Top 13 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 595 1 Báo lỗi

Với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích xung quanh, quận Đống Đa là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá và trải nghiệm văn hóa Hà Nội. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    A25 Hotel Đống Đa

    Gọi điện

    Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô thành phố để đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách du lịch và khách công tác. Với gần 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.


    Hệ thống khách sạn A25 có nhiều mức giá linh hoạt và tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ phòng tiêu chuẩn, cao cấp cho đến các phòng căn hộ VIP. Mỗi phòng tại khách sạn A25 đều được lắp đặt đầy đủ các thiết bị như điều hòa, tivi, tủ lạnh, cầu là, máy sấy tóc, quạt sưởi... cùng với hệ thống chăn, ga, gối, đệm được chọn lựa kỹ lưỡng. Đặc biệt, phòng căn hộ của khách sạn A25 với không gian rộng lớn được chia ra như phòng khách, phòng bếp với đầy đủ dụng cụ và những phòng ngủ nhỏ bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, đây là phòng được rất nhiều khách ở lưu trong thời gian dài lựa chọn. Tại khách sạn A25, khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh thành phố Hà Nội tấp nập về đêm, thưởng thức khoảnh khắc bình yên hiếm có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Giảng Võ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6925 & 0789 252 525

    Email: info@a25hotel.com
    Website: https://a25hotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/a25hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    A25 Hotel Đống Đa
    A25 Hotel Đống Đa
    A25 Hotel Đống Đa
    A25 Hotel Đống Đa

  2. Top 2

    Pullman Hanoi

    Gọi điện

    Pullman Hanoi là khách sạn 5 sao, được thiết kế mang hơi thở của nhịp sống thành thị, hiện đại, với 242 phòng, được trang trí hiện đại, thể hiện phong cách của khách sạn, trong lúc vừa mang đến sự tiện nghi thoải mái cho tất cả khách hàng. Pullman Hanoi là khách sạn 5 sao, với 242 phòng, được trang trí hiện đại. Pullman Hanoi nằm dọc Phố Cát Linh ở Hà Nội, trong bán kính chưa đến 1 km từ Chùa Một Cột và 10 phút lái xe từ Khu Phố Cổ. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó khoảng 40 km. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar tại sảnh đợi.


    Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng. Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt mới được tân trang lại. Tọa lạc giữa trung tâm Thủ đô, vị trí thuận lợi, gần sát các quần thể di tích Hà Nội, các Đại sứ quán và văn phòng các Tập đoàn lớn, Pullman Hanoi đã và đang thu hút một lượng lớn du khách du lịch quốc tế, và khách dự hội nghị, hội thảo tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3733 0688

    Email: h7579@accor.com

    Website: https://pullman-hanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/PullmanHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
  3. Top 3

    Novotel Hanoi Thai Ha

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,6 km, Novotel Hanoi Thai Ha cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có CLB trẻ em, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tại trung tâm quận Đống Đa đông vui, tấp nập, khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha với thiết kế sang trọng, hiện đại là nơi lưu trú hoàn hảo cho khách du lịch, khách công tác cũng như địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, hội nghị, hội thảo với nhiều quy mô.


    Hệ thống các phòng nghỉ, studio, căn hộ và phòng suite của Novotel Hanoi Thai Ha với diện tích từ 31m2 đến 94m2 được trang bị gối và nệm Live N Dream cùng thiết kế đặc biệt với tính năng linh hoạt cao đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn và êm đềm. Với hệ thống nhà hàng: Food Exchange, Gourmet Bar, The Rooftop Bar, Aqua, Premier Lounge hoặc đặt dịch vụ từ phòng riêng, bạn sẽ trải nghiệm hành trình khám phá ẩm thực với sự đa dạng về các món ăn, các nguyên liệu và sự cân bằng dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3857 5588
    Website: https://novotelhanoithaiha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NovotelHanoiThaiHa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Novotel Hanoi Thai Ha
    Novotel Hanoi Thai Ha
    Novotel Hanoi Thai Ha
    Novotel Hanoi Thai Ha
  4. Top 4

    Baoson International Hotel

    Gọi điện

    Baoson International Hotel tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 4 km. Khách sạn cung cấp chỗ ở hiện đại và có hồ bơi trong nhà, sòng bạc cũng như spa. Baoson International Hotel nằm cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 35 km. Nơi này cách Phố Cổ Hà Nội 4 km. Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn có 100 phòng được trang bị điều hòa với đầu đĩa DVD và minibar. Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet có dây và không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn, báo miễn phí và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có két bảo mật và nước đóng chai miễn phí. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.


    Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn có hồ bơi trong nhà và phòng tắm hơi. Khách có thể dùng bữa tại một trong 2 nhà hàng của khách sạn. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Miễn phí truy cập Internet không dây. Nơi lưu trú 4 sao này cũng có trung tâm dịch vụ văn phòng trong khuôn viên. Khu vực tổ chức sự kiện rộng 90 mét vuông, bao gồm khu hội nghị. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có sòng bạc, dịch vụ spa và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Khách có thể sử dụng xe đón khách từ sân bay đến khách sạn, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3835 3536

    Email: info@baosonhotels.com

    Website: https://www.baosonhotels.com/

    Fanpage: www.facebook.com/baosonhotelhanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Baoson International Hotel
    Baoson International Hotel
    Baoson International Hotel
    Baoson International Hotel
  5. Top 5

    Capital Garden Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại khu vực trung tâm, gần triển lãm Giảng Võ, cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, cách sân bay Nội Bài 30 phút đi xe, khách sạn Vườn Thủ Đô là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước trong mỗi chuyến công tác hay đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Ẩn mình trong một con phố yên tĩnh, Vườn Thủ Đô là nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho mỗi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Từ Vườn Thủ Đô, khách hàng cũng dễ dàng di chuyển tới các địa điểm vui chơi như Công viên Indira Gandhi, Rạp chiếu phim quốc gia, Khu trung tâm thương mại Royal City…Khách sạn có tổng cộng 90 phòng với 6 loại hạng phòng: Superior,Twin deluxe, Duluxe, Executive, New executive, Executive Suite.


    Ngoài ra, khách hàng còn có thể thưởng thức hương vị café thơm ngon, nguyên chất, các loại sinh tố đặc biệt trong một không gian thoáng đãng, yên tĩnh và đầy thư giãn tại Café Rendezvous.. Đặc biệt, địa chỉ yêu thích của nhiều du khách khi đến với khách sạn Vườn Thủ Đô chính là nhà hàng Anytime. Món phở Capital Garden nổi tiếng Hà thành cùng với các món Á, Âu được đầu bếp chế biến công phu đem đến cho quý khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Bên cạnh dịch vụ phòng nghỉ, khách sạn còn là một địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp dịch vụ phòng họp, đặt tiệc liên hoan, tiệc cưới cho các gia đình, công ty, doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3835 0373

    Email: info@capitalgardenhotel.com.vn
    Website: http://capitalgardenhotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/capitalgardenhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Capital Garden Hotel
    Capital Garden Hotel
    Capital Garden Hotel
    Capital Garden Hotel
  6. Top 6

    A83 Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở quận Đống Đa thuộc thành phố Hà Nội, Khách sạn 3 sao Hanoi A83 nằm cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 1,8 km, Văn Miếu - Quốc Tử Giám 1,9 km và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 2,4 km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Hanoi A83 Hotel nằm cách Chùa Một Cột 2,5 km và trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 27 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    A83 Hotel Hanoi là trung tâm ăn uống, vui chơi sầm uất nhất tại Hà Nội. Khách sạn với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh lĩnh vực Khách Sạn & Du Lịch sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm lý thú nhất trong những chuyến công tác, Du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè, người thân. Với hệ thống 30 phòng nghỉ đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cao cấp, nội thất hiện đại, trang nhã chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Hanoi A83 Hotel được trang bị bàn làm việc, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/10 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3742 5555
    Email: info@hanoia83hotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanoia83hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    A83 Hotel Hanoi
    A83 Hotel Hanoi
    A83 Hotel Hanoi
    A83 Hotel Hanoi
  7. Top 7

    Dream Hotel and Apartment

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Quận Đống Đa, Hà Nội, Dream Hotel & Apartment nằm ở khu trung tâm thành phố và gần công viên giải trí. Dream Hotel & Apartment có 65 phòng được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp. Phòng tại khách sạn 3.5 sao này có bếp nhỏ với tủ lạnh, lò vi sóng, khu vực ăn riêng và dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa. Phòng tắm có bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, dép đi trong nhà, chậu vệ sinh và đồ dùng nhà tắm miễn phí.Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và nồi cơm.


    Khách sạn có nhà hàng. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Khách của nơi lưu trú 3.5 sao này có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng. Miễn phí truy cập Internet không dây. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ, sân thượng/sân hiên và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí ngay trong khuôn viên. Dream Hotel & Apartment có khu vực dành riêng cho hút thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3984 1999

    Email: marketing@hkh.vn

    Website: http://www.dreamaparthotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dreamaparthotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dream Hotel & Apartment
    Dream Hotel & Apartment
    Dream Hotel & Apartment
    Dream Hotel & Apartment
  8. Top 8

    Hotel de La Seine

    Lấy cảm hứng từ dòng sông Seine lãng mạn chảy ngay qua trung tâm Paris, Hotel De La Seine mang đến một kiến trúc tân cổ điển về sự thanh lịch và tinh tế. Nằm ở một vị trí hoàn hảo, cách ga xe lửa phía Bắc chưa đầy 5 phút đi bộ và cách Văn Miếu khoảng 8 phút đi bộ. Hotel De La Seine tự hào mang đến cho bạn một lịch sử và văn hoá. Là một khách sạn cổ điển, Hotel De La Seine hướng đến việc tập trung rất nhiều vào trải nghiệm khách hàng tích cực và liền mạch trong khi mang đến cho khách lưu trú một bầu không khí mời gọi và chất lượng dịch vụ tốt nhất để làm cho bạn cảm thấy như ở nhà.


    Hotel de La Seine có các phòng nghỉ với máy điều hòa và TV truyền hình cáp màn hình phẳng ở quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Khách sạn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng cũng như WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có sảnh khách chung, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Trong khoảng cách đi bộ, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Lăng Hồ Chí Minh bên cạnh Bảo tàng HCM hoặc ghé thăm chùa Một cột trong cùng khu vực. Đi bộ 20 phút về phía Phố Cổ và Hồ Hoàn Kiếm sẽ đưa bạn đến ngay trung tâm của Hà Nội nơi di sản và hiện đại hóa hòa quyện vào nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Như Đỗ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 098 806 0184

    Email: info@laseinehanoi.com

    Website: http://www.laseinehanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LaSeineHanoiHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hotel De La Seine
    Hotel De La Seine
    Hotel De La Seine
    Hotel De La Seine
  9. Top 9

    Hanoi Emotion Hotel

    Hanoi Emotion Hotel là một khách sạn boutique nằm trên Phố Hàng Bột bên cạnh Văn Miếu - Quốc Tử Giám ở thành phố Hà Nội. Nơi đây cung cấp miễn phí cả Wi-Fi lẫn dịch vụ taxi 1 chiều đến Hồ Hoàn Kiếm hàng ngày. Các phòng của khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại của Việt Nam và có máy lạnh. Mỗi phòng đều được trang bị minibar, máy sấy tóc và bàn làm việc. Những tiện ích tại Hanoi Emotion Hotel bao gồm Nhà hàng, Lễ tân 24h, Chỗ đậu xe, WiFi, Thang máy.

    Nhà hàng của Hanoi Emotion cung cấp một loạt các món ăn Âu, Á hàng ngày. Hanoi Emotion Hotel cũng có dịch vụ đưa đón tới sân bay, các gói tour du lịch và dịch vụ hướng dẫn viên du lịch. Nơi nghỉ này cách Chùa Một Cột chỉ 800 m, Hồ Hoàn Kiếm 8 phút lái xe và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 850 m. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi, xe đạp và xe máy cho khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bố mẹ tới đây để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 - 28 Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 090 336 3090
    Email: sales@hanoi-emotion.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoi.Emotion.Hotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hanoi Emotion Hotel
    Hanoi Emotion Hotel
    Hanoi Emotion Hotel
    Hanoi Emotion Hotel
  10. Top 10

    Lighthouse & Rooftop

    Gọi điện
    Nằm cách ga Hà Nội 800 m, Light House & Rooftop cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, sảnh khách chung và bếp chung để tạo thuận tiện cho khách. Cả Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí tại homestay. Các phòng nghỉ tại đây có sân hiên, máy điều hòa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi căn hộ đều có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố.

    Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn, gọi món hoặc kiểu lục địa tại khách sạn. Cả dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi đều được cung cấp tại Light House & Rooftop. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Văn Miếu Hà Nội, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hoàng thành. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Light House & Rooftop 25 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. Nhanh tay book phòng ngay nào để có một trảu nghiệm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ 62 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 2215 6688
    Email: info@light-house.vn
    Website: https://light-house.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lighthouse.rooftop
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lighthouse & Rooftop
    Lighthouse & Rooftop
    Lighthouse & Rooftop
    Lighthouse & Rooftop
  11. Top 11

    Khách Sạn Đức Trọng

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách ga Hà Nội 3,2 km, ĐỨC TRỌNG HOTEL cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có bếp chung, dịch vụ đưa đón miễn phí, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Mỗi phòng đều được bố trí tủ để quần áo và TV màn hình phẳng. Một số phòng có ban công.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Anh/Ai-len hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. ĐỨC TRỌNG HOTEL nằm cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 3,8 km và Nhà Thờ Lớn 4,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 28 km từ chỗ nghỉ. Chỉ với 10 phút đi từ khách sạn, quý khách đã có thể tìm thấy những khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại và các nhà hàng nổi tiếng …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phố Vọng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 2766 868
    Website: http://www.ductronghotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Đức Trọng
    Khách Sạn Đức Trọng
    Khách Sạn Đức Trọng
    Khách Sạn Đức Trọng
  12. Top 12

    Khách Sạn Blue 29

    Gọi điện

    Blue 29 Hotel cung cấp những chỗ ở đơn giản chỉ cách Khu Phố Cổ Hà Nộ 5 phút lái xe. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và cung cấp Wi-Fi miễn phí, dịch vụ để hành lý cùng dịch vụ giặt là. Nằm ngay tại trung tâm của Hà Nội, khách sạn Blue 29 Hotel mang trong mình những nét đẹp, nét văn hóa độc đáo riêng nhằm mang lại cho quí khách một trải nghiệm mới đầy thú vị khi có dịp tới thăm thủ đô ngàn năm văn hiến.


    Các tiện ích của khách sạn bao gồm phòng tập thể hình hiện đại, phòng hội thảo được trang bị đầy đủ các thiết bị thích hợp với các cuộc họp cao cấp, nhà hàng ăn và quầy bar với rất nhiều thực đơn hấp dẫn và một spa hiện đại tinh tế giúp quí khách xua tan mệt nhọc và thanh lọc cơ thể. Các phòng tại Blue 29 Hotel đều được lắp máy lạnh và được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi ủi, minibar, két an toàn cùng phòng tắm riêng. Một số phòng được bài trí nội thất rộng rãi. Khách sạn cách Hồ Hoàn Kiếm và Chợ Đồng Xuân 5 phút lái xe. Ga tàu Trần Quý Cáp cách Blue 29 Hotel 5 phút lái xe và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Văn Miếu cách đó chỉ 4 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Giảng Võ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 512 4013
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Blue 29
    Khách Sạn Blue 29
    Khách Sạn Blue 29
    Khách Sạn Blue 29
  13. Top 13

    Hanoi Larosa Hotel

    Gọi điện
    Nằm trong bán kính chỉ 50 m từ Ga Trần Quý Cáp, Hanoi Larosa Hotel cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi, bữa sáng tự chọn miễn phí và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Từ khách sạn du khách lái xe 35 phút là tới Sân bay Quốc tế Nội Bài trong khi cách đó 1 km là Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân và Trung tâm Khu Phố Cổ Hà Nội. Khách sạn chỉ cách Văn Miếu-Quốc Tử Giám khoảng 300 m và cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 700 m.

    Khách sạn có 72 phòng tiện nghi được thiết kế theo phong cách Châu Âu kết hợp với những nét tinh tế của văn hóa Phương Đông, tạo nên một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho quí khách. Các phòng nghỉ tại La Rosa Hanoi Hotel được trang bị giường thoải mái, minibar và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra còn có phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc tiện nghi vòi sen. Đồ vệ sinh cá nhân cũng được cung cấp miễn phí. Nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 747 1155
    Website: https://hanoilarosahotel.com/vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hanoi Larosa Hotel
    Hanoi Larosa Hotel
    Hanoi Larosa Hotel
    Hanoi Larosa Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy