Top 11 Địa chỉ thưởng thức buffet ngon chất lượng nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 3048 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

  1. Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết KingBBQ - Vietnam. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


    Thịt nướng (hay còn gọi là Gogigui) được xem là món ăn “Quốc dân” của Hàn Quốc với nhiều nét đặc sắc hấp dẫn. Hãy áp dụng các tips sau đây để thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn và nâng tầm hương vị nhé: Đừng lật miếng thịt quá nhiều lần sẽ làm giảm độ béo và độ mềm của thịt. Lấy một lá nhíp, đặt miếng thịt nướng đẫm sốt King vào, thêm một miếng kimchi, 1 lát tỏi là chuẩn không cần chỉnh. Cuộn lại sao cho lá nhíp bọc trọn lấy thịt nướng và nên ăn hết trong một lần cắn để có thể cảm nhận được trọn vị đậm đà, tươi ngon của thịt và rau. Để thưởng thức tiệc nướng thả ga oanh tạc tháng mới thì King BBQ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi tín đồ yêu thích món nướng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 02 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Khương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    KingBBQ - Vietnam
    KingBBQ - Vietnam
    KingBBQ - Vietnam
    KingBBQ - Vietnam

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu buffet sang trọng hàng đầu Việt Nam, phục vụ theo phong cách băng chuyền độc đáo và tiện dụng. Nằm trong không gian điều hòa mát rượi, những dãy băng chuyền trải dài được sắp xếp đan xen đủ chỗ ngồi rộng rãi để thực khách có thể thoải mái thưởng thức món lẩu thơm ngon đủ vị. Bên cạnh chỗ ngồi tại băng chuyền, thực khách có thể chọn ngồi tại bàn riêng biệt, sẽ có nhân viên phục vụ mang đồ nhúng lẩu tới tận bàn để bạn thưởng thức.


    Lựa chọn tông màu đen - trắng - đỏ cùng phong cách bài trí vô cùng Nhật Bản, Kichi Kichi khiến thực khách như đang lạc bước tới xứ sở hoa anh đào để thưởng thức lẩu băng chuyền kaiten nức tiếng. Nước lẩu tại chuỗi Kichi vô cùng đa dạng: từ lẩu Thái, lẩu Tom Yum, lẩu nấm cho đến lẩu sâm gà chiên, lẩu riêu cua hay lẩu ếch măng cay,... đều được nhiều thực khách lựa chọn. Từ nước lẩu đậm vị cho tới đồ nhúng lẩu đa dạng, tươi ngon cho đến nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách đã tạo dựng nên tên tuổi đình đám của Kichi-Kichi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Ngay từ lần đầu ghé qua Nhà hàng Chef Dzung, bạn đã bị choáng ngợp bởi vẻ trang nhã và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại tại đây. Sắc vàng rực rỡ chủ đạo của nền tường, của những món đồ nội thất như làm không gian bừng sáng hơn, toát lên vẻ tươi vui, đầy hào hứng. Ánh sáng êm dịu tỏa ra từ những chiếc đèn trần càng làm nổi bật thêm sự sang trọng của nhà hàng Chef Dzung.


    Một trong những điểm nhấn, tạo nên thiện cảm lớn đối với thực khách đó chính là hệ thống hút khói hiện đại cũng như thay vì sử dụng các loại bếp thông thường, Chef Dzung đã dùng chảo gang được nhập khẩu từ Hàn Quốc để chế biến món ăn. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi thưởng thức các món lẩu, nướng sẽ bị ám khói, mùi của thức ăn vào quần áo. Bữa ăn cũng vì thế mà ngon lành hơn rất nhiều. Thực đơn đa dạng, 200+món ăn tinh hoa của 3 miền Việt Nam và các món ăn u - Á khác phù hợp với mọi nhu cầu ẩm thực khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 số 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 689 966
    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: https://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chef Dzung
    Nhà hàng Chef Dzung
    Nhà hàng Chef Dzung
    Nhà hàng Chef Dzung
  4. Top 4

    Isushi

    Gọi điện

    Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Bước vào mùa hè oi bức, còn gì bằng khi thưởng thức những miếng Sashimi tươi mới thêm một hớp bia thủ công mát rượi. Sự kết hợp mới lạ này chỉ có tại iSushi và chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho thực khách. Thương mời bạn và bạn bè cùng đến iSushi tận hưởng bữa tiệc không giới hạn nhé!


    Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, Isushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Isushi mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. iSushi luôn nuông chiều thực khách của mình bằng những bữa tiệc chuẩn Nhật không chỉ ngon miệng mà còn độc đáo. Chỉ với 499.000VNĐ/người, thực khách sẽ được thưởng buffer Sashimi thỏa thích thêm buffet Bia thủ công độc quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Parkson cũ, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

    Gọi điện
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
  5. Top 5

    SET Buffet

    Nhà hàng SET Buffet sở hữu không gian rộng lớn - sức chứa 250 khách, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với nguồn ánh sáng tự nhiên, không chỉ mang lại sự đầy đủ, tiện nghi mà còn là sự thoải mái và thân thiện. Kiến trúc hiện đại với nhiều khu vực chung và riêng chuyên biệt có thể đáp ứng tốt các nhu cầu về liên hoan, gặp gỡ với số lượng người khác nhau. SET Buffet là nhà hàng buffet hải sản cao cấp, luôn mong muốn mang đến Bạn những món ăn thật chất lượng, không gian chỗ ngồi sang trọng, ấm cúng. Hơn nữa SET Buffet hi vọng xây dựng nên một hệ thống lớn những chuỗi nhà hàng buffet cao cấp, một thương hiệu ăn uống vì người Việt.

    Đến SET Buffet không chỉ để tận hưởng sự thư giãn từ không gian, mà điều đặc biệt là bạn được thưởng thức tiệc buffet hải sản cực kỳ hấp dẫn. Hấp dẫn bởi nguồn nguyên liệu tươi sống, đa dạng nhập từ các vựa hải sản nổi tiếng tại Việt Nam, bởi sự phong phú trong cách chế biến đầy sáng tạo của người đầu bếp. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món khai vị, món nóng, tráng miệng... với sự kết hợp giữa hai phong cách ẩm thực Á và Âu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà NHS Center 214 Hào Nam, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0963 766 858
    Email: nhahang214haonam@setbuffet.vn
    Website: https://setbuffet.vn/

      SET Buffet - Hào Nam
      SET Buffet - Hào Nam
      SET Buffet
      SET Buffet
    • Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, Buffet chay Hương Thiền đã ra đời. Toạ lạc giữa con phố Xã Đàn tấp nập, Hương Thiền nép mình trong con ngõ nhỏ đã dần trở thành cái tên được các thực khách yêu mến đặc biệt là những người ăn chay.

      Với thực đơn gần 70 món chay được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, các món ăn tại Buffet chay Hương Thiền từ phong cách truyền thống cho đến phương Tây, đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0961 577 799 & 024 3937 7799
      Email: buffetchayhuongthien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayhuongthien
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

      Gọi điện
      Buffet Chay Hương Thiền
      Buffet Chay Hương Thiền
      Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
      Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
    • Dù là thời nóng hay trời lạnh, dù là mùa đông hay ngày hè thì thịt nướng Hàn Quốc vẫn cứ là “chân ái” cho team ghiền thịt. Những miếng thịt xèo xèo trên vỉ nướng, tỏa hương thơm lừng, chút đậm đà của sốt, chút cay cay của kimchi lại thêm rau giòn tươi mát, nghĩ đến thôi là đã thèm. Toplist gợi ý cho bạn cái tên Yukssam BBQ Buffet là địa chỉ để bạn có thể thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ở Hà Nội. Thèm thịt nướng Hàn Quốc thì chỉ nghĩ đến BUFFET BBQ tại Yukssam thôi.


      Đến với Yukssam, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng lẩu thơm ngon, lựa chọn combo hoặc buffet với đa dạng các mức giá. Không gian sang trọng hiện đại phù hợp cho mọi bữa ăn. Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Hà Nội, đây sẽ như một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với các thực khách khác thì Yukssam BBQ Buffet sẽ là điểm đến để hiểu thêm về văn hóa xứ kimchi. Không gian sang trọng, view cửa sổ chill, có phòng riêng nếu cần riêng tư. Nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon gọi không giới hạn thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3232 3222
      Email: contactfoodinglobal@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/YukssamBBQ/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Yukssam BBQ Buffet
      Yukssam BBQ Buffet
      Yukssam BBQ Buffet
      Yukssam BBQ Buffet
    • Top 8

      CHỌN quán

      Gọi điện

      Nếu các bạn vẫn còn phân vân chưa biết ăn buffet tại đâu, thì CHỌN chính là một địa điểm không thể bỏ lỡ vì quá ư là thích hợp để tổ chức tiệc kỷ niệm đông người. Với không gian 4 tầng rộng rãi, buffet hơn 50+ món ăn, decor siêu xịn vô cùng thích hợp cho việc check-in, sống ảo nha. Với sự chế biến cẩn thận nhưng vẫn giữ nguyên dinh dưỡng cũng như hương vị ngọt từ thớ thịt bò luôn là món ăn mà các khách yêu lựa chọn trong bữa buffet tại Chọn.


      Chỉ với chưa đến 200.000 VNĐ mỗi người mà các bạn đã có thể nướng mỏi tay với hơn 50+ món ăn tại CHỌN, ngoài ra còn có các món ăn kèm được thay đổi liên tục theo ngày đặc biệt các món khai vị và tráng miệng đã nằm luôn trong set buffet, không phải gọi thêm bên ngoài nha. Đi ăn nướng mà tất cả nằm trọn gói trong set buffet như này thì tội gì mà không CHỌN nào. Vừa ăn nướng thỏa thích mà còn có cả những bức ảnh check-in xinh đẹp mang về up facebook dần vì cứ giơ máy lên là sẽ bắt được view bạc tỷ của CHỌN Quán rồi, thời tiết quá ư là chiều lòng người, rất thích hợp cho việc ngồi ban công nhà CHỌN vừa ăn nướng vừa ngắm tàu chạy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Hào Nam, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0369 413 924
      Email: chonquan.hn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chonquan.hn/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

      Gọi điện
      CHỌN quán
      CHỌN quán
      CHỌN quán
      CHỌN quán
    • Dưới tiết trời mát mẻ, có chút se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món ăn thơm lừng quyến rũ, hãy cùng cảm nhận những món ngon tại Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot. Hãy đến với Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” ẩm thực đầy sắc màu thú vị, mang đậm hồn cốt dân tộc. Bên cạnh không gian sang trọng và một tầm view đẹp trải rộng ra, các món ăn tại Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot được chế biến khéo léo chắc chắn sẽ khiến bạn “gật gù” tán thưởng. Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot với menu vô cùng đa dạng, các món ăn được bày trí bắt mắt và hương vị đậm đà nên dù là tín đồ ẩm thực nào cũng nên ghé 1 lần ghi đến đây du lịch.


      Trong không gian nhà hàng ấm cúng, lịch thiệp của Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những giờ phút vui vẻ, thoải mái tận hưởng những món ăn ngon, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hãy bắt đầu “bữa tiệc” ẩm thực với thực đơn đa dạng, phong phú tại Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot bạn nhé. Menu đa dạng gần 30 món thịt & hải sản ( bò tảng, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, ba chỉ, các loại nấm, chân gà rút xương, gà, xúc xích, các loại viên, … ). Quán được decor phong cách trẻ trung năng động, quầy line to, refill liên tục đảm bảo quý khách thoả sức gắp thịt,


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 P. Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0386 375 357
      Email: xeoxeobuffet@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxeobuffet
      Giờ mở cửa: 17:30–22:30
      Gọi điện
      Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
      Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
      Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
      Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
    • Đối với những người yêu ẩm thực, sức hấp dẫn của các món nướng, lẩu chưa bao giờ giảm nhiệt. Là sự trải nghiệm ẩm thực thú vị, buffet lẩu nướng Hàn quốc đã trở nên khá quen thuộc, những bữa tiệc lẩu nướng rất thích hợp để hội họp đông người. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ thì có thể ghé tới GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng để có thể ăn uống thoải mái với những món ăn ngon. GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng là nơi xum họp gia đình đúng nghĩa từ giá cả đến chất lượng món ăn. Quán đã thay đổi nhiều món và có các món mới để khách có nhiều sự lựa chọn hơn rồi nhé. Từ đồ nướng đến thức ăn chín và cả những món tráng miệng thì hơn 80 món luôn nhé cả nhà.


      Bởi vì GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng phát triển theo mô hình buffet nên menu của quán vô cùng đa dạng gồm cả món chưa chín và đã chín. Các món nướng được tẩm ướp đậm đà, nước lẩu thơm lừng nóng hổi với đồ nhúng phong phú và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngon để bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhà hàng có rất nhiều loại sốt mang dấu ấn riêng không thể lẫn vào đâu được. Nhà hàng không quá lớn nên nếu bạn muốn có khu vực riêng để tổ chức thì hãy nhớ liên hệ trước để nhân viên sắp xếp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Ngõ 157B Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 0018
      Website: https://gangbuk.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
      Giờ mở cửa: 11:00–14:30 | 18:00–22:30
      Gọi điện
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
    • Top 11

      Jinro BBQ

      Jinro BBQ là nhà hàng Buffet Lẩu Hàn Quốc nổi tiếng. Với niềm đam mê và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam, các món ăn tại Jinro BBQ mang nguyên bản hương vị của xứ sở Kim Chi. Bước chân vào Jinro BBQ thực khách như đi vào thế giới của những món nướng đặt sắc theo phong cách hàn quốc và khách hàng sẽ được tự tay chọn lựa các sản phẩm mình yêu thích để tự nướng sản phẩm theo cách của mình nhưng vẫn mang hương vị Hàn Quốc.


      Đồ ăn đa dạng, món ngon, nước chấm và quầy line tha hồ cho khách lựa chọn. Quán được bày trí đẹp và nhân viên phục vụ nhiệt tình nên thu hút được thực khách đến với quán ngày càng đông. Thực khách hãy đến ngay Jinro BBQ để khám phá thế giới đồ ăn theo đúng phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Jinro BBQ còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ không thể hài lòng hơn khi đến ăn tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa M3M4, 91A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0246 6644 579
      Email: jinrobbqvn@gmail.com
      Website: https://www.jinrobbq.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq63htkhanoi
      Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00–23:00
      Jinro BBQ
      Jinro BBQ
      Jinro BBQ
      Jinro BBQ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy