage: www.facebook.com/ganuongcomlamgovap/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà nướng cơm lam Sài Gòn
    Gà nướng cơm lam Sài Gòn
    Gà nướng cơm lam Sài Gòn
    Gà nướng cơm lam Sài Gòn
  3. Top 3

    Gà Kung Fu

    Gọi điện

    Gà Kung Fu chuyên bán các món ăn đậm chất Tây Nguyên, trong đó có món cơm lam gà nướng là món ngon nhất ở đây. Nhà hàng nằm trên một ngọn đồi, rất rộng rãi, thoáng mát, view rất đẹp. Nội thất bên trong nhà hàng được thiết kế từ tre, gỗ theo phong cách nhà sàn dân tộc. Ngoài việc đến quán để thưởng thức món ăn ở đây thì bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian ở đây. Không gian ở đây có lẻ sẽ là một trong những nơi chill chill. Gà Kung Fu thích hợp để chiêu đãi khách hàng, ăn tối cùng gia đình và bạn bè hay cả hẹn hò lãng mạn trong không gian đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


    Gà Kung Fu chuyên phục vụ các món ăn dân tộc từ thịt, thỏ xào lăn, cá lóc nướng…nhưng món ngon nhất tại quán là món cơm lam gà nướng. Khi kết hợp cả 2 món ăn này lại thì ngon không gì bằng. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt. Ngoài ra, trong khi thưởng thức đồ ăn, khách hàng còn có thể hòa mình theo những điệu nhạc cồng chiên của dân tộc K’ho tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117/5/33 Trần Văn Khê, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 618 084
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Kung Fu
    Gà Kung Fu
    Gà Kung Fu
    Gà Kung Fu
  4. Nhắc đến cơm lam gà nướng, một món ăn đặc sắc tại TP. HCM thì không thể bỏ qua quán Gà Nướng Bảo Linh Sài Gòn, chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt, và gà nướng cơm lam là món ăn ngon nhất và được khách hàng yêu thích nhất. Quán rất đông khách hàng tìm đến, ngay cả người dân địa phương và khách du lịch cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ các món ăn mà quán chế biến. Quán rộng, có không gian thoáng mát, đủ cho cả một nhóm bạn ngồi cùng nhau thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại đây.


    Menu của Gà Nướng Bảo Linh Sài Gòn rất đa dạng. Cơm lam được nấu trong ống tre, ống nứa tuy đơn giản mộc mạc nhưng mang đậm hương vị của núi rừng. Để thêm phần hấp dẫn, không thể không kể đến món gà nướng giòn thơm. Ăn miếng cơm lam, xé miếng gà nóng hổi bên cạnh chén nước chấm mang hương vị của núi rừng Tây Nguyên. Giữa cái không khí Sài Gòn, cùng nhau thưởng thức hương vị chân chất, mộc mạc nhưng rất ngọt ngào, tinh tế như vậy thì còn chờ gì nữa... Từ lâu, cơm lam gà nướng đã trở thành món ăn đặc sắc, mang hơi thở riêng của núi rừng. Các bạn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon này hãy đến với Gà Nướng Bảo Linh Sài Gòn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1091 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 582 622
    Email: ganuongbaolinh@gmail.com

    Website: http://ganuongcomlambaolinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ganuongbaolinhsaigon/

    Gọi điện
    Gà Nướng Bảo Linh Sài Gòn
    Gà Nướng Bảo Linh Sài Gòn
    Gà Nướng Bảo Linh Sài Gòn
    Gà Nướng Bảo Linh Sài Gòn
  5. Nhắc đến các quán gà nướng cơm lam Sài Gòn thì chắc chắn rằng không thể không nhắc đến Gà Nướng , Cơm Lam - Tây Nguyên. Là điểm dừng chân thu hút rất nhiều thực khách khi muốn thưởng thức món ăn này. Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ gà như: lẩu gà ớt hiểm, lẩu gà lá é,… tuy nhiên món gà nướng cơm lam TP. HCM lại là món ăn được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn nhất.


    Gà Nướng , Cơm Lam - Tây Nguyên có lớp da giòn thơm nhưng không bị khô, thịt gà ngon, chắc thịt. Cơm lam được nấu bằng gạo loại một, dẻo, thơm. Hương vị của hai món ăn gà cơm lam khi ăn kèm cùng nhau khiến thực khách sẽ có cảm giác cực kỳ ngon miệng. Sở hữu menu món ăn khá đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ gà như gà quay, gà nướng, gà xào, gà luộc, lẩu gà,... mang đến nhiều sự lựa chọn hơn dành cho khách hàng khi tới đây. Những món ăn tại đây được chế biến khá hấp dẫn và bài trí đẹp mắt khiến thực khách muốn thưởng thức ngay khi nhìn thấy. Gà tại đây khá được lòng thực khách vì thịt mềm, ngon, chắc thịt. Các món ăn tại quán gà nướng này có điểm chung là mang hương vị vùng cao với mức giá thành rẻ. Tuy nhiên một điểm trừ là quán khá nhỏ và rất đông khách, nếu đến vào mùa hè và thời điểm cao điểm sẽ có cảm giác nóng bức và không có chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 634 365
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gà Nướng , Cơm Lam - Tây Nguyên
    Gà Nướng , Cơm Lam - Tây Nguyên
    Gà Nướng , Cơm Lam - Tây Nguyên
    Gà Nướng , Cơm Lam - Tây Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy