Top 6 Quán buffet chay ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 720 0 Báo lỗi

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay ... xem thêm...

  1. Tịnh Thực Quán là một trong những nhà hàng buffet chay lớn nhất Hà Nội hiện nay. Đồ ăn ở đây luôn được bổ sung khi gần hết. Các món tráng miệng ngoài hoa quả bạn cũng có thể tự mix chè theo sở thích của mình. Không gian ẩm thực tại quán cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt với sự oi nóng của mùa hè khi bạn bước chân vào quán điều hòa mát lạnh khiến bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất.


    Nằm vị trí trung tâm của Hà Nội nhưng nhà hàng có không gian thanh tịnh, yên bình, là nơi hội tụ của các tín đồ Phật Giáo và những ai đam mê văn hóa ẩm thực chay. Thực đơn của Tịnh Thực Quán có các món nổi bật: nem hoa quả, xá xíu Quảng Châu, nấm rơm om chuối đậu, đậu hũ kho tộ,... với nguyên liệu chủ yếu là rau củ, hoa trái thiên nhiên tươi sạch được đầu bếp chay đến từ Sài Gòn và sự cố vấn chuyên sâu thuộc hội đầu bếp Sài Gòn chế biến sẽ mang đến những món ăn chay ngon miệng, tốt cho sức khỏe và hướng tới sự thiện nguyện trong tâm hồn mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 612 893
    Email: tinhthucquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinhthucquan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán

  2. Buffet Chay Hương Thiền đem đến cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Đến với nhà hàng Hương Thiền bạn như cảm thấy mình bước chân vào một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng, không vướng bụi bặm, ồn ào của thành phố Hà Nội. Được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác thanh tịnh đậm chất 3 miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng.


    Nhà hàng Hương Thiền mang đến cho thực khách gần 100 món ăn chay đặc sắc. Trong đó có đến 50 món chay xứ Huế được chế biến từ các loại rau, củ, quả tươi mát và giàu dinh dưỡng như: bún bò, bánh canh, bánh bột lọc, nem lụi,... thực khách được thưởng thức những mỹ vị của ẩm thực Việt ngay giữa lòng Hà Nội. Những món ăn chay ở đây tươi ngon, thanh khiết đến từ những nguyên liệu rất gần gũi với con người mà vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ. Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 577 799 & 024 3937 7799
    Email: buffetchayhuongthien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayhuongthien

    Gọi điện
    Buffet Chay Hương Thiền
    Buffet Chay Hương Thiền
    Buffet Chay Hương Thiền
    Buffet Chay Hương Thiền
  3. Buffet Chay Hạnh Phúc là địa điểm ăn uống lành mạnh nhiều món ngon với tất cả mọi người. Hơn nữa ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể. Vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay, việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hơn 70 món ngon như: salad củ đậu, hạnh nhân, hoa chuối trộn thính, phở cuốn, súp bí đỏ, canh rau dền, rong biển cuộn nấm, chuối đậu, nấm sốt chua ngọt, mì tương đen, bánh bột lọc Huế, cơm lứt, bún riêu,...


    Còn gì tuyệt vời khi đã được thưởng thức xong các món chay chính lại được nhâm nhi những món tráng miệng nhẹ nhàng mà rất ngon. Buffet Chay Hạnh Phúc luôn hiểu tâm lý khách hàng nên sẵn sàng chuẩn bị vô vàn các món tráng nghiệm khác nhau để mọi người có thể tùy ý lựa chọn. Thực khách ghé đến đây không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng rất nhiều. Các bè đều yêu thích và ăn rất ngon miệng các món ăn chay tại quán. Chính bởi vậy, Buffet Chay Hạnh Phúc luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng mà ai đến cũng muốn quay lại một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 068 715
    Fanpage: www.facebook.com/buffetchayhanhphuc/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Buffet Chay Hạnh Phúc
    Buffet Chay Hạnh Phúc
    Buffet Chay Hạnh Phúc
    Buffet Chay Hạnh Phúc
  4. Buffet chay Định Thức là một trong những địa chỉ ăn chay tự chọn ngon và đông khách tại Quận Đống Đa hiện nay được nhiều người yêu thích. Hơn nữa quán còn rất tâm lý và chiều lòng khách hàng, ngoài việc đem đến những món ăn ngon thì cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại dành cho thực khách. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng khu vực bàn ghế đa dạng bàn đôi, bàn nhóm phù hợp cả những nhóm đông người. Nhưng vào ngày rằm, bạn nên đặt bàn trước để đảm bảo có bàn và thưởng thức món ăn thơm ngon không phải đợi chờ nhé.


    Buffet chay Định Thức với thực đơn vô cùng đa dạng gồm các món buffet chay phục vụ bữa ăn hoàn hảo cho thực khách mỗi ngày. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Tại đây những món ăn có hương vị đặc biệt thơm ngon và tươi mới mà bạn nên thử như: gỏi củ hủ dừa, gỏi nấm Thiền Ý, chả giò, chả giò trái cây, nấm mỡ sốt me, nấm mỡ hấp Thái, đậu hủ nướng BBQ1, khoai chuối hấp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 517 982
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaydinhthuc

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:14 |18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Buffet chay Định Thức
    Buffet chay Định Thức
    Buffet chay Định Thức
    Buffet chay Định Thức
  5. Top 5

    Buffet Chay Bạch Liên Hoa

    Buffet Chay Bạch Liên Hoa đem đến cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Đến với nhà hàng Hương Thiền bạn như cảm thấy mình bước chân vào một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng, không vướng bụi bặm, ồn ào của thành phố Hà Nội. Được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác thanh tịnh đậm chất 3 miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng.


    Còn gì tuyệt vời khi đã được thưởng thức xong các món chay chính lại được nhâm nhi những món tráng miệng nhẹ nhàng mà rất ngon. Buffet Chay Bạch Liên Hoa luôn hiểu tâm lý khách hàng nên sẵn sàng chuẩn bị vô vàn các món tráng nghiệm khác nhau để mọi người có thể tùy ý lựa chọn. Thực khách ghé đến đây không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng rất nhiều. Các bè đều yêu thích và ăn rất ngon miệng các món ăn chay tại quán. Chính bởi vậy, Buffet Chay Bạch Liên Hoa luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng mà ai đến cũng muốn quay lại một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 078 237 1499
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaybachlienhoa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00
    Buffet Chay Bạch Liên Hoa
    Buffet Chay Bạch Liên Hoa
  6. Quán Chay Thực Dưỡng An Lành là địa điểm ăn uống lành mạnh nhiều món ngon với tất cả mọi người. Hơn nữa ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể. Vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay, việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hơn 70 món ngon như: salad củ đậu, hạnh nhân, hoa chuối trộn thính, phở cuốn, súp bí đỏ, canh rau dền, rong biển cuộn nấm, chuối đậu, nấm sốt chua ngọt, mì tương đen, bánh bột lọc Huế, cơm lứt, bún riêu,...


    Quán Chay Thực Dưỡng An Lành với thực đơn vô cùng đa dạng gồm các món buffet chay phục vụ bữa ăn hoàn hảo cho thực khách mỗi ngày. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Tại đây những món ăn có hương vị đặc biệt thơm ngon và tươi mới mà bạn nên thử như: gỏi củ hủ dừa, gỏi nấm Thiền Ý, chả giò, chả giò trái cây, nấm mỡ sốt me, nấm mỡ hấp Thái, đậu hủ nướng BBQ1, khoai chuối hấp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 681 386
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064065062169

    Gọi điện
    Quán Chay Thực Dưỡng An Lành
    Quán Chay Thực Dưỡng An Lành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy