Top 7 Địa chỉ trà, cà phê, bánh ngọt không nên bỏ lỡ ở Quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 C'est Si Bon
  2. Top 2 Highlands Coffee
  3. Top 3 La Mensa
  4. Top 4 Maison de Éte’
  5. Top 5 EE Earth Coffee
  6. Top 6 The Coffee House
  7. Top 7 Lofita Tea & Coffee

Top 7 Địa chỉ trà, cà phê, bánh ngọt không nên bỏ lỡ ở Quận Đống Đa, Hà Nội

Thuý Vy 728 0 Báo lỗi

Hò hẹn cà phê từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc không chỉ của bậc phụ huynh mà còn ở giới trẻ. Ngày nay, những quán cà phê, trà còn có phục vụ rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là một địa chỉ Cafe - Desserts - Cakes nổi tiếng ở Hà Nội, có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng với mức giá bánh nước cũng vô cùng dễ thở nha.. Nơi đây phục vụ những món đồ ngọt thơm ngon được chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm của C'est Si Bon chứa đựng hương vị độc đáo, đặc trưng. Mille Crepes - Một trong những dòng bánh đặc trưng nhất của C'est Si Bon. Với tất cả 4 loại bánh crepes được làm tươi mỗi ngày, mỗi vị bánh sẽ đưa bạn đến nhiều vùng trời khác nhau. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Nằm giữa lòng Hà Nội, C'est Si Bon là một nơi tuyệt vời để các bạn thư giãn với không gian riêng tư. Địa chỉ này có ánh nắng, góc xanh, không khí trong lành và những điều ngọt ngào khiến thực khách mủi lòng. Không chỉ là những miếng bánh nhỏ được phục vụ tại cửa hàng, dòng bánh nguyên chiếc được nướng tươi mỗi ngày hiện đã có mặt trong tủ bánh tại tất cả các cơ sở C'est Si Bon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.co
    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:300

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Tiếp theo, Highlands Coffee chính là địa chỉ trà - cà phê - bánh ngọt mà Toplist muốn gợi ý đến quý độc giả. Tại quận Đống Đa, Highlands Coffee có hơn 5 cửa hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không gian tại đây chắc hẳn nhiều bạn đã biết đến, các chi nhánh Highlands Coffee tại quận Đống Đa có diện tích khá rộng rãi, quán được thiết kế với tông màu sáng sủa, tinh tế và hiện đại. Chính điều đó đã mang đến cảm giác rất thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm tại đây.


    Bí quyết thành công mà Highlands Coffee luôn đặt lên hàng đầu đó chính là: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Về thức uống, các món thức uống tại Highlands Coffee được đánh giá khá ổn so với giá thành. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1755
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    La Mensa

    Gọi điện

    La Mensa là một tiệm trà bánh và cà phê nho nhỏ nằm ở ngõ Thái Hà, quán có nhiều chi nhánh, trở thành chốn neo đậu tâm hồn của nhiều người. Các loại trà của La Mensa được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là trà hoa quả. Phần trà hoa quả có vị trái cây thơm nhẹ chứ không quá nồng, thanh ngọt rất dễ uống, không bị kiểu ngọt siro hoá học nên được nhiều khách hàng chọn lựa.


    Quán có những set trà bánh 2 người, 4 người, combo nhỏ để bạn thư giãn. La Mensa chiều lòng thực khách khi mang đến những chiếc bánh Âu đẹp và ngon ngây ngất. Một số loại bánh nổi bật bạn nên thưởng thức là: bánh tiramisu, mousse chanh leo và cheese cake. Các loại bánh tại đây gần như đều có giá 39.000 đồng hoặc 49.000 đồng, nhìn chung, giá khá mềm, tạm chấp nhận được so với mặt bằng chung các tiệm trà bánh. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0925 523 333
    Email: Lamensacoffee@gmail.com
    Website: https://lamensacafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
  4. Top 4

    Maison de Éte’

    Gọi điện

    Maison de Éte’ ra đời với ý tưởng ngôi nhà mua hè nhỏ nhắn và ấm cúng nép mình ở một góc Hà Thành, nằm ở ngay Quận Đống Đa. Nơi đây chuyên phục vụ thức uống, thực phẩm thuộc dòng organic đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Đến với Maison de Éte’, bạn sẽ có những ly nước mát lạnh, những chiếc bánh ngon và cùng niềm vui, sự nhẹ nhàng ra về. Ngôi nhà được trang trí xinh xắn với những dàn hoa trước hiên, thơ mộng và thu hút ánh nhìn. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha


    Ngoài ra, menu bánh cũng rất đa dạng, thưởng thức cùng đồ uống rất hài hoà, hợp khẩu vị. Maison de Éte’ sở hữu những không gian thư giãn tuyệt vời dành cho khách hàng. Nhân viên của quán khá chu đáo và thân thiện. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, để đọc một cuốn sách, hoặc để làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy đến Maison de Éte’, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thời gian vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 17, Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0325 439 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maison-de-Éte-2044246605701115/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison de Éte
    Maison de Éte
    Maison de Éte
    Maison de Éte
  5. Top 5

    EE Earth Coffee

    Gọi điện

    Với thông điệp giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ từ thiên nhiên, EE Earth Coffee là một quán cà phê-bánh ngọt rất thú vị ở quận Đống Đa. Ghi điểm với không gian hai tầng rộng rãi, đa năng, thoáng mát, hòa mình vào “trái đất xanh”, EE Earth Coffee Tuy mới khai trương cách đây không lâu nhưng được người Hà Nội rất quan tâm. Cửa hàng EE Earth Coffee Có nhiều loại bánh trông vừa ngon vừa đẹp mắt.


    Nguyên liệu sạch được lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên những chiếc bánh và ly nước tỉ mỉ, mang tính thẩm mỹ và hương vị cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai ghé thăm nơi đây. Bất kể thời tiết như thế nào, EE Earth Coffee luôn sẵn sàng làm ra những chiếc bánh nóng hổi để bạn thưởng thức bên tách trà, cà phê quen thuộc. Mời bạn ghé thăm EE Earth Coffee để cảm nhận sự thú vị và mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 869 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/EEEARTHCOFFEE
    Gọi điện
    EE Earth Coffee
    EE Earth Coffee
    EE Earth Coffee
    EE Earth Coffee
  6. Top 6

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ trên khắp Việt Nam khi đã sớm xuất hiện, thành công và tạo dựng được tên tuổi khá vững chắc tại thị trường Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để học tập, trò chuyện cùng bạn bè, họp mặt gia đình hay gặp gỡ đối tác thì đây là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tại quận Đống Đa có 4 cửa hàng The Coffee House để khách hàng dễ dàng di chuyển. Cửa hàng nào cũng đông khách, nhất là về đêm và cuối tuần.


    Chi nhánh The Coffee House ở Hà Thành vẫn giữ nét đặc trưng trong thiết kế của các chuỗi cửa hàng trên khắp đất nước Việt Nam. Đồ uống của thương hiệu này khá đa dạng, cập nhật theo xu hướng, nổi bật là: Choco Matcha hạnh nhân, trà sữa ô long hạnh nhân, trà cam chanh đào, Macchiatio trà xoài, … Ngoài ra, còn có các loại đồ uống khác . các sản phẩm khác như cà phê, sữa trứng bạc, trà trái cây, đá xay, trà – macchiato và các loại bánh ngọt & đồ ăn nhẹ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: thecoffeehouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  7. Lofita Tea & Coffee là một trong những quán cafe quận Đống Đa đông khách nhất. Quán có 3 tầng và 2 sân thượng nên chẳng thiếu những góc check-in lung linh, ảo diệu. Đồ uống ở đây khá đa dạng, có cả trà, cà phê và đồ uống healthy nữa đấy! Tông màu chủ đạo ở quán rất nhẹ nhàng và nịnh ảnh, các bạn hoàn toàn có thể mang về cho mình đầy ắp ảnh đẹp sau một buổi hò hẹn với bạn bè tại Lofita đó!


    Ngoài ra phải kể tới đồ tráng miệng ở Lofita Tea & Coffee, chúng rất đa dạng và phong phú, từ bánh ngọt cho tới sữa chua, kem các loại. Tất cả đều rất chất lượng và được trang trí rất đẹp mắt cũng như vô cùng ngon miệng. Chỉ cần gọi một miếng bánh ngọt cùng một ly trà hoa quả mát lạnh thì có lẽ bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt hảo và tròn trịa nhất đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6503
    Website: lofita.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee
    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy