Top 15 Quán chè ngon ở TP. HCM bạn không nên bỏ lỡ

Khánh Bình Đinh Xuân 10393 11 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt không thể bỏ qua khi tới TP. HCM, nơi đây hội tụ đa dạng các món chè từ chè Huế, chè Thái, chè Nam Bộ, chè Mỹ, chè Hoa và đăc biệt là chè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yi Jia Dessert

    Gọi điện
    Là một tín đồ chuyên ăn chè HongKong của Meet& Fresh thì thật sự không thể bỏ qua Yi Jia Dessert đâu nha. Để mà so sánh với Meet & Fresh thì giá cả ở Yi Jia Dessert vô cùng phải chăng, mà lại còn ngon không thua kém chút nào luôn đó. Không gian đơn giản, bàn ghế nội thất theo phong cách Trung Hoa. Menu có cả món lạ lẫn quen. Một ly chè vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng lại được trang trí vô cùng bắt mắt,... Đây được biết là những đánh giá về những món chè của quán. Mỗi món chè nơi đây đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực.

    Yi Jia Dessert là cửa hàng chuyên về các loại chè của Hồng Kông và Đài Loan được nhiều khách hàng yêu thích như: chè trôi nước, chè mè đen, chè kem xoài, chè đậu đỏ… và dĩ nhiên không thể thiếu chè khoai dẻo làm mưa làm gió Sài gòn thời gian gần đây. Những viên chè dai dai dẻo dẻo, vài lát gừng cay ấm lòng và nước cốt dừa béo ngậy khiến ai cũng thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 827 530
    Email: chehongkongdailoan@gmail.com
    Website: https://chehongkongdailoan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert

  2. Top 2

    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu

    Gọi điện

    Chè là một trong những món ăn vặt chiếm được tình cảm của thực khách ở mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Ngay giữa Sài Gòn, không khó để bạn có thể tìm cho mình một quán chè đúng điệu để thưởng thức cùng bạn bè, người thân. Lần này, sẽ giới thiệu cho bạn một quán chè khá nổi tiếng đó là Quán Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu, đã hoạt động từ lâu, đến đây bạn sẽ thưởng thức tất cả các loại chè mà giá của món chè tại đây thì vô cùng hạt dẻ chỉ từ 12k - 30k tuỳ loại. Thực đơn của Quán Chè Mỹ đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia.


    Menu có Quán Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu rất đa dạng, có rất nhiều loại chè khác nhau như chè đậu xanh kem sữa, chè thập cẩm kem sữa, chè bơ, chè bạch quả, chè đậu ván nước, chè Thái, chè khúc bạch, thập cẩm sầu riêng, sương sa hột lựu, sâm bổ lượng, cocktail dừa... Món chè Mỹ khá giống chè Thái, cũng có các nguyên liệu như: thốt nốt, rau câu thái sợi, mít, hạt lựu… Tuy vậy chè Mỹ không có vị ngọt đậm như chè Thái. Nguyên nhân là chè Mỹ có thêm vị của một loại kem được nhập độc quyền từ nước này nên chúng có vị thanh, nhẹ, không quá ngấy. Ngoài những món chè thanh mát, ngọt ngào quán còn có bánh flan, sinh tố, yaourt cũng là một trong những món hấp dẫn thực khách đến với Quán Chè Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168A Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3805 0703
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemynguyenvandau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu
    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu
    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu
    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu
  3. Top 3

    Chè Bưởi Vĩnh Long

    Đối với những tín đồ hảo ngọt thì chắc hẳn Chè bưởi Vĩnh Long chính là một địa chỉ quen thuộc với món chè bưởi thơm ngon khó cưỡng. Chè ở đây có nhiều loại để khách lựa chọn gồm chè bưởi thường, chè bưởi sầu riêng và chè bưởi ngũ sắc,... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ chè có sợi thạch bưởi ăn lớp ngoài dai dai, ở trong giòn, sật sật, khá thú vị ngoài ra còn có thêm đậu xanh, khoai môn với đậu phộng nữa, tất cả hòa quyện trong nước cốt dừa béo ngậy nhưng hơi ngọt.


    Chè bưởi Vĩnh Long có không gian rộng thoải mái với tông xanh chuối rất riêng, hiện tại có 2 chi nhánh để phục vụ thức khách. Ngoài ra quán còn có nhiều loại chè khác cũng khá ngon nên rất đắt hàng, bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu nếu tới quán trong giờ cao điểm. Quán có nhiều loại chè, loại nào cũng ngon. Những món chè níu chân thực khách nhiều năm qua là: chè thập cẩm, chè bưởi, chè đậu đen, chè bắp, chè thưng, chè sương sa hạt lựu, chè khúc bạch thập cẩm,... Chè khi mua mang đi cũng được đảm bảo đóng hộp cẩn thận, kèm đá để khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị như ngồi tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 414 Trường Sa, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 220 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • 191 Ngô Gia Tự, Quận 5, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hethongchebuoivinhlong

    Điện thoại: 098 168 00 15
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongchebuoivinhlong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Chè Bưởi Vĩnh Long
    Chè Bưởi Vĩnh Long
    Chè Bưởi Vĩnh Long
    Chè Bưởi Vĩnh Long
  4. Top 4

    Chè Phan

    Gọi điện
    Chè Phan nằm trên đường lớn đông người qua, lại gần mấy chỗ nhiều công ty nên chiều chiều chị em, dân đi làm ra ăn đông vui, quán cũng lớn thoáng mát, thích hợp ngồi tám dốc. Chè Thái rất là ngon, nước cốt vừa ăn không ngọt lắm, còn sầu riêng thì thơm phức. Chè Thái bán không ngọt gắt như nhiều nơi khác, vị ngọt thanh rất tuyệt, thêm tý đá lạnh thì giải khát thôi rồi.

    Quán Chè Phan phục vụ nhiều món chè thái, vị ngọt ngon, và bán kèm một số món ăn vặt cho chị em nào rảnh rang làm văn phòng thèm ăn nè. Nếu bạn nào ngán chè Thái, thì "chén" mấy món như kem, bánh flan, các món ăn vặt như cuốn, hoành thánh, bắp xào,...Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Chè Phan có bán chè Thái mang về, được đựng trong bịch to, có logo nhãn hiệu rõ ràng đảm bảo ngon miệng như ăn tại quán nhé. Chè Phan có chất lượng thơm ngon nhưng giá cả bình dân nên ai cũng thưởng thức được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 250A Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
    • 42 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 648 706
    Email: tiemchephan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan
    Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00

    Gọi điện
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
  5. Top 5

    Tiệm Chè Mùa Hè

    Gọi điện
    Tiệm Chè Mùa Hè được biết đến là một tiệm chè nhỏ nhắn với không gian hài hòa với thiên nhiên nơi có vòm cây xanh mát, thích hợp để hò hẹn, gặp gỡ, sum vầy bên nhau. Tiệm Chè Mùa Hè này có menu đa dạng hơn 30 loại, mức giá dễ chịu và nổi bật với món chè Thái ngon quên sầu. Đặc biệt, quán kinh doanh theo tiêu chí chè ít ngọt, vị thanh mát, nên team thích đồ ngọt mà lại sợ béo không thể bỏ qua.

    Chè thái sầu riêng ở Tiệm Chè Mùa Hè đầy đặn full topping từ mít, xoài, nhãn, cùng với mấy loại thạch ăn cực bắt miệng. Chè sẽ được đựng trong bát ăn rất thoải mái và bày trí đẹp mắt, ai mê sống ảo thì cũng vô cùng vừa ý. Hiện tại, Tiệm Chè Mùa Hè có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, không gian quán Tiệm Chè Mùa Hè và chất lượng món ăn tại hai nơi đều đảm bảo đồng đều nên bạn có thể tự do lựa chọn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Lô C 00-08 chung cư Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

    Điện thoại: 0877 385 386 & 0337 596 889
    Email: tiemchemuahe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchemuahe
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:15

    Gọi điện
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
  6. Top 6

    Cocogo - 10 Chè

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn đều biết chè là món tráng miệng khoái khẩu lâu đời của nhiều người Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á. Chè được chế tác thủ công bằng cách sử dụng hỗn hợp nhiều nguyên liệu tươi mới từ nông sản thiên nhiên thuần Việt như các loại đậu, hạt, khoai, bột, gạo, nếp, hoa quả, thạch , đường, sữa...và cốt dừa đặc biệt. Sài Gòn có một quán chè…. đã hoạt động trên 40 năm với hương vị không đổi cho dù mọi thứ xung quanh đã đổi thay. Cocogo - 10 Chè với một hương vị ngọt ngào, thơm mát đã theo bao người khôn lớn.Với phương châm tạo ra những món ngon không chỉ bằng vị giác mà còn gợi nhớ được kỷ niệm, sự ấm áp, chân thành và hiền hòa của chè Sài Gòn.


    Cocogo - 10 Chè tại số 1 Trương Văn Ngư, Thủ Đức, rất dễ nhận ra. Hãy một lần đến quán và khám phá các món chè thơm ngon và chậm rãi thưởng thức vị ngọt lành, thanh mát của các món chè đặc biệt nơi đây. Cocogo - 10 Chè cam kết và tự hào về sản phẩm của mình: Không đường hóa học, không phẩm màu độc hại, không chất bảo quản, tất cả nguyên liệu đều là hàng có xuất xứ nhãn hiệu an toàn thực phẩm, menu chè đa dạng, thường xuyên bổ sung các món mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Trương Văn Ngư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0837 201 188
      Email: muoiche.com@gmail.com
      Website: muoiche.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/muoiche1976/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cocogo - 10 Chè
      Cocogo - 10 Chè
      Cocogo - 10 Chè
      Cocogo - 10 Chè
    • Top 7

      Quán Chè Kỳ Đồng

      Gọi điện

      Quán chè Kỳ Đồng nằm ở số 16C Kỳ Đồng được mở cách đây khoảng 30 năm do chủ quán người gốc Hà Nội mở ra. Quán có không gian rộng rãi và một menu rất đa dạng với hơn 20 loại chè khác nhau. Các món chè phổ biến của quán như chè thập cẩm, chè thạch đậu xanh, chè Thái, chè củ năng đậu xanh, thạch dừa, trái vải… Ngoài món chính là chè, trong quán còn nhiều món món ăn mặn khác như súp cua, xôi mặn, xôi xiêm, bánh bèo, bánh bột lọc, cá viên bọc trứng cút và một số đồ ăn vặt khác…với giá cả khá phải chăng chỉ từ 7.000 – 25.000 đồng nên quán chè lúc nào cũng tấp nập khách. Sau giây phút đi học mệt mỏi hay làm việc căng thẳng mà ghé qua quán thưởng thức những ly chè mát lạnh không còn gì tuyệt hơn.


      Quán chè Kỳ Đồng có không gian rộng rãi, nằm ngay trung tâm thành phố. Đến đây, bạn không chỉ được hòa mình vào không khí tấp nập của phố phường Sài thành mà còn được thưởng thức hương vị chè mới lạ, thơm ngon đến nao lòng. Nằm trên đường Kỳ Đồng, quán mở cửa từ lúc 7h30 – 10h30 hằng ngày, những ngày cuối tuần hoặc ngày nắng dường như quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Với thái độ niềm nở, nhiệt tình của quán cũng như chất lượng không lẫn vào đâu được, ấy thế nên 34 năm qua, dù không quảng cáo rầm rộ nhưng chè Kỳ Đồng dường như đã là một món ăn gắn bó đối với những tín đồ ẩm thực của Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 954 166
      Website: https://www.chekydong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753932221
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Quán chè Kỳ Đồng
      Quán chè Kỳ Đồng
      Quán chè Kỳ Đồng
      Quán chè Kỳ Đồng
    • Quán chè khúc Bạch Thanh nằm gần chân cầu Hoàng Hoa Thám, Quận 1 Thành phố Sài Gòn đô thị từ lâu đã nổi tiếng xa gần với món chè khúc bạch được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán chè khúc Bạch Thanh một trong những tiệm chè khúc bạch nổi tiếng nhất nhì nơi đây nên lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào. Quán nhận được rất nhiều review tốt, không chạy theo trường, không vì quá đông khách mà chất lượng các món chè bị giảm. Món chè khúc bạch của quán vẫn luôn giữ được hương vị chuẩn như hồi đầu mới mở, cũng chính vì vậy mà quán có rất nhiều khách ruột.


      Quán chè khúc Bạch Thanh có vị giòn tan, ăn thanh mát, không quá ngọt lại thêm đủ loại trái cây xắt thành từng miếng nhỏ tươi ngon. Trái cây có mít, kiwi, táo,dâu tây, đào, nhãn, nhiều và tươi ăn đã lắm không có bị dập hay hư hỏng.Ngoài chè khúc bạch trắng còn có khúc bạch chanh dây, trà xanh, việt quất, socola,… Ngoài các món chè khúc bạch, quán còn bán thêm các món ăn như xúc xích xông khói, gà chíp (gà chiên loại nhỏ), ốc nhồi, cua viên, bánh flan nướng, các vị trà sữa,… Quán có chỗ để xe và trông xe miễn phí, không gian quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Nếu có dịp khám phá ẩm thực đường phố Sài Gòn đừng quên thưởng thức món ăn nổi tiếng này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68/210 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 251 251
      Email: honamdong@gmail.com
      Website: http://www.chekhucbach.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Chè Khúc Bạch Thanh
      Chè Khúc Bạch Thanh
      Chè Khúc Bạch Thanh
      Chè Khúc Bạch Thanh
    • Top 9

      Chè Cô 7

      Chè Cô 7 nổi tiếng quận 4 bởi các món chè thơm ngon và màu sắc đẹp mắt. Chén chè lên hình nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng đi ăn mới thấy rất nhiều. Chè Cô 7 mang đậm hương vị chè miền Tây với vị béo béo của nước cốt dừa quyện với vị thơm, dai của cùi bưởi và chút bùi bùi của đậu xanh cho cảm giác tan ngay trong miệng cực đã. Menu của quán gồm các loại chè đặc sắc như chè thập cẩm, chè bưởi, sương sa hạt lựu, bánh lọt, đậu đen, đậu xanh… Ngoài ra quán còn nhiều loại bánh dân gian như bánh bò, bánh da lợn, bánh khoai môn, bánh chuối hấp...


      Vị ngọt của nước cốt dừa của Chè Cô 7 rất vừa phải khiến bạn không cảm thấy bị ngấy, mang lại cảm giác ngon thanh mát, bổ dưỡng không cưỡng lại được khi có dịp nếm thử. Một ưu điểm nữa của quán chè ngon Sài Gòn này là không gian rất rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và niềm nở nên bạn sẽ không cần phải đợi quá lâu để thưởng thức các món chè hấp dẫn của quán. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt, muốn tìm một nơi thưởng thức các món chè ngon để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình thì Chè Cô 7 là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Số 41, Quận 4, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Chè cô 7
      Chè cô 7
      Chè cô 7
      Chè cô 7
    • Top 10

      Chè Cột Điện – Trần Hưng Đạo

      Chè Cột Điện (mở cửa hàng ngày từ 4h chiều đến 12h đêm). Đó là một xe bán chè nằm lọt thỏm trong khoảng sân nhỏ trước trạm biến áp cũ kỹ trên đường Trần Hưng Đạo B, TP.HCM, đoạn qua ngã tư Châu Văn Liêm gần đến chợ vải Soái Kình Lâm. Xe chè nằm khuất bên trong và để tìm ra nó bạn nên tìm cái… cột điện ngay góc đường trước tiên. Xe chè rất nhỏ, bàn ghế cũng nhỏ nốt và khu này vốn nhiều hàng quán vỉa hè nên nếu không rà xe kĩ sẽ dễ chạy lố mất. Chè Cột Điện có thực đơn rất đơn giản, với hai mặt in cả tiếng Việt và tiếng Hoa, các món như đậu hũ hạnh nhân, cao quy linh, chè mè đen… xe đều có. Những món “đỉnh” của xe chè mà bạn nên nếm thử khi đến đây là bạch quả trứng cút, nhãn nhục táo đỏ, bạch quả bo bo trứng cút.


      Thực đơn hơn 20 món chè ở Chè Cột Điện mang đậm bản sắc của người Hoa. Những tên món như quy linh cao, hoài sơn hay sự kết hợp của bạch quả, bo bo, tàu hũ ky và trứng cút có thể sẽ làm khách hàng bỡ ngỡ khi đến lần đầu tiên. Những món chè có hương vị đậm chất Hoa như chè hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu phộng, mè đen, nhãn nhục, bạch quả, củ năng, sâm bổ lượng, quy linh cao, hột gà chưng (như bánh flan), hột gà trà đen, đu đủ tiềm... phục vụ nóng lạnh tùy nhu cầu. Trong đó, chè hột gà trà là cái tên gây tò mò nhất đối với thực khách lần đầu đến quán. Trứng gà chín luộc với nước trà chừng 2 tiếng, để liu riu cả tối, sao cho phần lòng trắng bên ngoài đanh lại nhưng bên trong mềm. Xắn một miếng xúc cùng nước trà đen đường, ăn vào bùi ngọt, không tanh, thơm mùi trà, ngậy vị trứng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 476 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30

      Chè Cột Điện
      Chè Cột Điện
      Chè Cột Điện
      Chè Cột Điện
    • Top 11

      Quán Chè Tường Phong – An Điềm

      Gọi điện

      Nói về món chè người Hoa, có lẽ bạn sẽ không thể nào không biết đến quán chè Tường Phong. Nằm ngay trên đường An Điềm của Quận 5, quán chè Tường Phong là quán chè khá nổi tiếng với các món chè Hoa. Tuy quán hơi khiêm tốn về diện tích và nằm trong ngõ nhỏ nhưng mà món chè Hoa tại đây vô cùng ngon. Khi đến đây, bạn sẽ thấy quán lúc nào cũng đông khách. Có lẽ vì món chè tại quán khá ngon nên quán chỉ mở cửa từ 7 giờ tối đến 10 giờ tối là đã đóng cửa rồi. Món chè đậu đen của quán là món chè chuẩn vị người Hoa. Món chè này được nấu dưới dạng bột sền sệt màu đen đặc nên khi mới nhìn có vẻ như bạn sẽ hơi ngại ăn thử nhưng khi ăn bạn sẽ hiểu vì sau món chè đậu đen lại được yêu thích đến như vậy.


      Đi cùng với món chè đậu đen là món chè hột gà trà cũng đáng để bạn thử. Nước chè thanh ngọt được nấu từ nước trà tàu cùng với 1 của trứng gà ăn kèm. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng các làm món chè này vô cùng công phu. Trứng gà nấu chè phải là trứng gà ta được luộc chín. Sau khi bóc vỏ trứng sẽ được cho vào nước trà tàu sau đó luộc thêm đến khi nước trà tàu ngấm vào trứng thì bắc ra. Mỗi công đoạn đòi hỏi người nấu phải tỉ mỉ, cẩn thận căn thời gian thật chuẩn xác. Menu chè Tường Phong khá phong phú với hơn 30 món chè khác nhau như chè đậu đen, chè thạch quà bảy màu, chè bạch quả bo bo, chè quả nông… món nào cũng đều ngon với giá vô cùng rẻ. Thường chỉ khoảng 25 – 30.000/cốc chè mà thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 An Điềm, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3855 0694
      Giờ mở cửa: 18:30 – 22:00

      Gọi điện
      Quán chè Tường Phong – An Điềm
      Quán chè Tường Phong – An Điềm
      Quán chè Tường Phong – An Điềm
      Quán chè Tường Phong – An Điềm
    • Ý Phương là tên một quán chè thái ngon nằm có cơ sở chính ở đường Nguyễn Tri Phương nổi tiếng Sài Gòn. Chè thái có xuất xứ từ Thái Lan – vùng đất của những vị thần. Nguyên liệu chính của chè thái Ý Phương được làm từ hơn 10 loại trái cây, như: xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi, bột mì… Chè thái ở đây cũng ngon hơn chỗ khác bởi cách pha chế, chè Thái ở Ý Phương được chế biến từ sữa tươi tiệt trùng. Và chè thái của Ý Phương đặc biệt hơn là mùi sầu riêng ngầy ngậy, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo lên vị ngọt vừa phải, hương thơm hấp dẫn.


      Không chỉ có vậy, ly chè thái ở Ý Phương còn bắt bắt hơn với các đủ màu sắc của hoa quả. Giá chè ở quán dao động khoảng: 18.000 – 45.000 đồng/người. Ngoài chè Thái, menu quán chè Ý Phương còn khá đa dạng các món ngon khác như: kem ý, xôi mít sầu riêng, bánh bột lọc, bò bía trứng lạp xưởng,… Món ăn ngon cùng giá cả phải chẳng, quán chè Ý Phương đã là địa điểm quen thuộc không chỉ sinh viên mà là nơi giải khát của các gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 338 128
      Giờ mở cửa: 10:30 – 01:00

      Gọi điện
      Chè Ý Phương
      Chè Ý Phương
      Chè Ý Phương
      Chè Ý Phương
    • Top 13

      Chè Mâm Khánh Vy

      Gọi điện

      Chè mâm Khánh Vy ở chung cư Ngô Gia Tự Quận 10 từ lâu đã trở thành điểm ăn vặt lý tưởng của bạn trẻ Sài Gòn với mâm chè 16 chén gồm cả chè, một vài thức ăn ngọt khác, phải 3-4 người thì mới có thể “giải quyết” hết một mâm như thế. Đa phần là những loại chè rất quen thuộc với teen Nam Bộ như: chè đậu đỏ, chè bà ba, chè chuối, chè đậu trắng, chè trôi nước… cùng với 1 hũ rau câu dừa,1 đĩa xôi và 1 đĩa bánh Flan.Vì là đồ ngọt ăn nhiều dễ ngán, nên các bạn nên đi theo một nhóm 4-5 người để ăn chung với nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gọi riêng chứ không nhất thiết gọi một mâm. Cái thú ăn chè mâm là ở chỗ, mỗi chén bạn đụng muỗng một ít, để nếm được hết tất tần tật các loại chè quen thuộc.


      Chè mâm ở đây giá cả tương đối rẻ, lại ngon phù hợp với túi tiền của sinh viên. Đây là nơi khá lý tưởng để sinh viên họp mặt cùng với bạn bè, người thân. Giá mỗi chén chè khá bình dân, chỉ 4.000 đồng, riêng đĩa xôi là 5.000 đồng. Khi vào quán, chỉ cần gọi một mâm chè với giá 78.000 đồng, các teen sẽ được thoải mái thưởng thức đầy đủ hương vị của 16 món ăn ngọt với hương vị khác nhau, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn cùng lúc thưởng thức nhiều lại chè khác nhau mà giá cả phải chăng thì quán chè Khánh Vy là một lựa chọn lý tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư 32 lô H, Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0833 935 770
      Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

      Gọi điện
      Chè mâm Khánh Vy
      Chè mâm Khánh Vy
      Chè mâm Khánh Vy
      Chè mâm Khánh Vy
    • Top 14

      Chè Nghĩa

      Gọi điện

      Tọa lạc trên con đường Hậu Giang, Quán Chè Nghĩa là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Các món chè của quán Chè Nghĩa được các thực khách đánh giá rất cao bởi dù chè được cải tiến để phù hợp hơn với khẩu vị của giới trẻ hiện nay nhưng nó vẫn giữ được trọn vẹn hương vị truyền thống quý giá mà không phải quán chè nào cũng làm được. Ngay khi thưởng thức một thìa chè, bạn sẽ cảm nhận được độ tươi và độ béo ngậy của các nguyên liệu, nào là: đậu đỏ, khoai lang, khoai môn, bánh lọt, sương sáo, sương sa,… tất cả đều hòa quyện hài hòa với nhau một cách hoàn hảo tạo nên một hương vị khó quên.


      Các nguyên liệu của quán Chè Nghĩa 100% nhà làm, được lựa chọn kỹ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sử dụng 100% đường phèn nên không độc hại cho sức khỏe của bạn. Không chỉ được thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon mà đến Quán Chè Nghĩa bạn còn rất hài lòng với không gian tại đây. Không gian rộng rãi thoáng mát, được bày trí gọn gàng sạch sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức những món chè thơm ngon, những ly nước mát lạnh. Trong tiết trời oi ả của Sài Gòn, những buổi tụ tập cùng bạn bè có “tâm hồn ăn uống” thì những món chè Thái thơm ngon hay trà sữa mát lạnh sẽ là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 861 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 077 299
      Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

      Gọi điện
      Chè Nghĩa
      Chè Nghĩa
      Chè Nghĩa
      Chè Nghĩa
    • Top 15

      Chè - Tàu Hủ Đá Ngô Quyền

      Gọi điện

      Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền dường như là một địa điểm quen thuộc của những người đã trót yêu món tàu hủ đá tuy giản dị nhưng mang đầy hương vị thân quen. Nằm trước số nhà 252 Ngô Quyền, Quận 10, quán đồ ngọt lâu năm này đã trở thành điểm dừng chân của nhiều người. Không một bảng hiệu chỉn chu, không gian cũng chỉ mượn tạm vỉa hè ven đường. Thế nhưng, cứ tầm chiều đến tối, lượt khách mỗi lúc một đông. Người ghé qua mua vội, người thì nán lại ngồi, tất cả tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp nhưng rất đỗi thân thương.


      Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền phục vụ chủ yếu là những loại chè đậu, sâm bổ lượng, bánh flan nhưng cái tên được gọi nhiều nhất chính là tàu hũ đá và chè bưởi. Tàu hủ béo ngậy, thơm lừng quyện cùng phần nước cốt dừa béo ngậy là đủ để làm nhiều người phải thương, phải nhớ về hàng tàu hủ này. Tàu hũ được chế biến trong ngày với độ mềm mịn, thơm thoảng hấp dẫn. Khác với tàu hủ nóng có phần "yếu ớt" khi dễ bị tách ra, tàu hủ đá lại dai hơn. Nhấn nhá thêm cùng đậu xanh, sữa đặc, đường, nước cốt dừa... thế thôi cũng đủ khiến người ta sảng khoái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 252 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 492 020
      Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
      Gọi điện
      Chè - Tàu Hủ Đá Ngô Quyền
      Chè - Tàu Hủ Đá Ngô Quyền
      Chè - Tàu Hủ Đá Ngô Quyền
      Chè - Tàu Hủ Đá Ngô Quyền




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy