Top 10 Địa chỉ thưởng thức trà, bánh ngọt không nên bỏ lỡ ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 The Berryfield
  2. Top 2 Artemis Pastry Shop
  3. Top 3 All Day Coffee
  4. Top 4 Hello Stranger
  5. Top 5 Lofita Cafe
  6. Top 6 Timeline Coffee
  7. Top 7 The Backyard
  8. Top 8 Aroi Dessert Cafe
  9. Top 9 Pema
  10. Top 10 Gardenista Coffee

Top 10 Địa chỉ thưởng thức trà, bánh ngọt không nên bỏ lỡ ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thuý Vy 291 0 Báo lỗi

Hò hẹn cà phê từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc không chỉ của bậc phụ huynh mà còn ở giới trẻ. Ngày nay, những quán cà phê, trà còn có phục vụ rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Berryfield

    The Berryfield là quán nhỏ nhưng lại là một nơi lý tưởng cho sự ẩn náu tuyệt vời đối với những tâm hồn chứa chan cảm xúc và muốn rúc vào khoảng không bình yên tĩnh lặng. The Berryfield đam mê và nghiên cứu về cà phê khá kỹ ở đây có món cà phê pha tay V60 đấy không phải là cà phê nữa rồi mà chính là nghệ thuật của cà phê.

    Tại The Berryfield hầu hết các công đoạn đều được làm thủ công và rang từng mẻ cà phê bằng một chiếc máy rang thủ công nhỏ đến việc pha chế các món đồ uống bằng các dụng cụ thủ công như: V60, Kalista, Chemex cho cà phê giấy lọc hay ấm Moka cho cà phê Espresso. Mọi thứ đều được nâng niu và rất trân trọng tại The Berryfield. Đây là địa điểm thú vị cho những người yêu cà phê dành thời gian tận hưởng trọn vẹn một ly cà phê, đọc sách, làm việc hay cùng nói chuyện với The Berryfield về cà phê và cùng The Berryfield trao đổi những kiến thức hữu ích về ngành cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Nguyễn Gia Thiều, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 87 Nguyễn Công Hoan, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: theberryfield@outlook.com

    Website: https://theberryfield.wordpress.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theberryfield

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (189 đánh giá trên Google)

    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield

  2. Top 2

    Artemis Pastry Shop

    Gọi điện

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.

    Artermis
    là sự kết hợp của những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302

    Email: artemis.pastry05@gmail.com

    Website: https://artemispastry.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/artemisvietnam

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (299 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Artemis Pastry Shop
    Artemis Pastry Shop
    Artemis Pastry Shop
    Artemis Pastry Shop
  3. Top 3

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng “Cà phê hảo hạng. Không gian cảm xúc. Đến với quán bạn sẽ được sự chào đón chân thành. All Day Coffee là một nơi ấm áp, đầy niềm vui và mang lại nhiều cảm hứng tích cực. Một quán cà phê mà mọi người muốn ghé thăm hằng ngày.

    All Day Coffee
    tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất giúp bạn có thể an tâm nhất khi thưởng thức cà phê tại đây. All Day Coffee mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muôn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day Coffee mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đây là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.Ở All Day, mỗi nhân viên được gọi là một Day-maker hay “người làm nên một ngày” của khách hàng. Tại căn bếp của All Day, quán hy vọng được cùng bạn đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và sưởi ấm trái tim khách hàng mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 8090

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (964 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  4. Top 4

    Hello Stranger

    Một trong những tiệm cà phê - bánh bạn không nên bỏ lỡ ở quận Hoàn Kiếm chính là Hello Stranger. Không gian của quán khá tinh tế được bao trùm bởi một sắc trắng dịu nhẹ, rất chiều lòng những tín đồ sống ảo. Điểm cộng của quán là Hello Stranger rất thường xuyên cập nhật menu theo xu hướng và pha chế ra nhiều loại theo mùa, theo dịp lễ. Nhân viên của quán được đào tạo chuyên nghiệp, luôn phục vụ chu đáo cho những "người lạ" tìm đến nơi này.


    Thức uống ngon, bánh ngọt ngào và không gian thoải mái chính là điều Hello Stranger mong tất cả các khách hàng chọn Hello Stranger đã và sẽ trải nghiệm. Thưởng thức món đồ uống mà bạn thích, món bánh bạn mê, chill cùng nhạc nhẹ nhàng, Hello Stranger sẽ phục vụ bạn tất thảy. Dừng chân tại quận Hoàn Kiếm, Hello Stranger sẽ là một điểm đến dễ chịu dành cho bạn. Quán nép mình trong con ngõ không quá ồn ào và tấp nập. Một quán coffee vừa đủ để có thể vừa đọc quyển sách yêu thích vừa nhấp ngụm coffee ăn chiếc bánh. Hay là một căn phòng nhỏ với decor vừa đủ, một cái ban công nhẹ nhàng chill chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (29 đánh giá trên Google)

    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
  5. Top 5

    Lofita Cafe

    Gọi điện

    Lofita là chuỗi quán trà và cafe ngon đang được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Lofita cơ sở Trần Hưng Đạo có không gian và âm nhạc nhẹ nhàng mang đến sự yên bình và ấm cúng. Các bạn trẻ thường hẹn nhau đến đây để cùng trò chuyện và chụp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Phong cách phục vụ tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn quay lại.


    Không chỉ không gian ‘’nghìn like’’, Lofita còn hấp dẫn bởi menu đồ uống cực healthy, tốt cho sức khỏe, giữ dáng, đẹp da. Các bạn nữ chắc chắn không thể bỏ qua được địa điểm tuyệt vời này rồi phải không nào? Đảm bảo rằng khi bạn tới Lofita, ảnh đẹp sẽ có vô vàn, có những tấm về trà và cafe bởi Lofita bố trí vô cùng đẹp mắt và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503

    Website: http://www.lofita.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (189 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lofita Cafe
    Lofita Cafe
    Lofita Cafe
    Lofita Cafe
  6. Top 6

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Timeline Coffee là một quán khá mới ở Hoàn Kiếm những được nhiều bạn trẻ ưu thích bởi phong cách decor hiện đại, trẻ trung. Quán có 3 tầng và mỗi tầng được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Tầng 1 là hong cách hiện đại, gam màu tươi sáng trẻ trung. Tầng 2 là hong cách vintage pha vào đó một chút gì đó phong cách bohemia. Ở tầng 2 còn có phòng bói bài tarot nữa nhé. Có thể liên hệ với quán trước để đặt lịch. Các tín đồ hệ tâm linh thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nha. Tầng 3 là một tầng ngoài trời với thiết kế không gian chuyên để dành cho các bạn check-in, một không gian Đà Lạt giữa lòng Hà Nội.


    Về đồ uống chủ yếu là các loại sinh tố, trà sữa. Đi kèm đồ uống, ở đây có một số loại bánh như bánh gấu,...Giá ở đây thuộc vào mức trung bình khá. Timeline Coffee sử dụng ống hút inox thay cho ống hút nhựa, có thể tái sử dụng. Cảnh báo cho ai hay cắn ống hút nếu không muốn đau răng nhé. Nếu có dịp ghé khu vực Hoàn Kiếm thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0908 261 992

    Email: timelinecoffee79260@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TimelineHoanKiem/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (2146 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  7. Top 7

    The Backyard

    Gọi điện

    The Backyard mong muốn đem đến cho các bạn một quán cafe ấm áp, nhiều niềm vui với âm nhạc du dương và tràn đầy những cảm xúc tích cực với: Không gian xanh rợp thoáng đãng, yên bình, Đảm bảo chất lượng đồ uống luôn tươi mới, Đội ngũ quản lý, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Với các không gian đa dạng từ trong nhà tới ngoài trời, The Backyard sẽ là một nơi trốn hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi, một địa điểm lý tưởng, trong xanh để thả hồn trong công việc, giao lưu. The Backyard vẫn đang trong quá trình soft opening, The Backyard mong muốn nhận được thật nhiều sự ủng hộ và góp ý từ các bạn để hoàn thiện hơn về chất lượng đồ uống cũng như nhân viên, hình ảnh quán... Hãy đến với The Backyard để tận hưởng những điều tuyệt với này ngay cuối tuần này thôi các bạn.


    Đến với The Backyard, bạn không chỉ có được những phút giây thư giãn thoải mái bên những người thân thương mà còn có những góc ảnh thật đẹp, thật lãng mạn nữa nhé. The Backyard là một khoảng 'sân sau' xanh rợp, thoáng đãng và yên tĩnh kết hợp với âm nhạc du dương của các bản nhạc jazz hay acoustic thật phù hợp cho một buổi sáng thả hồn vào công việc hay đơn giản chỉ là nhâm nhi tách cafe và cho mình chút không gian thư giãn sau một ngày dài... Hãy cùng tới thăm diện mạo mới của The Backyard và nhâm nhi một ly trà dịu nhẹ được ủ từ hoa đậu biếc kết hợp với vị chua mát của chanh tươi hay dâu tây, thưởng thức vị ngọt ngọt lẫn chút chua chua của quả xoài tươi chín, cùng lớp kem mặn béo ngậy của một ly Xoài Macchiato, nếu bạn là một coffeeholic, đừng quên thưởng thức cafe bạc xỉu truyền thống hay một ly cafe latte nóng của chúng mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0586 758 858 - 0793 452 299
    Email: thebackyard17pct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebackyard17phanchutrinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (108 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Backyard
    The Backyard
    The Backyard
    The Backyard
  8. Top 8

    Aroi Dessert Cafe

    Gọi điện

    Aroi Dessert Cafe là một quán cà phê và bánh ngọt, cà phê ngon, bánh ngọt rất được lòng khách hàng vậy là những khách hàng muốn có một quán cà phê mà có thể giúp mình có những chiếc bánh xinh xinh có vị mặn mặn, ngọt ngọt để ăn cùng khi uống một thức uống nào đó thì hãy đến Aroi Dessert Cafe. Aroi Dessert Cafe là một không gian dễ thương, màu trắng tinh khiết tạo cảm giác dễ chịu, đơn giản nhưng lại rất mị hoặc. Không gian sạch, thoáng mát. Bên cạnh đó Aroi Dessert Cafe có những lợi thế: Vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại.

    Không gian đẹp gồm 3 tầng, diện tích rộng lớn 100m2 với sức chứa lên tới 400 người. Chỗ để xe thoải mái, rộng rãi. Thức uống và đồ ăn ngon. Bên cạnh đó Aroi Dessert Cafe cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng để khách hàng thoả sức tổ chức những sự kiện lớn và không gian mở Aroi Dessert Cafe giúp cho sự kiện diễn ra thoải mái hơn trong việc trò chuyện và giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 836 822

    Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (512 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
  9. Top 9

    Pema

    Gọi điện

    Pema là một mô hình thưởng trà theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ cùng phong cách sang trọng, cổ điển, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán. Pema chỉ có một tầng, nhưng không gian trong quán lại rất rộng rãi, mát mẻ, trang trí nhiều phụ kiện Châu Âu. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc. Bánh siêu siêu ngon, vị kem ngậy, trà thơm nhẹ, dễ uống, có nhiều loại vị đa dạng.


    Pema luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, cuối tuần là dịp xứng đáng để chúng ta “tự thưởng” cho bản thân những chiếc bánh làm nên tên tuổi của Pema: Le Bon Appetit, Chanel và Lanony.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0335 979 945

    Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pema
    Pema
    Pema
    Pema
  10. Top 10

    Gardenista Coffee

    Một tiệm cafe, trà bánh được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích nữa mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này là Gardenista Coffee. Quán được trang trí theo phong cách mộc, chủ yếu là bàn gỗ xinh xắn hài hòa với màu trắng của tường xi măng, trông rất bắt mắt và cuốn hút. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì đây chính là địa điểm phù hợp. Không gian trong quán yên tĩnh, nhẹ nhàng như đưa bạn vào một thế giới thật bình yên giữa những xô bồ chốn thị thành. Ngồi ở The Ylang, ngắm những chậu nhỏ xinh, nhấm nháp một vài vị trà ưa thích, hòa mình vào không gian trong lành của quán, được thế thì còn gì bằng!


    Với không gian được thiết kế đẹp mắt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới với gam màu trắng cùng các loại cây xanh được trang trí bên trong. Đến với Gardenista Coffee, bạn sẽ được thưởng thức hương vị trà đặc biệt, thơm mát cùng các loại đồ uống khác vô cùng phong phú, thêm một chút bánh ngọt thơm lừng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ. Hơn nữa, những bạn order tại The YLang - Gardenista còn rất dễ thương, sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Thạch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gardenista Coffee
    Gardenista Coffee
    Gardenista Coffee
    Gardenista Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy