Top 3 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 BHD Star Cineplex - Vincom Center Phạm Ngọc Thạch
  2. Top 2 CGV - Vincom Nguyễn Chí Thanh
  3. Top 3 CGV - Mipec Tower

Top 3 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 3252 0 Báo lỗi

Xem phim là một trong những hình thức giải trí ra đời từ rất xưa và chiếm được vị trí thiết yếu trong cuộc sống thường ngày. Hiện nay đại đa số mọi người lại ... xem thêm...

  1. Với quy mô 7 phòng chiếu kỹ thuật số và không gian 2D/3D đạt chuẩn quốc tế, BHD Star Cineplex Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê điện ảnh. Cùng với đó là sự góp mặt của hệ thống âm thanh Atmos, BHD Star Movie Shop, BHD Star First Class, First Class Lounge và BHD Star Kitchen hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Sự góp mặt của hệ thống BHD Star First Class đẳng cấp với ghế ngồi da cao cấp được thiết kế bắt mắt, sang trọng và vô cùng êm ái, cùng chức năng ngả lưng thư giãn và phục vụ đồ ăn uống tại chỗ tiện lợi.


    Với những bạn trẻ thích đăng hình “so deep” trên mạng xã hội thì cụm rạp chiếu phim BHD Star tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch quả là một thiên đường để “selfie”. BHD Star đã tái hiện nên một khung cảnh Hà Nội bình dị mà nên thơ với những hàng gạch men hoa văn trắng đen, những ô cửa gỗ phủ màu thời gian, cây cột điện quen thuộc nơi góc phố dịu dàng… một không gian vừa cổ kính vừa hiện đại được tái hiện để đáp ứng nhu cầu của các con dân. Có thể thấy rằng, rạp chiếu mới này được lòng rất nhiều bạn trẻ Hà Nội.


    Âm thanh sống động, hình ảnh rõ nét là những điều không thể phủ nhận khi thưởng thức phim tại rạp. Mục tiêu mà BHD Star Cineplex hướng tới là cam kết cung cấp chất lượng âm thanh và hình ảnh theo tiêu chuẩn cao nhằm gìn giữ, quảng bá và nâng cao trải nghiệm điện ảnh như chính sự kỳ vọng của các nhà làm phim và khán giả xem phim. Dịch vụ bỏng nước ở đây cũng là điều làm hài lòng phần lớn khách hàng. Bỏng ngô tại BHD Star PNT được đánh giá là ngon nhất trong các hệ thống rạp chiếu tại Hà Nội. Có 3 loại bỏng mà bạn có thể lựa chọn, gồm: bỏng thường, bỏng caramen, bỏng phô mai vị ngọt.


    Giá vé tại BHD được đánh giá mềm hơn so với nhiều rạp chiếu khác trên địa bàn Hà Nội. Tại đây hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên, trẻ em và những thành viên từ U22 trở xuống, với giá vé thông thường là 45.000 đồng/vé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch toạ lạc tại tầng 8 của TTTM Vincom, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2099
    Email: cskh@bhdstar.vn
    Website: http://www.bhdstar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BHDSTARHN/

    Gọi điện
    BHD Star Cineplex Vincom Phạm Ngọc Thạch
    BHD Star Cineplex Vincom Phạm Ngọc Thạch
    BHD Star Cineplex Vincom Phạm Ngọc Thạch
    BHD Star Cineplex Vincom Phạm Ngọc Thạch

  2. Rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh là cụm rạp chiếu phim chất lượng quốc tế thứ 5 của CGV tại Hà Nội. Tọa lạc tại tầng 6 của Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, CGV hứa hẹn mang đến cho người yêu điện ảnh những điều ấn tượng mới. Đây là khu TTTM phức hợp gồm nhiều dịch vụ đi kèm như mua sắm, ẩm thực, sức khỏe và giải trí.


    Cụm rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh có 10 phòng chiếu phim, trong đó 3 phòng chiếu phim 3D và 7 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại, tân tiến và bao gồm hơn 1944 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn. Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, phòng chiếu phim thượng hạng Gold Class của CGV sẽ là điểm đến giải trí hàng đầu của cư dân thủ đô. Với thiết kế ghế da sang trọng, thoải mái, phòng chiếu hiện đại bậc nhất Hà Nội này sẽ mang đến những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo.


    Không gian tại CGV không chỉ hiện đại, trẻ trung mà còn rất rộng rãi, thoải mái với thiết kế tường giả gạch độc đáo với những logo đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí rực rỡ tạo nên vẻ sang trọng khó cưỡng như những rạp phim châu Âu thực thụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline
    : 1900 6017
    Website: https://www.cgv.vn/en/cinox/site/cgv-vincom-nguyen-chi-thanh/
    Fanpage: www.facebook.com/pages/CGV%20Vincom%20Nguyễn%20Chí%20Thanh/793394004140057/

    Gọi điện
    Rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh
  3. Rạp CGV MIPEC Tower nằm trên tầng 5 của trung tâm mua sắm MIPEC Tower Hà Nội với diện tích 2.300m2 tại tầng 5 của trung tâm thương mại Pico Mall, thiết kế hoàn toàn mới, là điểm đến của nghệ thuật giải trí với 7 phòng chiếu phim và 1.150 chỗ ngồi.


    7 phòng chiếu hiện đại, sang trọng với màn hình đạt chuẩn quốc tế được cung cấp bởi Dolby Digital, có thể trình chiếu những bộ phim thuộc các định dạng khác nhau như 3D Kỹ thuật số, lai 2D Kỹ thuật số và 2D tiêu chuẩn 35mm. Các phòng chiếu sẽ có 3 loại ghế bao gồm ghế thường, của ghế VIP và ghế Deluxe. Tất cả các phòng chiếu đều được trang bị hệ thống cách âm được chăm chút tỉ mỉ sẽ giúp cho âm thanh trở nên mượt mà và sống động hơn.


    Sảnh chờ là nơi các khán giả cảm nhận được sự chào đón đến với những trải nghiệm điện ảnh đặc biệt tại CGV MIPEC Tower. Thảm trải sàn mang đến cảm nhận sang trọng. Ghế ngồi chờ thoải mái sẽ là nơi khán giả cùng trò chuyện với người thân và bạn bè trước khi suất chiếu bắt đầu. Hệ thống đèn LED được gắn trên trần chuyển màu liên tục nhịp nhàng như những giai điệu của cuộc sống, chiếu Nền đá hoa cương trang nhã trải dài khắp sảnh chờ, của đây chính là nơi các khán giả yêu thích điện ảnh có thề giao lưu và trò chuyện cùng nhau trước khi xem phim. Các khán giả có thể dễ dàng đến rạp chiếu phim bằng hệ thống thang cuốn từ tầng 4 hoặc từ khu vực ăn uống tại tầng 5.


    Quầy bắp nước tại đây rất sạch sẽ và hiện đại với những lựa chọn đa dạng bao gồm bắp rang ngọt và bắp rang mặn, nước ngọt và các loại đồ ăn nhẹ khác sẽ giúp khán giả xem phim với cảm giác thích thú hơn.


    Một số quy định khi xem phim tại CGV:

    • Chỉ thức ăn và nước uống mua trong khuôn viên CGV mới được phép mang vào rạp.
    • Không hút thuốc.
    • Không quay phim, chụp ảnh.
    • Không nhai kẹo cao su trong rạp.
    • Tắt chuông điện thoại để tránh làm phiền đến người khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM MIPEC Tower, Số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 005 390
    Fanpage: www.facebook.com/CGV-Cinemas-Vietnam-105798610839728

    Gọi điện
    Rạp CGV MIPEC Tower
    Rạp CGV MIPEC Tower
    Rạp CGV MIPEC Tower
    Rạp CGV MIPEC Tower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy