Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 6933 0 Báo lỗi

Cuối tuần đến, mà lại chẳng biết đi đâu vậy sao ta không chọn cho mình một bộ phim ưa thích, ăn bắp thơm ngơm giòn giòn và ngồi trong rạp cùng bạn bè và người ... xem thêm...

  1. Năm 2014, CGV đến với Việt Nam mang theo trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với công nghệ màn hình hiện đại “đã tai - đã mắt” cho khán giả Việt với hàng loạt bom tấn như Avatar, Iron man, How to train your dragon… Chính điều này đã mở ra một kỷ nguyên mới cho trào lưu xem phim rạp. CGV là thương hiệu thuộc tập đoàn CJ Group - một tập đoàn đa ngành lớn nhất Hàn Quốc với ý tưởng tổ hợp văn hóa “Cultureplex” độc nhất vô nhị.


    CGV Aeon Long Biên nằm ngay trong trung tâm thương mại Aeon Mall mới thành lập với hàng ngàn dịch vụ ăn uống, giải trí đa dạng thu hút khách hàng. Khu vực này nằm rất gần các nhà máy, xí nghiệp, công ty lớn của quận Long Biên và rất dễ tìm. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ hay gia đình cuối tuần cùng nhau đi chơi và trải nghiệm xem phim vui vẻ đấy.


    Không gian tại CGV Aeon Long Biên vô cùng rộng rãi, thoáng mát với cách chia khu rõ ràng với các loại hình ăn uống, giải trí tổng hợp. Đến với CGV, khách hàng không chỉ được trải nghiệm xem phim công nghệ cao “cực đã” mà còn có thể ăn uống trong lúc chờ đợi với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Chưa hết bạn còn có thể tham gia các loại trò chơi giải trí và hát karaoke ngay tại khu vực chờ nữa. Quá tuyệt!


    Các khách yêu có thể đặt chỗ và thanh toán online thông qua web và app mobile của CGV hết sức tiện lợi. Không cần đến tận nơi, bạn vẫn có thể nắm rõ được số lượng chỗ ngồi hiện còn hoặc đã hết để lựa chọn rạp và suất chiếu phù hợp. Hiện rạp đang chiếu các phim bom tấn vô cùng đã mắt như Shazam, Us, Dumbo, Đại úy Marvel… Hãy đặt chỗ ngay thôi nào!


    Giá vé tại CGV được phân chia khác nhau tùy thuộc vào đối tượng xem, thời gian, và vị trí chỗ ngồi. Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần thì giá vé chỉ từ 75.000đ đến 100.000đ cho ghế thường. Ngày cuối tuần thì giá vé sẽ dao động từ 80.000đ đến 120.000đ. Đặc biệt, hiện tại đang có ưu đãi cho thành viên từ 22 tuổi trở xuống với giá vé 65.000đ.


    Đội ngũ nhân viên tại CGV Aeon Long Biên là những bạn trẻ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong từng quy trình. Dù tiếp xúc với khách hàng qua điện thoại hay trực tiếp thì nhân viên nơi đây vẫn luôn tận tình, chu đáo. Dịch vụ ăn uống tại CGV cũng rất tuyệt khi ngày càng có thêm nhiều món ngon thơm phức với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM AEON Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6017
    Website: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-aeon-long-bien/

    Gọi điện
    CGV Aeon Long Biên
    CGV Aeon Long Biên
    Giá vé tại CGV Aeon Long Biên
    Giá vé tại CGV Aeon Long Biên

  2. Năm 2013 CGV đã thay thế hàng loạt cụm rạp MegaStar bằng thương hiệu CGV, từ đó đến nay CGV sở hữu hơn 75 rạp chiếu phim trên toàn lãnh thổ Việt Nam. CGV Vincom Long Biên là khai trương lần đầu vào tháng 10 năm 2017 ngay khi khu biệt thự Vinhomes Riverside được mở ra đón chào cư dân mới.


    CGV Vincom Long Biên tọa lạc ngay bên cạnh con sông Dương Hà thanh bình và lững lờ trôi. Nằm trên tầng 5 thuộc TTTM Vinhomes ngay lối cầu thang cuốn đi lên bạn đã nhận thấy ngay thương hiệu CGV trên nền gạch đỏ truyền thống gần như chiếm ¼ diện tích tầng 5 nên bạn rất dễ nhận thấy.


    Không gian CGV Vincom Long Biên rộng với hành lang sâu hun hút đẫn đến từng phòng chiếu phim. Ngay lối đi vào có khu vực hướng dẫn lối đi giúp khách hàng dễ dàng trong việc di chuyển. Phong cách trang trí của rạp chiếu phim hiện đại và phong cách với hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí quanh lối đi vào rạp cùng đèn trên trần chiểu phản vào tường tạo ánh sáng dịu mắt. Chỗ nghỉ chân cho khách nhiều và thoải mái chờ đợi khi đến giờ chiếu hoặc đơn giản là đợi lấy vé. Một điều mà cách bạn nữ yêu thích ở đây là nhà vệ sinh với thiết kế ánh đèn nịnh mắt, sang chảnh nhưng cũng không kém phần đơn giản.


    Giá vé tại CGV được phân chia khác nhau tùy thuộc vào đối tượng xem, thời gian, và vị trí chỗ ngồi. Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần thì giá vé chỉ từ 75.000đ đến 100.000đ cho ghế thường. Ngày cuối tuần thì giá vé sẽ dao động từ 80.000đ đến 120.000đ. Đặc biệt, hiện tại đang có ưu đãi cho thành viên từ 22 tuổi trở xuống với giá vé 65.000đ.


    Nhân viên nhiệt tình, chu đáo với đội hình trẻ năng đông và đồng phục như nhân viên xưởng phim thập niên trước tạo thành thước phim quay ngược thời gian cổ điển mà bắt mắt. Chất lượng bỏng ngô ngon, giòn tan và luôn mới cùng đồ uống pha chế vừa miệng. Và đương nhiên không thể thiếu những góc checkin sang xịn mịn giành cho giới trẻ chúng ta.


    Đối với thành viên của CGV Vincom Long Biên mỗi khi có chương trình giảm giá hay ưu đãi đặc biệt bộ phận đối ngoại sẽ gửi mail thông báo đến với bạn. Đến tháng sinh nhật bạn sẽ nhận được giảm giá được tích trong thẻ thành viên hoặc khấu trừ trực tiếp vào vé xem phim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6017
    Website: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-vincom-long-bien/

    Gọi điện
    CGV Vincom Long Biên
    CGV Vincom Long Biên
    Giá vé tại CGV Vincom Long Biên
    Giá vé tại CGV Vincom Long Biên
  3. Galaxy MIPEC Long Biên là một điểm đến cực nổi bật và dễ tìm cho khách hàng khi nằm ngay gần chân cầu Long Biên lại rất gần với 2 địa điểm thăm thú nổi tiếng của giới trẻ là Chợ ẩm thực Ngọc Lâm và vườn hoa Bắc Biên chân cầu Long Biên. Mỗi dịp cuối tuần cùng bạn bè và gia đình “nghỉ xả hơi” bằng một tour du lịch vòng quanh khu vực Long Biên, tận hưởng hàng ngàn dịch vụ hấp dẫn trong chung cư Mipec và kết thúc bằng một bộ phim bom tấn tại Galaxy MIPEC thì còn gì tuyệt hơn?


    Đến với Galaxy Cinema Mipec Long Biên, khán giả sẽ được thưởng thức các siêu phẩm của điện ảnh Việt Nam và thế giới tại một hệ thống rạp chiếu phim hiện đại đạt chuẩn Hollywood gồm 07 phòng chiếu công nghệ 2D &3D cùng hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiêu chuẩn quốc tế theo đúng tiêu chí “Mang Hollywood đến gần bạn”.


    Có thiết kế trẻ trung, dịch vụ thân thiện, Galaxy Cinema mong muốn sẽ là địa điểm tụ họp của những người đam mê màn ảnh rộng, muốn thỏa sức vùng vẫy trong không gian điện ảnh vô cùng sống động và tận hưởng những bộ phim mới phim hay cùng lúc với các mọt phim thế giới. Không gian tại Galaxy MIPEC Long Biên được thiết kế vô cùng trẻ trung và ấn tượng với cách phân khu hợp lý. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng đặt vé thông qua quầy phục vụ rộng rãi với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khu vực chờ và ngồi nghỉ của khách hàng cũng rất tiện lợi lại ngay cần khu vực đặt phòng chiếu giúp khách dễ dàng theo dõi được suất chiếu tiếp theo của mình.


    Một ưu điểm khá lớn của Galaxy MIPEC Long Biên chính là chất lượng cao nhưng giá vé lại khá rẻ so với mặt bằng chung. Giá vé tại đây được phân chia theo từng đối tượng, thời gian và lựa chọn tiện ích đi kèm. Tuy nhiên mức giá cho các suất chiếu 2D thông thường chỉ dao động từ 50.000đ đến 90.000đ. Điều thu hút khách hàng hơn cả chính là tất cả các suất chiếu và khung giờ chiếu 3D tại đây đều được đồng giá với mức 95.000đ với thành viên G-Star và 100.000đ với những đối tượng khách hàng còn lại.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, hiếu khách và chu đáo, Galaxy MIPEC Long Biên luôn rất được lòng tất cả những vị khách đã từng trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra Galaxy cũng luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng theo xu hướng của giới trẻ nhằm mang đến sự hài lòng cho từng thượng khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Mipec Long Biên, Số 2 Phố Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2224
    Website: https://www.galaxycine.vn/rap-gia-ve/galaxy-mipec-long-bien

      Gọi điện
      Galaxy MIPEC Long Biên
      Galaxy MIPEC Long Biên
      Giá vé 2D tại Galaxy MIPEC Long Biên
      Giá vé 2D tại Galaxy MIPEC Long Biên
    • Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999 ở Hàn Quốc và chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2008, sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực, Lotte Cinema đã trở thành hệ thống rạp chiếu phim được yêu thích số 1 Việt Nam. Toạ lạc tại vị trí đắc địa, Lotte Cinema Long Biên là điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ điện ảnh đất Thủ đô.


      Toạ lạc trên trục đường huyết mạch liên tỉnh - Nguyễn Văn Linh, Lotte Cinema Long Biên may mắn thừa hưởng tuyến giao thông vô cùng thuận lợi. Khu vực này khu dân cư vô cùng đông đúc, gần nhiều trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn. Nằm trong khuôn viên Big C Long Biên - siêu thị bán lẻ lớn nhất nhì Hà Nội, Lotte Cinema giúp khách hàng dễ dàng di chuyển tới các thương hiệu ẩm thực, thời trang, gia dụng,... sẵn có trong đại siêu thị, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng.


      Được thiết kế với 6 phòng chiếu, trong đó bao gồm 1 phòng chiếu phim 3D và 5 phòng chiếu phim 2D. Với sức chứa lên tới 780 ghế ngồi, rạp chiếu phim này sẵn sàng phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu cực lớn của khách hàng vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ tết.


      Hướng đến phục vụ mọi đối tượng khách hàng, Lotte Cinema Long Biên cung cấp hình thức đặt vé online vô cùng thuận tiện cho những khách hàng bận rộn. Với 2 hình thức - đặt vé trên website và đặt qua ứng dụng trên điện thoại di động, bằng vài thao tác đơn giản, chỉ trong vài phút bạn đã có thể đặt cho mình 1 ghế để thưởng thức bộ phim yêu thích, vô cùng dễ dàng.


      Giá vé tại Lotte Cinema Long Biên được niêm yết trên website chính thức của hệ thống Lotte Cinema, dao động từ 65.000 đến 180.000 tuỳ thuộc vào giờ chiếu, đối tượng khách hàng và định dạng phim. Đối với phim 2D, giá vé từ 65.000 đến 130.000 và mức giá này nằm trong khoảng từ 130.000 đến 180.000 đối với định dạng phim 3D.

      Nói về Lotte Cinema Long Biên, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng phim và rạp chiếu mà đối với nhiều người, sự thân thiện của nhân viên cơ sở này mới là điểm cộng lớn nhất khiến họ không ngại ngần mà quay lại hay giới thiệu bạn bè. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp và thái độ ân cần cực quan tâm, sẵn sàng tư vấn và chọn lựa phim và vị trí ngồi phù hợp cho khách, đem lại trải nghiệm dịch vụ thật sự ấn tượng vượt ngoài mong đợi của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6666 2640
      Website: https://www.lottecinemavn.com

      Gọi điện
      Lotte Cinema Long Biên
      Lotte Cinema Long Biên
      Giá vé 2D tại Lotte Cinema Long Biên
      Giá vé 2D tại Lotte Cinema Long Biên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy